#宋仲基一家三口逛公园#
这是越南人写他全部的惡毒行为。
渣男希望你不要再离婚了,不要再出來害其她女生了,害前妻还害了一个你口口声声说是你弟弟。
朋友都远离你,你应该知道你做人不如狗了吧。
Vì sao Song Joong Ki bị chửi? Câu hỏi nhiều fan anh Song và người qua đường có tâm của fan a Song đang hỏi trong mỗi topic liên quan đến anh thì tiện đây tôi xin liệt kê 1 số lý do cho nha:
1.Hành xử khi ly hôn. Người ta có câu: Muốn biết đàn ông tốt hay không, hãy nhìn cách họ cư xử khi chia tay. Và thực tế hãy nhìn vào cách anh Song chia tay để xem anh hành xử “đẹp” như thế nào nhé (và từ bây giờ mong fan anh đừng ca bài ca “ly hôn êm đẹp” nữa nha, người ta muốn ly hôn êm đẹp sẽ không làm cách của anh Song đâu :D).

- Hãy xem các cặp đôi nổi tiếng khác khi ly hôn họ đều cùng nhau lên tiếng sau khi hoàn tất xong thủ tục, cùng nhau giữ mặt mũi cho đối phương và chúc nhau sau này sẽ sống tốt (dù thực tế bên trong khi đã ly hôn thì chẳng mấy đôi trên thế giới còn vui vẻ hay yêu thương gì nhau nữa) nhưng ít ra họ biết tôn trọng nhau trước công chúng, giữ thể diện cho nhau. Còn anh Song Joong Ki đã làm gì? Đơn phương đệ đơn ly hôn khi vợ đang đi công tác nước ngoài, sau đó là hàng loạt bài truyền thông đã chuẩn bị cẩn thận nhằm nhắm về phía vợ cũ, đánh cho bên phía vợ cũ không kịp trở tay. Các hành động của anh đối với người mà 1 năm 8 tháng trước đó anh ta còn khóc lóc ở lễ đường nói lời hẹn ước, người mà 1 tháng trước đó họp báo phim mới anh ta vẫn bô bô về vợ tôi ngọt ngào trên truyền thông để phủ nhận tin đồn ly hôn - cho tôi hỏi là có giống hành động của đàn ông tử tế đàng hoàng không? Cho hỏi mấy người bảo 2 người họ sau ly hôn vẫn tôn trọng nhau, vậy anh Ki tôn trọng vợ chỗ nào khi vợ biết tin ly hôn sau cả truyền thông? Không thiếu những cặp đôi cùng nổi tiếng (thậm chí nổi tiếng hơn cả cặp đôi Song Song) ly hôn hay chia tay nhưng anh Song là đặc biệt nhất, không ai hành xử “đàn ông” hơn anh nữa đâu.

- Sự thực của cuộc ly hôn là “thuận tình ly hôn” nhưng chạy bài anh “đệ đơn ly hôn” để fan anh dùng cớ đó để mạt sát nhà nữ có lỗi nên mới bị anh đơn phương ly hôn. Fan anh năm đó lôi cả luật Hàn ra bảo đối phương có lỗi thì mới được đệ đơn ly hôn năm nay chắc trốn hết vào xó hang rồi. Sau này bị chửi lại ca bài “ly hôn là chuyện riêng của người ta” nhưng rồi quên mất rằng bản thân fan anh năm xưa chửi rủa nhà nữ ra sao chỉ vì ly hôn. Khôn thế ở quê t mang ra nấu với riềng và mắm tôm hết rồi nha.

- Hết gia đình chồng, luật sư chồng phát biểu rồi anh trai anh Ki ám chỉ em dâu trên story. Fan anh cãi rằng việc ám chỉ là suy luận của cư dân mạng, nên nhớ rằng 1 ca sĩ đã phải lên bài xin lỗi vì đăng bài story insta mấy tháng trước nên đừng nói giữa lúc nước sôi lửa bỏng lên story ám chỉ là chỉ là suy luận vớ vẩn của cư dân mạng.

