lâu r k có cập nhật đam mẽo boi lớp xuất bản
lướt lướt coi thì y như rằng toàn truyện sủng thụ :<
thiệt xự lun á, cái xự chênh lệch này phải tầm 99/100 á, nghĩa là 100 truyện xuất bản thì có 1 truyện hỗ sủng/sủng công, 99 truyện sủng thụ, cả tranh lẫn chữ :v
còn phim thì thôi quên đi, tất cả phim châu á m xem k bao giờ có cái bộ nào sủng công, hiếm lắm chắc tầm hỗ sủng/hỗ sủng thiên thụ
nên cái bộ phim boi lớp duy nhứt m xem đi xem lại nhiều lấn nhứt tất nhiên là S/K/A/M goài, 1 bộ phim méo phải phim châu á, m k phân biệt gì ở đây, nhưng gu châu á đa số, nhấn mạnh là đa số chứ k phải tất cả, là sủng thụ/thiên vị bot á
nói thật thì m từ sủng công đã đến mức thỏa thiệp gất nhèo, nhiều bộ sủng thụ hay hstt mà có tình tiết m thít m đều đọc, vì nếu k chấp nhận dễ dãi hơn thì méo có trn mới mà đọc :v
m cũng quen vs việc chỉ có 1 cộng đồng nho nhỏ be bé sủng công r, nên cũng k đòi hỏi gì, chỉ ráng thích nghi và hạ bớt tiêu chuẩn thôi, đó là đối vs truyện đọc chùa á, chứ mà để m mua thì ngoài CTHH và Harad@ ra, m phải biết chắn chắn truyện đó thuộc tầm hs/hstc/sc m mới mua cơ, và nói thật là trong hàng trăm bộ đc xb, m mua đc đc đúng 2 bộ hơi thiên công á =)))))))))) ( còn thấp hơn tỉ lệ 99/100 ở trên nữa =))))) à ngoài ra có mua vài bộ linh tinh do sale, nhưng vẫn chưa đọc =)))
truyện của CTHH thì m mua tất, nên k đem vô đây, mà thật ra CTHH hơi sủng thụ nhưng tuyến tình cảm vẫn có nhiều truyện hỗ sủng, ngược thì 2 bên bị ngược như nhau, nên cũng tạm ổn =)))))))
thôi bàn truyện CT là 1 hồi k dứt đc, chỉ mún xả chút bực bội vì k có truyện gì để mua hoi =))))))))

助眠疗愈332: 想象乘坐曲速引擎到外太空

曲速引擎是科学家构想出的一种不为爱因斯坦的理论但是却可以超越光速的飞船,它在时空中制造一个时空泡,让前面的时空压缩,后面的时空伸展膨胀,带动时空泡超光速前进。飞船在时空泡中相对静止,就类似我们驾驶着一艘小船,小船并没有前进,而是跟随着水流的速度前进。

当你睡不着的时候,你就想象自己乘坐一艘这样的曲速引擎飞船飞向太空,当你穿越茫茫的宇宙深空的时候,你的头脑一片空白,一种压倒性的虚空感让你感到昏昏欲睡,过去太遥远,未来不可知,此时此刻你唯一想做的就是睡觉,沉沉地睡去,与宇宙融为一体,直到醒来的时候正好回到地球。

Somnifère 332: Imaginez voyager dans l'espace à bord d'un Warpdrive
Le moteur de courbure(Warp drive) est un vaisseau spatial conçu par des scientifiques qui n'est pas une théorie d'Einstein, mais qui peut aller au - delà de la vitesse de la lumière, créant une bulle d'espace - temps dans l'espace - temps, permettant à l'espace - temps avant de se comprimer et à l'espace - temps arrière de s'étendre et de se dilater, conduisant la bulle d'espace - temps à une vitesse supérieure à la vitesse de la lumière. L'engin était relativement immobile dans la bulle de l'espace - temps, comme si nous pilotions un petit bateau qui n'avançait pas, mais suivait la vitesse du courant.
Lorsque vous ne pouvez pas dormir, vous vous imaginez voler dans l'espace dans un tel vaisseau à moteur incurvé, et lorsque vous voyagez à travers les profondeurs de l'espace vide cosmique, votre esprit est vide, un sentiment de vide écrasant vous rend somnolent, le passé est trop lointain, l'avenir est inconnu, et la seule chose que vous voulez faire en ce moment est de dormir, de vous endormir profondément, de vous fondre dans l'univers jusqu'à ce que vous soyez de retour sur terre au moment de votre réveil.

