#整圈求助# 学姐 可以推荐一下北京上海大腿环吸的医生吗
曹卫刚和冯斌对我来说就太贵了
——
学姐:已解答!cwg和fb大腿抽脂确实挺贵的,没有10w是做不下来的。给jm看了几个性价比高点的‍⚕️!
——
合肥耿继龙吸脂,冯庆亮大小腿抽脂,常德子琳吴永立,长沙柒和钟滔威塑吸脂也是经常问到的,目前国内很多只是用威塑吸引kh,实际是没有做得好的‍⚕️的。

【中越双语】微资讯 |
1、石家庄核酸检测“火眼”建成每日最高可检测样本100万人份
Phòng thí nghiệm “Hỏa Nhãn” xét nghiệm axit nucleic ở Thạch Gia Trang đã được xây dựng hoàn thành, có thể xét nghiệm tối đa 1 triệu mẫu mỗi ngày
近日,每日最高可检测样本量达100万人份的“火眼”实验室(气膜版),在河北体育馆网球馆建成投用。从实验室开建到基本建成,仅用10小时,21小时投入使用。“火眼”实验室的名字取自“火眼金睛”的寓意,用先进检测技术手段第一时间“发现”新冠病毒。作为一种整体解决方案,它能够快速提升整体检测能力,为各地突发疫情防控贡献科技力量。
Gần đây, phòng thí nghiệm “Hỏa Nhãn” (phiên bản nhà vòm bơm hơi) có thể xét nghiệm tối đa 1 triệu mẫu mỗi ngày đã được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng tại sân quần vợt, nhà thi đấu thể thao Hà Bắc. Chỉ mất 10 giờ đồng hồ kể từ khi khởi công cho đến khi cơ bản hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng sau 21 giờ đồng hồ. Tên của phòng thí nghiệm “Hỏa Nhãn” được đặt với ngụ ý “Hỏa Nhãn Kim Tinh”, sử dụng công nghệ xét nghiệm tiên tiến để phát hiện virus corona với thời gian nhanh nhất. Là một giải pháp tổng thể, có thể tăng nhanh khả năng xét nghiệm, đóng góp sức mạnh khoa học trong phòng chống dịch bệnh bùng phát ở các địa phương.
“火眼”实验室已在北京、武汉、深圳、 天津等16个主要城市落地,全国最大日检测通量超过20万人份。2020年6月“火眼”实验室曾助力北京大兴,2020年9月曾协助香港完成普及社区检测,2020年10月曾在青岛协助全市核酸检测工作。(来源:人民网)
Phòng thí nghiệm “Hỏa Nhãn” đã được đặt ở 16 thành phố chính như Bắc Kinh, Vũ Hán, Thâm Quyến, Thiên Tân, v.v., số lượng mẫu xét nghiệm tối đa mỗi ngày trên toàn Trung Quốc vượt 200.000 mẫu. Tháng 6 năm 2020, phòng thí nghiệm “Hỏa Nhãn” đã hỗ trợ Đại Hưng, Bắc Kinh, tháng 9 năm 2020 hỗ trợ Hồng Kông hoàn thành phổ cập xét nghiệm cho cộng đồng, tháng 10 năm 2020 từng hỗ trợ Thanh Đảo trong công tác xét nghiệm axit nucleic toàn thành phố. (Nguồn: People.cn)
2、中国邮政发行《中国人民警察节》纪念邮票
Bưu chính Trung Quốc phát hành tem kỷ niệm “Ngày Cảnh sát nhân dân Trung Quốc”
1月10日是首个中国人民警察节,中国邮政发行《中国人民警察节》纪念邮票一套2枚,名称分别为“忠诚使命”和“人民至上”,全套邮票面值2.40元。图为一名集邮爱好者展示《中国人民警察节》纪念邮票。(来源:新华网,图:孙中喆)
Ngày 10 tháng 1 là Ngày Cảnh sát nhân dân Trung Quốc đầu tiên, Bưu chính Trung Quốc phát hành 1 bộ 2 tem kỷ niệm “Ngày Cảnh sát nhân dân Trung Quốc”, với tên gọi lần lượt là “Sứ mệnh trung thành” và “Nhân dân là trên hết”, mệnh giá của cả bộ tem là 2,40 Nhân dân tệ. Trong hình là một người yêu thích sưu tầm tem đang cầm trên tay bộ tem kỷ niệm “Ngày Cảnh sát nhân dân Trung Quốc”. (Nguồn: Xinhuanet.com, ảnh: Tôn Trung Triết)
3、上海女孩将婚房打造成“迪士尼博物馆”
Cô gái Thượng Hải biến phòng cưới thành “Bảo tàng Disney”
上海女孩严圆在3岁的时候,爸爸带回家的一只米妮玩偶为女孩打开了通往迪士尼童话世界的大门。工作后有了自己的积蓄,女孩于2014年购买了第一台迪士尼多美卡小汽车,从此走上了迪士尼收藏之路。
Khi cô gái Thượng Hải Nghiêm Viên lên 3 tuổi, con búp bê Minnie do bố cô mang về nhà đã mở ra cánh cửa bước vào thế giới cổ tích Disney cho cô. Với số tiền tích lũy sau khi đi làm, cô gái đã mua chiếc xe Tomica Disney đầu tiên vào năm 2014, từ đó bắt đầu bước vào con đường sưu tập Disney.
