Con người sinh ra không phải ai cũng hoàn hảo, sao cứ phải tạo áp lực lên chính bản thân mình như bây giờ... Lâu lâu lại bị một lần tự ti về bản thân đến vậy.
Sinh ra lành lặn đã là một điều may mắn trên thế gian này rồi. Cứ phải vì những lời nói của người khác mà tự tạo áp lực cho bản thân. Tôi của mỗi năm tháng qua đi đều không giống nhau. Từ cấp 1 cấp 2 chăm học, ngoan ngoãn luôn đứng đầu, cũng bị suy nghĩ nhiều vì áp lực đứng nhất, giỏi nhất là tụt hạng thì suy sụp, ngoài khóc ra chả biết làm gì, khi 2 lần nhất huyện môn Địa và lần chốt thì được nhì tỉnh... Tôi của những năm cấp 3, học rất nhanh nhưng lười nghĩ, mải chơi hơn... Kết quả trượt trường đại học mong muốn. Mất ngủ 1 tuần, ăn không ngon 2 tuần và tụt 3kg áp lực lúc đó là sự so sánh giữa trường bạn bè thi đậu và trường tôi đậu. Lên đại học, xa bố mẹ thì tự do thoải mái, tính ham chơi càng nhiều. Lên đại học mn k quá áp lực chuyện học nữa, mình cũng mải chơi theo các bạn. suy nghĩ svien năm 1 của tôi vẫn như cấp 3, thi toán tính được 6 về khóc cả tối xong sau phát hiện nhẹ nhàng thi 2.5 điểm triết cũng cười haha, mất cái ô mẹ mua cũng khóc cả tối vì tôi thích nó, có những món đồ với tôi nó quan trọng và đặc biệt nếu thích thì tôi sẽ rất cay cú đó .
Ra trường đi làm, bản thân đổi việc liên tục thực ra cũng mới là công ty thứ 4 chính thức đi làm thôi mà đã bị mang tiếng một năm đổi việc 4,5 lần. Thực ra tôi đã nghĩ tôi chả việc gì phải suy nghĩ về điều họ nói, vì người ta cũng chả thay tôi đi làm, cũng không thay tôi trải nghiệm, thì sao hiểu được, lại còn tự thấy bản thân dũng cảm chứ, bỏ công việc mình không yêu thích, mất thời gian nếu cứ tiếp tục chỉ vì đồng lương. Bản thân đã từng nghĩ sẽ không giống người khác đó chính là việc mặc cho người khác nói như nào mình cũng sẽ kệ, mà không suy nghĩ về tất cả phương diện đặc biệt là công việc. Nhưng không đâu bị nghĩ đó, nghĩ nhiều vãi.
Người yêu có vẻ như công việc em thích là được, k vui thì nghỉ nhưng mà rồi a ấy cũng cần tôi có một công việc ổn định kp 2 3 tháng nhảy một lần, rồi mới tính chuyện cưới được hài thật có lúc nghĩ chỉ muốn lấy a ấy thật sớm nhưng khi nghe a ấy nch vs cách a ấy lảng đi lúc nch cưới xin nên là hoy tôi đã từ bỏ suy nghĩ đó và năm 27 tuổi mới lấy chồng nhé, còn phải chơi đã. Yêu và cưới là 2 việc khác hoàn toàn nhauuu.
Mẹ người yêu cũng hỏi thăm công việc, lương thưởng, chế độ, làm gì, quy mô cty, nhưng mà hehe thực ra pit đó là sự quan tâm nhưng không, mình thấy nhiều chuyện đó mỗi lần ai hỏi chuyện mình ... Cô dì chú bác, bố mẹ đều vậy. Mặc dù biết là quan tâm nhưng mà phiền.
