[Trở lại vào một ngày đẹp trời...]

Đã lâu rồi nhỉ, tháng tư vội vã, tấp nập, hối hả thực sự cứ thế mà trôi qua rồi. Một chiếc tháng nghĩ lại thôi cũng thấy rất tự hào mặc dù mang trong mình không ít sự mỏi mệt. Chiếc tháng hăng say nhất, năng nổ nhất, cần cù làm việc nhất để nhận được tiền lương hơn 4 triệu - số tiền lớn thứ hai mà bản thân t kiếm được. Thời gian ngủ thôi cũng thấy thiếu thốn, hạn chế, đi làm về đêm đêm lại chạy deadline, thức canh sale shoppe rồi sáng sớm lại chăm chỉ đi học đi làm, thực sự là khâm phục bản thân một cách quá đáng. Để rồi tháng năm, sống thật chậm lại, thật nhẹ nhàng, buông xoã bản thân, không còn hối hả, lo lắng, để được ngủ thật sâu không cần đặt báo thức. Sáng thức dậy, được cảm nhận hương vị gia đình, để không tiêu xài hoang phí nữa, để cho bản thân được nghỉ ngơi một chút trước những chặng đường phía trước. Bản thân lúc nào cũng luôn tự tạo áp lực cho bản thân, rồi gồng mình lên với chính nó, nhưng đó mới thực sự là cuộc đời đầy ý nghĩa mà t đang hướng đến
Ừm dịch Covid19 lại bùng lên rồi, một lần nữa Việt Nam lại phải chống dịch, và tất nhiên là t lại cuốn gói về quê học và thi luôn online. Thực sự thì có nhớ một chút hương vị của Hà Nội, nhớ cuộc sống tấp nập vồn vã, nhớ những cái thú vị ở nơi phố xá. Còn quá nhiều điều t chưa thể thực hiện được, muốn nhưng chưa thể để khám phá nơi này, vẫn có một ước muốn được đi thăm lăng Bác vào một chiều hoàng hôn thật đẹp, được foodtour mọi ngóc ngách Hà Nội, được ngồi chill ở một quán Cafe thật đẹp, được dạo quanh Hồ Tây cùng một người đặc biệt,....
À có một sự việc rất dễ thương đã xảy ra trong 3 ngày trên Hà Nội rồi lại về quê sau đợt nghỉ lễ. Chả là cái sạc máy tính của mình lại bị hỏng. Sự may mắn khi mang ra quán và t được tiếp thêm niềm tin về việc bảo hành, nhanh trí nhấc máy lên và gọi cho shop sạc máy tính ở trên shoppe đã từng đặt thì đúng như lời nói, t được đổi sạc với điều kiện đúng là sạc hỏng thật. Lặn lội đi buýt đến và tìm được nhà chủ shop trong một con hẻm, ban đầu bản thân t thực sự có một chút sợ hãi, nhưng rồi mọi chuyện diễn ra khá tốt đẹp và anh tốt tính đã đổi một củ sạc mới toe cho t làm t vui hết nấc:)) Lo vì mọi thứ trước đó diễn ra thực sự tệ và ngáo hic. Chỉ vì ngáo mặc áo công ty dù VF bắt trả nên t và Long Huyền mỗi đứa bị phạt 100k cùng chị lead Hương xinh ngáo hic. À trước đó thì cũng xảy ra kha khá vụ việc đau đầu và bất ổn làm t mất niềm tin vào cuộc sống nữa hic. Nhưng mà t tin, tin rằng mọi thứ trên đời này không đến một cách ngẫu nhiên. Như việc lật từng trang sách để tìm thấy 1 triệu rưỡi vào sáng hôm sau được kẹp trong quyển đề cương chứ không phải quyển giáo trình vậy:)))
Hi vọng sẽ sớm trở lại Hà Nội vào một ngày đẹp trời!!!

