Anh Hùng Quân Nhân Hoa Kỳ, Tự Thiêu vì Hòa Bình Tự Do ,một Trái Tim Vĩ Đại có thật , một tình Yêu Nhân Loại .
Ngưỡng mộ , Người con đáng Yêu của Thiên Chúa.


==&==

Phi công Mỹ tự thiêu bên ngoài Đại sứ quán Israel ở Washington

Một người đàn ông, được không quân Mỹ xác nhận là phi công tại ngũ, đã nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi tự thiêu bên ngoài Đại sứ quán Israel ở Washington D.C.
Thành viên các cơ quan thực thi pháp luật đã đến Đại sứ quán Israel ở Washington D.C vào chiều 25-2 sau khi một người đàn ông tự thiêu bên ngoài trụ sở này - Ảnh chụp màn hình NPR
Thành viên các cơ quan thực thi pháp luật đã đến Đại sứ quán Israel ở Washington D.C vào chiều 25-2 sau khi một người đàn ông tự thiêu bên ngoài trụ sở này - Ảnh chụp màn hình NPR

Theo Hãng tin Reuters, vụ tự thiêu diễn ra vào chiều 25-2 (giờ địa phương) ở Washington D.C, Mỹ. Cảnh sát và Cơ quan Mật vụ Mỹ đang điều tra vụ việc.

Ông Vito Maggiolo, người phát ngôn Sở Cứu hỏa và dịch vụ y tế khẩn cấp ở Washington D.C, cho biết người đàn ông đã nhập viện với "những vết thương nghiêm trọng đe dọa tính mạng".

Theo Đài RT, nhà báo độc lập Talia Jane cho biết cô đã có được đoạn phim quay lại vụ việc, cho thấy người đàn ông mặc quân phục và tự mô tả mình là "thành viên tại ngũ của không quân Mỹ".

Theo Jane, người đàn ông đã nói "Tôi sẽ không đồng lõa với tội diệt chủng nữa" và hét lên "Trả tự do cho Palestine". Nhà báo này còn đăng bức ảnh cho thấy người đàn ông bị lửa bao quanh.

Trả lời trang Task & Purpose, một người phát ngôn của không quân Mỹ xác nhận người đàn ông mặc quân phục là phi công đang tại ngũ.

Đài NPR cũng đưa tin không quân Mỹ nói người này là phi công tại ngũ. Tuy nhiên, NPR nói đài này chưa thể xác minh độc lập danh tính hoặc động cơ của người đàn ông.

Ngọn lửa đã được dập tắt. Đại sứ quán Israel tại Washington D.C cho biết không có nhân viên nào của họ bị thương.

Nhiều cuộc biểu tình ủng hộ Palestine đã được tổ chức bên ngoài các cơ quan đại diện của Israel ở nước ngoài sau khi xung đột Israel - Hamas nổ ra vào tháng 10-2023.

Những người biểu tình đã kêu gọi ngừng bắn ở Dải Gaza. Đầu tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông tự thiêu trước lãnh sự quán Israel ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ.

Thời trang trẻ



Thời trang 24/7

Giữ dáng

Thẩm mỹ an toàn

Thời trang nghề & nghiệp

Tận hưởng

Video

23/02/2024 19:00 GMT+7

Những quán cà phê Hải Phòng view cực chill thích hợp cho chuyến du lịch đầu năm



Nghĩa Nguyễn

nghia0193@gmail.com

Hải Phòng, thành phố của những hàng cây phượng vĩ đỏ rực, không chỉ nổi tiếng với cảng biển sôi động, ẩm thực phong phú mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá không gian cà phê độc đáo, view cực "chill". Dưới đây là 5 quán cà phê bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm xứ sở hoa phượng đỏ.

Chia sẻ bài viết

Délices Café - Nét đẹp kiến trúc cổ kính tại Hải Phòng

Nằm ở trung tâm Hải Phòng, Délices Café thu hút bởi phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng, với không gian ấm cúng được tạo nên từ tông màu gỗ tự nhiên. Điểm nhấn của quán là ánh đèn ấm áp vào buổi tối, tạo nên sự hài hòa và sang trọng, khích lệ giới trẻ tới đây để làm việc hoặc thư giãn với những ly đồ uống thơm ngon, ngọt ngào. Đây không chỉ là một quán cà phê "chill" mà còn là điểm hẹn lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình, trốn xa sự ồn ào.



Envato

Universal Cafe - View toàn cảnh thành phố Hải Phòng

Universal Cafe ở Hải Phòng gây ấn tượng mạnh mẽ với vị trí tầng cao, cho phép khách hàng phóng tầm mắt xa, hòa mình vào khung cảnh "universal" - phổ quát của thành phố. Khác biệt so với các quán cà phê khác, Universal nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế, sử dụng cửa kính để mở rộng không gian và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hải Phòng, thưởng thức sự thay đổi diệu kỳ của thành phố qua từng khoảnh khắc.



Freepik

No 1986 Coffee - Tận hưởng không gian vintage

MATs - Connect, Coffee and More - Nơi kết nối yêu thương

Nằm kín đáo trên đường Hồ Sen, bên cạnh làn nước hồ yên bình, MATs - Connect, Coffee and More như một ốc đảo nhỏ giữa lòng thiên nhiên. Thiết kế cửa kính trong suốt của quán không chỉ mở ra không gian thoáng đãng mà còn đón trọn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng hồ, làm nơi này trở thành chốn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, đọc sách trong yên tĩnh, trò chuyện với bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là để hòa mình vào không gian tĩnh lặng của hồ Sen.

