纽约Pizza店推荐 | 快来享受披萨盛宴!

美国人民对Pizza的热爱也是认真的,十月还被设为了美国的国家Pizza月!当然纽约客们也十分喜欢Pizza,因此纽约也有许多提供超好吃Pizza的专门店,今天就给大家推荐几个~

Simò Pizza
92 Gansevoort St, New York, NY, United States, 10014

Simò Pizza位于在惠特尼美国艺术博物馆对面,逛完展之后大口享用一份经典意式披萨绝对是一件幸福的事情。他们家披萨出炉的速度超快,不到90秒就可以端上桌食用,闪电般满足你的好胃口!在这里你可以品尝到撒满了圣马尔扎诺番茄、水牛芝士和新鲜罗勒的正宗玛格丽特披萨,每一口都能让你流连忘返~另外,这家的那不勒斯薄饼披萨也非常出名,饼薄脆酥,好不美味!

Una Pizza Napoletana
175 Orchard St, New York, NY 10002

Una Pizza Napoletana的每个弹力披萨都经过了精心制作,从面团到酱料和食材,都为给食客奉上原汁原味的意大利风味。他们家的披萨边缘松软而有弹性,口感上乘!面饼保留着发酵的香气和炙烤留下的焦香味,面包脑袋绝对会爱上!菜单上选择不多但是每一款都令人惊艳,简单的食材会被烹饪出有层次感的美味。每日会有一款特殊口味Pizza,且看大厨如何搭配食材~

需要注意的是,这家披萨店每周只开三天(周四、五、六),下午5点开门,直到卖完为止。为了保证出餐质量,面饼制作数量有限,所以默认每人只能点一个披萨,如果想尝试更多口味,记得提前发送电子邮件预订哦~

Joe's Pizza
1435 Broadway, New York, NY 10018 (多家分店)

Joe's Pizza是纽约的著名网红披萨店,也是许多明星钟爱的地方,随时都有人排队等候。这里的披萨分量十足,一片披萨比你的脸还大,保证能吃个够!披萨面团都是每日现做,到店还可以亲眼看到店里每天下午制作并擀面团的过程,所用芝士是威斯康星州最上等的马苏里拉芝士,全手工制作而成。如果你既爱吃披萨又热衷于制作披萨,这里绝对是你不容错过的地方!

#去纽约 就现在# #带着微博去旅行#

️©simo.pizza via Instagram, unapizzanapoletana via Instagram, joespizzanyc via Instagram

Angus George Dalgleish, sinh năm 1950, là giáo sư ung thư học tại St George's, Đại học London, có bằng MBBS, cử nhân Y khoa, cử nhân Phẫu thuật.

Từ 1984 ông làm việc tại Viện Nghiên cứu Ung thư, đồng phát hiện CD4 là thụ thể chính đối với HIV, đưa ra báo cáo đầu tiên về mối liên hệ giữa bệnh Slim ở châu Phi và nhiễm HIV, xác định mối tương quan chặt chẽ giữa đáp ứng miễn dịch và sự hiện diện của liệt cứng nhiệt đới ở bệnh nhân nhiễm vi rút HTLV-1.

Năm 1986, ông được bổ nhiệm vị trí tư vấn tại Bệnh viện Northwick Park. Năm 1991 ông được bổ nhiệm làm Giáo sư Quỹ Ung thư tại St George's, Đại học London. Năm 1994 ông được bổ nhiệm làm Giáo sư thỉnh giảng tại Viện Nghiên cứu Ung thư ở London. Năm 2001, ông được bầu làm Thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học Y tế.

Trong đại dịch COVID-19, Dalgleish là người đề xuất lý thuyết rò rỉ trong phòng thí nghiệm.

Ông phát hiện ra rằng: "Vào cuối năm ngoái, tôi báo cáo rằng tôi thấy những bệnh nhân u ác tính đã ổn định trong nhiều năm lại tái phát sau mũi chích nhắc lại đầu tiên. Tôi được cho biết rằng đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và tôi muốn giữ im lặng về điều đó. Nhưng số lượng bệnh nhân của tôi tăng lên.