#NhânThủy
#11.05.2021
#08:22pm

Xa em đã mấy ngày rồi, nhớ em quá chừng chừng. Ở bên em thật là bình yên, được em chiều chuộng đủ thứ, lâu lâu cũng giở chứng xíu nhưng mà cưng [太开心]

Àh, hôm gần chia tay với em, lúc soạn đồ chuẩn bị trả phòng ở Queen để qua chỗ khác, thì mình và em hay gom rác lại một chỗ rồi mới đi. Lúc dọn có dư ra một túi nilon, em hỏi mình:
- cái này sao anh?
- Dư, bỏ rác đi em .
- Thôi anh bỏ vô balo đi, để đi đường anh gặp chuột chết hay con gì chết thì có túi mà hốt.
- Ờ ờ...vậy bỏ vô balo.
- .....

Đó, Em chu đáo vậy đó, lúc nào cũng nghĩ cho mình. Nghĩ về những cái đơn giản nhất, dễ thương nhất, cũng dễ bực bội nhất hihi . Cũng vì em suy nghĩ nhỏ nhặt như vậy nên em chu đáo, rất kỹ và cũng vì vậy mà em hay khó chịu trong lòng về những cái hời hợt của mình, mình không chu đáo được như em, thương em lắm.

Cũng như sáng này nè, mình có đăng dòng status về công việc của mình qua phần chụp ảnh màn hình giữa mình với khách. Nói về một người khách gọi mình đến vệ sinh máy lạnh và cô ấy có mở lời mình dẫn bé theo chơi. Mình thấy cách đó dễ thương chứ không có gì. Vì khách thì có khách này, khách nọ. Hiếm có người nào chịu mở lời mà rớt cái cực, cái khó cho mình như khách mà mình nói trên. Hơn nữa khách có thấy bé nhà mình qua Facebook của mình, thấy bé chịu bơi, thích tắm hồ bơi nên mới mở lời cho bé qua chung cư này bơi. Nhưng mình đã từ chối liền vì thấy không tiện lắm. Qua dòng tin nhắn đó thấy dễ thương nên mới đăng trong album công việc để lấy động lực làm việc, sẵn quảng cáo về công việc của bản thân chứ không có ý gì để cho em phải buồn.

Cũng vì em đa sầu đa cảm, lo nghĩ về thân phận của bản thân nên em buồn em tủi em giận em hờn thôi, chứ em ngoan lắm. Ừhm, thì cũng đúng, trong thời gian này thì là như vậy sau này ổn định, nhất định em sẽ hiểu, em sẽ tự thoải mái trong tâm thức và không suy nghĩ nhiều. Mà cũng không biết chừng nữa, em sẽ cho mình bay màu không biết lúc nào, ha ha ha [哈哈][哈哈][哈哈].

Lại yêu xa nhớ

群马县警察高速警察的车辆,1997年作为国家的高速II型部署了国家费用。
埼玉县警察高速警察的车辆。
新泻县警察的车辆最初他属于高速军团但后来又被调派至运输工作队。
京都府警察公路交通队的车辆3373。
除了在宫城,chi木和千叶县部署的其他同类车辆外,第一代(SA22C)是秋田,岛根,冲绳等,第二代(FC3S)则在后期GT-R是大城市警察局的部门。
2004年大都会警察局部署了四辆汽车。
第九霍本运输防暴队的车辆。
山形县警车
熊本县警车
静冈县警察的GG早期型号于2004年部署。


