#2021#*
Một ngày phiêu lưu, "xuyên không" hoành tráng. Ừa, đúng nghĩa "xuyên không" đó. [嘻嘻]
Tối qua T3-12/1, hẹn 7:30am sáng nay T4-13/1 gặp, mà mãi đến 8h mình mới sang KS, rồi 2 anh em đi ăn sáng. Ăn xong 8:42am thẳng hướng rừng thông Đồi Cỏ Hồng xuất phát. Đến nơi đúng 9h luôn. [嘻嘻]
Chuẩn bị, thay trang phục, chọn góc quay, "dọn rác" luôn cho cảnh nền chuẩn đẹp, rồi bắt đầu. Loay hoay 2 tiếng đồng hồ, quyết đấu đủ phân cảnh, cười đau bụng. [哈哈]
Khoảng 11:15am xong phân cảnh phía trong đồi, 2 anh em tiến ra góc ngoài. Ở đó có xe bán nước, thế là ngồi nghỉ, uống nước, xong tiếp tục quay đến 12:30pm mới hoàn thành, rời Đồi Cỏ Hồng.
Bảo đảm clip sẽ cực kỳ thú vị. Đợi anh Tâm gởi google drive, mình tải về rồi edit, tuần sau "phát sóng", hehe hihi! [嘻嘻]
Ra lại thành phố, 2 anh em ghé quán An Lạc Tâm ăn hồi sáng để ăn trưa tiếp. Sáng ăn hủ tiếu măng, trưa ăn cơm. Ăn xong, đến 1:35pm bắt đầu về lại KS, anh Tâm trả phòng, xong 1:50pm 2 anh em lại đi cafe tiếp. Mình chọn Quê Garden ở đèo Mimosa, để anh Tâm biết thêm đường đó, chỉ cần chạy thẳng là ra quốc lộ xuống lại SG hà. [嘻嘻]
2:13pm đến Quê Garden, uống nước, nói chuyện. Những điều mình cần biết, đã biết. Định không hỏi, nhưng anh Tâm hỏi muốn hỏi gì sao chưa hỏi, vậy là đã hỏi.
Câu trả lời đúng những gì đã đoán. Chẳng thể thay đổi. Không quan trọng nữa. Quan trọng là hẹn gặp lần sau, anh Tâm dẫn theo em Pet Thiên Di dễ thương thương nha!
Lúc ăn cơm trưa, nhìn anh Tâm mình cứ nhớ Thiên Di không hà. Anh Tâm chọc: "Nhìn thằng cha mà cứ nhớ nhỏ con." Ừ, haha! [哈哈]
Qua đi cafe, ăn Buffet chay, uống sữa đậu nành, nay đi ăn sáng, quay video cổ trang, ăn trưa, lại cafe, vui quá vui, yeah! Hẹn lần sau có cả Thiên Di bé bỏng cùng đi nha, hihi! [可爱][耶]
#Wed, Jan 13, 2021#*4:46pm
Chạy từ Quê Garden 4:30pm, 4:46pm về đến nhà.
Đúng như lời hẹn từ thứ 2 tuần trước - hôm mà em Thiên Di gọi cho chị Bích Thủy trước khi đi ngủ í. Hôm nay anh Tâm - ba Thiên Di đã lên Đà Lạt chơi nè. Anh Tâm tự chạy xe, đi từ 5 rưỡi sáng, mà khoảng 12 rưỡi trưa đã tới rồi, nhanh ghê! [耶]
Đặt phòng dùm anh Tâm bên Khách sạn Thuận Hòa. 2h20 làm về, 2h45 chạy qua đó gặp anh Tâm, dẫn anh Tâm qua Cafe "In The Forest" để ngắm cảnh núi đồi đúng chất Đà Lạt. Đến đó là khoảng 3:20pm, nói chuyện đến 5:35pm, anh Tâm chở mình qua Cung Thiếu Nhi, đến đó là 5:52pm, mình đi tập Yoga đến 7h, anh Tâm ra chợ mua bao tay, rồi "bị" trả giá để mua cây gậy selfie giá 120K, haha! Ừa, còn đỡ hơn giá ban đầu là 250K á. [笑cry]
Khoảng 7:15pm 2 anh em xuất phát đi ăn Buffet rau ở Cáp Treo. Là món Lẩu Rau. Từ khoảng 7:22pm đến đúng 9pm, 2 anh em ăn toàn rau là rau, với nấm, tàu hủ, khoai lang, khoai mì... Đúng chất "Thuần Chay", lẩu rau ngon lắm, chỉ có điều khúc cuối nước đặc lại, hơi mặn nhiều xíu thôi, haha! [哈哈]
Từ Buffet rau, 2 anh em di cư tiếp, qua uống sữa đậu nành ở chỗ cũ - là 9:19pm. Đợt trao quà ở Di Linh ngày 4 tháng 8 năm 2019 thì phải, quen với "Sư Cô Tốc Độ" đó, tối hôm đó mưa bão, mà vẫn hẹn nhau ra quán Sữa đậu nành, có Ngân nữa. Hài 1 cái, là qua hôm sau, tầm 12h trưa, Ngân với anh Tâm vừa rời khỏi Đà Lạt là trời nắng lên. Nãy nhắc lại mà cười quá chừng, haha! [哈哈]
Uống sữa đến 9:53pm thì về, hẹn sáng mai 7:30am đi ăm sáng, rồi 2 anh em sẽ trực chỉ rừng thông để quay clip "Lang Thang Thần Giáo Đại Náo Giang Hồ" phần 2, haha! Anh Tâm nghe nói có hoa đào, mai tiện đường sẽ đi luôn. Còn cả cái bàn xoay chỗ Chùa Linh Phước nữa, tranh thủ sẽ đi hết. Mà mai video sẽ "khai trương" bộ đồ cổ trang nam mình mới nhập, yeah! [嘻嘻][耶]
Hẹn mai nào! Tối nay vui quá vui! Nhớ Thiên Di - em Pet bé nhỏ quá nè, muah! [太开心][心] *10:33pm*Diary

