Trong hành trình đi tìm lại cuộc đời mình và tìm lại tính cách mình đã đánh mất trước kia, mình đã đánh mất và bỏ qua rất nhiều người. Bởi vì họ không còn phù hợp với mình, bởi vì mình đã quyết tâm sẽ phải phũ phàng tránh xa những người tiêu cực, và cũng vì mình muốn cuộc sống mình tốt đẹp hơn. Dù là mối quan hệ kéo dài bao lâu đi chăng nữa thì nếu nó là sai lầm và nó kéo mình đi xuống thì mình buộc phải từ bỏ thôi, vì chính bản thân mình.
Lúc trước mình vì muốn làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh mà mình luôn làm trái ý muốn bản thân, mình luôn sống cho người khác, sống để họ không soi mói nữa. Nhưng mà mình vẫn bị soi mói và bị ghét, vậy thì mình không cần làm bất cứ chuyện gì vì bất cứ ai nữa. Vì họ chẳng làm được gì cho mình ngoài buông ra những lời châm biếm và nói móc mình, và mình cũng chẳng nhận được gì từ họ. Mình bây giờ muốn được sống theo ý muốn của mình, được thể hiện cái tôi bẩm sinh của mình, mình không muốn cúi đầu trước những lời nói xấu sau lưng và trước những lời dèm pha từ bọn tiểu nhân nữa. Tại sao phải sống cho nó khi nó chẳng đem lại được lợi ích gì cho mình?
Trớ trêu thay, khi lên đại học mình mới dần dần tập sống cho bản thân và mặc kệ những lời nói xấu đó. Còn cấp 3 thì mình cứ mãi đi tìm và đi soi xem có ai còn nói xấu mình nữa không, rồi lại buồn tủi trong khi tụi nó hí hửng vì nói xấu mình. Nhưng không sao, dù sao cũng đã nhận ra rồi, và từ lúc nhận ra thì mình như một con bướm thoát kén để tự tỏa ra ánh sáng của riêng mình, và từ đó chẳng ai chạm tới được mình nữa. Mình dần mài giũa được bản thân để chống lại những thứ tiêu cực của cuộc đời mà không bị nó cuốn vào. Mình dần đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm sống để được vui vẻ hạnh phúc. Mình học được nhiều thứ hay ho lắm. Và một điều quan trọng nữa là mình đã biết dừng lại để cảm nhận sự bình dị và yên ả của thế giới này. Mình nhận ra thế giới này tươi đẹp biết bao, và mình hạnh phúc, lần đầu mình cảm nhận được hạnh phúc thật sự từ việc cảm nhận cuộc sống. Mình biết ơn cuộc đời đã đem đến những điều bình yên cho mình mà mình lại không hề nhận ra. Rồi mình bắt đầu nhìn lại những thứ mình đang có và thấy được là mình may mắn lắm. Mình thật sự rất may mắn, may mắn vì những gì mình đang có và may mắn vì tâm mình đã bình tĩnh lại và nhận ra nhiều thứ tốt đẹp xung quanh. Cho nên mỗi ngày đối với mình là một sự trải nghiệm. Mình không hề buồn bã, cũng không để sự tức giận trong lòng quá lâu. Mình biết cách điều tiết tâm lí của mình.

11:20pm: Hubert lại có FB 24h mới. 6 phút trước - thời điểm 11:14pm, là mới đăng có 11 phút hà, như vậy là khoảng 11:01pm í, theo giờ VN nè.
Buổi họp mặt fans cùng Hubert ngày CN tới - 9/8 sẽ là lúc 11:15am giờ HK, là 10:15am giờ VN. Ghi nhớ để chuẩn bị nha, đừng để lỡ cơ hội tuyệt vời này, hihi! [太开心][心] - 11:22pm
#妳幸福嗎#*
#Are You Happy#*
#Sun, Aug 2, 2020#*
Pics PrtScr Hubert FB 24h: 11:15-11:17pm
11:22pm: Diary
#胡鸿钧[超话]#
----
只好說激動極了耶!超級超級開心又激動啦!期待期待啦!最愛你的,Hubert! ❤

1:46am 二零二零年八月二號*星期天
----
Khó mà diễn tả hết được sự "kích động" của mình lúc gần 2h sáng, khi nhận được mail phản hồi của Janet - Canada Hubert FC Admin, nói là mình đã đăng kí tham dự Hubert Online Meeting Event thành công, chứ không phải là trễ như mình nghĩ.
Thật sự quá vui luôn. Thời điểm đó - 1:40pm mình đang muốn khóc, vì nghĩ email phản hồi từ 26/7, hạn chót 31/7 là đăng kí lại lần 2, mình gởi mail cho Admin Hubert FC, hy vọng có ngoại lệ cho mình tham gia.
1:40am đang nhắn bên Hubert VN FC để "khóc ròng", thì Janet vào trả lời mình, nói đã check mail, làm mình vui quá chừng vui luôn.
Lúc xác định, chắc chắn được 100% mình có tên trong danh sách fans sẽ được gặp Hubert chủ nhật tới này - 9/8, mình hạnh phúc phát điên luôn, nhịp tim đập loạn nhịp, có chút khó thở trong vài giây, muốn hét tô lên vì vui mừng luôn, hihi!
Thật là tuyệt vời! Chờ đợi phút giây được "gặp" Hubert nào, hihi! [太开心]

À, hôm nay Hubert cập nhật khá nhiều tin FB 24h, mới nãy chụp màn hình lưu lại, là thấy 9 hình ảnh và clip nè. Còn cả FB, Insta và Weibo đều có cập nhật.