Các bác sĩ ung thư khác đã liên hệ với tôi từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả từ Úc và Hoa Kỳ. Sự đồng thuận là nó không còn giới hạn ở khối u ác tính nữa mà tỷ lệ mắc ung thư hạch, bạch cầu và ung thư thận ngày càng tăng sau khi chích nhắc lại. Ngoài ra, các đồng nghiệp về ung thư đại trực tràng của tôi còn báo cáo về ung thư bùng nổ di căn. Tất cả những bệnh ung thư này đều xảy ra - rất ít trường hợp ngoại lệ - ở những bệnh nhân chích vắc-xin Covid.

Sự ức chế tế bào T là lời giải thích đầu tiên của tôi vì liệu pháp miễn dịch rất hiệu quả đối với những bệnh ung thư này. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta cũng phải xem xét sự tích hợp ADN plasmid và SV40 trong việc thúc đẩy sự phát triển ung thư, một tính năng thậm chí còn đáng lo ngại hơn bởi các báo cáo rằng protein tăng đột biến mRNA liên kết với p53 và các gen ức chế ung thư khác. Một điều rất rõ ràng và rất đáng sợ là những loại vắc xin này có một số yếu tố có thể gây ra một cơn bão hoàn hảo trong quá trình phát triển ung thư ở những bệnh nhân đủ may mắn tránh được các cơn đau tim, cục máu đông, đột quỵ, các bệnh tự miễn và các phản ứng bất lợi thường gặp khác đối với vắc-xin Covid.

Việc tư vấn tiêm nhắc lại như trường hợp hiện nay không hơn không kém là thiếu năng lực y tế; tiếp tục làm như vậy với thông tin trên là sơ suất y tế và có thể bị phạt tù.

Không còn if hay buts nữa. Tất cả các loại vắc xin mRNA phải được dừng và cấm ngay bây giờ."
Nguồn FB Cô Liên Hương

TƯỞNG NHỚ NGƯỜI ANH HÙNG PHI CÔNG HUYỀN THOẠI NGUYỄN VĂN BẢY

NGƯỜI ANH HÙNG CHÂN ĐẤT - ĐẠI TÁ NGUYỄN VĂN BẢY CUỘC ĐỜI GẮN LIỀN VỚI SỐ 7

"Tao toàn gặp số bảy: Tên Bảy, con thứ 7, đi bộ đội lúc 17 tuổi, học văn hóa 7 ngày lên 7 lớp, 7 lần bắn rơi 7 máy bay Mỹ bằng máy bay MiG 17, được phong Anh hùng năm 1967..."

Năm 1954, thanh niên Nguyễn Văn Bảy khi đó mới 17 tuổi, vì bị ép lấy vợ nên đã trốn gia đình đi bộ đội và tập kết ra Bắc.

Với dáng cao lớn khỏe mạnh, ông Bảy được chọn đi học lái máy bay. Văn hóa chưa qua trường lớp nào, chỉ biết đọc biết viết, nên lên Lạng Sơn phải học cấp tốc bảy ngày bảy lớp. Nhờ nhanh trí mà tiếp thu đủ định lý, định nghĩa, công thức...

Nhớ lời Bác Hồ dặn trước khi lên đường: "Các cháu là những học sinh chiến sĩ miền Nam, phải học tập rèn luyện thật tốt để trở thành những phi công giỏi chiến đấu giải phóng đất nước. Và còn để chở Bác về thăm đồng bào, đồng chí miền Nam nữa", đến năm 1965 thì trực tiếp lái máy bay chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Anh chàng phi công Bảy có thói quen sau khi bắn hạ máy bay Mỹ vẫn lượn vòng quanh đó để xem nó rớt xuống như thế nào rồi mới chịu đi, có lần xém lao vào hốc núi.

Tháng 10/1965 máy bay của ông bị trúng đạn, buồng lái bị thủng, ông đã dùng chính bàn tay mình bịt lỗ thủng để máy bay hạ cánh an toàn mà lẽ ra phải xin chỉ thị để nhảy dù... chuyên gia Liên Xô ngỡ ngàng đến mức đứng trơ ra nhìn ông với ánh mắt "thật không thể nào tin nổi".