Thực ra có lúc mình tỉnh lắm, nghĩ là mình nên hài lòng với bản thân mình, đừng quá tạo áp lực cho bản thân... Vậy mà cuối cùng vẫn bị tạo đó. Bản thân tại thời điểm hiện tại, so với bạn bè cùng lứa cả về suy nghĩ và công việc đều có vẻ ổn hơn, một mức lương dư giả có thể tích lũy cho bản thân, một người yêu thương, suy nghĩ hiểu chuyện hơn ... Vậy mà tự dưng lại cảm thấy không hài lòng với bản thân một chút nào chính là cảm giác hiện tại, kém cỏi trong khi mọi người đi làm môi trường chuyên nghiệp, chế độ tốt hơn, quan hệ nhiều hơn... Nói ra vấn đề này kp ai cũng có thể hiểu với mình, nói ra ny hơn 6 tuổi sẽ có suy nghĩ khác vì a ấy cũng thừa nhận chỗ mình đang đi làm chả chuyên nghiệp gì. Nhưng mình tin là mọi người cố gắng và mình sẽ học được nhiều về gây dựng việc kinh doanh của mình. Và mình cũng không chia sẻ với ai vì chẳng ai giúp được mình, chỉ bản thâm mình mới giúp được mình. Nên viết những dòng trên đây ghi nhớ lại chút chút.
Tự tin lên cô gái! Giờ thì đi học bài! Kp suy nghĩ gì cả

Chiều tối nay hẹn với Thảo. Từ tối T5-5/3 đi uống trà sữa đến giờ, đúng 2 tháng lẻ 2 ngày mới gặp lại. Hẹn từ 3h, mà mình lèng èng với cái Lap chậm quá thể, nên chuyển đến tận 5h30 mới qua Thảo. 2 đứa đi ăn nem nướng, chả ram bắp ở Ngã 5, xong mua trà sữa, ra Quảng trường Lâm Viên ngồi chơi nói chuyện.
Về tới nhà, online mới thấy FB rộ lên tin có "siêu trăng". Nãy ngồi nhìn lên trời, quả có thấy mặt trăng hơi khuất sau đám mây, có màu tím pha cam. Thấy là lạ, cũng tính quay/chụp lại, mà lại thôi, chỉ quay cảnh công viên với bờ hồ xung quanh. Hơi tiếc nhỉ. Hay mở cửa ra ngó thử lần nữa, haha! [哈哈]
À, lúc ăn chả ram nem nướng, ở quán mối quen của Thảo (họ lấy thịt heo mối của Thảo), Thảo biết em bé tầm vài tháng tuổi - con của chị bán hàng. Mình ham ăn chẳng để ý bé trong nôi nằm khóc, Thảo vội chạy ra ẳm bé lên dỗ dành. Vừa được ẳm lên, bé nín liền luôn, nhìn thương ơi là thương hà. Mẹ còn bán thêm cả 15 phút, mới rảnh "nhận" lại em, cho em bú. Thương quá! [心]
Lúc đó mình nghĩ, nếu sau này mình cũng có đứa con nhỏ như vậy thì sao nhỉ? Mà nếu 10 năm sau mới có, lúc đó lại trễ quá. Mình chỉ còn tầm 5 năm để có con - độ tuổi còn đủ sức khỏe đảm bảo con sinh ra khỏe mạnh.
Sao mà bài toán thời gian lại đánh đố mình như thế cơ chứ. Mình đến người yêu còn chưa có, thì lấy đâu ra chồng con? 5 năm nữa, liệu mình có thể gặp được người thích hợp, yêu mình và mình cũng yêu người đó, để cùng xây dựng gia đình hay không? Mình không biết nữa, mặc dù mình thật sự hy vọng, người đó chính là Đào Văn Trung - chàng trai mà gần 2 năm qua mình đã và đang thầm trao gởi tình cảm! [心][太阳]
#草妹#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Thu, May 7, 2020#*#5:52pm#*
#9:22pm#*Diary. https://t.cn/R2WJvx9

D—DAY128.May7.2020(愛你愛你)
我愛你!Love is the only way!
都說,我們要把日子過成詩!我想,像詩的日子,不單單是一種形式感,更重要的是內心的從容吧。你可以慢下來,去關注你身邊的人,關注你眼前的一花一葉麽?你可以有感恩的心去品味一日三餐的食物麽?然而,這份從容真的可以依靠你身邊的某個人,或者你荷包的錢可以換來的嗎?
