Nãy mình chơi ở nhà Thùy từ khoảng 5h15 đến 6h15, thì Vương qua. Thế là Thùy rủ chơi bài tính điểm, ai thua mời cafe. Ờ, điểm bằng 0 sau 7 ván là mình đây, haha! [笑cry] Thùy cao nhất, 14 điểm, Vương 7 điểm. Tối đi ăn với vợ chồng Thảo và bé Salem dễ thương xong, 9h05' trước khi về, mình hẹn 2/9 đi cafe, vì có Đan Thi ở nhà. Thùy nói 2/9 người ta lại đi chơi đông, nên né ra, cuối tuần vậy. Ừa, cuối tuần này nha, hihi! [可爱]
À, 7h13' mình Thùy với Vương đến quán nướng Mậu Dịch ở Trần Hưng Đạo, Thảo hẹn bên đó. Khoảng hơn 5' sau vợ chồng Thảo dẫn bé Salem đến.
Cùng gọi món ăn, trò chuyện, vui ghê. Ở quán có 1 bạn mèo đen tự nhiên nhảy lên ngồi cạnh mình và Vương, dễ thương hết sức hà. Mèo cái, nên mê trai á. Ngồi "meo" lên 1 tiếng, mà đưa tay khều hướng Vương cơ, haha! [哈哈]
Buổi chiều tối quá tuyệt. Rất vui!
Sau này có dịp hẹn gặp thường xuyên nha các bạn.
10 năm rồi mà nhìn Thùy với Thảo vẫn xinh như ngày nào. Hồi đó mình ngưỡng mộ 2 bạn xinh đẹp này lắm. Mấy năm nay mình mới có "tự tin" nghĩ rằng mình cũng xinh, trẻ đẹp không kém nè, haha! [笑而不语]
"T lũy thừa 3", Thủy Thùy Thảo đều trẻ đẹp y hệt thiếu nữ 18 hết ha, hihi, yeah! [嘻嘻][耶]
#My Lovely Friends#*
#TTV Channel#*
#丹詩#*
#1A1B1C#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Mon, Aug 31, 2020#*7:27pm
"TTV Channel" - Cụng ly nào, yeah! [嘻嘻][耶]
#10:00pm#*Diary.
-----
Ngày cuối của tháng 8/2020, "TTV Channel" lại tập hợp nè, từ T7-15/8 đến hôm nay, 2 tuần lẻ 2 ngày hehe! [嘻嘻]
À mà hôm nay có thêm Thảo nhe. Mình, Vương, Thùy, Thảo là bạn từ hồi ở Cao Đẳng Nghề Đà Lạt, khóa tháng 10/2007 đến tháng 7/2010. Mình, Thùy, Vương từ cuối năm ngoái đến giờ, hay gặp nhau, còn Thảo hôm nay mình mới gặp lại, sau gần tròn 10 năm.
Hẹn 2h, mà 2h30 mình mới tới. 4 đứa nói chuyện tới 4h30, rồi về, hẹn tối đi ăn tiếp. 5h11 mình qua Thùy chơi cho biết nhà. Nói chuyện nãy giờ. Đợi lát gần 7h mình với Thùy ra quán ăn, hẹn hò tập 2 với Thảo Vương, hihi! [耶]
À mà 1h22 Thùy mới nhắn tin, hẹn cafe, có cả Thảo nữa. Cuộc hẹn chiều tối nay xem ra cũng là bất ngờ à nha. Vui vui quá nè, yeah! [可爱][耶]
Bé Đan Thi thì qua nội rồi. Mấy lần đều không gặp được Thi, nhớ Thi nè, hihi! [鲜花][心]
#八月份最後一天#*
#My Lovely Friends#*
#丹詩#*
#1A1B1C#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Mon, Aug 31, 2020#*
#6:11pm#*Diary. https://t.cn/R2WJvx9

.Hai đứa yêu nhau hơn 3 năm, chàng trai hơn cô gái một tuổi nhà giàu, đẹp trai, kiếm được tiền đã từng từ chối du học vì mong muốn ở cạnh người yêu.

...Và rồi cái gì đến cũng phải đến, cô gái quyết định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới... nhưng không phải với cậu mà là với người con trai khác. Cô gái chia tay cậu không bao lâu thì đã có quyết định này.

Người cô gái sắp cưới hơn cô gần 10 tuổi, bỏ qua yếu tố ngoại hình và cũng chẳng cần biết anh ấy đang làm việc gì, làm ở lĩnh vực nào, có nhiều tiền không.... chỉ biết cái chức vụ anh ấy đang làm nó bắt đầu bằng 2 từ cực kỳ dễ nhớ... "Giám Đốc"

Tôi biết đọc câu chuyện này xong nhiều người sẽ trách cô gái, không ưa anh giám đốc và đồng cảm với chàng trai....
Nhưng tôi thì không, tôi thấy rất bình thường và hợp lý. Các bạn đừng nghĩ chàng trai kia yêu cô gái hơn anh giám đốc, hai người đó yêu cô gái bằng nhau, chân thành như nhau. Chàng trai yêu cô gái theo kiểu yêu nhau vì yêu nhau, cứ yêu tiếp yêu tiếp đi, không màng tới tương lai.

