#2021#*
#愛心旅程#*
Chuyến hành trình thiện nguyện đầu tiên của năm 2021, đến với các em nhỏ và bà con dân tộc vùng Tu Tra - Đơn Dương - cách Đà Lạt 40km.
Đi xe máy, với bạn Trí - thành viên trong ban tổ chức của Câu Lạc Bộ Tia Sáng SG. 10:36am xuất phát, 11:55am đến nơi. Chương trình phát quà, văn nghệ của nhóm Tia Sáng dành cho các em học sinh ở Trường Tiểu học R'Lơm, Tu Tra, Đơn Dương.
Chuyến hành trình khá thú vị, các em nhỏ đồng bào dân tộc, với các em học sinh thật dễ thương. Chúc các em nhỏ mau ăn chóng lớn, các em đã đi học học giỏi, chăm ngoan, chúc cho mọi người năm mới vui vẻ, luôn mạnh khỏe, bình an!
Chương trình diễn ra tốt đẹp. 5:21pm đến Ủy Ban Xã Tu Tra ăn tối. Đoàn đã đặt ăn ở đó. Các món ăn ngon. Bàn mình ngồi, mấy bạn tình nguyện viên khá vui tính. Lên món nào 30s hết sạch. Cụng nước lọc mà "1 2 3 dô!" y như thật, khí thế quá đi, haha! [哈哈]
Khoảng 6:35pm bắt đầu về. 7:35pm đến chỗ Homestay gần Kokoro để Trí lấy đồ. Có bạn tên Lộc cùng đi xe máy về từ Ủy Ban Tu Tra cũng đi chung, hên có mang dây để chất đồ sau xe, chở dùm.
Homestay ở dốc quá sâu, đi đau tim luôn, khó hơn đường đi Tu Tra hôm nay gấp mấy chục lần.
8pm đến Khách Sạn December 22 của nhóm Tia Sáng, tạm biệt Trí Lộc. Trí cầm ra 1 nắm đồng xu, nói tặng mình 1 cái. Mình nhắm mắt chọn, ra đồng 2USD của Hong Kong nè, đúng chất của mình luôn, trùng hợp ghê! [耶] Cám ơn món quà của Trí nhe. Hẹn gặp lại nè, yeah! [可爱]
Ngày vui, may mắn! Chuyến đi "phượt" bằng xe máy hôm nay cũng thú vị ghê! Phong cảnh Đơn Dương ruộng rau, bắp trên đồi núi quá đẹp, dọc đường ngắm mãi luôn! Gặp được các em nhỏ ở Tu Tra là món quà ý nghĩa, may mắn của mình! Yeah! [太开心][心]
#做自己人生的太陽#*
#最美的時光#*
#璀璨的笑容#*
#最好的自己#*
#碧水藍天#*
#水玲瓏#*
#Sat, Jan 16, 2021#*1:19-1:20pm

