长沙特色:太阳☀️人排队‍‍‍ 真的不建议暑假来—人多的很恐怖很恐怖很热很热
p5⃣买的伴手礼~都是长沙限定拉!最快乐的事情无非就是shopping嘎!
p6⃣炊烟小炒黄牛肉!,上天天向上的菜品呢!推荐真的很符合我的胃口!来长沙几天吃了两顿!真的很可以哒
p7⃣长沙黑色经典臭豆腐!感觉很不一样吧!毕竟是特产哄)
p8⃣五溪红小子/长沙的小龙虾真的比惠州的好吃nnn倍欧,有很多家小龙虾的店但只吃了这一家的!很可以很美味!吃了很多很多呢这是刚开始点的怕多了…结果!有加了两盘
p9⃣是天马牛肉饼里的荔枝冰!很不错很不错对于长沙这个火炉来说!走累了来一碗绝啦!便宜又好吃!他家的牛肉饼也可可可!奥利奥冰淇淋麻薯也非常nice!

没有刘海的小何和小刘在徐州的吃吃喝喝喝拍拍拍拍拍
临走之前德馨还在说回来记得给我带江苏特产,后来百度一下 徐州特产有羊角蜜、山楂糕、地锅鸡……so 小何欣慰的(bu shi)打开了某宝下单一份山楂条
希望今天醒来可以吃面 三个月素食太狠了,两年单身我还是很有信心的求求了

Thời gian cứ thế trôi đi. Những khoảnh khắc cùng sẻ chia, cùng nói cười, như lắng đọng lại. Đã chụp hình, quay video lại, vẫn muốn dùng ngôn từ miêu tả thêm lần nữa, để ghi vào Nhật kí.
Muốn có được một tình yêu thật đẹp, thật lãng mạn, mà mỗi một phút giây cả hai đều trân trọng nắm giữ, thật lòng quan tâm, cần đến sự tồn tại của đối phương. Và mình, mình cần người ấy yêu mình nhiều hơn, chăm lo, hy sinh cho mình, để mình có thể luôn vô tư như một đứa trẻ, tinh nghịch nói cười, nhìn cuộc sống với một màu hồng hạnh phúc nhất!
Mình có thể cảm giác được, trong lòng anh, mình rất quan trọng. Anh nghĩ đến mình, nhớ mình, quan tâm mình, lo lắng cho mình, nhiều thật nhiều. Nhưng mà mình vẫn còn muốn nhiều hơn nữa. Mình muốn, mình là duy nhất trong lòng anh.
Những khoảnh khắc bên nhau, đều thật đẹp.
8:58pm CN-14/3, gặp lại ở Nhà Thờ Dốc Mơ, anh đã đợi mình ở đó. Sang trưa T2-15/3, anh chở mình ra mộ thăm Ba và Bà, hôm đó là giỗ Ba. Rồi sau đó, đi bộ vào thăm nhà cũ, xong gần 12h, ghé nhà cô Thuật chơi, cô cho ăn đủ thứ trái cây, còn gói cho cả chuối và kem chuối, kem bơ, kem dâu mang về SG.
3:04pm tạm biệt cô Thuật, chạy vào Đền Đức Mẹ vài phút, rồi ghé thăm nhà cô Sáng. Nói chuyện với cô, gặp mẹ của cô, nhìn bà 94 tuổi vẫn khỏe mạnh tươi cười, thương bà quá bà ơi! Cô gói cho mấy gói lá vằn và khổ qua rừng để pha nước uống. Khổ qua rừng đắng lắm, nhưng mà rất ngon, mình đang uống nè. Bữa CN-21/3 từ SG về, quên đem về, anh mới đi gởi lên Đà Lạt cho mình hôm qua, sáng nay người ta giao địa chỉ chỗ làm, chiều nay 2pm lên thấy, mới nấu nước pha uống nè. Đắng, cực kỳ đắng, mà ngon.
Vị ngọt đến cuối cùng sau vị đắng, và cứ ngọt luôn mãi, giống như hạnh phúc ngọt ngào sẽ đến sau khó khăn thử thách. Tình yêu này, cũng cần vun đắp, và thu về hương vị ngọt ngào mãi mãi như thế! Chờ đợi! [可愛]
À, mảnh giấy ghi tên mình với địa chỉ để gởi lá vằn và khổ qua, phải chữ viết của anh không? Chắc vậy rồi. Nhìn chữ cũng đẹp - so với phái nam á. "Anh xấu xí!" Thích nói nhất câu này mỗi khi bên anh. Anh nghe riết, cười: "Ừ, nghe sao chỉ cần hiểu ngược lại là được." Ờ, hiểu người ta quá rồi mà, thích nói ngược, haha! [哈哈]
Chiều đó - T2-15/3, 5h xuất phát về Sài Gòn, 8:15pm đến nơi, căn phòng nhỏ quen thuộc, lần thứ 2 đến. Lần đầu, là 2 tuần trước đó - T2-1/3, khoảng gần 11h khuya, sau khi đến SG, đi ăn tối ở quán "Chị Củ" Trần Đình Xu.
