Càng ngày càng nhận ra cậu già là khi đa số sở thích của cậu đều đã có thời gian từ...chục năm trở lên...hoặc cũng gần gần cỡ đó... [苦涩]
Becks 16 năm...nhớ như in lớp 6 W.C ở Đức, mê mệt tuyển Anh vì ai cũng đẹp zai, đặc biệt là chú Becks =)))
True Blue 14 năm, lớp 8 lần đầu xem C1 khók như tró đim ck John té trong cơn mưa tầm tã...
Bịch Bông 13 năm lúc mấy ổng vừa phát hành k lâu, m vừa có máy tính mới, tập tành lên mạng tự nhiên gặp mấy ổng cái dính luôn :v
Siêu Nhí 12 năm, lăn lộn kpop thời đó thì sớm muộn cũnh thành fan mí ổng thôi, mở ra cánh cửa khám phá chân trời mới về thế giới fen gơ mà hồi thích Bịch Bông chưa nhận ra...rủ rê tất xả lũ bạn đều thích Siêu Nhí khók như tró ngày Chul nhập ngũ =))) thề thốt hứa hẹn iu thương đợi 2018 đòan tụ (thực tế trễ 1 năm) trọn vẹn =))) từ đây còn mở ra con đường đọc đam mẽo boiluv của m nựa, roàn bị các chú dụ dỗ =))))
Sái Ni 11 năm lăn tới Siêu Cấp Thiếu Niên thì phải đụng trúng Lấp Lánh thôi, chung nhà mà =)))) huyền thoại Hello Baby và hàng show mặn chát, tưởng Sái nhạt mà ai ngờ mặn k tưởng =)))
Ekso và Đào Đào 10 năm tròn =))) nhớ rõ mồn một mấy cái teaser quành táng, hàng tá lời đồn, con cưng của Sờ Mờ, bữa showcase Teuk làm MC lỡ va vào bạn kia xấu xấu đen đen mà sao nhìn thấy mê mê =))) Tính ra thời gian này thích ekso nhưng vẫn còn mặn mà với 2 nhóm kia lắm, tầm đâu vài năm sau mới bỏ bê ý =)))
3 thằng nhóc 9 năm =))) nhờ fan Đào tự nhiên share clip quá trời cái m tìm hiểu theo luôn =))) thật ra tình cảm thì thua xa mí ông ở trên =)))
Đau tay quá nghỉ nào rảnh gõ tiếp =)))

À mà nói nốt, trừ Bịch Bông luôn hiện diện ám ảnh năm này tháng nọ, những nhân vật còn lại đều bị m bỏ bê ít nhiều trong 1 khoảng time =)))
So sánh dui, k tính thể thao

Bịch Bông >>>>>>>>>>>Đào=Siêu Nhí >>>>>>>>>>>> còn lại =)))))))

Tôi tin rằng tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu của mỗi người dù có thể rất khác nhau, nhưng vẫn luôn tồn tại chung một điểm khiêm tốn là "hợp với mình".

Trong tất cả mọi thứ, đây có lẽ mới là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời hôn nhân hạnh phúc của bạn sau này. Chỉ có điều, như thế nào mới thật sự là hợp với mình. Đó là điều mà không phải ai cũng trả lời được.

Không biết từ bao giờ mà mọi người bắt đầu đề cập nhiều hơn tới khái niệm "tam quan" trong việc lựa chọn người yêu/bạn đời cho mình. Tam quan ở đây bao gồm ba thứ: thế giới quan, nhân sinh quan và giá trị quan - ba thứ cơ bản hình thành nên tính cách. Cùng với ngoại hình và hoàn cảnh thì tam quan đúng là một trong những điểm cốt yếu để nhìn nhận về một con người.

Mọi hành động hay nhân quả của một con người đều bắt đầu từ tính cách, hay nói chính xác hơn là từ suy nghĩ của họ. Thế nên, muốn hiểu một người bao giờ cũng phải bắt đầu từ việc hiểu được đầu óc của người ấy.

Thế giới quan là phương diện thể hiện hiểu biết của họ về những gì xung quanh. Thế giới quan rồi sẽ trở thành tầm nhìn. Những người có được hiểu biết đủ sâu đủ rộng thì sẽ có cách hành xử rất khác so với những người còn lại. Đồng thời, họ cũng dám đặt ra những mục tiêu xa hơn và thông minh hơn.