Lâu lắm rồi mới ghé lại nhà Thảo Quyên thăm cô chú, Diệp, Vi và chị Quyên. Bé Sushie đi học chưa về, nên không gặp được Sushie. Ah, lần đầu gặp "em Audi" Nguyên An nè. Em 6 tháng tuổi rồi à nha. Mới đặt bộ đồ bông kiểu Trung Hoa xinh xắn lắm, để xem Tết em bận vừa chưa thì tặng em, hông thì đợi Sinh Nhật em Audi đầu tháng 6 vậy, hihi! [太开心][心]
Chiều nay 2:22pm ra tới trạm xe buýt, chờ xe đến 2:38pm mới có xe. 4:15pm tới Nhà Thờ Phú Hiệp, đi bộ con đường quen thuộc vào Hoàng Cầm, thăm cô chú và cả nhà, là 4:23pm.
Mình vừa tới, Diệp đã bày đồ ăn ra, cùng ăn với mình. Em Audi cũng được bế ra để mình "làm quen" nè. Giơ tay để bế, em cho bế luôn, hihihi! [可爱]
5:09pm chị Quyên pha cho mình ly cam mật ong nóng, uống ngon lắm. Xong vội đặt xe Bảo Vân để kịp về. 5:19pm chị Quyên tranh thủ chở mình ra mộ thăm Thảo Quyên, vì sáng giờ bận, chị cũng chưa ra mộ.
Ra mộ thắp cho Thảo Quyên vài nén nhang, 5:25pm chị Quyên chở mình ra đầu đường chỗ Nhà Thờ để đợi xe. Chị còn xin 2 trái quýt cúng mộ Thảo cho mình nữa, hihi, nói là "Ra thăm Thảo thì ăn đồ của Thảo luôn", hihi. [嘻嘻]
Ra tới chỗ đối diện Nhà Thờ, là 5:31pm, chị Quyên chờ xe chung với mình luôn. 2 chị em tranh thủ đứng nói chuyện, đến 5:45pm mình lên xe. Tạm biệt chị và mọi người, gần Tết em lại ghé thăm mọi người nhé. [可爱]
Hình như từ đầu năm đến giờ mình chưa có ghé thăm mọi người. Lần mà mình nhớ, là CN-29/12 năm ngoái - 2019.
Tròn 1 năm rồi à, nhanh quá. Sau Tết, đến hè vừa rồi, 2 đợt dịch Covid, không tiện đi lại, chớp mắt đã cuối năm.
Lúc mình mới đến, chị Quyên nói tưởng mình quên rồi, hỏi mình sao vẫn nhớ vậy, mình nói do mình hay viết Nhật kí, nhưng thật ra, là do mình nhớ mà thôi. Mình có thói quen ghi nhớ những điều bé nhỏ nhất mà mình cảm thấy ý nghĩa, cho dù người khác không cảm thấy như vậy. Sự trân trọng của mình đối với mỗi một người mà mình yêu quý cũng như mỗi một khoảnh khắc bên họ, là vô cùng nhiều, cho dù mọi người không phát hiện ra điều đó, nhưng mình vui, mình trân trọng, mình cảm thấy ý nghĩa, là đủ vui, hạnh phúc rồi.
T6-28/12/2007 - T2-28/12/2020, 13 năm thời gian, Thủy vẫn có thể giữ được mối duyên với gia đình Thảo Quyên, là món quà ấm áp, may mắn, ý nghĩa nhất mà Thủy có được. Thảo Quyên cũng hạnh phúc khi thấy mọi người mà Thảo Quyên yêu quý hạnh phúc, đúng không Thảo Quyên? [可爱]
Nãy 6:57pm xuống xe ở chỗ Khách Sạn Sammy đối diện Phúc Long, đi bộ về tới nhà, là 7:10pm.
5 tiếng thời gian, di chuyển từ Đà Lạt - Di Linh, Di Linh - Đà Lạt, thăm được cô chú, chị Quyên, Diệp, Vi, gặp em Nguyên An nữa, vui lắm. Món quà may mắn, ý nghĩa của hôm nay. Mùa Giáng Sinh ấm áp, hạnh phúc nhé, cô chú, Diệp, Vi, chị Quyên, Sushie! Con/em rất quý mọi người, luôn yêu quý mọi người! [鲜花][心]
#草娟#*
#最好的朋友#*
#難忘的紀念#*
#好朋友的親人們#*
#Merry Christmas#*
#Mon, Dec 28, 2020#*5:19pm (1)

#May的offer案例分析#

✔️托福: 无
✔️GRE: 无

‍辅导点评:

▪️学生本科院校不错,GPA也高;在校期间多次获得dean’s list,课程量化和技术性课程较为突出。工作两段,工作内容基本都是协助性的,没有相关的学术内容,也没有课外活动经历。学生工作背景和活动经历比较弱,可写的内容不多。经过跟学生多次沟通,深挖学生工作内容,重点体现学生的数据搜集和分析能力,弱化学生协助性工作。哥大除了需要在网申提交一个video之外还有一个有面试。学生对于面试不太上心,老师多次强调其重要性,并搜集相关面经搜集和多次指导,跟学生强调注意事项以及哥大注重的点并督促学生完成面试。最后通过共同努力,该生以无G,T的背景拿到了哥大ERM的录取。