Tối T2-15/3 thì ngược lại, 8:15pm về nhà trước, nghỉ ngơi, anh tặng cho mình chiếc bình giữ nhiệt dễ thương có in hình mình với dòng chữ "Nhân Thủy 01.03.2021" - mà mình mới sử dụng từ trưa hôm qua - T4-24/3.
Tiếp câu chuyện tối ấy, tặng mình món quà - bình giữ nhiệt, nói chuyện, nghỉ ngơi, 10:52pm xuất phát đi ăn khuya - quán Chay Chị Củ. Là ăn khuya, vì 5:25pm từ Gia Kiệm về SG, đã dừng ở gần Dầu Giây ăn chiều rồi, anh ăn cơm, mình ăn phở, còn chọc anh là phở nữa á, mình "chán cơm thèm phở", haha! [哈哈]
Bữa khuya đó ăn, thì thong thả hơn, không vội vã như lần đầu 1/3, vì có nhiều thời gian hơn. Anh ăn xong trước, mình vẫn còn đang thong thả ăn tiếp - món Bún Cà Ri, anh dám chọc ghẹo là quên mang tiền, để mình ở lại rửa chén, mình thì "hăm - dọa", là "Nhớ nghe chưa, hết tiền tiêu người yêu ta cũng bán", haha! [哈哈]
11:58pm về lại đến nhà, 1 ngày thật dài của mình và anh, Gia Kiệm - Sài Gòn, chuyến phiêu lưu thú vị.
Xem lại đoạn clip "Hết tiền tiêu người yêu ta cũng bán", cười quá chừng. Anh chọc á, có mang tiền. Mà cũng khéo chọc thiệt, mình cười đau bụng luôn mà! [嘻嘻]
Từng chi tiết nhỏ nhất trong câu chuyện của Bích Thủy và Thành Nhân, cứ thế cùng nhau xây dựng nên.
À, sáng thứ 2 đó - 15/3, tặng anh con Bơ lớn, mang theo cả 2 đứa Bơ á, rồi CN-21/3 về, quên ở lại đó luôn, giờ anh đang giữ 2 đứa nó, mình hay gọi là "Hai con Bơ", mà thực tế là "Bơ trai, Bơ gái" à nha. Rồi nãy (khoảng 3:51pm T5-25/3) mới thấy đăng Nhật kí Zalo hai đứa nó bên nhau, gì mà: "Lạ lắm, nhìn là cười thôi." Hứ, dễ ghét, "Anh xấu xí! Em ghét anh!" [陰險][心]
#我們的璀璨時光#*
#意義的禮物#*
#Thu, Mar 25, 2021#*3:52-8:04pm
4:54pm*Diary
Cảm giác này, thật lạ đúng không?
Chiều nay anh đi làm, chở mình đến quán cafe Bằng Lăng Tím này, ngồi chờ anh làm về, đến đón.
Anh có công việc của anh, không thể vì mình mà nghỉ làm nhiều ngày, nên cảm giác ngồi đây chờ anh làm về, thật đẹp.
Không thích đợi anh ở nhà. Thích ở bên cafe cơ. Nhìn không gian quán xung quanh, nhiều khách ngồi ăn uống, làm việc, trò chuyện nhộn nhịp, vậy vui hơn.
9h tối CN-14/3, xe dừng ở Nhà Thờ Dốc Mơ, vừa bước xuống xe, anh Nhân đã đứng đó đợi mình. Lấy đồ xuống xe cho mình, hôn nhẹ lên trán mình. Cảm giác rất nhẹ nhàng.
Chở mình về Khách sạn gần đó nghỉ ngơi, mát xa đầu cho mình, vuốt nhẹ mái tóc... Tất cả cử chỉ hành động, đều thật ấm áp.
À mà mình đòi uống chanh đá, nói đi mua, về lại là ly chanh dây nóng, chua lè.