#宋仲基一家三口逛公园#
这是越南人写他全部的惡毒行为。
渣男希望你不要再离婚了,不要再出來害其她女生了,害前妻还害了一个你口口声声说是你弟弟。
朋友都远离你,你应该知道你做人不如狗了吧。
Vì sao Song Joong Ki bị chửi? Câu hỏi nhiều fan anh Song và người qua đường có tâm của fan a Song đang hỏi trong mỗi topic liên quan đến anh thì tiện đây tôi xin liệt kê 1 số lý do cho nha:
1.Hành xử khi ly hôn. Người ta có câu: Muốn biết đàn ông tốt hay không, hãy nhìn cách họ cư xử khi chia tay. Và thực tế hãy nhìn vào cách anh Song chia tay để xem anh hành xử “đẹp” như thế nào nhé (và từ bây giờ mong fan anh đừng ca bài ca “ly hôn êm đẹp” nữa nha, người ta muốn ly hôn êm đẹp sẽ không làm cách của anh Song đâu :D).

- Hãy xem các cặp đôi nổi tiếng khác khi ly hôn họ đều cùng nhau lên tiếng sau khi hoàn tất xong thủ tục, cùng nhau giữ mặt mũi cho đối phương và chúc nhau sau này sẽ sống tốt (dù thực tế bên trong khi đã ly hôn thì chẳng mấy đôi trên thế giới còn vui vẻ hay yêu thương gì nhau nữa) nhưng ít ra họ biết tôn trọng nhau trước công chúng, giữ thể diện cho nhau. Còn anh Song Joong Ki đã làm gì? Đơn phương đệ đơn ly hôn khi vợ đang đi công tác nước ngoài, sau đó là hàng loạt bài truyền thông đã chuẩn bị cẩn thận nhằm nhắm về phía vợ cũ, đánh cho bên phía vợ cũ không kịp trở tay. Các hành động của anh đối với người mà 1 năm 8 tháng trước đó anh ta còn khóc lóc ở lễ đường nói lời hẹn ước, người mà 1 tháng trước đó họp báo phim mới anh ta vẫn bô bô về vợ tôi ngọt ngào trên truyền thông để phủ nhận tin đồn ly hôn - cho tôi hỏi là có giống hành động của đàn ông tử tế đàng hoàng không? Cho hỏi mấy người bảo 2 người họ sau ly hôn vẫn tôn trọng nhau, vậy anh Ki tôn trọng vợ chỗ nào khi vợ biết tin ly hôn sau cả truyền thông? Không thiếu những cặp đôi cùng nổi tiếng (thậm chí nổi tiếng hơn cả cặp đôi Song Song) ly hôn hay chia tay nhưng anh Song là đặc biệt nhất, không ai hành xử “đàn ông” hơn anh nữa đâu.

- Sự thực của cuộc ly hôn là “thuận tình ly hôn” nhưng chạy bài anh “đệ đơn ly hôn” để fan anh dùng cớ đó để mạt sát nhà nữ có lỗi nên mới bị anh đơn phương ly hôn. Fan anh năm đó lôi cả luật Hàn ra bảo đối phương có lỗi thì mới được đệ đơn ly hôn năm nay chắc trốn hết vào xó hang rồi. Sau này bị chửi lại ca bài “ly hôn là chuyện riêng của người ta” nhưng rồi quên mất rằng bản thân fan anh năm xưa chửi rủa nhà nữ ra sao chỉ vì ly hôn. Khôn thế ở quê t mang ra nấu với riềng và mắm tôm hết rồi nha.

