BÁNH TRÁI MỌNG GIÁNG SINH.
Mẫu 9 inch hay 23 cm dùng trái mâm xôi và hạt phỉ nhưng có thể dùng trái hạt khác. Mức khó trung bình không dành cho người mới tập làm bánh.
A. Bánh
THÀNH PHẦN:
1 cốc hạt phỉ rang nguyên hạt
1¾ cup bột mì đa dụng, chia đều
2 thìa cà phê bột nở
½ thìa cà phê muối
1½ cốc kem đánh bông đặc
3 quả trứng gà lớn
1½ chén đường cát
1 thìa xúp vani
1 cup mứt trái mâm xôi + 1 cup mâm xôi tươi
Đường bột rắc mặt
*** Kem bọt xem riêng phần B.
CÁCH LÀM:
- Làm nóng lò ở nhiệt độ 350°C.
- Xịt dầu hoặc phết dầu dừa lên 2 chảo nướng tròn 9 inch/ 23 cm và lót giấy nến vào đáy. Xịt dầu lần 2 lên giấy.
- Trong máy xay thực phẩm, xay hạt phỉ và ¼ cốc bột mì cho đến khi hạt phỉ được nghiền mịn, cẩn thận không xay quá sẽ tao dầu. Thêm 1½ cốc bột mì, bột nở và muối còn lại vào, trộn đều cho đến khi hòa quyện.
- Đánh kem bằng máy trộn ở tốc độ trung bình cao cho đến khi tạo thành chóp cứng.
- Trong một tô lớn, đánh trứng và đường bằng máy trộn ở tốc độ cao cho đến khi đặc và có màu vàng nhạt. Thêm vani, đánh cho đến khi hòa quyện. Trộn hỗn hợp bột vào hỗn hợp trứng, xen kẽ với kem đánh bông cho đến khi hòa quyện. Chia đều bột vào các chảo đã chuẩn bị sẵn.
- Nướng 20-25 phút, dùng tăm cắm vào giữa bánh và rút ra tăm sạch. Để bánh nguội trong chảo trong 10 phút. Lấy ra khỏi chảo và để nguội hoàn toàn trên giá lưới.
- Dùng dao răng cưa theo chuyển động cưa nhẹ nhàng, cắt đôi từng lớp bánh theo chiều ngang để tạo thành 2 lớp mỏng. Đặt một lớp bánh mỏng lên đĩa bánh và phết ¾ cốc whipped cream frosting lên lớp bánh đó. Phủ một lớp bánh thứ hai lên trên và phết lớp bảo quản bằng ½ cốc, để lại đường viền ½ inch. Lặp lại với 2 lớp bánh mỏng còn lại, Kem phủ kem tươi và mứt mâm xôi.
- Phết một lớp mỏng whipped cream frosting lên các mặt bánh. Làm đông bánh cho đến khi cứng lại, khoảng 30 phút. Làm lạnh phần whipped cream frosting còn lại.
- Trải một lớp whipped cream frosting khác lên các mặt bánh. Chuyển phần whipped cream frosting còn lại vào túi bắt kem có đầu hình ngôi sao hở cỡ vừa [Wilton 1M]. Dán một đường viền vỏ dọc theo mép trên và dưới của bánh. Để tủ lạnh cho đến khi dọn ăn.
- Ngay trước khi ăn, xếp quả mâm xôi tươi lên trên lớp mứt mâm xôi lót dưới. Rắc đường bột.
_____
B. Whipped cream frosting xem 2 clip này
https://t.cn/A6lU1nes
https://t.cn/A6lU1nDv
THÀNH PHẦN:
1 gói phô mai kem, làm mềm
1 cốc đường cát bột mịn
1 thìa cà phê chiết xuất vani
⅛ thìa cà phê muối
1½ cốc kem đánh bông đặc
HƯỚNG DẪN:
Trong tô của máy trộn, dùng phụ kiện đánh trứng, đánh phô mai kem, đường, vani và muối ở tốc độ trung bình cho đến khi mịn. Với máy trộn ở tốc độ trung bình-thấp, thêm dần ½ cốc kem vào, đánh cho đến khi hòa quyện, thỉnh thoảng dừng lại để cạo xuống thành bát. Dần dần thêm 1 cốc kem còn lại. Tiếp tục đánh cho đến khi lớp kem phủ dày và giữ nguyên hình dạng khi nhấc máy đánh trứng lên. Làm lạnh.
Nguồn FB Cô Liên Hương