Biết, quan tâm, nghĩ uống nóng sẽ tốt. Nhưng chọn đúng ly chanh dây chua hết sảy, haha!
Qua hôm sau, là hôm qua - T2-15/3 nè, anh chở mình ra Nghĩa Trang thắp nhang cho Ba với Bà và các ngôi mộ xung quanh. Xong 11:50am ghé nhà cô Thuật thăm, đưa quà má gởi, rồi đưa phong bì, nhờ cô xin Lễ cho Ba với Bà. Hôn qua giỗ Ba mà. 28/3 giỗ Bà.
Ở chơi nhà cô Thuật vui quá, đến tận 3:04pm mới chào cô, mang theo 1 thùng chuối bự với 1 bịch kem gần 20 gói các loại chuối, dâu, bơ mà cô gói tặng, ghé vào Đền Đức Mẹ vài phút, rồi qua nhà cô Sáng thăm, gởi quà cho cô.
Nói chuyện một lúc, cô Sáng lại gói cho mình mấy gói khổ qua rừng với lá vằn, để về pha nước uống. Gặp Bà và cô, mừng quá. Bà 94 tuổi, dễ thương y như Ngoại mình vậy, thương quá!
Đến 4:48pm, chào tạm biệt cô, xuất phát về SG. Lần thứ 2 ngồi xe máy anh chở, đi tuyến đường Gia Kiệm - Sài Gòn, cảm giác thật thân quen.
8pm đến SG, nghỉ ngơi, viết Nhật kí, 10:50pm anh chở đi ăn khuya, quán quen, đến lần thứ 2 rồi mà. Quán Chay Chị Củ ở Trần Đình Xu. Lần trước - T2-1/3, 9:40pm đến SG, ghé quán ăn liền, rồi mới về nhà. Hôm qua anh dám chọc mình, là quên mang tiền đi. Chủ quán quen quá, nói cho thiếu luôn. Anh ghẹo thêm, là "Cho nhỏ này ở lại rửa chén." Ờ, được đó! Đến lúc về, hóa ra có mang tiền. Hay lắm!
Cả sáng nay ở nhà, nhận "quà" mình đặt, được ship đến. Hehe, 3 cặp áo: Yêu thương, Vác dao rượt và Chọi dép đều đã đến tay, còn cả "Bạch tuột mặt quạu" cũng đến luôn rồi, vui ghê hihi!
Trưa 12:30pm đi ăn ở quán Chay Hỷ Phát, đã mặc cặp áo đầu tiên rồi nè.
Ăn xong, anh chở ngược về nhà, anh lấy đồ đi làm, thả mình ở quán Cafe này, gọi món Trà Đào Cam Sả quen thuộc. Nay anh làm trong Chung cư, mát mẻ, vậy cũng đỡ. Ở ngoài trời, lại muốn gọi cho anh một ly nước tương tự, như hôm bữa í. Nay anh tặng nhiều "quà" cho mình lắm rồi, mà còn nữa, còn cuốn Album "Love For You" với 100 tấm hình dễ thương của cả 2 nữa, chờ đợi quá!
Chiều nay anh nói sẽ dắt mình đi Chùa, ở Quận 12 thì phải. Rồi tối 2 đứa cùng đi dạo, xem phim. Thật là lãng mạn quá đi.
Nãy lúc đi ăn, mình nói, mọi lần xuống SG, toàn đi bộ, đi xe buýt, grab... Giờ có "xe ôm" riêng rồi. Anh nói, phải gọi là "tài xế riêng". Rồi nói qua chuyện mấy ông xe ôm, đúng là có tiếng không có miếng, có được ôm đâu. Ừ, haha! Mình kể anh nghe chuyện: Xe đạp: Đi không em? - Không. Xe máy: Đi không em? - Đi. - Chị cho em xin 5 nghìn. => Nghe xong không cười phá lên mới lạ. Ờ, xe ôm trá hình, haha! [哈哈]
À, tối qua về đến nhà, anh tặng quà cho mình, là chiếc bình giữ nhiệt, in hình mình, với dòng chữ "Nhân Thuỷ 01.03.2021". Ờ, chính xác thế đó. Dấu hỏi không ở trên chữ "U", bị mình "chỉnh chính tả" từ lúc nhận quà luôn, haha! [嘻嘻]
Câu chuyện mình và anh đang viết, đơn giản như thế đó. Mỗi một phút giây của hiện tại, cùng nhau nắm bắt là được.
