#北北开团啦#❤评论➕点 抽1人送66rmb~
【mlb 老爹凉鞋 情侣款】团155不包,晒反10 https://t.cn/A6HyizmI
【V店里的所有鞋子都是团价,晒返10,看中可以直接入】

介绍

G网bao款 老爹厚底凉鞋,穿上立马拔高5cm,魔术贴穿脱chao方便!

鞋面真 皮+织物,舒适透气;安全防撞包裹鞋头+后跟加厚+魔术贴设计,穿脱不磨脚;原厂橡胶大底,鞋底有牌子logo,防滑耐磨;增 高5cm左右,小个子福音,很显腿细哦~

整个鞋子好乖好可爱,灰常轻便,一点不笨重;上脚可盐可甜,可以搭配各种袜子,换一双袜子就拥有一双新鞋子啦~


【颜色】棕底NY/LA全白/黑色NY/天使A
【尺码】35-45,偏大半码,但平时穿38的姐妹建议选37.5

[心] 同店在团,传送门
【钩子家SBdunk系列板鞋】https://t.cn/A6YNmisB
【匡威经典1970s帆布鞋】https://t.cn/A6YNmis1
【mlb 老爹鞋】https://t.cn/A6YHrlSm
【肥乐硬糖老爹鞋】https://t.cn/A6YHrlSQ
【NB2002r老爹鞋】https://t.cn/A6YnDDP4

(5月22日 周三)

Từ sau tết đến đầu tháng 5 2024 này mình tập trung vào làm khóa luận tốt nghiệp. Lúc đầu không nghĩ là nó sẽ mệt mỏi như vậy. Chủ yếu là về tài chính và tinh thần trộm vía là sức khỏe ổn định. Chưa bao giờ mình tiêu nhiều tiền như thế, chưa bao giờ tinh thần mình bất ổn như khoảng thời gian này. Rồi sau bao nhiêu tiền của, mồ hôi, nước mắt, sự ấm ức, sự tức giận, cảm giác vô dụng ... thì khóa luận và kì học cuối cùng này cũng kết thúc. Kì cuối này điểm mình cao ( 3,92/4 suất xắc ấy), nhưng cũng kéo không nổi cái GPA lên ( 3,16/4) í là thiếu 0,04 nữa là tốt nghiệp bằng giỏi đấy. Hmmm lúc biết điểm cũng tiếc cũng buồn mất mấy hôm, cảm giác hối hận khi mà những năm đầu học không thực sự nghiêm túc và cố gắng. Nhưng mà thuii khum seoo toi cũng đã move on gòi. Coi như là số đi, cái gì đến thì mình đón nhận thuii. Tháng 6 tới này toi sẽ bắt đầu một công việc mới ( chưa được nhận đâu nhưng hy vọng được nhận) một công việc mà không liên quan gì đến cái ngành toi học nhưng mà toi có hứng thú với nó. Giông dài thế đủ gòi mặc dù còn nhiều thứ ảnh hưởng đến tinh thần tôi nữa nhưng mà thoi kể ra thì không xuể =)))) giờ đi kiếm tiền thuii vật chất quyết định í thức mà có tiền thì mới zui được =))

#宋仲基一家三口逛公园#
这是越南人写他全部的惡毒行为。
渣男希望你不要再离婚了,不要再出來害其她女生了,害前妻还害了一个你口口声声说是你弟弟。
朋友都远离你,你应该知道你做人不如狗了吧。
Vì sao Song Joong Ki bị chửi? Câu hỏi nhiều fan anh Song và người qua đường có tâm của fan a Song đang hỏi trong mỗi topic liên quan đến anh thì tiện đây tôi xin liệt kê 1 số lý do cho nha:
1.Hành xử khi ly hôn. Người ta có câu: Muốn biết đàn ông tốt hay không, hãy nhìn cách họ cư xử khi chia tay. Và thực tế hãy nhìn vào cách anh Song chia tay để xem anh hành xử “đẹp” như thế nào nhé (và từ bây giờ mong fan anh đừng ca bài ca “ly hôn êm đẹp” nữa nha, người ta muốn ly hôn êm đẹp sẽ không làm cách của anh Song đâu :D).

