上午去图书馆学CPA,本来从猴父子买了寿司当午餐的,中午觉得空调太冷就回家了。一回家就坐在床上刷Reddit,正准备起身时收到了EM的teams消息,跟我说有新项目了,问我要不要做一周。她还问我下周是不是想休假,我说既然有活干了就不休假了(想留着以后累了想休假的时候用)。所以从下午开始,我开始了入职后的第四个项目
1️⃣这个像巨型厕所卷纸的蛋糕看起来齁甜
2️⃣猴父子的牛油果Vegan寿司挺好吃的,中午不吃油重的果然就没那么困了
3️⃣晚上用亚米上买的菌菇饭扫光炒了鸡蛋,不如单吃饭扫光香,没有小红书吹得好吃

明晚就要和忙季的组还有public client吃filing dinner了,我他妈又要见到Josh了。最近老是回忆刚入职时和他独处的那些画面,实在很难忘记他美好的一面,可是如果时光倒流,我还是会和原来一模一样,所以我们俩的结局一定会是现在这样,没有什么好后悔的。虽然之前说不去办公室了,可我明天开始还是想去办公室,把工作和生活完全分开,也逼自己进行一下社交复建。再怎样不适也终究会适应的。晚上又去咖啡馆学Audit了,比FAR学起来快乐多了。还是觉得财会是目前最适合我的行业,因为如果我去从事心理学或者社工,工资肯定比现在低,连马斯洛生理需求都满足不了,何谈安全感和舒坦。慢慢会有答案的,我要尽量避免一个人呆着,来减轻胡思乱想带来的痛苦。多听听别人是怎么想的,就算心里接受不了也要勇敢地问。也要勇敢地表达,不要再当哑巴了

减肥日记Day 691

起床体重:y9.4

睡前体重:???
起床称了个体重 em…… 情理之中意料之中吧 起床去弟弟学校加班 顺便给他补个生日小蛋糕 等了一天的修改意见晚上才拿到 洗澡完后紧锣密鼓的改到现在勉强交差 明天要去见好久未见的好友了 必须空出一天 希望明天的回复意见不要再改动更多了才好 怕背不下来 哦对了 下午等不到修改意见的时候百无聊赖地还打了会儿羽毛球但室外太热了打了一会儿就放弃了

#宋仲基一家三口逛公园#
这是越南人写他全部的惡毒行为。
渣男希望你不要再离婚了,不要再出來害其她女生了,害前妻还害了一个你口口声声说是你弟弟。
朋友都远离你,你应该知道你做人不如狗了吧。
Vì sao Song Joong Ki bị chửi? Câu hỏi nhiều fan anh Song và người qua đường có tâm của fan a Song đang hỏi trong mỗi topic liên quan đến anh thì tiện đây tôi xin liệt kê 1 số lý do cho nha:
1.Hành xử khi ly hôn. Người ta có câu: Muốn biết đàn ông tốt hay không, hãy nhìn cách họ cư xử khi chia tay. Và thực tế hãy nhìn vào cách anh Song chia tay để xem anh hành xử “đẹp” như thế nào nhé (và từ bây giờ mong fan anh đừng ca bài ca “ly hôn êm đẹp” nữa nha, người ta muốn ly hôn êm đẹp sẽ không làm cách của anh Song đâu :D).

- Hãy xem các cặp đôi nổi tiếng khác khi ly hôn họ đều cùng nhau lên tiếng sau khi hoàn tất xong thủ tục, cùng nhau giữ mặt mũi cho đối phương và chúc nhau sau này sẽ sống tốt (dù thực tế bên trong khi đã ly hôn thì chẳng mấy đôi trên thế giới còn vui vẻ hay yêu thương gì nhau nữa) nhưng ít ra họ biết tôn trọng nhau trước công chúng, giữ thể diện cho nhau. Còn anh Song Joong Ki đã làm gì? Đơn phương đệ đơn ly hôn khi vợ đang đi công tác nước ngoài, sau đó là hàng loạt bài truyền thông đã chuẩn bị cẩn thận nhằm nhắm về phía vợ cũ, đánh cho bên phía vợ cũ không kịp trở tay. Các hành động của anh đối với người mà 1 năm 8 tháng trước đó anh ta còn khóc lóc ở lễ đường nói lời hẹn ước, người mà 1 tháng trước đó họp báo phim mới anh ta vẫn bô bô về vợ tôi ngọt ngào trên truyền thông để phủ nhận tin đồn ly hôn - cho tôi hỏi là có giống hành động của đàn ông tử tế đàng hoàng không? Cho hỏi mấy người bảo 2 người họ sau ly hôn vẫn tôn trọng nhau, vậy anh Ki tôn trọng vợ chỗ nào khi vợ biết tin ly hôn sau cả truyền thông? Không thiếu những cặp đôi cùng nổi tiếng (thậm chí nổi tiếng hơn cả cặp đôi Song Song) ly hôn hay chia tay nhưng anh Song là đặc biệt nhất, không ai hành xử “đàn ông” hơn anh nữa đâu.