Thời gian nhẹ nhàng, vui vẻ, ấm áp, ngọt ngào! [可爱][心]
#Tue, Mar 16, 2021#*
2:48pm*Diary

• 枣庄站—台儿庄乘坐BRT10线至终点站下车 枣庄西站—台儿庄乘坐B1线转B2线至终点站下车 乘坐出租车200元左右#城市巡游记##四季旅行##花花游世界[超话
  • 主题音乐summer穿插于整个故事中为让人感受到温情的各段情节中,让观众随着音乐感受故事中的惬意,也随着音乐感受剧情发展微微的起伏;为配合电影主题的需要,专辑中
  • 李龙馥 felix 迷澳 迷6 迷红 迷钓✨是谁捕获️我的心❓原来是百变达人♡李龙馥渔网袜小皮裙雪睫眼下钻‍♀️暗黑机械姬出圈狼奔头♦帅哥女王随心切换金长神ᴛ̆
  • 从福耀玻璃的曹德旺到华为一把手任正非,他们的爱国情怀在青年人眼中是截然不同的,可以说是两个极端。这场战争胜算很渺小,但大家最希望的是能让桥对面的“看客们”意识到
  • 唯一值得欣慰的是,散人还替女生辩解两句,说确实用了套路,没看出哪儿茶。男主那时候也没对象啊?
  • 我走得很慢!但我从不后退!!!外界的声音都是参考 ,你不开心就不要参考 星星醉酒到处跑 月亮跌进深海里 我以为从未觉得人间美好的 直到你来了 月亮不会奔向你,但
  • ▌第二种缘:报怨上辈子你与现在的孩子是冤家死对头,老死不相往来的那种,孩子之所以会投胎认你做父母是因为要来报怨,甚至是报仇的。或许你会认为这都是没有教育好的结果
  • 退单再下单实在是麻烦,此时我已经在38°的高温里等了快二十分钟了,我脾气都要来了。“这些补种的苗木,用的土就是项目清出的淤泥,确认无害后再进行利用。
  • 1998年普洱老生砖分享品鉴普洱茶素有“陈化生香”之美誉,品质优异的普洱生茶,在良好的仓储条件下,陈化时间越长,对其转化效果越好。“无限极的陈皮普洱茶萃,是我们
  • 哈哈,时间可真快啊,一眨眼六年过去了,再也没了当初的激情和斗志…… 【招募明星网红直播艺人】1、艾博卡册是奢侈品(中国)联盟和奥特莱斯官方指定的合作单位。老公看
  • 很大一部分原因就是在这种社交占很大部分的游戏中并没有什么亲友[允悲]下天刀之前也纠结很久,因为对她的吐槽也蛮多的,我并不打算氪金,只想做个风景党,但害怕找不到朋
  • 无论结果怎么样,和不努力肯定是不一样的”“因为我们的真实生活里,是不会拥有开挂的人生的,只能一步一个脚印地前行,坦然接受一些生活的历练。无论结果怎么样,和不努力
  • 當你在鋼鐵洪流中只是一顆細沙的時候,歷史的車輪從你身上碾過,你會選擇怎麼活著,會選擇怎麼面對這個瞬息萬變又現實又荒誕的社會,三個角色,在我看來分別選擇了三種方式
  • 七夕,还缺这一缕香气❤️//把你的香气吸进肺里,留在离心脏最近的地方。人们对薰衣草的喜爱仿佛自古存在 大概是因为它那略带忧郁的紫色 和代表浪漫爱情的花语 你看到
  • 3月26日上午,随着京东无人机载着货物从海口市长流镇配送点起飞出发,由京东物流、京东X事业部在中国最南端省份——海南省试运营的第一个无人机配送站正式启用,并成功
  • 他以其独特的笔墨和艺术风格抒写了江南的内在情韵,好似无声的诗行,又如跳动的音符,让人很自然的沉浸其中,静静的享受这细雨霏霏的江南美好 。无论是匆匆夜归还是离家远
  • 不要要求有人理解你,人生来就是独立的个体,情感也是独立的,人类的悲喜是不相通的,人家为啥要去理解你。而我对这个世界常怀好奇心,正因为如此,需要保护好我的心。
  • #伊犁[超话]#其实,我想不通,为什么有些人时间久了就会变成那种爱答不理的人,虽然说过了些年没见吧,但是好歹找我的时候我是有求必应,即使在忙我也不会说是装视而不
  • 相信每一個最美好的日子就是今天,每一個充滿期待的日子就是明天……✊✊ #阳光信用[超话]#所有倒霉和最低谷的时候要默默熬过去,不要声张,否则留下的都是笑柄。#