- Hãy xem các cặp đôi nổi tiếng khác khi ly hôn họ đều cùng nhau lên tiếng sau khi hoàn tất xong thủ tục, cùng nhau giữ mặt mũi cho đối phương và chúc nhau sau này sẽ sống tốt (dù thực tế bên trong khi đã ly hôn thì chẳng mấy đôi trên thế giới còn vui vẻ hay yêu thương gì nhau nữa) nhưng ít ra họ biết tôn trọng nhau trước công chúng, giữ thể diện cho nhau. Còn anh Song Joong Ki đã làm gì? Đơn phương đệ đơn ly hôn khi vợ đang đi công tác nước ngoài, sau đó là hàng loạt bài truyền thông đã chuẩn bị cẩn thận nhằm nhắm về phía vợ cũ, đánh cho bên phía vợ cũ không kịp trở tay. Các hành động của anh đối với người mà 1 năm 8 tháng trước đó anh ta còn khóc lóc ở lễ đường nói lời hẹn ước, người mà 1 tháng trước đó họp báo phim mới anh ta vẫn bô bô về vợ tôi ngọt ngào trên truyền thông để phủ nhận tin đồn ly hôn - cho tôi hỏi là có giống hành động của đàn ông tử tế đàng hoàng không? Cho hỏi mấy người bảo 2 người họ sau ly hôn vẫn tôn trọng nhau, vậy anh Ki tôn trọng vợ chỗ nào khi vợ biết tin ly hôn sau cả truyền thông? Không thiếu những cặp đôi cùng nổi tiếng (thậm chí nổi tiếng hơn cả cặp đôi Song Song) ly hôn hay chia tay nhưng anh Song là đặc biệt nhất, không ai hành xử “đàn ông” hơn anh nữa đâu.

- Sự thực của cuộc ly hôn là “thuận tình ly hôn” nhưng chạy bài anh “đệ đơn ly hôn” để fan anh dùng cớ đó để mạt sát nhà nữ có lỗi nên mới bị anh đơn phương ly hôn. Fan anh năm đó lôi cả luật Hàn ra bảo đối phương có lỗi thì mới được đệ đơn ly hôn năm nay chắc trốn hết vào xó hang rồi. Sau này bị chửi lại ca bài “ly hôn là chuyện riêng của người ta” nhưng rồi quên mất rằng bản thân fan anh năm xưa chửi rủa nhà nữ ra sao chỉ vì ly hôn. Khôn thế ở quê t mang ra nấu với riềng và mắm tôm hết rồi nha.

- Hết gia đình chồng, luật sư chồng phát biểu rồi anh trai anh Ki ám chỉ em dâu trên story. Fan anh cãi rằng việc ám chỉ là suy luận của cư dân mạng, nên nhớ rằng 1 ca sĩ đã phải lên bài xin lỗi vì đăng bài story insta mấy tháng trước nên đừng nói giữa lúc nước sôi lửa bỏng lên story ám chỉ là chỉ là suy luận vớ vẩn của cư dân mạng.

- Trong khi phía vợ cũ chỉ dứt khoát công bố thẳng thừng ly hôn là do không hợp tính cách để thiên hạ khỏi đoán già đoán non thì anh hết tung tin ly hôn ầm ĩ rồi viết tâm thư ra vẻ khổ đau, mồm thì nói không muốn đổ lỗi cho ai nhưng sự thật là ỡm ờ, thổi gió để cư dân mạng và fan anh hồi đó suy luận lỗi do vợ cũ. Fan đừng cãi đây chỉ là suy luận, hành động của anh góp gió cho cư dân mạng thêu dệt ra sao đều nằm trong tính toán của anh Ki và đoàn đội của anh hết, người có IQ cao như anh thì làm cái gì lại chả quá tính toán. Đừng quên thời điểm đó các “team nhà trai” đã cùng nhau động viên anh vượt qua “nỗi đau hôn nhân” ra sao và SHK lẫn PBG bị chửi không ngóc được đầu lên được như thế nào. Một mũi tên bắn trúng 3 đích, vừa tự biến mình thành nạn nhân, lấy được tình thương công chúng vừa triệt hạ được vợ cũ vừa triệt hạ được đối thủ cùng công ty. Hành động này đủ thấy bên nào hành xử tử tế hơn bên nào rồi.

- Mồm thì nói muốn ly hôn êm đẹp nhưng ngay từ đầu anh ta đã tung tin cho toàn bộ báo chí, truyền thông ầm ĩ, lấy ly hôn làm món quà béo bở tặng truyền thông. Muốn ly hôn êm đẹp thì chả phải là 2 bên cùng thông báo sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn sao? Ỡm ờ lý do ly hôn chẳng qua là để miếng ngon béo bở cho truyền thông và cư dân mạng tha hồ thêu dệt thôi.

