#NhânThủy
#15.04.2021

Cả ngày hôm nay em buồn mình vì mình không có ý tứ trong lời nói. Em buồn em hơm có nói chuyện, không khí cũng buồn theo. Cơn mưa chiều tự nhiên ập xuống bất chợt của đất Sài Thành của đầu mùa Hạ.

Đi làm về mưa xuống làm ướt tí dù có mặc áo mưa, đang suy nghĩ trong đầu thì chạy ngang qua chỗ này. Chỗ mà có một buổi tối mình và em ghé đây ngồi tâm sự tới khuya, do lúc đó là trước phòng trọ có mấy ông hàng xóm bầy đồ hàng ra nhậu nên mình không muốn em về phòng rồi bị ô nhiễm tiếng ồn. Có thể em không để tâm đâu nhưng vì muốn em thật thoải mái khi bên mình nên mình chở em đi dạo một vòng và ghé đây ngồi. Thật sự mình không nhớ là ngày nào ngồi đó, chỉ nhớ là sau 10h tối thôi àh. Em á, em nhớ dữ lắm, trí nhớ của em thật giỏi, nhớ ngày giờ và địa điểm gần như chính xác. Mình chưa quen vs cách nhớ này.

Àh, tối nay em nói chuyện với mình rồi , mà em còn giận. Hơm sao, mình sẽ dỗ em, hông được thì chờ em nguôi giận lại rồi dỗ tiếp. Em là vậy đó, em hay giận hay cấu gắt nhưng vì thương mình nên em mới vậy. Thương em lắm, cứ phải bị những cái nhỏ nhặt cào xé tâm can, mình không có muốn nhưng mỗi điều nhỏ này mình còn hơi lạ, phải thay đổi và khác hơn xíu để mình và em có thể hoà nhịp cùng nhau .

Mình thì vững tin nơi tình yêu của em còn em thì chờ đợi và trông thấy sự chân thành từ mình. Đôi lúc cũng vụng về trước phái nữ, dù yêu dữ lắm mà hơm có biết nịnh gái, phải tập, phải yêu thương nhiều hơn nữa . Chứ em nhõng nhẽo lắm, hay khóc lắm đó, mỗi lần khóc là lau nước mắt hoài luôn, hơm biết ở đâu mà có sẵn, đụng chuyện hợp lý là tuông trào thôi, cưng lắm . https://t.cn/RQ5ZfX4

#元周率[超话]#
Sao YZL có thể real khủng khiếp, real điên đảo, real đến xỉu up xỉu down như thế Tôi chính là bị bắt cóc lên chiếc thuyền này không xuống được, đây chắc chắn là tình yêu rồi. ZKY và ZJY tốt nhất là nên cưới nhau đi chứ real quá chịu không nổi á [顶][顶][顶][顶][顶]

#NhânThủy
#13.04.2021

Nay là ngày cuối em lên chơi với mình, em nhín chút thời gian để đi Tây Ninh ghé thăm bà Út Chuyện. Mình mệt nên mình ngủ suốt thời gian 2 bà cháu trò chuyện . Dậy đúng 3:00pm, đi rửa mặt và tương tác vs bà Út xíu, chụp choẹt vs em cùng bà vài pô làm kỉ niệm .

Chia tay bà Út, mình vs em về lại Sài Gòn, trên đường về có đi ngang qua chùa Tuyền Lâm Gò Kén. Mình hỏi em có ghé không, em nói thôi để dịp sau ghé. Dịp sau em đem theo đồ cổ trang rồi ghé vào chụp hình cho hoành tờ-ráng . Nói vậy nên mình vs em chạy về nhưng chưa qua khỏi mảnh ruộng giáp ranh chùa thì thấy đường chân trời quá đẹp trong khoảng khắc Mặt Trời hoàng hôn. Em nhanh trí gọi mình dừng xe để chụp khoảng khắc đẹp này, nhờ vậy mà mình vs em cùng nhau diễn

Thương lắm, em luôn bên mình mỗi phút giây, em cho mình cảm giác được sống lại vs tuổi thanh xuân, sống lại với con người nhí nhảnh của mình để hoà cũng em. Mọi việc em làm cho mình nhẹ nhàng lắm nhưng đó là cả tấm chân tình của em dành cho mình. Nơi em chỉ có sự buâng khuâng việc người lớn, chứ các việc còn lại hầu như em không nghĩ nhiều nữa.