12都是下课出来拍的学校
34是校门口
5是我每天上学放学的车站
6是去接小狗的路上
至于7 是被骂的地方 在快到接小狗的地方的时候我突然想起来要查一下怎么说“我来取我的包裹” 刚查好默念几遍je vais récupérer mon colis 一抬头发现前面来了个车 这个破路很窄 我觉得他过不去 意识到之后立马跨到这个台阶上等他过去 结果他来到我旁边摇下车窗 很大声冲我喊了一句:jade vos dois(我也没听清说的是什么,大概是这个音)那一瞬间我被吓到了 愣了几秒他就开走了 我反应过来在翻译软件上试着查了一遍又一遍 都查不对 我很懵 声音大到什么程度呢 我带着耳机都被吓到了 而且他当时离我只有20公分 收拾好心情继续走去接小狗
8这是接小狗的地方 进去之后我很顺利地说出je vais récupérer mon colis 那个大叔说给我看一下物流信息 然后跟我要身份证件 谁会随身携带护照啊 我装模作样找了找 跟他说不好意思它在家里 他摊开双手无奈地说那很抱歉你不能取 我几乎死心 根本没抱希望地说出 但是我有一张它的照片 他很激动说 哦你有照片 那太好了你太棒了 我急忙找我的护照扫描件给他看 他很开心地告诉我现在就去给我取 我成功接到了我的小狗 我们互相道谢 然后互相道谢 临走前他跟我说这个包裹没留电话号码 我告诉他这是我朋友给我买的 但是其实买的时候我让然然的弟弟填写了电话号码 只能说英国人很怪 然后他说原来是这样 然后祝我晚上好 再见 我出来以后觉得他和他的店都很可爱 于是拍下了这张照片 刚才被骂的心情好像被他治愈了许多 心情变得轻快了许多 当然还有一部分原因是因为终于接到了我的小狗
9我的小狗 给她洗了洗澡 这样她才能上我的床 还用了护发素 还给她梳了梳毛 然后让她坐在这里把自己晾干

Kinh Nghiệm Ẩm Thực

VẤN ĐỀ Ô NHIẾM THẠCH TÍN TRONG GẠO, ĐẶC BIỆT TRONG GẠO LỨT [80% ô nhiễm asen/thạch tín tập trung ở vỏ lứt]

Các bạn nên theo dõi thường xuyên các thông tin của Consumer Reports. Đây là tổ chức thử nghiệm độc lập lớn nhất thế giới. Được thành lập từ năm 1936, Consumer Reports là Tạp chí của Tổ chức uy tín Consumers Union [tiền thân của Consumers Union được thành lập từ năm 1926]. Nhiều thông tin chúng tôi biết về GMO và ô nhiễm thạch tín trong lúa gạo là từ nguồn Consumer Reports đã công bố trên tạp chí, web và các ấn phẩm khác. Từ các nghiên cứu độc lập của mình Consumers Union có 4 Văn phòng vận động chính sách về các vấn đề như thực phẩm, sản phẩm an toàn, cải cách y tế và các vấn đề tiêu dùng khác, thúc đẩy công khai việc nhiễm trùng ở bệnh viện và sai sót y khoa, truyền thông…

Các thử nghiệm độc lập của họ rất lớn, để nghiên cứu về tình trạng ô nhiễm thạch tín trong lúa gạo họ đã thử 128 mẫu, kiểm tra dữ liệu từ phân tích của FDA 697 mẫu, kiểm tra arsen vô cơ 114 mẫu hạt các loại ngoài gạo, số người tham gia nghiên cứu là 3.633, trên các kết quả đó họ công bố khuyến nghị.
-----------------------
Trích để giới thiệu tới các phụ huynh có con nhỏ: Ngũ cốc hữu cơ, ngũ cốc gạo ăn sáng, gạo lứt, gạo trắng mới được kiểm tra bởi Consumer Reports đã phát hiện ra rằng các loại sản phẩm gạo trên kệ hàng tạp hóa chứa arsenic, nhiều loại ở mức đáng lo ngại.
How much arsenic is in your rice? [https://t.cn/RzzuwSU]

Chú ý ***** Arsenic không chỉ là một chất gây ung thư mạnh mà có thể thiết lập cho trẻ em cho các vấn đề sức khỏe khác trong cuộc sống sau này.