- Công bố ly hôn không thèm thông qua công ty quản lý, đâm sau lưng chú Cha và đâm luôn sau lưng cậu em “thân thiết”. Cậu em thân thiết năm nào còn sang Trung đánh đàn hát ca cho FM của “anh trai thân thiết” thế mà khi cậu em bị chửi tung nóc muốn bay cái sự nghiệp thì “anh trai thân thiết” mắc bệnh câm tạm thời để thiên hạ tha hồ đoán già đoán non. Đến bây giờ fan anh vẫn còn ca bài “chắc gì PBG đã bị oan” (nhưng bằng chứng đâu thì mãi vẫn chưa thấy fan anh đưa ra)

2. Sau khi ly hôn có luôn ngay bồ mới nhưng tích cực xào couple với bạn diễn trong Vincenzo, như cái cách trước đây đã từng xào với Song Ji Ho, MCW, PBY và SHK. Khi nào xào couple thì bên nữ cũng bị chửi tan nát còn anh thì luôn đóng vai là chàng trai ngây thơ, nai vàng ngốc nghếch bị thợ săn dụ dỗ

3. Bà chúa màu mè, hay văn vở, thích xây dựng hình tượng đàn ông gia đình, thích phát ngôn và hành động hay ra vẻ nạn nhân,. Sau khi lấy vợ mới dù vợ mới nugu chả ai biết nhưng 2 anh chị vẫn tích cực diễn để kiếm spotlight của truyền thông. Nếu như người nổi tiếng khác chọn phương pháp giữ kín thông tin bạn đời để bảo vệ cuộc sống cá nhân nhưng anh lại chọn cùng vợ mới suốt ngày diễu hành cho báo chí săn tin chụp ảnh kiếm fame, sang Ý bảo bị chụp trộm cảnh hạnh phúc mà chụp trộm của người khác thì mờ mờ ảo ảo còn chụp trộm anh và vợ thì nét căng full HD . Năm 2018 đi Cannes cũng bảo tôi phải về, vợ tôi đang đợi, Cannes 2023 vẫn bài cũ, chỉ mong về với vợ tôi, mỗi tội mỗi lần là 1 cô vợ khác nhau (đã ly hôn 1 lần rồi thì lần sau tem tém cho người ta đỡ ghét). Lên phỏng vấn 10 lần chắc 9 lần bê vợ con lên ra vẻ mình là người đàn ông của gia đình rồi lại than thở kết hôn có con mất cơ hội ở nhiều dự án. Bị ăn chửi từ trong nước lẫn ngoài nước chả oan tí nào.

Chốt: fan anh Ki hay người qua đường của nhà anh Ki sau này cố gắng đừng hỏi mấy câu vô nghĩa kiểu như tại sao ly hôn thôi mà a cũng bị chửi. Anh ko bị chửi vì ly hôn, anh bị chửi vì hành xử khi ly hôn quá mức hèn và nhiều lý do anh bị ghét nữa chứ chẳng vì mỗi chuyện ly hôn. Bây giờ bị chửi cả ở Việt Nam, quốc tế (và cả Hàn cũng có chửi chứ đừng nói Hàn không ai chửi anh), chẳng qua là do anh chơi dao nhiều quá bị đứt tay, xây dựng hình tượng giả tạo cho lắm giờ bị lật xe thôi. Fan anh cũng đừng thắc mắc tại sao chuyện trôi qua lâu rồi mà tại sao lại chửi, đừng quên bao năm chửi rủa lời lẽ mất dạy và khốn nạn (bằng cách bịa chuyện) người ta ngoại tình, gái bao ….ra sao, chửi muốn bay sự nghiệp của SHK và cả cậu em không liên quan PBG như thế nào. Giờ anh bị ăn chửi cũng chả thấm vào đâu so với 2 người kia thời điểm đó đâu. Fan cô Song bây giờ người ta chửi lại và chửi anh đến già cũng là dùng đạo của người trả cho người thôi, và anh xứng đáng bị ăn chửi, chả cần phải cay cú gì ở đây cả .
Nhờ admin đăng cái ảnh xúc động của anh Ki khóc lóc lúc PBG nhận giải để thấy sự giả tạo của a Song. Thế nên sau này hội bạn thân dù có thể họ chẳng tuyên bố nói cạch mặt hay gì cả (đàn ông mà) nhưng rõ ràng nhiều năm qua hội bạn thân đó vẫn tương tác tằng tằng với nhau, vẫn đi du lịch cùng nhau nhưng không có mặt a Song là biết. Vì dù sao, thân theo kiểu “thân ai nấy lo” “lâu lâu đâm 1 phát” của anh Song thì các anh cũng sợ bị như lại biến thành PBG version 2 thì cũng mệt lắm =))).