Chỉ mong mọi thứ ổn định, để em có thể thoải mái sống đúng với bản chất của mình, để em có thể thoải mái tư tưởng. Thật bình yên mỗi ngày khi có em bên cạnh https://t.cn/R2WJvx9

• 系统班群里打包下载的,竟然忘记了…经济条件允许的朋友,建议报一个粉笔系统班跟着学学[爱你]老师讲着你自己看着,还是效率高啊#新生儿被打包成快递# 没有孙俪做
  • 幸运的是,无论在上学还是工作的时候,身边总有一群人陪着我,遇到的人都成为我生活里的光,陪着我前行,也是因为有了她们,才会觉得平凡的日子有了些许期待。还有鱼鱼的高
  • 祐希:与其说是组织,我认为选手能够很好地完成教练要求的东西的球队才是强的。无论是对团队来说,还是对石川选手自己来说,是不是都和想象中的不一样呢?祐希:是啊。
  • 资中塔罗科血橙血橙 8分甜2分正常果酸但是它的卖点不在甜度上,而是在营养价值上,它比一般橙子的营养价值高出三倍,血橙对于肤色不好的人来说,还可以促进皮肤生长,还
  • 红阳个头整体偏小,果实为短圆柱形,果皮... 【金色梦田】红阳“红心猕猴桃”15颗/30颗全国包邮【特征】红阳“红心猕猴桃”是公认的纯甜无酸、汁多糯甜、最好
  • 看到倒数日上“距离十年之约还有365天”还真挺骄傲的,看啊,我们好厉害,又陪了你们一整年,所以,即使不合体又怎样呢,爱意会打破一切限制。说一件好笑的事我爸最近沉
  • 不良资产很多都是“潜力股”赚不到钱或者没有赚到本该能赚到的更多的钱,往往不是运气的好坏,最主要两个原因是:1、不良资产业务中的重要环节的知识不扎实、不深入2、没
  • [融化]】#哈尔滨夜晚气温三伏不要面子嘛# 8月15日,黑龙江哈尔滨。本届啤酒节期间经营时间为每天16时至21时,多条交通线路直达啤酒节。
  • #每日一善[超话]# #阳光信用# [太陽]#每日一善# 善良是一棵生机无穷的种子,只要你舍得播种,就会有你意想不到的甜果。善良是一束美丽的玫瑰,当你赠送他人时
  • 2、往太原方向,义望互通和清徐南站之间K876+300处,发生一厢式货车翻入边沟事故(空车)不占用车道,今天车流量大不再继续处置,等待6日吊车作业。(鲜活农产品
  • 最近就是睡起来去lh然后健身房然后回家和g视频间歇刷房子800米跑了快5min没吃啥好吃的但是饭量不小家里发现了一只巨大蜘蛛现在也不知道他跑哪去了一天之内咖啡撒
  • 那我去泡杯姐姐喜欢喝的茶奶吧是泡杯绿茶配金典娟姗呢,还是泡杯普洱配金典娟姗,想想啊 就做做浓浓的静式奶茶吧(证明我对姐姐你满满浓浓的爱[心]呀)外带一份我为你
  • 08年前后,电竞行业还没得到认可的时代,"你找份正经工作吧""你不要再这么生活了" "肖枫们"的梦想
  • 它上脸也是超舒服的,官方说是“奢华天鹅绒质地”我自己感觉这个触感真的很惊艳,上脸就变成一种非常高级的哑光感,就像给肌肤加了一层会呼吸的液体屏障,帮助我们抵挡外
  • 【共铸“#天府菜油# ”公共品牌 冲刺千亿产业助力#乡村振兴# 】夏末秋初,“天府菜油”动作频频,让人感受到四川作为西部农业大省,擦亮川油金字招牌的节奏与频率—
  • 如果说希望对方来找你的话还是挺难的,因为这段感情已经失控了,伤害也依旧对存在于彼此心中,所以这组牌的小伙伴,就不用去考虑了哈,凭你的姿态和条件,你本身还可以拥有
  • ❽ 都是平常之交入不了心。❷❽ 比起日出,我更想见到你。
  • 第十一天 为什么今天又涨了 我昨天明明吃的很少[苦涩]抖音上买的八天减肥餐到啦 今天是第一天早上欧包➕牛奶➕鸡胸肉➕一杯茶午饭荞麦面皮➕鸡肉蔬菜饼下午加餐一块威
  • 借助此次手术直播周的平台,与国内的外科专家们互相切磋、共同进步,为我市外科技术水平的提升,为打造更强的外科学团队,贡献“嘉一”力量。[中国赞]安全飞行41年,他
  • 一场完美旅行非海南莫属,吃喝玩乐一站式体验感受无限青春~带双话题#莘莘学子畅琼游##畅游海南踏浪青春# 转发本条微博并留言暑期你想去海南的心愿,即可有机会获得专