- Trong khi phía vợ cũ chỉ dứt khoát công bố thẳng thừng ly hôn là do không hợp tính cách để thiên hạ khỏi đoán già đoán non thì anh hết tung tin ly hôn ầm ĩ rồi viết tâm thư ra vẻ khổ đau, mồm thì nói không muốn đổ lỗi cho ai nhưng sự thật là ỡm ờ, thổi gió để cư dân mạng và fan anh hồi đó suy luận lỗi do vợ cũ. Fan đừng cãi đây chỉ là suy luận, hành động của anh góp gió cho cư dân mạng thêu dệt ra sao đều nằm trong tính toán của anh Ki và đoàn đội của anh hết, người có IQ cao như anh thì làm cái gì lại chả quá tính toán. Đừng quên thời điểm đó các “team nhà trai” đã cùng nhau động viên anh vượt qua “nỗi đau hôn nhân” ra sao và SHK lẫn PBG bị chửi không ngóc được đầu lên được như thế nào. Một mũi tên bắn trúng 3 đích, vừa tự biến mình thành nạn nhân, lấy được tình thương công chúng vừa triệt hạ được vợ cũ vừa triệt hạ được đối thủ cùng công ty. Hành động này đủ thấy bên nào hành xử tử tế hơn bên nào rồi.

- Mồm thì nói muốn ly hôn êm đẹp nhưng ngay từ đầu anh ta đã tung tin cho toàn bộ báo chí, truyền thông ầm ĩ, lấy ly hôn làm món quà béo bở tặng truyền thông. Muốn ly hôn êm đẹp thì chả phải là 2 bên cùng thông báo sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn sao? Ỡm ờ lý do ly hôn chẳng qua là để miếng ngon béo bở cho truyền thông và cư dân mạng tha hồ thêu dệt thôi.

- Công bố ly hôn không thèm thông qua công ty quản lý, đâm sau lưng chú Cha và đâm luôn sau lưng cậu em “thân thiết”. Cậu em thân thiết năm nào còn sang Trung đánh đàn hát ca cho FM của “anh trai thân thiết” thế mà khi cậu em bị chửi tung nóc muốn bay cái sự nghiệp thì “anh trai thân thiết” mắc bệnh câm tạm thời để thiên hạ tha hồ đoán già đoán non. Đến bây giờ fan anh vẫn còn ca bài “chắc gì PBG đã bị oan” (nhưng bằng chứng đâu thì mãi vẫn chưa thấy fan anh đưa ra)

2. Sau khi ly hôn có luôn ngay bồ mới nhưng tích cực xào couple với bạn diễn trong Vincenzo, như cái cách trước đây đã từng xào với Song Ji Ho, MCW, PBY và SHK. Khi nào xào couple thì bên nữ cũng bị chửi tan nát còn anh thì luôn đóng vai là chàng trai ngây thơ, nai vàng ngốc nghếch bị thợ săn dụ dỗ

3. Bà chúa màu mè, hay văn vở, thích xây dựng hình tượng đàn ông gia đình, thích phát ngôn và hành động hay ra vẻ nạn nhân,. Sau khi lấy vợ mới dù vợ mới nugu chả ai biết nhưng 2 anh chị vẫn tích cực diễn để kiếm spotlight của truyền thông. Nếu như người nổi tiếng khác chọn phương pháp giữ kín thông tin bạn đời để bảo vệ cuộc sống cá nhân nhưng anh lại chọn cùng vợ mới suốt ngày diễu hành cho báo chí săn tin chụp ảnh kiếm fame, sang Ý bảo bị chụp trộm cảnh hạnh phúc mà chụp trộm của người khác thì mờ mờ ảo ảo còn chụp trộm anh và vợ thì nét căng full HD . Năm 2018 đi Cannes cũng bảo tôi phải về, vợ tôi đang đợi, Cannes 2023 vẫn bài cũ, chỉ mong về với vợ tôi, mỗi tội mỗi lần là 1 cô vợ khác nhau (đã ly hôn 1 lần rồi thì lần sau tem tém cho người ta đỡ ghét). Lên phỏng vấn 10 lần chắc 9 lần bê vợ con lên ra vẻ mình là người đàn ông của gia đình rồi lại than thở kết hôn có con mất cơ hội ở nhiều dự án. Bị ăn chửi từ trong nước lẫn ngoài nước chả oan tí nào.