#教育##留学##出国留学[超话]#

• 理论知识若没与实践相结合,那么那个理论是空的,你不可能仅凭对四柱命理知识略知一二就能够学会预测,你连怎么捉用神都无从下手,因为每个人的八字都有所不同,你看书中的
  • 有人说他身为慈善家,是想为当时的失业者们提供工作;有人说他是末日准备者,在为迎接预言中的世界末日而建造地下避风港;也或许,这位边山之王只是喜欢拥有一个他自己的王
  • 从实物到资金、从人才到技术、从项目到销售、从医疗到教育,形成河北区社会各界宽领域、深层次、一体化合力帮扶清水的良好局面。落实项目资金,培育特色产业援助资金持续投
  • 我真的很害怕尴尬点,这就是我为什么不喜欢吐槽大会的原因,尴尬点太多了……不光是很多事情不能说的原因,更多就是单纯的节奏、感觉不对,就会导致我脚趾抠出城堡。(这点
  • #田柾国[超话]##田柾国黄金忙内# 田柾国绝对音源制霸数据无需口头加冕单人队外合作曲left and right首小时 ✔️空降【第一】Top100空降【第
  • 所谓的疫苗保护力,是指接种疫苗的人群与没有接种疫苗的人群相比,减少了多少罹病、重症或死亡的风险,可经由临床试验,或大规模接种后的流行病学资料得知。根据新闻来源,
  • ”年轻时,我们总以为人生就是要追求“高配置”的生活,我们追求豪华的车子,高档的房子,体面的工作......聪明的人懂得:如果过于追求物质的,身体累,心更累;适当
  • “你所爱的人,都会变成天上的星星”[心]电影《人生大事》将于明日正式上映,三哥和小文的故事讲述着人间烟火与世间美好,真实而纯粹的情感在电影中迸发,带来抚慰人心的
  • 这是什么决不能再继续触碰的决绝和狠心啊……为什么能对自己这么狠啊……看着他越是拒绝,就越觉得是问心有愧(X个人滤镜脑洞作怪并非原作意思)(说来也真的感觉小表很有
  • 然而,爱情这件事,怎么可能控制得住,男主又帅又有才,温柔起来,更是哪个女人也抵挡不住,女主还是情不自禁的爱上了男主,这也注定了心痛、受伤的开端。可能是看女主过得
  • #汉中:城事# #汉中市第二人民医院#【运河区开展主题生命教育暨“三献”知识宣传活动】为弘扬“人道 博爱 奉献”的红十字精神,营造积极参与无偿献血的良好氛围,在
  • 《大乘首楞严三昧经》中记载:在眷属中,菩萨乘的二百名众生心生怯懦,暗自思量:“遍知的境界实在难以获得,我们还是借助缘觉乘趋入涅槃吧。接着,善男子称施对日施说:“
  • #摩登兄弟[超话]#世界上最美妙的莫过于此,在不谙世事的年纪,对生活的全部期待就是绚烂的理想本身一不小心,荷叶的微微颤动,水滴就滑落到水面,画成了一个个的小圆圈
  • 但事实上,狼是一夫一妻制,一只公狼一生只爱一只母狼,且求爱期相当漫长,要经受[哈哈]诸多考验,但公狼都毫不动摇。但事实[赞啊]上,狼是一夫一妻制,一只公狼一生只
  • 再见啦,期待下一段传奇~[拜拜]那边钟攸却笑了,“我小时候很喜欢,日日要听别人讲,自己将那旧故事翻了又翻,恨不得早生几年。”他起身将灯点了,拢在掌心,灯火被轻吹
  • 这一幕一直在我脑海里,大四刚恢复画画的时候,还画过一个桂花雨的胶带稿,虽然并没有卖出去[笑cry][笑cry][笑cry][笑cry]但是桂花雨这个画面灵感,真
  • #海淘# #海淘攻略# #施华洛世奇#【The Hut Group旗下时尚电商:精选商品35%OFF】来自英国的“蝴蝶翅膀鞋” #Sophia Webster#
  • 【#十四运会和残特奥会火炬传递至榆林#】火炬传递即将到达“驼城”榆林,从荒沙肆虐到绿满山川的奇迹,离不开榆林人矢志不渝的治沙精神,让我们跟随治沙英雄石光银的脚步
  • #百里长江生态廊道青山段开工建设# 1月18日上午,青山区举行2022年第一季度重大项目集中开工活动,共开工重大项目7个,总投资104.9亿元,涉及先进制造业、
  • 】#荆州生活# 陈皮想必大家都不陌生,它不仅是养生补品,还是提高食欲的好帮手,“一两陈皮一两金”就是对陈皮的高度赞誉。[思考]【快放下你手中的九制陈皮,三个月内