#符雅凝[超话]#
[V-TRANS][231021] Phù Nhã Ngưng cập nhật Weibo:

It’s your girl Yenny~ Xin chào, Phổ Á Đại Nhân của các bạn đã trở lại đây!
Hành trình dài 5 tháng của Girls Planet 999 đã kết thúc, hiện giờ mình cảm thấy thật thoải mái, bởi vì cuối cùng cũng có thể thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Từ vòng tuyển chọn cho đến đêm chung kết, mình đều cảm thấy biết ơn từng bước đi. Đến tận bây giờ, có rất nhiều việc, đối với mình đều là lần đầu tiên, lần đầu tiên có cơ hội thử nghiệm sân khấu mà bản thân yêu thích, lần đầu tiên nhận được những lời tán dương của rất nhiều master, lần đầu tiên xa nhà lâu đến thế và lần đầu tiên được quen biết thật nhiều những planet guardians, những người mà họ yêu thương mình và mình cũng yêu thương họ.

Mình muốn nói với các planet guardians, mình thật sự xin lỗi vì đã không thể ra mắt. Trên con đường này đã không hề dễ dàng đối với các bạn, bởi vì ủng hộ một người như mình nên việc này mới trở nên càng đặc biệt. Có rất nhiều chuyện đã xảy ra với mình, chỉ có chúng mình mới biết, có thể kiên trì đến bây giờ rốt cuộc có bao nhiêu khó khăn. Mình đều biết, các Phù Tinh của mình, các bạn đã thật sự vất vả rồi, có thể kiên trì thích mình, tin tưởng mình, yêu thương mình, tất cả đối với mình đều là vinh hạnh. Chính vì có các bạn ngày đêm cố gắng bỏ phiếu cho mình, nên mình mới thể đi đến vị trí hiện tại, là vì sự ủng hộ của các bạn nên lựa chọn của mình mới có ý nghĩa. Mỗi ngày mình đều muốn bản thân trở nên mạnh mẽ hơn một chút để có thể bảo vệ các bạn khỏi những tổn hại, mình muốn dùng tất cả những từ mà mình có thể biểu đạt để nói với các bạn: Mình yêu các bạn.

Rất vui vì đã cùng các bạn trải qua mùa hè này, có các bạn bên cạnh, mình cảm thấy thật sự rất hạnh phúc. Phù Nhã Ngưng của tương lai sẽ tiếp tục làm những gì mình thích, là chính bản thân mình, không bao giờ quên ý định ban đầu, và sân khấu luôn là nơi mà mình yêu thích nhất.

Từ: Một ngôi sao ẩn trong màn đêm đang nỗ lực tỏa sáng https://t.cn/R2WJvx9

"Vài năm sau, hi vọng mình có thể đến nơi mình thích, ăn những thứ mình chưa từng ăn, thử thách những thứ mình chưa từng nghĩ tới. Hi vọng bản thân của vài năm sau luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp được người đáng để trân trọng." Trích instagram 'nguoi.doc.sach'
...
Chúc mừng ngày 'Phụ Nữ Việt Nam' 20/10
Hi vọng tất cả mọi phụ nữ và mọi cô gái trên thế giới đều có hạnh phúc riêng của mình. Chúc cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của tôi, họ đều trải qua một đời bình an. Và chúc cho chính mình sau này sẽ...
...
Hôm nay, muốn tự mua cho mình bánh ngọt và trà sữa nhé!!! https://weibo.com/u/6017645069

Có nhiều người nghĩ rằng, độc thân đồng nghĩa với cô đơn. Và đó không phải là một quyết định đúng đắn.

Nhưng chỉ những ai lựa chọn độc thân mới hiểu, đó chỉ là một cách giúp chúng ta được sống hết mình vì bản thân và tìm thấy sự an yên trong lòng. Chúng ta luôn có nhiều lý do cho sự lựa chọn độc thân của mình.
. Ta chọn độc thân vì ta muốn sống muốn cách tự do, tự tại. Ta thích ăn gì thì ăn, thích làm gì thì làm, không phải lo lắng cho ai và cũng không cần ai lo lắng cho mình.
. Ta chọn độc thân vì ta muốn dành thời gian bên ba mẹ, ta muốn thấy ba mẹ cười nhiều hơn, hạnh phúc hơn vì cuộc đời của hai người đã dành hết cho ta.

Ta chọn độc thân vì ta ngại bước chân vào tình yêu. Ta không muốn bản thân phải lo lắng, mệt mỏi vì đợi chờ dòng tin nhắn của ai đó, ta không muốn đau khổ, buồn phiền vì sợ rằng không thể níu giữ được niềm hạnh phúc mong manh ấy.
Ta chọn độc thân vì ta ngại làm phiền người khác. Ta ngại người ta sẽ nghĩ mình yếu đuối, suốt ngày chỉ thích nhờ vả, và rằng ta không muốn bản thân mình trở nên vô dụng. Cuộc đời mình, ta muốn tự mình làm chủ mà không phụ thuộc vào ai khác.
Và bởi vì chọn độc thân nên cô đơn chỉ là món quà tặng kèm. Chẳng hạn như khi trời mưa tầm tã, trong khi bạn bè có người đón đưa thì ta vẫn phải một mình vượt qua con đường ngập nước để về nhà; như khi ốm sốt, ta vẫn phải ráng dậy đi khám, xung quanh không có ai để ta dựa vào...