Còn anh giám đốc yêu theo kiểu sau 1 thời gian tìm hiểu, thấy hợp và "anh muốn cưới em". Chàng trai hy sinh việc đi du học, dành 3 năm để yêu cô gái, anh giám đốc hy sinh đánh cược cả phần cuộc đời mình còn lại để bên cô gái.
Cho tôi xin nhắc lại điều này, chỉ có dại mới yêu nhau lâu, yêu nhau càng lâu tỷ lệ chia tay càng cao, khi yêu nhau nhất chúng ta phải cưới nhau chứ không phải tiếp tục yêu để duy trì vì khi đó muôn vàn vấn đề sẽ xảy ra, cái giữ được tình yêu không phải là tình yêu mà nó phải được nâng cấp lên thành tình cảm gia đình, muốn có gia đình thì phải cưới nhau, muốn cưới được nhau thì người con trai phải đủ năng lực để làm chồng làm cha, làm trụ cột gia đình... Mà cái đó phụ thuộc vào yêu một người đúng thời điểm

Cái thời điểm mà yêu cô gái anh ta sẵn sàng nói và làm được cái câu "Anh sẽ lo cho em suốt cuộc đời".

Chứ không phải câu "Anh yêu em" rồi để thời gian trôi đi bóp chết cái tình yêu đó. Nếu như cô gái và chàng trai quen nhau yêu nhau vào 1 lúc khác, 1 lúc hợp lý hơn thì chắc chắc 2 người đã là của nhau. Lý do cô gái chia tay chàng trai là vì cô ấy cảm nhận được mẹ của chàng trai không ưa mình, mẹ chàng trai không ưa cô vì chính cô là lý do khiến con trai bà từ bỏ việc đi du học...

Tình yêu nó mong manh vậy đấy. Yêu ai, yêu bao lâu không quan trọng, yêu đúng thời điểm mới quan trọng.

- Sưu Tầm - https://t.cn/R2WJvx9

Mọi tình yêu trên thế giới này, đều bình đẳng.

Tớ vẫn thường hay nghe những người xung quanh tớ nói rằng việc tớ làm fan là sai rồi, việc tớ thần tượng một người chỉ là chuyện vô bổ, rằng thần tượng của tớ chỉ là những người được cái vẻ ngoài hào nhoáng mà thôi. Mấy lúc ấy tớ chỉ cười. Tớ theo dõi thần tượng của mình bao nhiêu năm rồi, chẳng lẽ lại không hiểu rõ bằng một người chẳng biết chút gì về cậu ấy hay sao?

Thần tượng của chúng mình tài giỏi như vậy, kiên trì bao nhiêu năm để thực hiện ước mơ rồi lại bước đi trên đường nhìn thì lấp lánh hào quang nhưng cũng trải đầy gai nhọn. Một người tốt đẹp như vậy tại sao lại cấm chúng mình không được thương yêu?

Tình cảm là thứ không thể hiểu được lí do trên đời này. Ngưòi ta tin vào những câu chuyện cổ tích, rằng hoàng tử sẽ đến giải cứu công chúa và vượt đường xa chỉ để đi vào chân nàng một chiếc giày thủy tinh. Người ta cũng tin vào những tình yêu như ngôn tình, rằng có thể yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, yêu nhau đến mức có thể vì nhau mà chờ nhau qua bao nhiêu lần luân hồi chuyển kiếp. Vậy cớ gì lại không tin vào một tình yêu mà chàng trai thì ngày ngày chiến đấu vì ước mơ, còn cô gái thì vẫn luôn đứng phía sau ủng hộ chàng trai đó. Cô gái đó vì ngưỡng mộ chàng trai nên mạnh mẽ hơn nhiều lần ngày trước, để trở thành một con người tốt đẹp, để có thể đi gặp người mà cô ấy rất thương. Mối tình này chẳng phải cũng rất đẹp hay sao?

Khi người ta còn trẻ, người ta thương mà không cần nghĩ đến việc tình cảm của mình có được hay không được đền đáp. Người ta sống vì người ta nhiều hơn, sống vì ước mơ nhiều hơn. Cớ gì lại không cho đi tình yêu khi trái tim còn ngập tràn cảm xúc, cũng chẳng có cớ gì phải nghe ngưòi khác đánh giá tình cảm này là đúng hay sai. Chẳng có ai sống thay cuộc đời của ai cả...

Cũng chẳng có ai tìm lại cho ta cái tình cảm đầy nhiệt huyết này, khi tuổi trẻ đã qua đi.

Vậy nên hãy cứ thương yêu hết lòng và kiêu hãnh với tình thương này. Chúng ta đang thương những người tốt đẹp cùng tài giỏi, nên chúng ta được quyền ngẩng cao đầu kiêu hãnh và chiến đấu vì thương yêu của riêng mình.