Chốt: fan anh Ki hay người qua đường của nhà anh Ki sau này cố gắng đừng hỏi mấy câu vô nghĩa kiểu như tại sao ly hôn thôi mà a cũng bị chửi. Anh ko bị chửi vì ly hôn, anh bị chửi vì hành xử khi ly hôn quá mức hèn và nhiều lý do anh bị ghét nữa chứ chẳng vì mỗi chuyện ly hôn. Bây giờ bị chửi cả ở Việt Nam, quốc tế (và cả Hàn cũng có chửi chứ đừng nói Hàn không ai chửi anh), chẳng qua là do anh chơi dao nhiều quá bị đứt tay, xây dựng hình tượng giả tạo cho lắm giờ bị lật xe thôi. Fan anh cũng đừng thắc mắc tại sao chuyện trôi qua lâu rồi mà tại sao lại chửi, đừng quên bao năm chửi rủa lời lẽ mất dạy và khốn nạn (bằng cách bịa chuyện) người ta ngoại tình, gái bao ….ra sao, chửi muốn bay sự nghiệp của SHK và cả cậu em không liên quan PBG như thế nào. Giờ anh bị ăn chửi cũng chả thấm vào đâu so với 2 người kia thời điểm đó đâu. Fan cô Song bây giờ người ta chửi lại và chửi anh đến già cũng là dùng đạo của người trả cho người thôi, và anh xứng đáng bị ăn chửi, chả cần phải cay cú gì ở đây cả .
Nhờ admin đăng cái ảnh xúc động của anh Ki khóc lóc lúc PBG nhận giải để thấy sự giả tạo của a Song. Thế nên sau này hội bạn thân dù có thể họ chẳng tuyên bố nói cạch mặt hay gì cả (đàn ông mà) nhưng rõ ràng nhiều năm qua hội bạn thân đó vẫn tương tác tằng tằng với nhau, vẫn đi du lịch cùng nhau nhưng không có mặt a Song là biết. Vì dù sao, thân theo kiểu “thân ai nấy lo” “lâu lâu đâm 1 phát” của anh Song thì các anh cũng sợ bị như lại biến thành PBG version 2 thì cũng mệt lắm =))).

这几天镜头下的每个鲜活的瞬间[哈哈]
p7借用一下小周同学澳洲拍到的银河
Btw 认识了一位超酷的e人爷爷 祖籍潮汕 但祖辈四代都在美国出生长大 爷爷自学了一点点中文 尽管说的不是特别好哈哈哈哈哈 anyway没关系 展示两句得了[doge] 我们还是用英文沟通
对了!!分享一下互换联系方式时爷爷对我说的话:Life is beautiful here so peaceful and no stress.
我有在努力生活哦 希望大家也是!![爱你][爱你]

#咖啡[超话]##咖啡节##顺德ALSO咖啡节##顺德北滘##我的咖啡日记##城市活动超好玩##周末去哪儿##浪漫生活的记录者##520怎么过#

周末份咖啡因的满足☕
是人人人人人多的ALSO咖啡节给的✍
这一站找到了“北”,坐标北滘
这里的咖啡氛围已经是next lever了[并不简单][并不简单]

ALSO首届咖啡节
地点:佛山顺德区怡和路6号ALSO•树阵广场
(地铁7号线美的站A出口,步行3分钟)
️时间:2024年5月18日 – 20日 11:00-21:00
(对的,通勤自由的啡友完全可以20号星期一错峰来撸[笑而不语][笑而不语])

上海的O.P.S,香港的color brown,日本东京的liweicoffeestand,广州的乜早,东莞的狼人,50 + 咖啡品牌,在浪漫的凤凰花下,在自带露营Chill感的绿草坪广场上,来一次咖啡因的自由满足☕☕

可能来喝咖啡的人数大大超出主理人们的预想,大概下午两点多左右抵达现场,不少有名的咖啡摊位已经完全或部分出品售罄,例如O.P.S,例如color brown,例如so far,例如澳门佳作✍✍
大抵是顶流加持的原因,O.P.S分三个时段派号,然后再分时段拿号排队,中午一点半就派完当天的第三轮号,所以迟来的你大概只能看到排队的人龙
这种尴尬的架势,令我想起首届膨胀面包节[汗][汗]