My father,涼爽的風撲面而來,聽著鳥兒歡快的叫聲,思量並體會,支撐過去,當下,未來的那份完全的力量,放眼望去,唯有你賜下的那份最美的“彩虹之約”,最信實可靠


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 每天醒来,告诉自己:微笑才会美,奔跑才有力量,努力才会成功,做一个勤奋的自己。你可以迷茫,但不要虚度,努力把日子都填满,善待珍惜自己的每一天。
  • 有网友给消防员点赞:“万能的消防员”“人没事就好,蓝蓝们辛苦了!「适合发朋友圈的可爱短句文案」#情感#❶泡面加蛋 烦恼滚蛋❷生活幸福 猪猪发福 ''❸小猫在午
  • [笑cry][笑cry][笑cry](图/那小先art) 210526 MUSIC ART 签售1.问综星 如果产生了喜欢的人 抱着不被发现的心vs直进男自己当
  • 可是我等不及了,我只想早一点出现在你的生命里,让你在我的身边长大…”“离开他…德萨罗,到我身边来…”“我等了你五十年,我的小德萨罗”“假如你想听的是这个答案的话
  • 希望大家可以动员一下朋友圈转发给自己的朋友,如若看见它请联系我们(电话:13563648307)事后必重谢!#越城区##我要上同城精选##寻狗启示#寻狗启示特征
  • 第七十七章 道天界  经过开辟的空间和神之炼狱的领域,进入大天界的逍遥,实力进阶到《极道星辰变》的宇宙期初期,这时候的逍遥内部宇宙已经成型-源空界,此时逍遥开始
  • 第二天,又有一名女性粉丝过来要求合影,萧亚轩当时正在忙,经纪人出来解决,就以萧亚轩刚起床,还未化妆的理由拒绝了,没想到这位女粉丝却怒了,直接说:“拿到钱了就不认
  • 【星星女王节预售】星星整理了目前的最全合集,快来戳戳有没有你想要的?    而且这个泡5分钟左右就可以吃了,真的非常方便,喜欢吃不辣的姐妹买麻酱口味的就对了#红
  • 今晚喝了微醺气泡酒,奇怪一点酒精的感觉都没有……以前我是喝不了酒和咖啡的人。让我以为只是饮料了!
  • #夜读# 专栏《晚安·宁河》丨内心向阳,终会柳暗花明[话筒][话筒][话筒]#宁河资讯# 人生在世,哪怕命运多舛只要懂得把悲伤及时清零快乐就在不远处向你招手拥有
  • 4/17号一直到下午核酸报告终于出来了,一起的人都是阴性,似乎意外,又似乎是意料之中,大家欢呼一片,谁也不想要免费的午餐,大家都想回家。4/16号开始第一次核酸
  • #元宇宙#汉王科技副总裁、董事jeff兄来798宋洋美术馆观展交流,2011年我就有幸代言了汉王大师三代绘画板(我还专门找出来了艺术与设计杂志广告和产品包装广告
  • 哈哈)更擅长做初鼻,修复鼻稍有欠缺6⃣南京P**20年+临床经验,韩国人,专注眼鼻综合,擅长做耳软骨+假体,常做肉鼻,鼻型多是水滴鼻,风格就是主流的韩国审美,山
  • 今天胡安娜很可怜 来大姨妈 痛经 而且是超级痛的呜呜呜呜呜 走不动路的那种 吃不下饭 刘明聪也因为我没吃多少饭 还一直照顾我真的超级感动 中午回寝室倒头就睡 才
  • #宁波租房[超话]# 出租 找室友 鄞州印象城旁东裕夜市前面小区东裕社区D2区,本来是跟朋友一起合租的两居室,现在朋友工作调动回宁海去了,空出一间大主卧,现在1
  • 对了今天收到物资了[抱一抱]还有我们今天都是刘畊宏男孩和女孩[666]今天下午出去转了转 感受到了烟火气息:正是这些烟火气息好像把我心中对疫情的恐惧平息了一点点
  • 其实两人运气现在走的都不算理想,接下来一部运运气还不理想,年龄到了现在,大概率是不会影响感情了,如财上再不影响的话,身体,灾上一定要多多注意。如同我们,在许多的
  • 所以何莉莉也并不是一个简单的女人,她能从结婚后,一直容忍丈夫出轨,而且当初赵世光追了她那么久,她才答应,由此可见何莉莉是一个非常有主见有能力的女人,她在嫁入豪
  • @JeanFrançoisPaillard#BachBrandenburgConcertosKeyboardConcertosViolinConcertosOr
  • 【关于升卡】1⃣️对于自己担的团或solo:后悔自己担的团连普卡想都升到r这样做的危害⚠️我担的是毛,众所周知毛卡非常多,所以普卡很占卡槽位置,卡槽在非半价的时