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 到后面再看到老人,就会祝福他们健康长寿,随喜赞叹,自己说不定还没有他们那么长寿呢;看到农民工也是祝福,再也没有轻慢,说真的,德行如此之薄,自己的福报还没有他们大
  • 夏天,我躺过厚厚的操场草坪数星星睡觉,也一张席子睡过旁边的篮球场,在半夜下雨后着急忙慌卷铺盖跑屋檐;冬天,我逃课在河边的八角亭看完红楼梦的最后一章,当时因感冒,
  • 可是晚年回到四川,盖了一间草堂,写的诗就是“老妻画纸为棋局,稚子敲针作钓钩”。文化是根,传统是魂,来到这里,就像是“回到童年,望见了青山、看见了绿水、记住了乡愁
  • 不幸的是,有无数这样的例子,有前途的企业失败了,因为创始人不知道从哪里寻求资金,投资错误的东西,或未能为危机做好准备。无论你的产品/服务在理论上听起来多么出色,
  • 我喜欢有韵脚的诗歌,喜欢歌颂真善美的诗歌,就如之前读过的汪国真的诗歌“我不去想是否能够成功,既然选择了远方,便只顾风雨兼程。写诗的人是想将自己所看到的,所想到的
  • 我妈妈是世界上最难沟通的人我妈在客厅问我晚上吃冬瓜排骨汤和炒粉干可以吗可以,但是我不吃炒粉干不是炒粉干呐,是锦粉面可以吗锦粉面可以,但是我只吃煮的吃炒锦粉面呐,
  • 有点想念以前那个中午去撸铁的女汉纸[奥特曼]图4 在爸爸回家吃饭的日子拍了大合照图5 工作日薅manner的羊毛,这个礼拜放弃低因了[黑线](明天就是最后一个工
  • 以前我觉得无论怎样我都不会打孩子甚至看见我姐打小孩我都觉得我的天呐,真的是会有母亲对小孩这么严厉,打小孩这么狠的吗?但是一个家庭肯定有人唱红脸有人唱白脸,之前坚
  • 开心的早晨~ 早晨做了一个梦,梦见在最初的家里,没有任何改变,所有东西整整齐齐摆放着,迎面走来的是奶奶端着我最爱的糖饼让我吃,另一个画面到了厨房的场景,我告诉奶
  • 这两天没瘦 还胖5两[doge]过两天大姨妈来 ,平台期+大姨妈 我觉得第一阶段减肥可以暂时告别了 但是还不能到放纵的地步 要坚持【自律】[拳头]有时候
  • ——晏几道《清平乐·留人不住》11、人生自是有情痴,此恨不关风与月。——欧阳修《青玉案·一年春事都来几》21、无可奈何花落去,似曾相识燕归来,小园香径独徘徊。
  • 我们千万不要,把任何一段友谊,都放在一个,多么不可思议的高度上,因为有些人你的生命中,不过是因巧合和缘分,相识一场而已,并没有好到可以共同担待风雨的地步。在这个
  • 无奈之下,黄圣依只好把手放下来,对着镜头笑了一下说大家好,我是黄圣依可以说,杨子是把黄圣依的热度完全榨干了。黄圣依也是惨,老公杨子迷上了直播带货,但是自己能力又
  • 习近平强调,党的百年奋斗历程告诉我们,党和人民事业能不能沿着正确方向前进,取决于我们能否准确认识和把握社会主要矛盾、确定中心任务。一百年来,党总是能够在重大历史
  • 产品定价过高要两面看:对于经销商来讲肯定是好事,三星一直都在努力保证经销商的利益,这点上韩国人特别聪明,其实三星的分成点位比苹果要高,三星更愿意把更多的利润分给
  • 今天尝试着 不那么严厉,就没有冷着脸,毕竟是小科美术课,没想到,学生混熟了,不管再威胁什么,都无法掌控课堂了,东北话“蹬鼻子上脸”完全管不住!昨晚眩晕了,眼睛看
  • 秋风萧瑟,万物开始凋零,触景生情,总让人联想到人生之秋,可在乐观豁达的人看来,这秋何其辽远壮阔,何其绚丽丰美。仰望最高远的天,观赏最恬淡的云,凝视最柔情的水,聆
  • 在家吃自制的手抓饭,羊后腿腱子肉口味极好[愉快]餐饮上的国际通识是,做菜能看出人心。这次旅行除了玩的过瘾,吃的绝对是够够的:羊肉饺子.羊肉包子.油炸饺子.手擀臊
  • #金泰亨vogue银十6版封面##金泰亨人气top# 【220928】星夜电台特别DJ DAY2 饭拍预览 2p cr.luv_you1230 (禁二改商用.
  • 2019年9月14日让您近距离感受GA6的万般迷人更是为您准备了诸多惊喜优惠订车怎么能平淡无奇!看了如此规模浩大的交车仪式更重要的是见到了传祺GA6之后也想近距