Kết quả phân tích của chúng tôi từ 3.633 người tham gia nghiên cứu cho thấy rằng, trung bình, những người ăn 1 món gạo có tổng hàm lượng asen trong nước tiểu lớn hơn so với những người không ăn gạo 44%, những người báo cáo tiêu thụ 2 hoặc hơn các sản phẩm gạo có mức asen trong nước tiểu cao hơn 70% so với những người không ăn gạo.

Thức uống từ gạo trong các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy mức độ asen vô cơ lên đến 4,5 microgam mỗi suất. Dựa trên những kết quả này, các nhà khoa học của chúng tôi tư vấn cho trẻ em dưới 5 tuổi không nên uống sữa gạo như là một phần của một chế độ ăn uống hàng ngày. Ở Anh, trẻ em dưới 4½ tuổi được khuyên không nên dùng sữa gạo vì lo ngại asen.

Vì vậy, cha mẹ phải làm gì? Để giảm nguy cơ nhiễm thạch tín, chúng tôi đề nghị rằng các em bé ăn không quá 1 khẩu phần ngũ cốc gạo trẻ sơ sinh mỗi ngày. Và chế độ ăn của trẻ nên bao gồm ngũ cốc khác như bột mì, bột yến mạch, bột kiều mạch, bột bắp chứa nồng độ thấp hơn đáng kể của asen, theo thông tin liên bang.
-----------------------
Sau đó Consumer Reports có hướng dẫn mới quan trọng, tóm tắt như sau: Trong năm 2012, chúng tôi đề nghị rằng các em bé ăn không nhiều hơn 1 khẩu phần ngũ cốc gạo sơ sinh mỗi ngày và chế độ ăn của bé nên bao gồm các loại ngũ cốc khác không phải lúa gạo. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ lý do gì để thay đổi lời khuyên của chúng tôi dựa trên phân tích mới. Chúng tôi khuyên bạn không tiêu thụ quá 7 điểm mỗi tuần. Phân tích rủi ro được dựa trên trọng lượng, do đó, một khẩu phần thức ăn sẽ cung cấp cho trẻ nhiều điểm hơn so với người lớn.
Arsenic in your food [https://t.cn/zl2AMp6]