- Sự thực của cuộc ly hôn là “thuận tình ly hôn” nhưng chạy bài anh “đệ đơn ly hôn” để fan anh dùng cớ đó để mạt sát nhà nữ có lỗi nên mới bị anh đơn phương ly hôn. Fan anh năm đó lôi cả luật Hàn ra bảo đối phương có lỗi thì mới được đệ đơn ly hôn năm nay chắc trốn hết vào xó hang rồi. Sau này bị chửi lại ca bài “ly hôn là chuyện riêng của người ta” nhưng rồi quên mất rằng bản thân fan anh năm xưa chửi rủa nhà nữ ra sao chỉ vì ly hôn. Khôn thế ở quê t mang ra nấu với riềng và mắm tôm hết rồi nha.

- Hết gia đình chồng, luật sư chồng phát biểu rồi anh trai anh Ki ám chỉ em dâu trên story. Fan anh cãi rằng việc ám chỉ là suy luận của cư dân mạng, nên nhớ rằng 1 ca sĩ đã phải lên bài xin lỗi vì đăng bài story insta mấy tháng trước nên đừng nói giữa lúc nước sôi lửa bỏng lên story ám chỉ là chỉ là suy luận vớ vẩn của cư dân mạng.

- Trong khi phía vợ cũ chỉ dứt khoát công bố thẳng thừng ly hôn là do không hợp tính cách để thiên hạ khỏi đoán già đoán non thì anh hết tung tin ly hôn ầm ĩ rồi viết tâm thư ra vẻ khổ đau, mồm thì nói không muốn đổ lỗi cho ai nhưng sự thật là ỡm ờ, thổi gió để cư dân mạng và fan anh hồi đó suy luận lỗi do vợ cũ. Fan đừng cãi đây chỉ là suy luận, hành động của anh góp gió cho cư dân mạng thêu dệt ra sao đều nằm trong tính toán của anh Ki và đoàn đội của anh hết, người có IQ cao như anh thì làm cái gì lại chả quá tính toán. Đừng quên thời điểm đó các “team nhà trai” đã cùng nhau động viên anh vượt qua “nỗi đau hôn nhân” ra sao và SHK lẫn PBG bị chửi không ngóc được đầu lên được như thế nào. Một mũi tên bắn trúng 3 đích, vừa tự biến mình thành nạn nhân, lấy được tình thương công chúng vừa triệt hạ được vợ cũ vừa triệt hạ được đối thủ cùng công ty. Hành động này đủ thấy bên nào hành xử tử tế hơn bên nào rồi.

- Mồm thì nói muốn ly hôn êm đẹp nhưng ngay từ đầu anh ta đã tung tin cho toàn bộ báo chí, truyền thông ầm ĩ, lấy ly hôn làm món quà béo bở tặng truyền thông. Muốn ly hôn êm đẹp thì chả phải là 2 bên cùng thông báo sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn sao? Ỡm ờ lý do ly hôn chẳng qua là để miếng ngon béo bở cho truyền thông và cư dân mạng tha hồ thêu dệt thôi.