历时六年,她收集齐了市面上所有能够买到的迪士尼多美卡小汽车。同时,也把目光锁定在了迪士尼古董玩具上。从电话到钟表,从玩偶到摆件,甚至到80年代古董迪士尼商店的大型挂饰,都被她搬回了家。目前家中迪士尼藏品已过万件,刚竣工的婚房也被她打造成了“迪士尼博物馆”。(来源:中国新闻网,图:汤彦俊)
Sau 6 năm, cô đã sưu tập được tất cả những chiếc xe Tomica Disney có trên thị trường. Đồng thời, cũng đã để mắt đến những đồ chơi cổ của Disney. Từ điện thoại đến đồng hồ, từ búp bê đến đồ trang trí, thậm chí là cả đồ treo trang trí cỡ lớn của cửa hàng Disney cổ những năm 80 cũng đều được cô mang về nhà. Hiện nay, trong nhà cô đã sưu tập hơn 10.000 vật phẩm Disney, phòng cưới mới hoàn thành cũng được cô biến thành “Bảo tàng Disney”. (Nguồn: Chinanews.com, ảnh: Thang Ngạn Tuấn)
4、“微缩版南宁”亮相艺术展吸引民众
“Nam Ninh phiên bản thu nhỏ” ra mắt tại triển lãm nghệ thuật thu hút công chúng
1月10日,广西南宁,民众在2021南宁大树生活节上观赏南宁市老建筑仿真微缩模型展。该模型展为2021南宁大树生活节的一个分展,参展的十余件模型由广西民族大学艺术学院环境设计专业建筑模型课题组制作,作品仿自南宁市中山路、解放路、共和路等路段的老建筑。(来源:中国新闻网)
Ngày 10 tháng 1, tại Nam Ninh, Quảng Tây, người dân đang tham quan triển lãm mô hình thu nhỏ mô phỏng kiến trúc cổ của thành phố Nam Ninh ở Lễ hội Tree Life Nam Ninh năm 2021. Triển lãm mô hình này là một trong những triển lãm của Lễ hội Tree Life Nam Ninh năm 2021, hơn 10 mô hình tham gia triển lãm do nhóm mô hình kiến trúc ngành Thiết kế môi trường của học viện Mỹ thuật, Đại học Dân tộc Quảng Tây sáng tác, các tác phẩm mô phỏng kiến trúc cổ của đường Trung Sơn, đường Giải Phóng, đường Cộng Hòa thành phố Nam Ninh, v.v.. (Nguồn: Chinanews.com)
5、新疆南部塔克拉玛干沙漠披“银装”
Sa mạc Taklamakan ở phía Nam Tân Cương tuyết phủ “trắng xóa”
近日,由于寒潮和冷空气影响,新疆南部出现降雪,塔克拉玛干沙漠披上“银装”,在蓝天白云的衬托下展现出别样之美。图为胡杨树矗立在沙雪之中。(来源:中国新闻网,图:李向文)
Gần đây, do ảnh hưởng của đợt lạnh và không khí lạnh, phía Nam Tân Cương đã xuất hiện tuyết rơi, sa mạc Taklamakan khoác lên mình tấm áo tuyết trắng tinh, hiện lên vẻ đẹp riêng biệt trên nền trời xanh mây trắng. Trong hình là cây hồ dương đứng sừng sững giữa sa mạc đầy tuyết. (Nguồn: Chinanews.com, ảnh: Lý Hướng Văn)
来源:荷花杂志

【中越双语】微资讯 | 北京2022年冬奥会和冬残奥会体育图标正式发布
1、北京2022年冬奥会和冬残奥会体育图标正式发布
Chính thức công bố các biểu tượng thể thao của Thế vận hội mùa đông và Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật Bắc Kinh năm 2022