- Hết gia đình chồng, luật sư chồng phát biểu rồi anh trai anh Ki ám chỉ em dâu trên story. Fan anh cãi rằng việc ám chỉ là suy luận của cư dân mạng, nên nhớ rằng 1 ca sĩ đã phải lên bài xin lỗi vì đăng bài story insta mấy tháng trước nên đừng nói giữa lúc nước sôi lửa bỏng lên story ám chỉ là chỉ là suy luận vớ vẩn của cư dân mạng.

- Trong khi phía vợ cũ chỉ dứt khoát công bố thẳng thừng ly hôn là do không hợp tính cách để thiên hạ khỏi đoán già đoán non thì anh hết tung tin ly hôn ầm ĩ rồi viết tâm thư ra vẻ khổ đau, mồm thì nói không muốn đổ lỗi cho ai nhưng sự thật là ỡm ờ, thổi gió để cư dân mạng và fan anh hồi đó suy luận lỗi do vợ cũ. Fan đừng cãi đây chỉ là suy luận, hành động của anh góp gió cho cư dân mạng thêu dệt ra sao đều nằm trong tính toán của anh Ki và đoàn đội của anh hết, người có IQ cao như anh thì làm cái gì lại chả quá tính toán. Đừng quên thời điểm đó các “team nhà trai” đã cùng nhau động viên anh vượt qua “nỗi đau hôn nhân” ra sao và SHK lẫn PBG bị chửi không ngóc được đầu lên được như thế nào. Một mũi tên bắn trúng 3 đích, vừa tự biến mình thành nạn nhân, lấy được tình thương công chúng vừa triệt hạ được vợ cũ vừa triệt hạ được đối thủ cùng công ty. Hành động này đủ thấy bên nào hành xử tử tế hơn bên nào rồi.

- Mồm thì nói muốn ly hôn êm đẹp nhưng ngay từ đầu anh ta đã tung tin cho toàn bộ báo chí, truyền thông ầm ĩ, lấy ly hôn làm món quà béo bở tặng truyền thông. Muốn ly hôn êm đẹp thì chả phải là 2 bên cùng thông báo sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn sao? Ỡm ờ lý do ly hôn chẳng qua là để miếng ngon béo bở cho truyền thông và cư dân mạng tha hồ thêu dệt thôi.

- Công bố ly hôn không thèm thông qua công ty quản lý, đâm sau lưng chú Cha và đâm luôn sau lưng cậu em “thân thiết”. Cậu em thân thiết năm nào còn sang Trung đánh đàn hát ca cho FM của “anh trai thân thiết” thế mà khi cậu em bị chửi tung nóc muốn bay cái sự nghiệp thì “anh trai thân thiết” mắc bệnh câm tạm thời để thiên hạ tha hồ đoán già đoán non. Đến bây giờ fan anh vẫn còn ca bài “chắc gì PBG đã bị oan” (nhưng bằng chứng đâu thì mãi vẫn chưa thấy fan anh đưa ra)

2. Sau khi ly hôn có luôn ngay bồ mới nhưng tích cực xào couple với bạn diễn trong Vincenzo, như cái cách trước đây đã từng xào với Song Ji Ho, MCW, PBY và SHK. Khi nào xào couple thì bên nữ cũng bị chửi tan nát còn anh thì luôn đóng vai là chàng trai ngây thơ, nai vàng ngốc nghếch bị thợ săn dụ dỗ