Mọi tình yêu đều bình đẳng. Cho dù sau này cậu ấy rồi sẽ thương một ai đó, dù cậu ấy rồi sẽ mang yêu thương đi trao hết cho người mà cậu ấy nắm tay bước vào lễ đường, thì đã có sao đâu nhỉ. Đó là chuyện của tương lai, bây giờ chúng mình và cậu ấy còn trẻ thế này, còn xinh đẹp thế này, ngại gì mà không thương nhau.

Mạnh mẽ và kiêu hãnh lên nào, yêu thương bé nhỏ. Chúng ta chưa bao giờ là sai trong mối tình đẹp đẽ này.

邓伦


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 前几天再次读完三国,前后半年有余,屡次掩卷长叹,“少不读水浒,老不读三国”———满目刀光剑影,尔虞我诈,是非善恶,奸忠勇谋……这段时间好像读的书都不轻松,老是和
  • 给他换了尿不湿吃完奶擦了身子,希望他睡个好觉[心][心]现在2点多,已经过了雾化药效的4个小时他还能安静踏实的睡觉,没有昨天晚上那么急促的喘息和咳嗽声护士给他量
  • 家里囤了好多好多,喝空的瓶子都要数不过来了ahahh[哈哈] 前两天请朋友来家里吃饭,拿出我特意冰镇好的气泡水,搭配着油爆爆的肉肉一起喝真的是太解腻了,倒进玻璃
  • 哼回来坐的大巴,忧姐还很新奇[馋嘴]因为是第一次坐大巴。!
  • 有没有宝子跟我一样喜欢在冬天吃雪糕的[馋嘴][馋嘴]这个feel真的倍爽啊[打call]馋了很久的泡芙小面包这种面包制品,终于吃上了[泪]小c在冬天简直是行走的
  • 抽奖条件 :①关注我②转发这条微博开奖时间:6月2日通过@微博抽奖平台 开奖#让我陪你读书# #微博抽奖平台六周年# #NINEPERCENT[超话]#马上
  • 如果有人愿意看我也可以多发一点[开学季]希望能和大家成为朋友哦[爱你][挤眼] QQ是2366874002 经常在那边废话 欢迎加好友跟我一起玩[互粉]#免费牛
  • 张哲瀚正能量张哲瀚他理解,也让我明白我生活中的一些小仪式感我们跟他碎碎念,张哲瀚我今天来见你的是时候,特意洗了头发张哲瀚同学说“女孩子洗头,一定是要出去见重要的
  • 我校动画与数字艺术学院、外国语言文化学院和播音主持艺术学院的师生团队,完成了中国馆展区重点展项设计、宣传片与动画制作、展览文本翻译、中英文讲解音频录制等多项工作
  • 在新的一岁里平安喜乐,不喜欢就是不喜欢,不要强迫自己,我永远是你的小迷妹我喜欢的人一定会快快乐乐健健康康!宝贝生日快乐[笑哈哈]#张艺兴[超话]##张艺兴100
  • #C币[超话]##C币[超话]# 碰到一个好项目不容易,大家无论已经赚到还是正在赚着,都不要只顾眼前即时利益,一定要放眼长远,担负起主人翁的责任来,做好碳币C的
  • 只是我真的没有想到,有些机会错过了就是没有了,它不会等着人努力,没有给我下次的机会,遗憾成了永远的遗憾,也不至于特别难过,但就是挺无力的,就像一个姐妹说的,&q
  • 有些豆瓣小组真的希望他们全解散一是还给我个清静的豆瓣,省着天天看到有人骂豆瓣一肚子火= =(我个书影音和广播用户天天因为小组造谣看到豆瓣被骂真是气死了)(阿北交
  • 清酒闲花美人,沉鱼倦鸟黄昏。星河漠漠起寒林。
  • 这个黑中夹白的面料是我们独家开发的,看起来像冬日黑夜里簌簌落下的雪花,特别浪漫,更有种“朝来试看青枝上,几朵寒酥未肯消”的味道看有人说好看但是太贵,因为面料是全
  • 深秋的花儿好像是失宠的皇妃,虽然容颜依旧,但怎奈太阳已不再给她温暖,往日前呼后拥的绿叶们也都凋零的无影无踪,只剩花朵孤零零开在干枯的枝头,爱起哄的北风吹着口哨
  • 我也做了玫瑰花真丝裙,也是大红大绿,各位买了的亲洗过有掉色吗?做了个很长很长的医院梦,梦中不知去哪个医院进修,第一天报到燕子帽,鞋子都没带,这回惨了[捂脸]进大
  • 橙红色的花儿掩映在翠绿的叶子间,明媚耀眼,扮靓了拱墅的街头巷尾!橙红色的花儿掩映在翠绿的叶子间,明媚耀眼,扮靓了拱墅的街头巷尾!
  • 』我这么善良,从未被这个世界善待,我愿意相信人,但是我不愿意相信人性我也不相信所有人的好都是可以装出来的今天在小河边碰到一只小花猫,它好像看出了我的心情一样,蹲
  • !!