近日,北京2022年冬奥会和冬残奥会体育图标正式发布。体育图标是历届奥运会的“规定动作”,是对体育项目的图形化诠释。北京冬奥会和冬残奥会体育图标共30个,包括24个北京冬奥会体育图标和6个北京冬残奥会体育图标。体育图标发布后,将广泛应用于北京2022年冬奥会和冬残奥会赛事景观、指示系统、门票以及电视转播、新闻宣传、市场开发等多个领域。(来源:人民网)
Gần đây, các biểu tượng thể thao của Thế vận hội mùa đông và Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật Bắc Kinh 2022 đã chính thức được công bố. Biểu tượng thể thao là “hoạt động trong khuôn khổ” của các kỳ Thế vận hội, là cách giải thích các môn thể thao bằng hình ảnh. Thế vận hội mùa đông và Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật Bắc Kinh 2022 có tổng cộng 30 biểu tượng thể thao, bao gồm 24 biểu tượng thể thao của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh và 6 biểu tượng thể thao của Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật Bắc Kinh. Các biểu tượng thể thao sau khi công bố sẽ được sử dụng rộng rãi trong các cảnh quan địa điểm thi đấu, hệ thống chỉ dẫn, vé vào cửa và phát sóng truyền hình, tin tức tuyên truyền, phát triển thị trường, v.v. của Thế vận hội mùa đông và Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật Bắc Kinh 2022. (Nguồn: People.cn)
2、三峡电站创单座水电站年发电量世界纪录
Nhà máy điện Tam Hiệp lập kỷ lục thế giới về sản lượng phát điện hàng năm của 1 nhà máy thủy điện
截至2020年12月31日24时,在确保三峡工程全面发挥防洪、航运、水资源利用等综合效益的前提下,世界装机规模最大水电站——三峡电站,全年累计生产清洁电能1118亿千瓦时,打破了此前南美洲伊泰普水电站于2016年创造并保持的1030.98亿千瓦时的单座水电站年发电量世界纪录。图为三峡电站职工庆祝三峡电站创单座水电站年发电量世界纪录。(来源:中国新闻网,图:王康荣)
Tính đến 24 giờ ngày 31 tháng 12 năm 2020, trên cơ sở đảm bảo phát huy lợi ích tổng hợp của việc phòng chống lũ lụt, vận chuyển đường thuỷ, tận dụng tài nguyên nước, v.v. của công trình Tam Hiệp, nhà máy thủy điện có quy mô lắp đặt lớn nhất thế giới - Nhà máy điện Tam Hiệp sản xuất điện năng sạch cả năm tính tổng cộng là 111,8 tỷ kWh, phá kỷ lục thế giới về sản lượng điện năng hàng năm của 1 nhà máy thủy điện là 103,098 kWh do nhà máy thủy điện Itaipu ở Nam Mỹ xác lập vào năm 2016 và giữ gìn. Trong hình là các nhân viên nhà máy điện Tam Hiệp đang chúc mừng nhà máy điện Tam Hiệp lập kỷ lục thế giới về sản lượng phát điện của 1 nhà máy thủy điện. (Nguồn: Chinanews.com, ảnh Vương Khang Vinh)
3、湖北武汉诞生抗疫天桥感恩全国赴汉战疫英雄
Cầu vượt chống dịch ra đời ở Vũ Hán, cảm ơn các anh hùng chống dịch trên toàn Trung Quốc đã đến Vũ Hán