Tiến sĩ Urvashi Rangan, Giám đốc An toàn và Tiêu dùng bền vững của Consumer Reports cho biết "Chúng tôi rất hài lòng khi biết rằng có những sự lựa chọn ít ô nhiễm asen hơn khi nói đến gạo và ngũ cốc thay thế". Họ liệt kê một số như: hạt dền, diêm mạch, kiều mạch, kê, lúa mạch, polenta, bulgur, farro. Consumer Reports khuyên người tiêu dùng thay đổi phong phú các loại hạt họ ăn. Gạo lứt có arsenic vô cơ nhiều hơn 80% so với gạo trắng cùng loại. Asen tích tụ ở lớp vỏ ngoài của lứt. Nhưng vì lứt có nhiều chất bổ trong cám nên họ khuyên dùng loại gạo lứt nhiễm ít asen vô cơ như giống gạo hạt dài Basmati California, Ấn Độ, Pakistan.
[Đơn vị đong trong bảng khuyến cáo lượng tiêu thụ gạo nhằm giảm ô nhiễm thạch tín: 1oz ~ 29ml ~ 1 thìa xúp. 1cup = 8oz ~ 232ml].
-----------------------
Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • ”萧敬腾:“对对对,然后呢,我爸在我初中的时候,他先戒烟,一口气把烟戒了,就好像叫我们不要吃饭跟面一样困难,这是第一个让我对我爸非常佩服的,我觉得我也可以做到,
  • 今天的机会也别浪费啦,先戳>>> 【1.8】洗照片4寸10张 【1.79】卡通创可贴10个 【1.9】旭平 耳饰 【2.2】台历 【1.8
  • 这时,我突然感到医学科普的任重道远:像这样,和我非常要好的朋友都不理解医护,更何况其他人呢?她说:我也是忍了很久,问了其他几个不是医疗口的,给我的答案也不确定。
  • [悲伤][悲伤][悲伤]#冷知识##赵秀池[超话]##北京双金属轴瓦厂##依法治国##阳光之下# 投稿:我们是李沧区河南庄社区安置房,青山路新河嘉苑的业主,就我
  • 、会开心的记录第二天,晚上盖厚被子有点热,早晨特别干多多喝水,出门就赶紧去做个核酸,找个小破车就奔地铁站,地铁上有个小姐姐卡就站我前面了,开始抖她毛毛外套,感觉
  • 张张的立冬记速冻模式 ▸ ️ ı||ııı||ı|托跑早操的福 吃了芝士鸡肉帕尼尼没有厚蛋烧好吃第一次吃西红柿鸡蛋水饺 hin好吃 但是超越不了妈妈包的韭菜鸡蛋
  • 10.3基础一组 ☞尾巴(如:A叁零)1.眉眼含笑2.诺诺3.炖粉条19884.熹微5.柚子包6.迷你7.好小8.朱一龙98k9.一一10.然然1⃣11.然然
  • 不愿意分享,那么意味着你不愿让对方了解生活中的你,怕对方介入你的生活。​本IC认为,谈恋爱、情感交往本身就是本来两条不相干的线,逐渐靠拢,交叉出交点的过程,有些
  • 下山路上碰到俩小可爱 小瘦子:你爬个山都不是第一名 你减减肥吧 小瘦子:小胖墩加油小小胖:我腻害吧臭猴子 我这个老阿姨旁边听着直乐呵~至少两年没咋爬过山,印象深
  • 最经典的还是骑骆驼,有网友评价:“五一游客到敦煌骑骆驼,竟然有种古代去西域经商的感觉”。反正就是很开心啦,很开心的一场旅行[掌宝卖萌][掌宝卖萌] 寻梦敦煌:一
  • (这本书当年的我很喜欢,现在已经不记得内容了,只对书名就事论事)但是现在的我还是会追求那种至死不渝的爱情,不是现实,也就是上面说到的自我感动的幻想吧。当然,看电
  • 虽然他坚持了下来,但是亨德森透露,如果不是因为最后一刻的干预,他的队友亚历山大-阿诺德也会加入进来。  2、不要做运动  虽然运动对身体有好处,但是来大姨妈的时
  • 什么都可以放下​唯独不能放弃学佛​因为人生无量苦而且这苦不仅仅是这一生,没有终止听不到佛法出不了轮回这是跟你说真话了​生错世界了,我妈生我的时候真不想来​后来被
  • 历下区领证跟拍 济南领证跟拍 领证摄影工作室 订婚跟拍 婚礼跟拍 宝宝宴跟拍 领证跟拍 济南婚礼跟拍|清川摄影工作室 我们结婚啦 济南领证跟拍|订婚跟拍 婚礼
  • #TFBOYS[超话]#距离离开南京上高#TFBOYS[超话]#距离「源」演唱会进场检票已过-15986小时-00分钟/进场检票已过-15986小时-30分钟/
  • 上周吧,应该是上周,看了花少,看他们蹦极,从两百多米九十多层楼高的地方蹦下来,我觉得好爽啊,好刺激,以后有机会一定要去蹦,想想就很爽。 “姐你在干什么,我的老
  • 时隔一年半,再一次相遇仿佛你是一位分别已久却毫不陌生的朋友,整整17天我以一位局外人的视角去感受,发现了你的很多迷人之处 ~你讲义气,总是把好朋友放在第一位,不
  • 店里是放着轻音乐让人觉得放松舒适和朋友吃完冰锅在店里休息打打手游人均不过30➕真的是情侣闺蜜聚会首选地在太平街逛累了,或者夏天是想出来吃冰了不妨来这里坐坐[兔子
  • (麻痹我还送过娟一个,耻辱,奇耻大辱)我以前曾觉得我是个不讲究咖啡口味之人,直到我因为要给姐妹带货,所以认真的咂摸。但是,今天我带货的这咖啡得到我们小橙子的盛赞
  • JD[京东618]CAMILA & KORALI官旗活动,有被价格惊到[怒骂]喜欢的姐妹可以挑挑看!【129】CMK 复古印花腋下包 【129】CMK