Hôm nay lễ thiếu nhi đăng gì nè? Đăng bức hình cổ vũ bóng đá thôi. Trước kia xem cầu thủ Ronaldo của Brasil đá bóng hâm mộ lắm luôn. Nên lúc đó nghĩ sau này nếu có con trai nhất định cho nó đi theo bóng đá ngày lúc nhỏ, trở thành cầu thủ bóng đá. Bây giờ suy nghĩ lại, thời đó sao ngốc vậy trời, có thể nghĩ đến chuyện xa xôi như thế luôn, sao lại còn tưởng tượng đến mức độ đó, không tin đó là mình luôn.
Nhớ lại ký ức khi bé, là một cô bé vô cùng hiếu động, ham chơi, dường như trong đầu lúc đó chỉ nghĩ đến chuyện chơi thôi. Ham chơi đến mức đi học không bao giờ soạn sách vở theo thời khóa biểu mà mang luôn sách vở cho 1 tuần luôn, một chiếc cặp thủy thủ mặt trăng nặng ơi là nặng, chắc đây là lý do sao giờ lùn như thế, áo trắng luôn lấm lem mực vì muốn tập viết cho thật nhanh để đi chơi nên mặc kệ hết, chạy chơi giữa trưa nắng nhiều nên làn da đen nhẽm mọi người cứ nghĩ mình làn da nâu sôcôla đó, hên sao lớn lên không đen nữa.
Hồi bé mọi trò chơi đều chơi hết, trò chơi cho bé gái bé trai đều chơi hết ' chơi buôn bán đồ hàng, chơi trốn tìm, bịt mắt bắt dê để, nhảy dây, bóng đá, cờ vua, chơi cùi, chơi kéo, chơi hấc đá, nhảy dây, chơi bắn bi...', nói chung là không kể hết...
Đến lớn rồi, an tĩnh hơn rất nhiều, vô cùng tĩnh lặng luôn. Nhưng ký ức đó mãi không quên, nhờ đó mới hình thành tôi như bây giờ. Thật ra cũng không tĩnh lặng đến như vậy, những ai không hiểu thì kêu mình ít nói, những ai trong thế giới của mình đều hiểu mình không phải như vậy, đôi lúc rất điên đó...
Mình nghĩ trẻ em nên như thế sống theo đúng lứa tuổi của mình, hồn nhiên, trong sáng, vui vẻ... https://weibo.com/u/6017645069

Em
#NhânThủy
#28.04.2021
#10:27pm

Nay em bớt dận mình gòi nè, em gọi cho mình liên tục . Em hông nhớ mình đâu, tại sáng nay em ở nhà buồn nên em gọi mình áh, mình biết mà, cưng lắm . Em bớt dận nên em nói chuyện líu lo, líu lo cưng lắm, nói đủ thứ mà chủ yếu là kéo với kéo hoy , cái này thì ít có cưng gòi nè, nghe thốn thốn sao áh .

Àh, kể mọi người nghe cái này nè . Hôm 09.04.2021 mình lên Dalat với em đi chụp hình cùng với em họ của em (quên tên gòi ). Lúc ở Motel mình có chụp hình chùm chìa khoá của em. Tại thấy in bảng số xe với sđt của em bằng giấy rồi dán lên chùm chìa khoá, nhìn kém sang quá. Mình quyết bí mật làm cái khác cho em nhìn cho cưng xíu.

Hihi, tính làm cho em bất ngờ mà tổ chát quá. Cái bảng số thì ok, còn sđt nhìn vô cái bực bội liền luôn. Cũng tại mình, chụp hình rồi gửi cho ngừoi ta làm thôi. Cũng nghĩ người ta làm giống vậy. Ai ngờ người ta lanh quá, đặt để tự túc là hư bột hư đường . Rõ là số cuối của sđt em là 8856. Cũng là ngày tháng năm sinh của em theo phiên bản quốc tế. Mấy ba, mấy má tự ý để dấu chấm vô thành 8.856. Dễ điên thiệt .

Thôi, lỡ gòi giữ luôn chứ sao dám đưa em . Bị vố thứ 2 gòi đó. Lần trước tặng cái bình giữ nhiệt có hình em và tên của mình và em. Lần đó mình sơ ý ghi tên em bị sai dấu. Àh nhầm, sai vị trí dấu hỏi. Theo ngữ pháp thì tên “Thủy” thì dấu hỏi phải nằm ở chữ “u”. Nhưng chả hiểu sao ký tự của điện thoại lại để dấu hỏi lệch qua chư “y” thành ra tên “Thuỷ”. Thế là sai dấu, chán lần đó rồi, giờ tới lần này. Thiệt cái tình luôn. Lần sau phải cẩn thận hơn mí được . So gi em .