2021年新年伊始,湖北省武汉市诞生了以抗疫为主题的同济健康天桥,在这个过街天桥两旁的护栏玻璃上 ,都印上了全国各省、市、自治区、解放军医疗救援队的名称,配有参加人数和驰援过的城市名称等。(来源:中国新闻网,图:视觉中国)
Đầu năm mới 2021, cầu vượt Sức Khỏe Đồng Tế với chủ đề chống dịch đã ra đời ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, trên lan can bảo vệ bằng thủy tinh ở 2 bên cầu vượt qua đường có in tên gọi, số người tham gia và tên thành phố đã được cứu trợ của các đội cứu trợ y tế của các tỉnh, thành phố, khu tự trị, quân đội trên toàn Trung Quốc. (Nguồn: Chinanews.com, ảnh: Vcg.com)
4、“大自然的馈赠——全球琥珀珍品展”
在福州展出
“Triển lãm vật phẩm quý giá hổ phách toàn cầu - Món quà từ thiên nhiên” diễn ra tại Phúc Châu
1月2日,“大自然的馈赠——全球琥珀珍品展”在位于福州的福建省博物院展出。该展览汇集世界琥珀五大产地的千余件套琥珀,较全面地展示了琥珀中大自然互补共生的故事,诠释了琥珀艺术背后人与自然的和谐精神。(来源:中国新闻网,图:王东明)
Ngày 2 tháng 1, “Triển lãm vật phẩm quý giá hổ phách toàn cầu - Món quà từ thiên nhiên” đã diễn ra ở Bảo tàng tỉnh Phúc Kiến tại thành phố Phúc Châu. Triển lãm này quy tụ hơn 1.000 viên hổ phách đến từ 5 vùng sản xuất hổ phách lớn toàn cầu, đã thể hiện tương đối toàn diện về câu chuyện cộng sinh bù đắp cho nhau của thiên nhiên trong hổ phách, thể hiện tinh thần hài hòa giữa con người với tự nhiên đằng sau nghệ thuật hổ phách. (Nguồn: Chinanews.com, ảnh: Vương Đông Minh)
5、2021元旦档电影票房超12亿超3000万人次观影
Doanh thu phòng vé phim điện ảnh dịp Tết Dương lịch 2021 vượt 1,2 tỷ Nhân dân tệ với hơn 30 triệu lượt người xem
据国家电影专资办“中国电影票房”APP显示,截至1月3日17时29分,2021年元旦档(1月1日-3日)电影票房已超12亿,超3000万人次观影。其中,元旦当日票房超6亿,刷新同档期影史纪录。
Theo APP “Doanh thu phòng vé phim điện ảnh Trung Quốc” của Văn phòng Ban quản lý Quỹ các dự án phát triển điện ảnh Trung Quốc cho thấy, tính đến 17 giờ 29 phút ngày 3 tháng 1, doanh thu phòng vé phim điện ảnh dịp Tết Dương lịch 2021 (từ mồng 1 đến mồng 3 tháng 1) đã vượt 1,2 tỷ Nhân dân tệ với hơn 30 triệu lượt người xem. Trong đó, doanh thu phòng vé trong ngày Tết Dương lịch vượt 600 triệu Nhân dân tệ, lập kỷ lục mới trong lịch sử phim điện ảnh chiếu cùng dịp.
2021元旦档期,大片云集。《送你一朵小红花》《温暖的抱抱》同时于2020年12月31日上映,截至目前,《送你一朵小红花》《温暖的抱抱》为元旦档票房冠亚军,自上映以来累计票房分别超7亿、5亿。其中,两片在元旦假期3天内票房合计近8亿,占元旦档票房约七成。(来源:中新经纬APP,图:“中国电影票房”APP)