Nhân sinh quan nói về chuyện đạo đức, lập trường, lối sống của người ấy như thế nào. Những người có đạo đức lớn là người hiểu được việc trên đời thường những chuyện ích kỷ tham lam mới hay chuốc lại cho người ta những hậu quả đau khổ. Trong cuộc sống mà biết nhường nhịn, nhẫn nại một chút mới là thực sự thái bình.

Giá trị quan đánh giá việc người ấy coi trọng chuyện tinh thần hay vật chất, họ mưu cầu danh vọng hay an nhàn. Giá trị quan là cách một người đánh giá những thứ xung quanh có giá trị thế nào đối với riêng mình. Đây cũng là điểm mà một khi khác nhau sẽ dễ xảy ra bất đồng nhất.

Thường thì những người ở cạnh nhau được lâu là vì họ có nhiều điểm tương đồng. Nhưng nhiều lúc, cũng có những người đến với nhau chỉ bởi vì một sự thu hút không thể diễn tả bằng lời. Nếu như bạn đang nghĩ đến việc mình nên tìm một người như thế nào để kết hôn thì có lẽ bạn đang muốn lựa chọn một người mà nhân quả của cuộc đời họ cũng đang đi tới một điểm nào đó giống với bạn. Tuy vậy, đó thực sự là một câu hỏi rất khó.

Tam quan là cách để bạn có thể nhìn nhận rõ hơn về một người ở bước ban đầu. Nhưng thật sự vẫn là không đủ để nói được về nhân quả. Chuyện ấy vốn luôn lớn hơn những gì mà nhận thức của một con người có thể nắm bắt được. Cuộc sống của ai cũng lại có nhiều giai đoạn, có nhiều lần thay đổi. Người rất hợp với bạn khi mới yêu, đến khi kết hôn mới chợt thay đổi và không còn như trước. Người năm xưa bạn từng kiên trì nhẫn nại với họ, đến một ngày lại trở nên gắn bó không rời.

Ông anh tôi có lần nói về chuyện kết hôn là một canh bạc mà rủi ro cũng chẳng kém gì khi ra trận, nhưng chính nó cũng lại là thứ mà ai đến lúc rồi cũng sẽ trải qua. Dù nó có được như ý hay không thì đó cũng là lúc mà một người phải học cách chấp nhận chuyện khi nó đã xảy ra thì nó cũng đã trở thành một phần trong cuộc đời của bạn.

Sau cùng thì, cuộc sống là tổng hợp của những con người đang sống một cuộc đời không hoàn hảo. Thế nên, ai rồi cũng phải học cách để thấu hiểu và nhường nhịn nhau.

Nếu như bạn cũng đang muốn trở thành một con người tốt hơn, có lẽ, bạn cũng nên học cách nhân từ trước lỗi lầm và những điều thiếu hoàn hảo ở người khác.

Chính vì thế mà, học cách để hoà hợp được với một người mới là một điều thực sự khiêm tốn https://t.cn/RQ5ZfX4