Yêu Xa Nhớ

最近自己有个段子,follow your heart,中文字面是从心,写成字就是个怂字。所以一旦我说follow your heart ,就是说要认怂,仔细想想,但凡真的想从心,有时候还不得不认怂。走过这个过程才知道,偶尔认怂,最后才真的能如愿,既然如此,该认的时候还是认吧!So just follow your heart ,and don't give up.这不是最好的时代,也不是最差的时代。安~~~


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 突然掉发严重是什么原因造成的:刚开始也是自己不注意,谁能想到我两三年居然从一枚小可爱掉成了秃头级别的,我一个工友跟我讲首迷这个牌子的护发产品,要我用用看,还好是
  • #重庆如何在25年内成为中国的超大城市# 重庆是中国最大的城市,人口超3000万,面积与美国南卡罗来纳州相仿。重庆是中国的工业重镇之一。但北上广等大城市,大多位
  • 今年35岁了 我知道这个年纪已经吸引不了老婆了 昨晚说错话想让老婆多陪我一会没想到她直接上手给了我几巴掌 豆大的泪水在我眼眶里打转 我知道绝对不能让老婆觉得我
  • #流光之城[超话]##流光之城# 你还有两个时辰——八点一刻——八点五十——离正午还有一个时辰 短短两小时孙姨太走完了人生最后阶段 得知冯世勋正午要被枪决的震
  • 试驾了下宝骏KiWi,这个点让我印象太深刻了! 在公路上的表现给我印象最好的地方就是它的动能回收系统不会让人感觉不适,经济模式下虽然会有80km/h的限速,但加
  • #立秋# 快乐呀 It's my season!虽然在大广东如今依旧每日35度高温,但还是要假装开始过喜爱的秋天啦 今天分享欲真的很强哦,多个平台都更新分享~
  • 【福特宣布暂停俄罗斯业务】据外媒报道,当地时间3月1日,福特汽车表示,将暂停在俄罗斯的业务。根据一份声明,福特告诉其合资企业伙伴,将立即停止俄罗斯业务。福特表示
  • 002781奇信股份: 核心题材:建筑装饰+智慧城市 公司是一家集建筑装饰设计与施工于一体的综合性企业集团。拥有建筑装饰工程专项设计及建筑幕墙专项设计甲级,建筑
  • 家居风水转运15妙招,带来一年好运气 第一招: 站在你家的前门,然后向外看。看看是否有任何大的建筑物或是障碍物对着你,并且产生风水学中所指的“暗箭煞”。邻居
  • 小沈龙直播PK输了,怒骂榜一大哥! PK输了后,小沈龙直接对榜一大哥开火:“要是刷不起,你就提前吭声,直播间好几十万人呢,打脸玩呢?没钱装什么大哥!” 榜一
  • 科学猜想文集 (361) 你听到鹅卵石在述说吗? 今天到长江边去散步,突然想到一个有趣现象,在长江岸边靠河道的上半部堆积了很多鹅卵石,我想,既然河道上部
  • #博君一肖娃圈[超话]# 重新发一次,原价出一只卷心菜原博,这条微博开抽奖链接抽一只小乖改地址。淡坑了希望大家开心玩娃吧。 针对前天发的帖子语言不妥我删了以后
  • 今天下班去看了学画画的班 但还没有合适的 在骑车回去的路上 听着说唱嗨到爆炸 想到下午和巍巍说的话 突然觉得我好开心好开心啊!(虽然早上才给红红说难过想哭)觉
  • 【上海巴罗阿图教育集团拟落户屏南 首期活动今在厦地展开】7月27日,上海巴罗阿图教育集团在福建屏南厦地村举办公益活动,65名来自福州、厦门、屏南的儿童参加了开发
  • 很小的时候,我便觉得,这个世界上最浪漫的事情,就是一个人跑很远的路,去看另一个人。现在长大后,我依然这么想。约着见一面,确定有人在等待,哪怕山高水远,也愿一路翻
  • 《当尼采哭泣》——看完了,只有两个字形容:神作![泪][泪][泪] 作者太真诚了!他不光帮助你发现你的问题还引导你去找到那个被你无情地或者无意识地掩埋在沙漠最
  • 嗑到头晕,白天我要控制自己的理智! 打算给山河令单独做个机关手帐,一个浩大的工程!要开始收集剧照了! 昨天看了下景甜新剧的造型,哇好喜欢!然后拿起修眉把自己眉毛
  • 【A.维蒂耶洛】几个月来米兰一直在努力通过引入了新的赞助商增加收入。 自去年8月以来,米兰已经建立了超过25个合作伙伴关系,除了与Puma和阿联酋航空续约外,它
  • #喜茶告别30元#听到连锁奶茶店减价还是挺开心的,起码是明码实价的减,出去街某些不知名的奶茶店也卖到15➕,而且不好喝我真的觉得在抢钱,希望行业其他巨头也减钱吧
  • 本周平行进口车市场算是有一点小的风浪,相对于上周来讲,多款车的价格出现了大幅度下降。例如丰田兰德酷路泽的个别车型,降价幅度非常高。另外德系方面,像宝马、奔驰的部