- Công bố ly hôn không thèm thông qua công ty quản lý, đâm sau lưng chú Cha và đâm luôn sau lưng cậu em “thân thiết”. Cậu em thân thiết năm nào còn sang Trung đánh đàn hát ca cho FM của “anh trai thân thiết” thế mà khi cậu em bị chửi tung nóc muốn bay cái sự nghiệp thì “anh trai thân thiết” mắc bệnh câm tạm thời để thiên hạ tha hồ đoán già đoán non. Đến bây giờ fan anh vẫn còn ca bài “chắc gì PBG đã bị oan” (nhưng bằng chứng đâu thì mãi vẫn chưa thấy fan anh đưa ra)

2. Sau khi ly hôn có luôn ngay bồ mới nhưng tích cực xào couple với bạn diễn trong Vincenzo, như cái cách trước đây đã từng xào với Song Ji Ho, MCW, PBY và SHK. Khi nào xào couple thì bên nữ cũng bị chửi tan nát còn anh thì luôn đóng vai là chàng trai ngây thơ, nai vàng ngốc nghếch bị thợ săn dụ dỗ

3. Bà chúa màu mè, hay văn vở, thích xây dựng hình tượng đàn ông gia đình, thích phát ngôn và hành động hay ra vẻ nạn nhân,. Sau khi lấy vợ mới dù vợ mới nugu chả ai biết nhưng 2 anh chị vẫn tích cực diễn để kiếm spotlight của truyền thông. Nếu như người nổi tiếng khác chọn phương pháp giữ kín thông tin bạn đời để bảo vệ cuộc sống cá nhân nhưng anh lại chọn cùng vợ mới suốt ngày diễu hành cho báo chí săn tin chụp ảnh kiếm fame, sang Ý bảo bị chụp trộm cảnh hạnh phúc mà chụp trộm của người khác thì mờ mờ ảo ảo còn chụp trộm anh và vợ thì nét căng full HD . Năm 2018 đi Cannes cũng bảo tôi phải về, vợ tôi đang đợi, Cannes 2023 vẫn bài cũ, chỉ mong về với vợ tôi, mỗi tội mỗi lần là 1 cô vợ khác nhau (đã ly hôn 1 lần rồi thì lần sau tem tém cho người ta đỡ ghét). Lên phỏng vấn 10 lần chắc 9 lần bê vợ con lên ra vẻ mình là người đàn ông của gia đình rồi lại than thở kết hôn có con mất cơ hội ở nhiều dự án. Bị ăn chửi từ trong nước lẫn ngoài nước chả oan tí nào.

Chốt: fan anh Ki hay người qua đường của nhà anh Ki sau này cố gắng đừng hỏi mấy câu vô nghĩa kiểu như tại sao ly hôn thôi mà a cũng bị chửi. Anh ko bị chửi vì ly hôn, anh bị chửi vì hành xử khi ly hôn quá mức hèn và nhiều lý do anh bị ghét nữa chứ chẳng vì mỗi chuyện ly hôn. Bây giờ bị chửi cả ở Việt Nam, quốc tế (và cả Hàn cũng có chửi chứ đừng nói Hàn không ai chửi anh), chẳng qua là do anh chơi dao nhiều quá bị đứt tay, xây dựng hình tượng giả tạo cho lắm giờ bị lật xe thôi. Fan anh cũng đừng thắc mắc tại sao chuyện trôi qua lâu rồi mà tại sao lại chửi, đừng quên bao năm chửi rủa lời lẽ mất dạy và khốn nạn (bằng cách bịa chuyện) người ta ngoại tình, gái bao ….ra sao, chửi muốn bay sự nghiệp của SHK và cả cậu em không liên quan PBG như thế nào. Giờ anh bị ăn chửi cũng chả thấm vào đâu so với 2 người kia thời điểm đó đâu. Fan cô Song bây giờ người ta chửi lại và chửi anh đến già cũng là dùng đạo của người trả cho người thôi, và anh xứng đáng bị ăn chửi, chả cần phải cay cú gì ở đây cả .
Nhờ admin đăng cái ảnh xúc động của anh Ki khóc lóc lúc PBG nhận giải để thấy sự giả tạo của a Song. Thế nên sau này hội bạn thân dù có thể họ chẳng tuyên bố nói cạch mặt hay gì cả (đàn ông mà) nhưng rõ ràng nhiều năm qua hội bạn thân đó vẫn tương tác tằng tằng với nhau, vẫn đi du lịch cùng nhau nhưng không có mặt a Song là biết. Vì dù sao, thân theo kiểu “thân ai nấy lo” “lâu lâu đâm 1 phát” của anh Song thì các anh cũng sợ bị như lại biến thành PBG version 2 thì cũng mệt lắm =))).