Dịp Tết Dương lịch 2021 tập hợp rất nhiều phim bom tấn. Phim “Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ”, “Vòng tay ấm áp” cùng công chiếu ngày 31 tháng 12 năm 2020, tính đến nay, phim “Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ” và “Vòng tay ấm áp” trở thành quán quân và á quân doanh thu phòng vé dịp Tết Dương lịch với doanh thu phòng vé lũy kế từ khi công chiếu lần lượt vượt 700 và 500 triệu Nhân dân tệ. Trong đó, tổng doanh thu phòng vé của 2 bộ phim này trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch đạt gần 800 triệu Nhân dân tệ, chiếm khoảng 70% doanh thu phòng vé dịp Tết Dương lịch. (Nguồn: App Economic View, ảnh: App “Doanh thu phòng vé phim điện ảnh Trung Quốc”)
来源:荷花杂志


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 还有网友说,这位老人肯定是上当受骗了,再好的服务也不至于一次就花掉2.5万元。面对小金的质疑,店长向他解释说:“你爷爷觉得我们店里的服务好,所以每天都会来,有时
  • #晚安梅南山# 坚定的成为自己,同时关心他人的命运。欢迎家长同学及同行老师来随时咨询更新第三轮剩余名额数:剑桥名额剩余名额:2⃣️ 牛津剩余:2⃣️伦敦三 ​​
  • 既然报名考级要拿证书 就给我好好学 把你惯的 大无语子[鄙视][拜拜](但是大部分家长都很尊重老师,孩子们也很喜欢我感到很欣慰,诺诺每次看着我老跑我怀里来,岁岁
  • 【#书摘# 】《陈年喜的诗》作者:陈年喜出版社:江苏凤凰文艺出版社出版时间:2022-02-01 『无人的台阶青苔消失落叶成为一座山的主人它引领我们走向山顶也仅
  • 保护您的现金 由于现在一切都不可预测的,利率正在上升,因此您希望具有支出灵活性。 此外,减少坏账风险是一种不太明显但关键的策略,可以保护您的现金。
  • 【#证监会拟对陆正耀处以20万罚款,并对神州优车罚款50万元#】神州优车公告称,公司及相关人员于2020年7月31日收到中国证监会出具的《行政处罚事先告知书》公
  • 从这个丝带的缝隙里往下看,第一排的人就这么看着我(学星姐,瞪大眼睛炙热的眼神)我就心想完了……底下一片笑声,然后开始喊再来一遍,不过显然再来一遍不在演出的计划内
  • 从前期临床试验的结果和现在疫苗应用的监测结果来看,没有发现“80岁老人更容易出现不良反应”的情况。由于境外一些国家疫情较为严重,基于老年人感染后重症和死亡风险高
  • ”曰:“为国以礼,其言不让,是故哂之。”子曰:“野哉,由也!
  •   第三,在工业智能化的推进进程中,需要对海量工业数据进行管理、存储和分析,将大量不同类型的工业数据进行聚合归类是实现智能化分析的基础前提。国内麦杰科技推出的o
  • #佛山疫情#【#7月15日广东佛山市新增4例本土无症状#】7月15日0时至24时,佛山市新增本土无症状感染者4例,均在集中隔离管理的密接中发现。自7月9日报告首
  • 50句个性签名新鲜出炉1、“会者定离,一期一祈”2、“不和爱意摇摆的人吹晚风”3、“人生百年不过是教人如何取舍”4、“人生如逆旅,我亦是行人”5、“勇敢丰盛,自
  • 谁说在海口只能穿红色秀禾 蓝色秀禾承载了秀禾的清晰与美好 好看的嫁衣不需要过多的文案修饰 只要简单大方端庄大气 #婚礼##婚礼跟拍##海口礼服##海口新娘#
  • [鼓掌][鼓掌][鼓掌]via:永安街头巷尾隐名校友向浙大捐2.5亿元支持基础学科,校友会直呼“优秀” 据中国青年网报道:中国青年网官方帐号“浙江大学校友总会
  • #福州###中国重名20强##牙科# 首富千里迢迢过来找我,我又岂能拒人千里之外。让他等了半个小时之后,进来诊室,也没有随行人员,轻车简从,没什么架子,医患相
  • 淘抢购原价38元,现抢购价仅需23元,17万人气热卖宝贝【赠运费险】————————————【下单方法】:长按复制这条信息,打开手机淘宝,可领券并下单¥h6rg
  • 唐妩微博推广引流软件也看到了不少人对实时号霸屏包月苏灿的欣赏 当然这里面仍然有苏灿的那本杂微博热门前三志目前在众亲戚朋友圈子里也算耳熟能详的因素 否则张朝阳也不
  • 为了给顾客更好的服务体验,45cm在开业前期就发起了”100名祛痘体验官“招募活动,邀请被痤疮、粉刺等肌肤问题困扰的人士参加,通过免费体验,了解自己的肌肤变化。
  • 5-动漫美食 邀你品尝[馋嘴]AIG(樂妙) x世界线国际动漫游戏暨数码互动娱乐产业博览会,满足大家对美食类动漫中令人垂涎欲滴的诱惑,在展会现场为大家准备了精致
  • 因为不会有人比我更好啦!今天是六月的最后一天,做个总结吧!