Sau này, nhiều phi công Mỹ bị ông bắn hạ năm xưa tìm đến nhà chơi, ông vẫn bắt gà, nướng cá lóc ngồi nhậu với nhau bình thường.
St


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 而且舞剧还补全了有关希孟本人以及创作此图背后的故事,使我觉得他的面容不再模糊——就像《国家宝藏·展演季》中张国立老师所说的“你此刻一定在人群中微笑,看着人们争先
  • 进入2023年,上证50指数涨速加快,这应该与北向资金的持续爆买有关,北向资金持续加仓A股,给市场传递信心。在外资投行对中国2023年宏观经济面的观察中,“消费
  • 迈可慕体育作为法国体育赛事官方经销商与地管服务专家,为您奉上限量欧冠观赛一站式服务,本次比赛依然从巴黎包机起飞前往伯纳乌,带领200位PSG球迷亲临现场加油助威
  • 他只是年纪大了,他应该意识到,与其对只能踢部分比赛不开心,不如说‘好吧,我不是25岁了,我不能每场都踢,但我会帮助年轻球员并接受这种情况,这就是我的情况’。坎通
  • 大家好最近实在太痛苦了想认识一些新朋友……详细情况可以看我的置顶,总之一直是攻粉个人想认识赛马(最好也不要雷马娘因为我挺喜欢马娘的……)和特摄网友,浓度比较高的
  • 他让剧中的创作者看见,由于现代的欣赏者的努力,有那么多围在他的画卷前的人。虽然丝绢、墨汁、山石……都坚定地站在他的身边,将他托起,但若是只有这些无机质的创作伙伴
  • 当有一天,生你养你的两个人都走了,这世间就再也没有人,真心实意的疼你爱你了。没有人在意你过得好不好,工作累不累,胖了还是瘦了,父母在人生尚有来处,父母去人生只剩
  •   就在肖赞准备破釜沉舟直接去天庭要人的时候,王博回来了,满身的伤,血还在往外涌,把九尾狐吓得不行,过来搀扶着人的手,猝不及防地被在嘴里塞了一颗药,小龙的声音沙
  • 满月通常是对在新月期间提出的问题给出答案的时候,在月球周期的任何时候拉这张卡片表明答案很快就会出现。今日神谕向上帝投降满月 Full Moon "高潮
  • 我也到了三十多岁~慢慢才能体会长大的不易爸爸对我的影响很大他喜欢尝试新鲜事物,热爱生活但是他会因为在外面饭局吃到一道好吃的菜回家就自己做给我吃也会每天吃完饭和我
  • —— 唐代·王维《相思》译文红豆生长在阳光明媚的南方,每逢春天不知长多少新枝。 Photo: Récits d'escapades • Blog de vo
  • 他让剧中的创作者看见,由于现代的欣赏者的努力,有那么多围在他的画卷前的人。虽然丝绢、墨汁、山石……都坚定地站在他的身边,将他托起,但若是只有这些无机质的创作伙伴
  • #李帝努# #李帝努官方门面# “想成为即使什么都不做光站着也散发气场的人。不是有压力的那种,是温和的气场。
  • 删掉了不会在来往的朋友,变得会打扫家务,哦对了,今年的收获是学会了定期清除生命中的垃圾,曾经我一直以为人生中的所有过客都是有意义的,尽管他们给我的人生制造了不少
  • #张泽禹[超话]##张泽禹 第一主唱# #张泽禹 天生闪耀# “茫茫人海中的那一眼便是救赎.” .intoyou唇泥 唇釉, 1 7茫茫人海中,
  • 小朱也是呆愣愣自己就来抓了……全程还在那紧张得碎碎念“接下来要干嘛…接下来要干嘛…”可爱得要命[猪头]小朱怎么这么可爱,我真是喜欢小朱呀[猪头]#双琦因子[超话
  • 走过千山万水,才知道,没有人能够活得惊天动地,也没有人能把自己的生活过得如行云流水,我们每个人不过是尽量让生活富有情趣,让日子有点诗意罢了。—— 刘筱《心存旷野
  • p1-p4:今天下午赴想见你之约,作和凤南小队说好的告别p5-p7:昨天和朋友圣诞夜ps:我知道很多朋友或同学或算是认识的人刚结束考研了,或第一次或二,我觉得一
  • 心虚什么[爱你]#光遇陪玩[超话]#首先回应一下AGB73号星舰官博也就是前TULIP的反挂贴其次避雷‼️ ‼️ 现在才发是因为才码好字。见P25.该团所说《圈
  • 我要是他,我会希望父母只有姐姐一个孩子,希望她能得到父母所有的宠爱,希望她去追求自己的梦想,而不是让她在最需要关爱的年纪,在花季少女时期去吃那么多苦,去承担起本