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 恋爱关系中,你是两个主角中的一个,关注自己的内心是否愉快是理所当然的。如果一件事里、一段关系里,你是重要的一部分,那你就得想想自己。
  • 还有一个原因,是之前在网上看了很多“大白”喊人下楼做核酸的视频,他们会用很多“梗”我是一名党员,也想做这么一个优雅又幽默的志愿者,用我幽默的话术缓解大家的焦虑。
  • 我们认为,跳脱出绝对的概念,设计是一种感受,是一种舒适的生活方式。喜欢现代风格的小伙伴儿,私信可以获得整套效果图[虎爪比心][许愿虎][萌虎贴贴]卫生间布局和防
  • 但也并不是绝对的,因为还有我们自身的主观意识影响,可通过疗愈、修行去改变意识,这是一层;另一层则是顺应自然规律生活,这点对于现代人尤其重要,针对四季变化去作息、
  • !!
  • 此次春夏系列以「Teenage Dream」为主题,设计师围绕众多带给系列参考的电影作品,如《太空英雌芭芭丽娜》、《异形》、《猛鬼街》、《惊声尖叫》等,另外,秀
  • 《塔格,笑一个》—一起和道奇学会爱笑的妙招,生活没烦恼!道奇 情绪管理绘本》是一套内容充满趣味的主题绘本,这套书把情绪问题融入在好玩的故事中,让小朋友们认识情绪
  • 【高糖分】陈豪拖实茵媺行街拍拖甜到漏曾经讲过「夫妻嘅感情係需要大家攞时间出嚟,攞出大家嘅精神,去做一啲好似拍拖嘅事」嘅陈豪,虽然自认唔浪漫,但就好识Keep住爱
  • 【#大嘴说路况#】南宁路况权威集合,堵不堵一看就知【天气预报】4月17日今天白天到晚上,多云,局地有阵雨,20到27度【市区路况10:15青竹立交桥上桥往青山英
  • 在北京冬奥会赛事交通服务中,共示范运营了1000多辆氢燃料电池车、30多个加氢站,这是奥运历史上首次大规模使用氢能汽车,也是全球最大的一次氢能电池汽车示范。就像
  • 如果我爱的人都能朝着我规划的方向前进虽然我会很开心 但这样也许剥夺了别人人生的乐趣那么人生的乐趣到底是什么呢?被未知事物所吸引吗秉着凡事不留遗憾的决心活在当下吗
  • 密切接触者2行程轨迹:12月25日从包头乘坐2635次列车8车10号坐,于当日17:25到达乌拉特前旗,下车后由亲友自驾车接回家中;12月26日居家未外出;12
  • 鼠宜平常心,牛宜深思远虑,虎积极亨,兔利交际,龙宜少管闲事,蛇宜用心,马小心是非,羊小顺,猴宜节约,鸡人缘佳,狗利开拓,猪事业运佳。说话要规矩,切勿浮躁,浮躁则
  • 而且我也说过了,即使你们是朋友,也不要频繁联系对方,利用这些时间多专注于自我提升,多给对方创造一些新的体验和吸引点。为什么说挽回的过程中做朋友有很大的优势,因为
  • 大家记得两只脚都要按到哦~输穴———太冲太冲穴五行属土,土重木折,是肝经上的原穴,是著名的“消气穴”生气、头晕、身体无力时,按一按它,心情舒畅、神清气爽。平常也
  • 续航真不错,亮屏使用有8个半小时吧[允悲]最后还有6%的电我实在是不想等了[笑cry]我同等使用场景下,大部分时间Wi-Fi,不玩游戏微博wx看看视频,安卓45
  • 요즘 확실히 다이아몬드반지를 계속 보고있는데.. 엉..올해 생일때.. 나도 자신에게 다이아몬드반지를 선물하고 싶어.. p1.방금 이 친구를 우
  • 最初,张先生对寇某突然还钱的事,有些不可思议,觉得寇某是不是因为没还钱,被法院“限高”了,出门不方便才被迫还钱的。来电的人自称姓乔,追问之下,他说,他是通过高新
  • 如果父母星盘中太阳、上升或者群星星座是天秤座,不妨积极的让他们为自身的品味设计提供建议,又或者带他们去置办一套风度翩翩的行头;同时凭借天秤出色的社交魅力,相信可
  • ‮傅师‬说,‮戴佩‬此姐姐会产生强‮的大‬魔法魅‮ 力‬人见人爱‮让 ‬异性很容易‮你对‬一见‮心倾‬,并‮以难‬自拔、姐姐也‮会会‬帮你找属于你的(极品)正姻