如果想喝上一杯好咖啡,最好早点抵达现场,该排队的排队,该拿号的拿号,要不,你就只能眼馋其他人手里的咖啡了[污][污]
https://t.cn/A6NJR2TK


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 《科技的尽头与人类心灵的归宿(深度随想)》 “致虚极,守静笃;万物并作,吾以观复” ——老子不知你有没有和我一样的感觉,这个世界正在变得越来越可怕。通信技术已
  • 挽回存在失败的可能,没有一个咨询师能够保证对方能回来。而且,分手后挽回也是改变自己的契机,能够让你发现更好的自己。
  • 被攻击了要攻击回去,被伤害了要复仇,被老公不理解了凶了揍了马上就想到离婚,为了离婚就马上想到要独立去赚钱,被父母伤害了就想到要断联,最终发现外界并不会变成自己想
  • 心里有你,眼里都是星辰 ,就算你不陪在我的身边,也是我此生最依恋的人,想你,昔日的一次心动,成了我一辈子的痴痴念念……爱你满心满眼都是你,虽然无法将你挽留在身边
  • 北方日头毒辣,南方蒸锅似的闷热,搞得人们无精打采,[推荐] 人间百味,留恋夏日里这碗治愈的酸汤。 正是三伏天,漫长的暑日里,人们都汗涔涔的,衣服黏黏腻腻地贴身。
  • 某种层面来说,素锦也挺惨的,本来已经爱而不得,还要成为别人的工具,最后落了一个千夫所指的下场。观众声讨她之余,也有的人说,这本来就是白浅飞升上神要历的情劫,素锦
  • #SEVENTEEN[超话]##SEUNGKWAN夫胜宽[超话]#[210406]官方更新[NEWS]稍后下午2点10分!频道S 彩色电视机live 胜宽将会
  • #鹿晗[超话]##鹿晗演唱会##鹿晗演唱会好多回忆杀# 你把你的青春和我们的回忆唱给我们听很想在同一时间和你见面在同一时间听你唱歌在同一时间看你笑在同一时间聊一
  • #P1Harmony[超话]# ✨#白翔太[超话]# ✨#P1Harmony1130回归快乐# 【蓝啾】221117 更新相关一则 We ain’t scar
  • ”市民盼望线缆入地采访过程中,记者还探访了经六路延长线、张庄路、潍坊路等路段,发现道路两侧也存在着“空中蜘蛛网”这些线缆交织凌乱,密密麻麻离地面距离不高,很不安
  • 真的泰舒服了!不要喝太多哦☺️我怕你小脸太红润了~#美味# #好吃# #美食##reikoumi[超话]#论小地主跟umi对视就突然结巴这件事2.0 出自tlp
  • ​除了战绩糟糕,还有斗志不强,两支南粤球队在长期依靠金元足球灌输的同时,竟然忘了最基本的功底,不管是当初的国脚扎堆还是外援横行,在失去这些支柱性球员后,暴露出青
  • #寺菜cp[超话]# 家人们我还发现一点,我也不知道算不算,但还是想发出来说一下。p1-2是拖单截图,p3是协商的材质(黏土)p4是实际材质,p5是举报我的记录
  • #这本BL漫画不错哦[超话]##韩漫 韩国漫画##腐女漫画##bl漫画#《欧米伽情结》漫画推荐完整版阅读:(ps:每日诅咒举报我微博的那家伙s全家) 简介:我回
  • 这两个台风胚胎的靠近,第一,对福建北部沿海,会带来海洋东风;第二,对福建南部和广东来说,7月底它们可能会带来类似于空调外机热风一样的下沉气流,加剧高温,8月到底
  • 据北京市园林绿化局二级巡视员王小平介绍,通过该工程,在过去5年时间里,北京市将大尺度森林建设和见缝插“绿”相结合,构建起绿色生态网络,提升生物多样性,小动物也有
  • 截至11月10日24时,据31个省(自治区、直辖市)和新疆生产建设兵团报告,现有确诊病例9915例(其中重症病例25例)累计治愈出院病例253612例,累计死亡
  • 十二星座面对爱情摇摆不定是为什么?白羊座:对你没性趣金牛座:你不够主动双子座:暧昧对象数不过来巨蟹座:你不够暖狮子座:觉得你无法征服ta处女座:不知道该不该为你
  • #陕西旅游##西安旅行##西安旅游推荐##西安旅行##国庆陕西去哪儿玩# 当大雁塔之上钟声回荡当城市广场上演动人的交响作为西安独特的文化品牌大雁塔户外公演已陪伴
  • M2210是迅远科技潜心研发的高性能超高频读写模块,模块最大输出功率可达到+30dBm,配合8dBi增益天线,读取距离可达27m,M2210拥有行业多标签算法,