Universal Cafe ở Hải Phòng gây ấn tượng mạnh mẽ với vị trí tầng cao, cho phép khách hàng phóng tầm mắt xa, hòa mình vào khung cảnh "universal" - phổ quát của thành phố. Khác biệt so với các quán cà phê khác, Universal nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế, sử dụng cửa kính để mở rộng không gian và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hải Phòng, thưởng thức sự thay đổi diệu kỳ của thành phố qua từng khoảnh khắc.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 如果这些脸部的油脂没有得到彻底的清洁,就会很容易堵塞我们的毛孔,建议男生一定要注意对脸部的清洁,这是非常重要的。如果这些脸部的油脂没有得到彻底的清洁,就会很容易
  • 这两天我发现,与其说是我养了牛二,不如说是牛二治愈了我昨晚是牛二自己在家的一晚上,看着监控里寥寥无几的画面变动,牛二除了上厕所喝水以外就是趴在门口一动不动的等我
  • 从历史考证的实物来看,早在中国汉魏就有了,缂丝技艺是在发展中不断提升,并随着唐代的宣扬,使得缂丝传播到世界各地,比如日本的和服等,还能看到缂丝的影子,所以缂丝在
  • 桃.宝荭苞: 或手淘【开心领红包606】直达 JD荭苞,每天3次机会>>> 想要更多戳我: 【69/拍2件】 ​颐莲 玻尿酸补水喷雾300m
  • 那你问我男生想不想跟你复合,我可以明确的告诉你,他想,因为情绪是变化无常的,也是会消失的。再比如说呢,对方也有可能会偶尔一句不痛不痒的闲话来找你,但是又会非常克
  • 谛闲法师于大势至菩萨圣诞开示念佛法门:   今日是大势至菩萨圣诞良辰。示大势至菩萨所修之念佛三昧法门。是谓应时应机之谈也。楞严第二十四圆通章云。尔时大势至法王子
  • 非常心水的礼物观察地球的第25年 爱与被爱的第5年 生活每时每刻都在唤醒我要做一个热爱生活的妻子和妈妈 我对你们的包容太少了我对他的暴躁脾气 马虎粗心导致孩
  • 看到一条评论说:对王鹤棣不像追星的感觉 就像学生时代隔壁班的喜欢 太赞同这句话了 他就是给人的感觉很接地气很臭屁帅而自知又不端 还很搞笑暖心的大男孩让人没有距离
  • (出处: 宝贝回家论坛)#宝贝寻家# 约1993年12月出生1998年冬天和妈妈一起从四川成都离开到四川广安的刘雪寻亲294199背上中间有三颗呈三角形的痣,右
  •  我们经常谈到智慧和聪明的区别,在王阳明看来,真正有大智慧的人都是以诚为本的,诚就是不自欺,不欺人,不欺世。人如果做不到诚这个字,那么他的智慧很容易就堕落为一般
  • #时尚搭配[超话]# 穿搭 |「 高级优雅 」 月饼包奶白色真的是百看不厌~ 纯欲风的氛围感拉满【 朋友圈简单可爱文案】① 我的钱包和我的心一样空空如也② 我有
  • 以日柱为基准,日支为忌神,则属宫忌,加上男命财星为忌,女命官星为忌,这就属于宫忌星忌,一般难遇到合适的异性,婚后感情也不是很好;凡是男命(女命)八字原局没有一点
  • 而且让深爱自己的人看着自己渐渐死去,有办法不能用,(照顾病人时肯定也不能一副死人脸,那就还得要强颜欢笑,还得让你保持三年的心平气和为这三年感到满意,我觉得恶意也
  • 今日份陈宇拍桌子成就达成[允悲][允悲]东哥快笑死我了感觉他就在我的笑点上哈哈哈哈哈[哈哈][哈哈]宇子对大舅哥无语了这么的直接的?杨爸果然有问题啊[摊手]刘队
  • 12月28日,11:50到穆记牛肉店(庆丰街火车头体育场门口)购物,后到山野菜杂面条饭店(庆丰街与淮河路交叉口)就餐,14:00到中苑名都小区,18:00到郑州
  • 不知道你怎么扯到爱情的3⃣️既然实在做不到充实自己,要不你找个比你男朋友更帅的交往一下吧,你男朋友没法给你口中想要的“爱”两个应该会好点。“有很多人对我很好 问
  • 监控揭真相……】20岁的吴倩羽怀孕了,却不知孩子是谁的;当她生下孩子后,竟让自己的父亲吴响将小生命丢弃到垃圾桶里,结果婴儿死亡。监控揭真相……】20岁的吴倩羽怀
  • 【#临沂# 扩散,兰山6名无症状感染者活动轨迹公布,涉及超市、中学……】7月6日-7日,兰山区发现核酸检测异常人员,兰山区委、区政府高度重视,根据疫情防控方案要
  • ’‘这小子可以啊……竟然还为我们俩想到这一招……看来我要报答他了……’彩蛋:旅行结束的第六天原境正在房间写着文章,忆雨敲开了门。”“还有,为什么你摸玩偶的胸我会
  •   所以每位同修都要有正知正见,如果遇到这种法师,就依照佛门里面讲的「默摈」「摈」是摈除他,就是离开他,不要再跟他学,因为他不能教授你正法。从本来发心要护持佛法