3. Bà chúa màu mè, hay văn vở, thích xây dựng hình tượng đàn ông gia đình, thích phát ngôn và hành động hay ra vẻ nạn nhân,. Sau khi lấy vợ mới dù vợ mới nugu chả ai biết nhưng 2 anh chị vẫn tích cực diễn để kiếm spotlight của truyền thông. Nếu như người nổi tiếng khác chọn phương pháp giữ kín thông tin bạn đời để bảo vệ cuộc sống cá nhân nhưng anh lại chọn cùng vợ mới suốt ngày diễu hành cho báo chí săn tin chụp ảnh kiếm fame, sang Ý bảo bị chụp trộm cảnh hạnh phúc mà chụp trộm của người khác thì mờ mờ ảo ảo còn chụp trộm anh và vợ thì nét căng full HD . Năm 2018 đi Cannes cũng bảo tôi phải về, vợ tôi đang đợi, Cannes 2023 vẫn bài cũ, chỉ mong về với vợ tôi, mỗi tội mỗi lần là 1 cô vợ khác nhau (đã ly hôn 1 lần rồi thì lần sau tem tém cho người ta đỡ ghét). Lên phỏng vấn 10 lần chắc 9 lần bê vợ con lên ra vẻ mình là người đàn ông của gia đình rồi lại than thở kết hôn có con mất cơ hội ở nhiều dự án. Bị ăn chửi từ trong nước lẫn ngoài nước chả oan tí nào.

Chốt: fan anh Ki hay người qua đường của nhà anh Ki sau này cố gắng đừng hỏi mấy câu vô nghĩa kiểu như tại sao ly hôn thôi mà a cũng bị chửi. Anh ko bị chửi vì ly hôn, anh bị chửi vì hành xử khi ly hôn quá mức hèn và nhiều lý do anh bị ghét nữa chứ chẳng vì mỗi chuyện ly hôn. Bây giờ bị chửi cả ở Việt Nam, quốc tế (và cả Hàn cũng có chửi chứ đừng nói Hàn không ai chửi anh), chẳng qua là do anh chơi dao nhiều quá bị đứt tay, xây dựng hình tượng giả tạo cho lắm giờ bị lật xe thôi. Fan anh cũng đừng thắc mắc tại sao chuyện trôi qua lâu rồi mà tại sao lại chửi, đừng quên bao năm chửi rủa lời lẽ mất dạy và khốn nạn (bằng cách bịa chuyện) người ta ngoại tình, gái bao ….ra sao, chửi muốn bay sự nghiệp của SHK và cả cậu em không liên quan PBG như thế nào. Giờ anh bị ăn chửi cũng chả thấm vào đâu so với 2 người kia thời điểm đó đâu. Fan cô Song bây giờ người ta chửi lại và chửi anh đến già cũng là dùng đạo của người trả cho người thôi, và anh xứng đáng bị ăn chửi, chả cần phải cay cú gì ở đây cả .
Nhờ admin đăng cái ảnh xúc động của anh Ki khóc lóc lúc PBG nhận giải để thấy sự giả tạo của a Song. Thế nên sau này hội bạn thân dù có thể họ chẳng tuyên bố nói cạch mặt hay gì cả (đàn ông mà) nhưng rõ ràng nhiều năm qua hội bạn thân đó vẫn tương tác tằng tằng với nhau, vẫn đi du lịch cùng nhau nhưng không có mặt a Song là biết. Vì dù sao, thân theo kiểu “thân ai nấy lo” “lâu lâu đâm 1 phát” của anh Song thì các anh cũng sợ bị như lại biến thành PBG version 2 thì cũng mệt lắm =))).


