Mo ge ni agbedemeji, ati ni kete ti Fuzhi gbe ori mi soke ni ẹmi, Dokita Gu wa ni mita marun sẹhin, n rin si mi, ṣi pẹlu awọn ejika tinrin, nrin ni ipalọlọ bi ologbo. Mo mu ọwọ mi mu ati ni kiakia fẹ lati pari iṣẹ ni ọwọ mi, ṣugbọn ni iyara, awọ naa fọ ... Ọlọrun mọ iru ikasi ẹdun ti mo ni ni akoko yẹn. O rin niwaju mi o da duro, oju rẹ yipo laarin mi ati peeli lori ilẹ, ẹnu rẹ di ọwọ, o rẹrin musẹ pẹlu

• sau chuyến xe thừa sống thiếu .... thở hôm nay tao mới giác ngộ ra một chân lý : phải sống , nhục nhã cũng phải sống , phải sống đến ngày mai để biết : hôm nay mày tưởng tượng mày ở dưới đáy địa ngục , tận cùng xã hội , thì ngày mai nó sẽ tát cho mày tỉnh , nhìn đi , mà sống tiếp
• bình thường tao cò kè bủn xỉn bẩn tưởi từng li với đàn ông . ví dụ
- 30k đắt quá em không đi đâu . 20k thôi không thì anh tìm người khác giúp em
còn hôm nay nó lại thế này , tao lao từ trên xe xuống với cái tóc đỏ tím hỗn lộn hổ lốn như vừa cắm đầu vào thùng sơn ra vậy ( ngày xưa đi học mà nhuộm tóc màu này , ra đường là mày bị nhòm ngó soi mói đặt điều gièm pha chết cha mày rồi , trông như con vô giáo dục nhà nó chắc bó tay đéo ai dạy nổi nữa rồi , nhìn cái đầu tóc ăn mặc lại còn ranh con đã trát son trát phấn lên mặt , con này khéo làm gái cũng không biết đâu được , nhìn đầu với chả tóc ăn với chả mặc ) .... à tiếp còn mặt tao thì cắt không giọt máu , trộm vía đã trắng sẵn nên giờ nhìn y chang không khác , như miếng da mông lợn nái vừa cạo lông . . .

.

một cô nhìn thấy hỏi cháu về đâu cô chở mà tao lao vào cạnh lề đường ngồi mẹ xuống không còn sức mà mở nổi mồm trả lời cô , chỉ kịp chối cô cứ đi tìm người khác đi cháu chắc còn lâu nữa mới đi được .... mãi đến 5 phút sau tao ngẩng được cái đầu bù xù như ổ chó lên nhìn quanh .... cô vẫn đứng chờ
- cháu về **** cô lấy bao nhiêu ạ?
- ... 30k được không cháu , cô chờ cả chiều ở đây không có khách rồi
- ... 30 35 đều được , thôi cháu gửi cô 35k nhé
....
- đỡ say chưa , lên nằm nghỉ luôn đi cho đỡ mệt , khổ quá
- cháu gửi cô cầm cả giúp cháu ạ ! cháu cảm ơn cô nhiều ạ . cô đi cẩn thận nhé
( tao bốc phét là 35k thôi chứ ví tao làm đéo gì có đồng 5k lẻ nào . thế nên tao gửi cô 40k , đơn giản chỉ vì tao thích số 4 + tao cũng đéo có tiền , ăn còn đéo đủ nói , không dám , là gì đâu mà đú với đời với thể hiện làm màu hoa văn họa tiết ! )
( .... ) • ôi cháu ơi làm đàn bà nó khổ vậy đấy cháu ạ , mai đại hội đảng nữa nên kiếm khách khó lắm cháu ơi . vậy rồi đi lái xe ôm mà tí còn phải về để lo cơm nước lo nước cho ông cháu nó ăn uống rồi lại cả mọi việc ở nhà nữa , cô có con gái , vợ chồng hai đứa chúng vất vả , cô giờ lại nuôi cháu , cho con mình chúng nó đi kiếm tiền nữa chứ , tuổi này rồi mà chồng còn suốt ngày ghen với tuông , cô bán hàng tiếc cái tiền ship nên cô tự đi , thế mà về muộn ông ấy cũng ghen nữa , khổ lắm cháu ơi
• làm phụ nữ nói chung đã thiệt thòi khổ rồi . cũng là đi làm thuê đi xe ôm kiếm tiền nhưng đàn ông họ chỉ việc đi là đi chứ có phải nghĩ cái gì ở nhà nữa đâu ! còn cứ bảo có con sớm sướng sớm chứ bây giờ nuôi cháu có khác gì đẻ thêm đứa nữa đâu , mà chả lẽ con mình mình không giúp nó để nó phải thuê người ngoài trong khi mình còn sức khỏe thế này thì có phải là mang tội chúng nó không . vậy nên cháu nghĩ cái đời phụ nữ nó khổ , mà còn là khổ đến già khổ đến lúc chết đấy cô ạ , vài tuổi nữa không còn sức mà nuôi con cho chúng nó nữa thì xương khớp bắt đầu đau , bệnh này bệnh kia bắt đầu nó tự nhiên nảy nòi ra , đấy rồi lại bệnh tuổi già nó hành .... vậy mà sao nhiều người họ nghị lực thật đấy cô nhỉ , khiếp nghe như mấy Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng thôi mà cháu đã thấy huyền thoại lắm rồi đấy ! )