#水仁間#*
CN tuần trước, sau khi từ Bà Rịa Vũng Tàu về, tối đó mình với anh qua Đạo Tràng bốc thuốc. Tối nay anh cũng đi, 1 mình. Sáng nay thằng Phụng bỏ ăn, hèn chi 10:33am lúc anh đưa camera qua cho mình nhìn, thằng nhỏ nằm co ro thấy thương luôn. Thằng Văn Xanh thì hôm qua đã bỏ ăn, anh mang đi khám rồi, chích thuốc nữa, nhưng nay chưa khỏe hơn, còn lây bệnh qua cả thằng Phụng, tại tụi nó ôm nhau ngủ mà. Trưa anh mang cả 2 đứa đi bác sĩ luôn, xét nghiệm ra cái gì mà virus "Bạch cầu Mèo", mình không hiểu nữa. Nhìn ống test có tên Đậu Xanh Đậu Phụng, thấy thương tụi nhỏ quá. Thằng Xanh bị truyền dịch, chân gắn cái ống, vẫn còn để đó, mai mang đi theo dõi, chích tiếp. Trưa thằng Phụng chích xong, được mang về trước. Thằng Xanh ở lại, truyền dịch xong mới về sau. Chiều nay anh đi mượn cái lồng, về nhốt riêng thằng Xanh, để nó đỡ lây virus cho thằng Phụng với con Dương. Mong cho mấy đứa nhỏ không sao, mau khỏe lại. Nghĩ mà thương, xót quá hà! [泪][心]
Một tuần rồi. Chiều hôm đó - CN-21/11, 4:48pm về tới nhà, thấy tụi nhỏ nằm chơi, nhìn cưng lắm. Ngắm tụi nhỏ suốt buổi tối, đến 6:44pm mới chuẩn bị cùng anh đi ăn tối ở 407, rồi qua Đạo Tràng. Thằng Phụng hay quấn với thằng Xanh, cũng quấn cả nhỏ Dương. Xanh với Dương, 2 đứa nó cứ "chia phe" thân thiết, chơi giỡn với thằng Phụng, cưng lắm luôn. Muốn được ở bên tụi nhỏ với anh quá hà! [心] *10:41pm*
10:49pm: Xem lại hình anh gởi, hồi trưa đưa đi khám, đo nhiệt độ, gì mà tụi nhỏ sốt tới 40.2 độ lận, thương quá! [心]
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#愛在陽光燦爛時#*
#Sun, Nov 21, 2021#*6:29pm (1)
#Sun, Nov 28, 2021#*
*10:50pm*Diary
***
#水仁間#*
9:18pm:
Đang bên Đạo Tràng với anh. Nay Đạo Tràng cũng bốc thuốc, lần đầu tiên được bốc thuốc chung với anh. Không tu tập như mọi người, nhưng thành ý mình gởi trong mỗi một nắm thuốc mình bốc vào gói. “Nam Mô A Di Đà Phật”, mỗi nắm thuốc là một câu niệm Phật. Mong là những gói thuốc với lời cầu nguyện của mình, sẽ góp phần mang bình an đến cho mọi người.
Hôm qua chơi ở Vũng Tàu. Tối ngủ chung phòng với cả nhà Xuka Xuri. Trước khi ngủ, mình dặn Xuka, là: “Mai con dậy nhớ gọi cô dậy nha, để mình cùng đi tắm biển nè.” Xuka “Dạ” một tiếng thật ngoan, rồi lát sau đi ngủ. Sáng nay 6:45am ba Xuka vào phòng, kéo màn cho nắng chiếu vào, rồi gọi mọi người dậy. Lay đến Xuka, Xuka ngồi dậy, dụi mắt, rồi nhìn sang hướng nệm của mình: “Cô ơi, dậy đi, sáng rồi.” Nghe thương ơi là thương. *9:25pm*
9:43pm: Nãy đang viết Nhật kí, bé Nhi gọi, nói ở nhà Xuka hỏi chú lái xe với cô Thủy đâu rồi, nhớ cô chú. Vậy là Nhi gọi, mình đang sạc pin không online, Nhi gọi bên máy anh. Nói chuyện một xí, nhìn 2 em Xuka Xuri dễ thương, cưng quá đi hà!
Qua nay chơi với hai em vui quá. Hai em ai cũng thích “chú” với thích cô. Em Xuri còn tự gọi “anh” nữa chứ, haha!
Sáng 7:35am bắt đầu ra biển dạo. Mình ngồi chơi cát với Xuka. Hai cô cháu chơi với mấy bạn vỏ sò nè, bạn vỏ sò nhỏ, bạn vỏ sò lớn, dễ thương, hihi!
Tắm biển xong, ra nghịch hồ bơi một lúc nữa, khoảng 8:50am mọi người mới cùng nhau vào quán ngay sát đó ăn sáng. Ăn sáng xong, lên phòng tắm gội, chơi với hai em tiếp. Đến khoảng 11:20am, Nhi rủ xuống dưới chụp hình, vậy là cả nhóm xuống chụp, đến 12pm mới lên lại, trả phòng đi về, hihi! *9:54pm*
10:18pm: Hồi trưa mình với Nhi chụp được nhiều hình dễ thương lắm nè. Lúc về, 12:18pm đổi chỗ, cho Nhi tập lái, anh ngồi cạnh hướng dẫn, nên mình ngồi xuống ghế sau, chung với Xuka Xuri. Lát sau Xuka nhắm mắt ngủ, dựa vào mình, ôm chặt lấy mình, thương ơi là thương luôn hà. Cảm giác thật là ấm áp, hạnh phúc! Muốn gặp Xuka nữa, thương Xuka Xuri quá hà. Sẽ nhanh gặp lại các con nha, muah! [太开心][心] *10:22pm*
10:56pm: Trên đường từ Bà Rịa về, 1:31pm ghé Bò Sữa Long Thành cho các em ăn trưa, mình với anh chụp hình dễ thương lắm nè, hihi! [可爱][鲜花]
#Sun, Nov 21, 2021#*
*10:57pm*Diary