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 那桃木为什么能排斥辛气呢,抱着探索这个问题的原因,我又找到了另一个和桃木相关的故事。也就是说,在此之前桃木就已经有了辟邪的功效,和这个故事无关。
  • 生活不止眼前的苟且,在这个快节奏的世界里,辅恒景飞牌旅居车邀请你放慢脚步,去体验不一样的生活节奏。#上海辅恒汽车##硬派越野车[超话]##老板级座驾##汽车资讯
  • (澎湃新闻)【#医院护师非法采销港版HPV疫苗获刑并罚34万#】2021年8月至2023年6月间,徐某作为上海某医院护师,为牟取非法利益,违反药品管理法规,明知
  • 1.说是中也性转,但是一直ooc,后期跟个玛丽苏狗血文女主差不多了2.想搞综漫角色都爱上女主,但就是为了写而写,里面的人物都可以说是借了个名字,所有互动都不会让
  • 明瑟楼内无楼梯,须从这假山石径中曲折而上,太湖石假山与楼面相平,因山嶙峋耸秀,有谷有峰,使假山更显得高危入妙,石峰巧妙地将山径隐没,人拾径而上,循径既有峰回路转
  • 人生苦短,别纠结于得失,只要你坚持利他,请相信,如果事与愿违,那一定是另有安排,所有失去的都会以另一种方式归来,在奔波的路上,若你保持足够的热爱,一切都可爱;若
  • 到了现在,我已经对自己完全没有了信心,我觉得我可能就是一个干啥啥不行的人,原来我真的很自信,觉得自己就是挣钱小天才,现在背了大概50w的债已经不知道何去何从了,
  •   亲贤臣,远小人,此先汉所以兴隆也;亲小人,远贤臣,此后汉所以倾颓也。  将军向宠,性行淑均,晓畅军事,试用于昔日,先帝称之曰能,是以众议举宠为督。
  • 真的还有很多好玩的项目等待你来发现~ #旅行[超话]# #城市巡游记#近期流水账1 每晚助睡法宝2 科罗娜赠的棉t真的很好穿 3戒酒人的崩溃瞬间4 又被点了 5
  • 宥元Annyeongz_Destiny & IVE-Miraito1201 对于贵公司的不合理对待,将不在支持任何IVE团体活动,关闭所有代购渠道,不再
  • 我不是一个心急焦虑的妈妈,总认为每个孩子都有自己的节奏,快也好,慢也好,都会长大,都会有自己要走的路。很多国内家长不理解,觉得早念完书多好啊,父母早点轻松了,孩
  • 要怪就怪杨幂自己眼光不行,选错题材了,演技就另说吧,但凡杨幂要像张艺兴那样选个反诈题材的剧本,能不能大卖不说,至少不会很差,如果没有合适的剧本,可以不拍电影嘛,
  • 到了现在,我已经对自己完全没有了信心,我觉得我可能就是一个干啥啥不行的人,原来我真的很自信,觉得自己就是挣钱小天才,现在背了大概50w的债已经不知道何去何从了,
  • ”20.如果你已经投资巴菲特有40年了,那么即便他对你已经不再有用了,你也没有抱怨的权力。11.噢,与自己信任的人打交道,并让其他人远离你的生活,这种方法很有用
  • 两位91岁高龄老人对科室的治疗和服务给予了高度的评价,他们表示,高质量的血液透析保障让他们有充足的精力去追求自己的文艺生活。”顾爷爷于今年4月到血液净化室维持透
  • 战战,你出现之前,从不知道等待和思念的味道.你出现之后,热爱可抵岁月漫长,陪伴是最长情的告白,已是每个小飞侠心中的执念.原来真有那么一个人,即使素未谋面,也能被
  • 7月龄➕14|布丁第一次动物园之旅冬日外出遛娃所幸今日阳光☀️不错不然天气还是有点冷的带宝宝出门一定要做好保暖措施这方面其实wo和宝爸还有待加强我俩都是心大随缘
  • “你看到有人工,已是组件制造的最后几个环节了。在日本,扔垃圾是一件麻烦的事,但在这里是方便的。
  • ”“一切勇,若菩提萨埵摩诃萨埵,于此法门闻四句偈,诸众生设施造五逆罪,教人随喜,若能听受一四句偈,所有罪业能令除灭。12:原文:初次见面,一见钟情古文:最是凝眸
  • 你 是那个让我在迷茫的时候领悟「别装了」做好自己就好的人。你 是那个在我自我怀疑的时期让我有动力每天做更好的自己 变成「傻瓜的天才」的好榜样的人。