7 CÁCH XỬ LÝ VẤN ĐỀ CỦA NGƯỜI THÔNG MINH

1. Bình tĩnh:
Khi bạn vấp ngã, tất cả mọi người bên cạnh bạn đều nói với bạn rằng: “Phải kiên cường lên, hơn nữa còn phải vui vẻ”.
Kiên cường là điều bạn nhất định cần có, nhưng vui vẻ thì sao? Trong tình cảnh này, đối với bạn thật không dễ dàng chút nào!
Nói cho cùng, ai có thể trong lúc bị vấp ngã đến “đầu rơi máu chảy” mà vẫn vui vẻ? Dù không thể làm được vậy nhưng ít nhất bạn có thể giữ được bình tĩnh. Bình tĩnh đối đãi mọi việc, bình tĩnh vượt qua hết thảy.

2. Uyển chuyển:
Khi nảy sinh bất đồng ý kiến với người khác, thậm chí xung đột trong lời nói, bạn nên về nhà, cầm một miếng giẻ lau, cúi xuống, hai đầu gối chạm đất, lau chùi sạch sẽ từng ngóc ngách.
Đôi khi bạn phải học cách nhún nhường, bởi vì điều đó có thể giúp bạn khiêm tốn hơn. Khi cơ thể làm việc cũng là lúc tâm trí bạn "lau sạch" dòng suy nghĩ đã khiến bản thân thấy tức giận.

3. Không nên nghĩ: “Nếu lúc trước…”
Đời người là một con đường dài với rất nhiều ngã rẽ, sẽ luôn phải đưa ra sự lựa chọn.

Lựa chọn khác nhau tạo ra cuộc đời hoàn toàn không giống nhau.

4. Nỗ lực:
Đi dạo trong rừng, bạn nhìn thấy hoa tử đằng quấn quanh thân cây, cảnh đẹp yên tĩnh này làm bạn xao động.
Bạn nghĩ rằng, không biết tương lai khi gặp mưa to gió lớn thì nó sẽ như thế nào? Nếu cắt hết dây đi, cây sẽ đổ, khung cảnh sẽ trở nên hoang vu và điêu tàn biết mấy. Lúc đó, bạn chỉ mong sao thời gian ngừng lại vào khoảnh khắc này, dừng lại tức là vĩnh hằng.
Trong vĩnh hằng nếu có khoảnh khắc đẹp đẽ tĩnh lặng này, dù cho tương lai có thể gặp phải đủ loại kiếp nạn thì bạn cũng đã nhận được an ủi và đền đáp.
Cố gắng, không quản thành công hay không, ít nhất bạn đã từng có khoảnh khắc đẹp.

5. Đơn giản hóa cuộc sống:
Bởi vì suy nghĩ quá nhiều, nên bạn thường làm cho cuộc sống của mình thêm phức tạp. Rõ ràng là đang sống ở hiện tại, nhưng bạn lại luôn nhớ mãi không quên quá khứ, lại lo lắng cho tương lai.
Hãy sống đơn giản, bạn có thể thật sự tránh được các vấn đề thật giả thị phi. Chính là đơn thuần coi cuộc đời bạn như một giấc mơ và hãy thực hiện giấc mơ của bạn.

6. Thỉnh thoảng “phá cách”:
Ăn nhiều thực phẩm lành mạnh, thỉnh thoảng ăn lưỡi vịt, gặm gà chiên muối, sang hơn chút nữa thì ăn tôm hùm chua cay.
Chỉ là thỉnh thoảng, không phải lúc nào cũng như vậy. Trong cuộc sống không nên tự trói buộc mình vào bất kỳ một cái khung nào.