Tuy nhiên, nỗi cô đơn cũng chỉ là một phần rất nhỏ trong cuộc sống muôn màu này, thoáng qua một chút rồi đi. Ngoài cô đơn, độc thân giúp ta được là chính mình, được sống cuộc sống mình muốn và được làm mọi điều mình thích. Đó chẳng phải là một điều tuyệt vời hay sao?

Độc thân, suy cho cùng cũng chỉ là một lựa chọn, chỉ cần ta cảm thấy vui vẻ và hài lòng thì đó chính là một quyết định đúng đắn.
Hãy độc thân đến khi nào ta muốn. Đừng vì ai mà khổ sở, đừng vì ai mà bi lụy. Trước khi yêu người khác, hãy yêu mình trước tiên.

(Đảo Ngụ Cư)


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #十二生肖[超话]#十二生肖大揭秘!2023年10月15日运势 肖鼠:今日运势小吉,举手之劳积极做,争吵减少理解多。职场中学会合作会发展。容易嫉妒心态差。今日
  • #王俊凯[超话]##从开始到未来,只为王俊凯##王俊凯平遥电影展特约策展人##王俊凯二十四岁肆意生长##迪奥品牌大使王俊凯##王俊凯cl代言人##王俊凯电影刺猬
  • 田校:你说说 我现在在干什么(开心的用心的挥舞着双臂做着动作)凯哥:我好像看到了一个傻子全班:哈哈哈哈哈哈哈哈哈哈哈哈哈田校:我这正能量的动作到你这怎么看着就像
  • #王俊凯[超话]##王俊凯平遥影展影响力##王俊凯平遥电影展特约策展人##王俊凯二十四岁肆意生长##从开始到未来,只为王俊凯##迪奥品牌大使王俊凯##王俊凯cl
  • 而一个人,总是让你觉得不舒服,可能你们真的不同路,别勉强自己,迎合谁;别累坏自己,去追随;对的感情,永远不会累心;好的关系,是你人生助力!那么你和他的关系,就需
  • 地名千万别读错了, ​1. 湖南郴州(chēn zhōu读琛州) 2. 重庆涪陵(fú líng读伏陵) 3. 江西婺源(wù yuán读雾源) 4. 山东芝罘
  • 3.《挪威的森林》8.5分 这是我第三次看这本书,第一次是在高二那一年,正值青春年少,里面一些“微黄”的内容,看得我血脉喷张。第二次的时候已经留意到了绿子,绿子
  • 充分发挥资本市场透明度高、规范性强的优势,用好失信联合惩戒平台,线上线下相结合,对有诚信污点的大股东、实际控制人“换马甲”申报IPO的,准确识别并坚决叫停。记者
  • ”而且,两个娃在一个班里,家长更方便了解孩子的情况,如果一个孩子不愿意说遇到的问题,可能另外一个就会来说。最让林女士无奈的是每学期的家长会,两个娃都希望妈妈来自
  • 那便在于,射手座的人大多都非常的低调,也从来没想过去证明自己,去人群当中寻找自己的优越感。今晚在琢磨我的mbti(我测的mbti一直都是:infj)看完以后感觉
  • 也欢迎互换[彩虹屁]先到先得喔#王鹤棣时宴#|#王鹤棣大奉打更人#剑为君舞——铃悬线(全剧透预警,大家玩过的再看嗷,不介意剧透的也可以看hhh)先选择了最喜欢的
  • 【宁波经贸学校:生涯教育护航青少年身心健康】“我在体验完生涯嘉年华的项目后,发现我的性格是比较外向的,这和我就读的电子商务专业很对口,让我更加明晰了今后的发展方
  • 终于到最后一个了 这个人两天之内怎么吃这么多 ✌︎︎• ◡• 这一份是酸辣土豆丝➕甜口鸡肉意外的不错 下饭^这是一个很好的评价了^我现在对外卖有点疲劳了 感觉就
  • 【#男友酒驾致多人伤亡女子为爱冒名顶替#,法院:拘役2个月】据九派新闻:男友酒驾造成多人伤亡,女子“为爱牺牲”妄想“瞒天过海”感动了自己,却触犯了法律!【#男友
  • 有老张在身边,我觉得我断片也没关系;不过有干爹控场和我也很自觉[哈哈],刚刚好[赞][挤眼][七时吉祥]11.我的第三天对吧,赶在他们“回门仪式”前,新郎新娘一
  • 我是不是该跟西湖的这些松鼠说:自己动手丰衣足食懂不懂,再这么讨吃的小心长胖被鸟叼走了[上课了]奇怪的想法图2是在圆明园大水法拍到的,端坐在柱子后面,不太容易发现
  • 终于喝到了 路上看见穿同个学校校服的人爸妈送 应该是送去客运的 奶茶也找到人带了 本来他还说有什么事情和他说他也会帮忙的 我说没有 结果奶茶还得靠他 因为他最悠
  • 双鱼座木星支撑着他的巨蟹座太阳,对于一个演员来说,星图中的太阳可以是他本人,也可以是他饰演的角色类型。木星是幽默的,有趣的;双鱼座是关于情感的,爱的,双鱼座木
  • 。。
  • 投资是证伪的过程,上面的仁兄表明了空头观点,但是如果你证明他是错的,你是对的,那你就能赚这份钱。OK,那你要问了,那我再添个筹码,把这个财报分析还有估值都学会了