Tháng 9 và tôi mong mình sẽ có sự nổ lực.
Bạn bè tôi ai cũng xây dựng hướng đi cho mình rồi. Còn tôi thì chẳng cố gắng vì điều gì cả. Tôi đã quá cảm tính. Nhìn những người xung quanh khiến tôi càng muốn thu mình hơn. Nhưng tôi muốn thành công và hạnh phúc. Tôi muốn được đi đây đó và có được sự thoải mái. Tôi muốn có sự bình yên và vui vẻ. Tôi muốn mình hài lòng với chính mình và không hối hận với những việc mình làm. Ánh sáng luôn soi sáng cho tôi. Sớm thôi. Tôi có cả thế giới.

#任嘉伦[超话]#
#任嘉伦一生一世#
#任嘉伦周生辰#

对于世界而言你是一个人
但是对于我你是我的整个世界

⚘Đối với thế giới, bạn chỉ là một người trong đó

⚘Nhưng đối với tôi, bạn là cả thế giới
很难说清为何开始追逐你
我想是因为你就是让我追逐的理由

⚘Thật khó để nói lý do tại sao tôi bắt đầu theo đuổi bạn.

⚘Tôi nghĩ đó là vì bạn là lý do để tôi theo đuổi.

@任嘉伦Allen
Crelogo

#NhânThủy.
#11.09.2021##10:59pm#

Hôm qua mình có việc nên nói em ngủ sớm cho khoẻ. Nhưng em thì không chịu, em muốn mình là của em và em bắt mình phải nghĩ về em. Điều em nghĩ nó cũng là tự nhiên thôi nhưng điều đó chỉ làm cho em khổ và làm cho mình khó xử.

Em nói đúng, làm gì thì làm buổi sáng thôi chứ sao lại làm buổi tối, mà cũng không phải buổi tối nữa, đúng hơn là buổi khuya. Mỗi nơi có sự sinh hoạt riêng biệt của nó, những nơi làm việc phi lợi nhuận có khi không có thời gian cố định. Ví dụ như việc bảo trợ an sinh xã hội như hiện nay, các nhóm hội từ thiện nào có thời gian cố định, cũng phải chia ca ra làm ngày làm đêm. Nếu không phải là việc công ích mà là công việc chính thức, làm công ăn lương, làm theo ca thì cũng có ca tối cơ mà. Tuỳ vào tính chất công việc, nếu cảm thông được thì ổn, còn không cảm thông được thì việc ai nấy làm. Nên việc của mình không phải mới ngày hôm qua bắt đầu, mà nó đã có trong khoảng thời gian trước đó, trước khi mình quen với em và nói đúng hơn là trước khi mình tham gia nhóm. Còn đúng hơn nữa thì từ xa xưa đã là như vậy về sự sinh hoạt của đạo quán xưa.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nhóm có việc chỉ là đột xuất và rất lâu mới có một ngày chứ đâu phải mỗi tuần hay mỗi ngày. Việc hôm qua em làm cho mình cảm thấy em không ủng hộ mình việc gì cả, cho dù đó là con đường mình đang đi và là của riêng mình. Mình không hề bắt em phải theo mình đi chung con đường nhưng mình lại không thích cách của em không cho mình đi con đường mình muốn đi. Nếu đem so sánh về sở thích thì có thể tạm xem việc em thích chụp hình và việc mình thích sinh hoạt nhóm thì nó cũng là sở thích cá nhân. Nhưng xét ra hai khía cạnh nếu em có thể không chụp hình thì em không tổn hại và mất mát gì. Còn đối với mình nếu không có con đường mình chọn thì đó là điều mất mát khá lớn.

Con đường tâm linh, ai hiểu thì nó sẽ là một con đường dài để học hỏi. Còn như không hiểu thì đó chỉ là sự tò mò và biết cho vui qua các điều mới lạ chưa được nghe, chưa được biết. Mình không trách em nhưng mình chỉ buồn là em vốn không hiểu mình, không hiểu thì càng đi chung càng làm cho em mệt mỏi. Vì công việc hay những gì liên quan đến điều em không thích sẽ làm cho em thấy không hài lòng, đồng thời cũng làm cho mình mệt mỏi. Rồi cuối cùng lại đến một vấn đề cũng là giận dỗi rồi chia ly. Bởi vì “chúng ta không hợp” hay “anh không thay đổi, còn em thì đã quá mệt” hoặc là “chịu đựng nhau như vậy đủ rồi”…

Nói chứ việc chia ly là một việc không thể nói được là làm được, điều này nó phải cần một điều được gọi là hết duyên. Đến lúc hết duyên tự nhiên sẽ dứt và và giây phút đó, phải coi việc đó lại tồi tệ đến mức nào hay nó chỉ là hiểu và chấp nhận sự thật. Tình yêu vốn dĩ là có, mà tình yêu lại không có sự thấu hiểu và tin tưởng để có cái gọi là tôn trọng nhau.