7. Tĩnh lặng trở lại:
Có những giai đoạn, tâm trạng của bạn bị sa sút, thậm chí chẳng muốn vén màn xem cảnh vật ngoài cửa sổ. Đương nhiên bạn cũng quên nhìn xem chậu hoa trên cửa sổ cần được tưới nước mỗi ngày.
Không biết kéo dài bao lâu, cuối cùng có một ngày, tâm trạng của bạn được khôi phục trở lại, đồng thời cũng nhớ tới chậu hoa nơi cửa sổ, liệu cây hoa đáng thương còn sống không?
Bạn vừa nơm nớp lo sợ vừa vén bức màn lên liền thấy bông hoa nở rộ, hương thơm xông vào mũi. Thì ra trong mấy ngày này, bạn tuy đã quên tưới nước cho nó nhưng ông trời vẫn không quên tạo mưa chăm sóc nó.
Rất nhiều sự vật lặng lẽ diễn ra dưới tầm mắt bạn, chúng tự biết thu xếp tốt cho bản thân.
Trời sinh vạn vật, trời dưỡng vạn vật, kỳ thực hết thảy đều không cần lo lắng. Việc bạn cần làm chính là bản thân mình hãy sống cho tốt, để không phải hối tiếc về bất cứ điều gì.
(St)


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 在风水理论中,就已经有记载人气与房子大小的黄金比例。范仲淹《道服赞》是我国著名的收藏家张伯驹先生以110两黄金,从北京琉璃厂古玩商薪伯生手中购得,纸本,手卷,
  • 命理学里所谓的“正缘”的真正意思是:通过你的命理八字能够看出你未来伴侣的特征,比如身高、胖瘦、家庭、手足、收入等等,符合这些条件在一定范围内的就有可能是你的正缘
  • [给你小心心]咨询较多的疑问:#北京上海郑州合肥天津济南近视眼手术、近视手术icl晶体植入技术最好的医生##合肥沈阳准分子激光优点和缺点有哪些/近视眼手术近视手
  • 2018年申请的城镇中等偏下收入住房困难家庭配租,当时的申请条件是:1、申请家庭12个月内人均可支配收入需达标;2、申请家庭人均住房建筑面积需达标;3、申请家庭
  • 现在很多地方都会有分娩阵痛体验的仪器,据说姨妈的疼痛是7~8极,很多女生会让自己的丈夫或者男朋友去体验这些,我现在躺着就想我一定不愿意,因为我知道真的很疼很疼,
  • 此前上中游材料端涨价基本由动力电池承担成本,而这个情况,在9月开始改变,整车厂接受成本传导,涨价约5%,未来仍有进一步提价空间,因此预计动力电池毛利率的拐点在今
  • ”让我感到安心和踏实”6.“喜欢简单的事干净的东西和清楚的感觉”7.“记得把普通的日子也过得浪漫一些”8.“人不能因为害怕就不去拥有”9.“五颜六色的生活不能乱
  • 中国是被互联网改变得最彻底的国家,这可以解释为什么现在独立工作的人越来越多,从服装设计到文字创作,再到很多摄影师朋友,他们自己都是独立的个人,都正在“自我雇佣”
  • 祝阴历九月二十一和阳历10月26日过生日的朋友们,福寿绵延,福慧增上,身体健康,心想事成,家庭和睦,六时吉祥,行修行素。祝阴历九月二十和阳历10月25日过生日的
  • 另外,两人还一起合作了一部待播出的电视剧,叫 ​李现茉莉蜜茶广告女主是谁?春夏和李现都是壹心娱乐公司的,两个有过多次合作。
  • 不止一个 我想看个总结 你让我自己看图所以我不加vx直接vb交单就连个字都懒得给我写是么?!
  • 炒外汇投资的方式的另一个优势就是它的公正性,众所周知股票等其它的交易项目总是会爆出暗箱操作等黑内幕,而炒外汇就完全不用担心,炒外汇投资的交易资金量非常的大,很难
  • 不要错过每天的精彩新闻,点击加入我们的Telegram频道:#8worldnews##8视界新闻网#一年前,花旗集團(Citigroup)發表了一篇104頁的論
  • 福德宫代表人的精神生活、内心世界和兴趣爱好,也代表人的福份和享受情况,接受祖荫的情况,人生是快乐还是辛劳,有钱后对钱的运用方法,大致上属于人生观的范畴,所以福德
  • 3、All Right这首是主打 猜可能是凡凡想表达的一种释怀 乐观的感觉过去的事,哭泣痛苦还是笑了,争吵还是友好,左边的方向还是右边的路,青你也好,遗憾也好就
  • 据了解,四川达州的6大景区入围该活动竞选名单,它们分别是:万源龙潭河景区、大竹五峰山国家森林公园,万源大巴山茶文化小镇、宣汉花仙谷,通川区莲花湖湿地公园和大北街
  • 【今日吃瓜】芒果TV悬疑网剧《邪恶催眠师之捕梦人》即将开机,主演为:郑业成,辛云来,王佳宇等网剧《俯卧撑》主演暂定:郑恺,王鹤棣,陈钰琪,预计十一月中旬开机胡一
  • !!
  • 机构在收取培训费用时应与学员或其监护人签订合同因合并、分立、变更举办者等原因需变更学费专用账户信息的,机构应按相关规定和程序完成账户信息变更,并在5个工作日内向
  • 他说没有啊[吃瓜][吃瓜]这是他原神新抽到的角色。又火速去换了20个 成功夹出第一个旁边来了一个小学生 愣是用木棒给我把另一颗戳了出来…喔当然了我自己也可以戳出