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #我的北鼎美食日记##找个理由多喝水##小岛生活家##好咖啡喝永璞# 温柔三月,微风不噪阳光正好,有小物件有咖啡有好心情,享受独有的缤纷多彩小幸福[送花花]@永
  • 1957年3月,丁光生与其他几位研究者合作研究出了具有解毒疗效的创新药——二巯丁二酸钠。1957年3月,丁光生与其他几位研究者合作研究出了具有解毒疗效的创新药—
  • 而且作为抗老系列,每个单品质地都这么轻盈,可以说是对油皮非常友好了呜呜……这个面霜也是,用完没有任何负担感,后续跟妆也服帖。倒出来之后就是精华水的质地,但又完全
  • 【Idolish 7】在游戏中,玩家们将化身为隶属于小岛游事务所充满个性的七名新人男偶像的经纪人,并通过自己的努力带领他们登上偶像界的顶点。 【Idolish
  • 这些“综艺神兽”的共同特点是,行事风格具有争议,或是言辞比较有攻击性,结果通常是自己挨骂、路人缘受损,让节目出圈、收获热度和流量。 从结果来看,某种程度上
  • BEBA超过70%德国医院妇产科使用德国医生专业人士推荐率最高,著名育儿专家崔玉涛的育学园推荐,知名育儿达人年糕妈妈公众号推荐,权威母婴媒体丁香妈妈公众号推荐!
  • 22.被人占了便宜还假装没事的人呢,才是最蠢的,你以为你的好脾气,宽容,就能够为你带来好印象,在别人眼里只会觉得你老实,更好欺负,下次还会占你的便宜,你对别人的
  • 筹划了近半年的2022年“五一”金沙滩船模展的愿望因疫情等原因没能成真,王洪恩没有气馁,不断忙碌着新船模的成型,继续用他的执着和信念去实现他的梦想。王洪恩希望更
  • #上海黄金TD# #国际黄金# 非农数据给了黄金价格一记重拳,无疑挽救了美元的颓势,美元重返93关口上方。#上海黄金TD# #国际黄金# 非农数据给了黄金价格一
  • 真的回来任务真的好多[苦涩]这才是工作日常。好久没写微博啦开学快一个月了 随便写写心情 最开始特别忙特别焦虑 太多事情冗杂在一起 做了无数个表格 一言不合就得改
  • #天津未来发展空间巨大##iPhone14ProMax成预售冠军# 这次的iPhone销量肯定会是pro系列出货量最多,但最失望的还是iPhone 14基础款
  • "离婚"听着爸妈在吵架,我当时还小,不知发生了什么事情,但是看到爸爸妈妈在吵架,我应该去制止,应该去。我上前去,抱住爸爸妈妈,哭着说:"别吵了,别吵了",爸爸压
  • 定个小目标,希望在工作日也能学会抽离,早下班,多体验工作外的生活[馋嘴]#黄晓明表弟仍认baby为大嫂# 男星黄晓明和Angelababy(杨颖)宣布正式离婚,
  • 我特别讨厌节日 我不喜欢人多 临近生日我又即将大一岁 每年的生日我都是自己一个人 感觉今年的自己成熟长大很多 独处思索之后我给妈妈打了一通电话说谢谢妈妈 跟毕设
  • 在出征仪式上,张丽华老师告诉实践队成员们学校非常重视这次活动,这也同样是一个非常有意义的活动,希望实践队所有成员更够尽自己最大努力来完成这次实践活动,用自己专业
  • 我真的很心疼很心疼小想▪️看到对面的音像店,不由自主的停留的时候内心在想什么呢?(跟拍排到了订婚宴第二场才找到[苦涩])跟拍也挺忙的 一天拍了3场 导致我过了1
  • 只要听到或唱着《明天会更好》这首歌,就没了孤单没了郁闷,歌词带人走出狭隘的小我天地,将自我与全世界融为一体,在“梦想重现、青春骄傲、热情相拥、真情涌现”的氛围中
  • 我喜欢一个人漫无目的的四处走走,看看风景,想想心事,既锻炼了身体,又让自己做了一次灵魂的思考,每一次思考过后,我的心灵得到不断的累积沉淀,变得越来越成熟自信。但
  • 微信加人方法同样都是做微商,你在安逸睡觉追剧的时候,别人已经开始努力寻找客源,寻找出单方法,这就是为什么同一起点,有人越做越好,有人做着做着就销声匿迹了??#微
  • 这儿的冬天太冷,冷到我对下雪的记忆少之又少,我时常想,冷和下雪应该从来都不挂钩,毕竟到底它只会变成水一摊。20 散场是难免的,尽兴而归就好。