Yêu không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau, cũng như mấy tháng qua mình cùng em cũng đang yêu đấy chứ. Và cũng chính em nói mới nói lúc chiều. Nếu mấy tháng kẹt ở Sài Gòn chắc là chia tay sớm rồi, ở chung với nhau dễ chán nhau là chuyện thường ở huyện đó mà. Nên thôi, bây giờ cứ yêu đi, đến khi nào, chuyện gì, điều gì xảy ra rồi tính tiếp chứ không nói trước được điều gì. Chuyện ngày mai để ngày mai tính vậy. Túm cái vái lại là nhớ em rồi, nhớ thì nói nhớ, giận thì nói giận, thật tâm mình mà sống thôi. Không hỏi thẹn với lòng là được .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 新加坡对希望进入亚太市场的科技公司来说是一个颇具吸引力的选择。我喜欢一切丰富而边界模糊并有冲突感的事物,缅甸予我的感觉就是这样。
  • ❥⇢Good Morning……#上官兴昌[超话]##个人品牌训练营# 耶鲁‎大‌学的‎六​​‎条阳‌光心‎‌‎态:1.要​无‎条件自​信,‎即‌使‎在做错‎‎
  • 私藏了一家网红内衣店,从此中毒了,她家内衣真是买一件就停不下来,很多款式,性感的聚拢的欧美风的,其他乱七八糟的牌子我是不敢买,她家的是维密同生产线的品牌,我不随
  • 目前为止,我依旧还在担心,当初是否找错了人,消息是否传达到了作者那。我这边侧侧的官方群申请一直没有被通过,加侧侧轻寒大大的QQ也还没有回信,我更加着急和担忧我们
  • 【梯子酒初体验】大家知道,在大阪有一家接着一家喝下去的【梯子酒】吗?听说在访日的游客中是非常有人气的哦。
  • 超好看的儿童毛呢外套新年装,气质名媛,格子毛呢外套,团169/件包邮除偏除北京,晒单反3进口面料高大上的节奏,上身非常好看,内里加绒棉,很是保暖,搭配同系列公主
  • 它只是一个手段,让你放松你的理性的头脑,好让你可能被推入到未知中去。如果你投入到舞蹈中去,那么你就不可能保持理性,因为跳舞是一件很艰难的事,它需要你全身心的投入
  • ”“世界尽头的彩虹有什么不一样吗?南极洲隔海相望的火地岛是世界上除南极洲外最靠南的土地,它的首府乌斯怀亚是世界上最南端的城市。
  • 尿是今天排的,有没有经验人士告诉一下这是怎么了,非常感谢#狗狗生病##求助#午餐【皮蛋瘦肉粥➕炒卷心菜➕奶黄包➕草莓】吃完午饭又开始疼了一会,看来……吃肉这事还
  • 这些让小飞侠既欣慰❤️有心疼肖战,你特别好,小飞侠特别喜欢你❤️希望肖战能够被世界温柔对待,余生由小飞侠守护着你。❤️ 亲爱的小伙伴们袍笑因爱而生,袍迷因慈而美
  • #郭麒麟[超话]#⁼³₌₃吹气 ✧星星 ʚɞ仙女翅膀 ღღ举爱心 ౪小项链 งง小手手 คค 爪爪 εïз小蝴蝶 ✐ 小铅笔 ❆❆雪花 ➳箭 ٩۶ ☽ ☄
  • " “有的孩子是孩子,有的孩子是禽兽。”国产翻拍值得推荐的一部#误杀# 从男女主肖央谭卓陈冲到小孩子的演技都是不错的。
  • 感情方面,月双子很难稳定下来,因为他对自己喜欢的人没有一个明确的概念,喜欢就谈,没意思就分,以至于有些月双子很难真的把对别人承诺付诸行动。月双子跟谁都能打成一片
  • 【快递混战2020:京东、顺丰或另起新网,印尼黑马杀入国内】有印尼快递黑马之称的东南亚快递企业J&T,计划进军中国快递市场,投资金额或在数十亿甚至百亿人
  • 农历年前运势看涨四大生肖,第四名、生肖蛇→第三名、生肖猴→第二名、生肖虎→第一名、生肖猪【第四名、#生肖蛇# 】生肖蛇在2019年受到“正冲太岁”的影响,在做任
  • T.O.P(本名崔胜铉)曾在艺术界保持着多项记录,比如他成为了第一位登上《Gorgeous Magazine》“200位最具影响力艺术界人士”榜单的偶像,以及他
  • #上海和睦家医院[超话]##科普[超话]##和睦家[超话]##每天喝一盒牛奶真的能长高吗# 一盒牛奶的影响强度 了解了上面这些影响因素,针对“每天喝一盒牛奶是否
  • 2、速度奖评选只看最佳纪录时间,时间相同则取回复时间最早的用户3、不限参与次数,但每人只取最佳纪录时间参与活动4、奖领奖需要提供录屏(没有最佳纪录的录屏,可以提
  • 上大学的时候,每一次开学,爸妈都看着我过完安检才走,看不见他们那一瞬间,我都会哭,但是知道自己要去上学,还有很多路要走才能回到学校,又多了一些勇气,想到了学校又
  • #正畸[超话]##重庆隐形矫正# 〈每周私信问答〉Q:我做了烤瓷牙套还能牙齿矫正吗?!