#Wed, Jan 13, 2021#*4:10pm

#Wed, Jan 13, 2021#*3:47pm
#Tue, Jan 12, 2021#

• #瑞贝卡时尚假发# #假发# #发型# #发型攻略# #短发# #中秋# #陪你过中秋# #送礼物# #礼物# #长辈无法抗拒的新年礼物# #气质# #主要看气
  • [哇])临睡觉贴一张叭[哈哈]最后的最后的最后,中秋节快乐![憧憬]晚上超级好看的月亮(虽然我拍的可能...不管就是好看!
  • 如果我在八月前到来,就能遇见可爱的莎莎了,我们都有空闲的日子或许难寻但是终究会有,便宜的渡轮我们可以坐几个来回,早前说好的下次见面就实现雪糕自由,不知道会不会被
  • :不过… 你能 感觉 的到…我:所为的影子。不管我问什么都是我还知道我不懂啊,你自己的事得你自己操心啊,那你怎么知道我就懂呢,我啥也不懂的时候,不正是你为我操心
  • 【央行:8月份人民币贷款增加1.25万亿元】9月9日,中国人民银行发布数据显示,8月份人民币贷款增加1.25万亿元,同比多增390亿元。(云南发布)【央行:8月
  • 虽然仔细算算,我对他的好以及花销,这宛如九牛一毛,对不起,我不是在算账,我实在觉得不好意思收这么贵重的礼物,在找理由开脱而已。他微微腼腆地说,颜色都是我选的(我
  • 词人象浮云一样飘流无依,象孤雁一样孑然影单,而寒日西沉,晚霞映天,却又唤起词人念乡思亲的凄伤之情,这一切既是词人眼前之景,也是他今后“飘蓬”生活的形象概括。这里
  • 每一次看物料都有不一样的感受( 例如我第一次看的纪录片就是这个 可是当时还不知道张哥丁哥上大学了才没去 还有我现在回过头来看这段时间的物料就会特别注意马哥 感觉
  •   针对中工网记者关于“如何强化算法监管,社会组织层面如何‘插手’兼顾骑手和消费者的利益”的提问时,卿昱表示,可以将“送外卖”看作一个网络空间与现实空间交织场景
  • 爸爸的朋友很多,我见过的也不少,也许还有些年纪太小,记忆不清晰的缘故,我对爸爸朋友们的记忆,总是伴随着场景的一些碎片,或是记住一些令我印象深刻的特征,总之,是零
  • 反之,如果当你看到他人生活幸福且快乐的时候,你产生了嫉妒心,甚至于自愧不如的仇恨心态,那么基于“共振法则”的效力和作用,你便因自己的分裂思维让自己深陷在由恐惧所
  • #军训那些事#口红持久保湿不脱色滋润防水【原价】39.9元【券后】19.90元【下单】:【优惠商城】【进群加V信号{Tmall-send}】【推荐】【天猫正品
  • 终于静默这么久恰巴塔总算做出了大气孔腰果➕花椒味道真的又魔幻又上头居家期间收获了人生中第一次长发抑制住想要自己剪短的冲动每日一部电影不得不说于佩尔太迷人了!!!
  • 但是也是这一瞬间觉得,疫情也没有阻挡大家拥抱美景的心态。真实状态:好庆幸白天就逛完了景点,晚上只用看看灯人真真真真真多啊上次遇到这么多人还是去年跨年夜和萌仔去的
  • 【#英雄联盟2022LPL夏季赛# 常规赛收官】8月14日是《英雄联盟》夏季赛常规赛的最后一天,TES以14/2的的成绩锁定第一完美收官。#ZNDS资讯#【8月
  • 人心不舍怎成佛死掉人心道自得道法自然本然在一念即成修什么中毉大夫 2020年收起人就是人,佛就是佛人就是人,佛就是佛,人永远也修不成佛,佛永远也成不了人,佛是自
  • 上班倒计时第③天因为要上班已经上了[并不简单]起了满脸包上次鼻头起包还是19年[笑cry]也没啥具体的事也不知道压力来自于哪成年人的焦虑吧希望下个学期呢学会和成
  • 书粉们看到这些也是醉了,想给编剧寄刀片,想骂编剧,随着剧情推进,女主比原著中的活泼了许多。近日,演员姚笛在某社交平台上发布了一段戴绿帽的视频,并配文称,“如果你
  • (肯定是因为他)转折1、投递的快递员忘记关柜门被好心的同事带回网点了2、向邻居借了个充电器,尽管不匹配但最后充上啦3、以为自己不是前10个猜灯谜的人了,要没有太
  • ”刘畊宏:“要看你们的体脂肪,我来遇到这个正好是一个巧合,我在这两天可以分享一些健康的生活方式,但瘦身不是减重哦,肌肉含量增加,肥肉减少,所以体重没变但你的身形