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 蝉属鸣虫类,发声的是雄蝉,是求偶的需要,谁的叫声大,谁就会获得雌蝉的青睐,所以在它生命有限的十多天里,它会不遗余力地鸣叫。不但拥有基因突变的血型,还是一个从小泡
  • 美白小秘密分享咱们这款雪白瓶真的是大爱~想要美白淡斑提亮紧致 用它绝对没错刚开始用真没发现它的好,时间积累下来,一路用下来,才发现它真的无敌好用,刚开始滴管不太
  • #王博文新专辑1461# [熊猫]#王博文青春最好时# 【寻人启事】存钱罐福利兑现中,9.2王总新专发布会门票一张,给到第一名,不能到场则顺延,现在前三名都已确
  • 根据全知麦彭仁波切的功德文所讲:常念此咒,可遣除末法时期的一切怪病;常念此咒,可消除修法中外内密中的一切障碍违缘;常念此咒,临终时可往生极乐刹土,或出现舍利、出
  • 白话临安的沈一,性格最贪,在钱塘门外卖酒,有一天即将二更,湖中停泊有一艘大船,鼓吹喧闻,有贵公子五人,锦袍花帽,带着十多个妾,登上城楼畅饮,沈看到他们举动不凡,
  • “放心吧,我是本场战役的负责人,我可不会拿同伴的生命开玩笑。” “为什么...大蛇丸也是立刻明白了时雨的意思。
  • #每日一善[超话]# #熊猫守护者# #阳光信用#❌吞必hui tag 一般& 较低分 艾特【 23.00后留 隔天留 zhi衫 都
  • 其他产地的白钙沸石晶球通常直径为5-6毫米,而Malad采石厂却出产过3-4cm的集合体球;同时还出产与葡萄石,浊沸石,鱼眼石,纤水硅钙石,方解石,水晶等矿物组
  • (来源:郑州大学城儿)#郑州身边事# 【城里人真会玩!把农村这些粮食搬到市中心做成景点】 9月20日上午,在郑州市中心二七路与泰康路交叉口的一个广场上,出现了三
  • 口服的安罗替尼作为无基因突变的肺癌的三线药物,不过对于中央型鳞癌及有出血倾向的病人要慎用。2.全身静脉化疗 化疗在晚期肺癌病人中仍然起着非常重要的作用,肺鳞癌通
  • 喝的有点多 又开始想起你翻到19年写的感觉那时候文笔还不错诶现在看还能体会到当时的心痛唉我真的该死你真的是我心中最深处的一个梦我这个人朝三暮四招蜂引蝶大家都说我
  • 11:00江苏高速路况:限速的情况:徐州地区因为下雪天气的影响,周边部分高速路段,针对危险品、三超车、大客车禁止上高速,限速60,请相关车辆注意提前绕行,也请经
  • 一名环卫工人告诉记者,今年以来,他们就遇到了三次类似的行为,“第一次是5月份前后,把人绑在树上,然后扔面粉、鸡蛋;第二次,他们要进公园里扔,我们没让他们进来”;
  • #LESBIAN[超话]#坐标湖北武汉,01年12.25(圣诞节噢)大二,商务英语在读,h,身高163cm,体重107斤(别骂了在减了[泪]) 吃鸡带你飞(有段
  • #熊猫守护者[超话]##每日一善# #阳光信用#青春恰时来 我与我的国同在 筑梦路上不言败 未来有我更精彩 青春恰时来 我与世界同在 腾飞的中国大舞台 聚焦我们
  • !!
  • 滿臉痘印的那種[二哈]【逆龄美丽健康跑1万天第1601天打卡】现在是北京市星期三早晨03点16分,气温8度,PM2.5,数值17,优,冷水澡5分钟,你若想做,总
  • 49.天下之大,大不过你缺的那块心眼50.有种人,必须要人指着他鼻子骂,他才知道骂的是他51.交给你个艰巨的任务,不停地做圆周运动,这是你能做的最大贡献了▽40
  • ⭐日本著名心理咨询师的减压秘籍⭐科学、实用、易读、好上手⭐基于脑科学、心理学、经济学等理论,结合漫画、数据和图表⭐双色印刷,清晰简明;章末总结,贴心答疑⭐书内每
  • 【【如颖随行】你阳光的笑】遇见你,我花光了所有的运气;爱上你,我用尽了最好的自己。在微风拂过的晨曦,[偷笑]在星月璀璨的夜晚,我想你啊。