Yêu Hubert quá. Xem ra là có duyên với anh đó chứ, vì "nhanh" như vậy đã sắp có dịp "gặp mặt" rồi. Chủ nhật 9/8 sẽ chính thức "làm quen" nha, Hubert! Love you, Hubert! [太开心][心]
因為有最棒的你,才有最棒的我們歌迷們!最愛你的,Hubert! [太开心][心]
"無論結果如何 盡了力就可以了
今天的成績表 不代表你的一切
不要讓一次的考試 斷定你人生的成敗
加油! ​"
"或許我們不能改變世界,但至少我們可以不被世界改變。讓我們將愛帶到更多和更遠的地方。"
#胡鴻鈞#*
#真愛無悔#*
#愛#*
#愛在陽光燦爛時#*
#凡人不懂愛#*
#妳幸福嗎#*
#Are You Happy#*
#Sun, Aug 2, 2020#*
10:39pm: Diary
#胡鸿钧[超话]# https://t.cn/R2WJvx9

Em không sống để theo đuổi hạnh phúc, em chỉ muốn sống để chính mình cảm thấy hạnh phúc. Em không muốn suốt đời phải đuổi theo những điều thật giả hư ảo mà ai đó gọi tên là hạnh phúc.

Em không nghĩ sẽ lãng phí thời gian của mình vào những mối quan hệ mơ hồ không đáng. Em càng không thể trở thành cô gái sẽ bất chấp tất cả vì tình yêu mù quáng mà quên mất chính mình đã tổn thương nhiều thế nào.

Em khắc khe trong việc để một ai đó gần bên cạnh mình. Em dễ dàng với những mối quan hệ xã giao lại khó khăn với những người thân thiết. Em không quen đòi hỏi tình thương cũng chẳng mấy khi nghĩ đến mình sẽ nhận được gì. Nhưng em lại không phải kẻ lúc nào cũng chỉ biết cho đi. Em chẳng cao thượng được như thế. Em thương nhưng tình thương của em sòng phẳng. Em cho người ta cái họ muốn nhưng nếu họ không thể cho em thứ mà em muốn thì em sẽ rời đi. Em không biết níu giữ là gì, càng chẳng muốn dây dưa với những điều đã cũ hay vốn dĩ chẳng từng thuộc về dù chỉ là phút giây. Thứ tồn tại trong em là kỷ niệm, là ký ức là những gì em muốn mình lưu giữ nó chứ không phải là người đã không còn bên em hay không dành cho em. Em rạch ròi và rõ ràng đến vô tình.

Nhiều người nói em cô đơn cô độc như thế thì làm sao mà hiểu được hạnh phúc. Nhưng lạ là em lại thấy thế giới của mình càng ít người lại càng dễ cảm nhận hạnh phúc. Chắc có lẽ quan niệm của em về hạnh phúc cũng chẳng giống với ai.

Những mối quan hệ thật sự thân thiết đến mức thân tình của em vốn không nhiều nếu không phải nói là cực kì ít. Và quan hệ xã giao quen biết cũng ít không kém. Với em, niềm tin hay tình cảm, càng trao đi nhiều càng khó lấy lại. Lòng người thì nông sâu khó dò, em thì lại bận lo cho cuộc đời mình tốt đẹp thay vì lấy thước mà đo lòng người. Cuộc đời, chất lượng vẫn hơn số lượng, em quan niệm thế.

Ở cuộc đời này, em chỉ muốn vì chính mình mà sống, vì chính mình mà đối đãi, vì chính mình mà cố gắng. Hạnh phúc không phải là đích đến, mà nó chính là hành trình. Và em chỉ hi vọng trên từng chặng đường mà em đi, dưới mỗi bước chân em đều là hạnh phúc, đều là thanh thản không nuối tiếc.

cre pic: overwater


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • だからこんな風に、私の遺言を長々と聞いている」谁能施舍一碗Roa志贵 现在满脑子都是对神父Roa的非分之想(?)[哆啦A梦花心][哆啦A梦花心][哆啦A梦花心]
  • 饶派沉浸式街区~支持一下我亲爱的学生、也是一位非常活泼可爱美丽的妹妹,大学毕业后选择回上饶创业。这家剧本杀是上饶地区规模最大也是环境最好的一家,不同风格的场景满
  • 昨晚早睡,今天早起,也没有记得的梦,总觉得,睡觉不做梦等于白睡,眼一闭一睁,一晚上就过去了。。
  • 《围城》写得可真好,看这些大家之作才能让人学到东西。!
  • 这样一来,大家不心疼童星,只心疼杨紫,最近几年,连续受搭档影响,要么作品没法播出,要么被下架!#张一山#他不怎么火了,公司决定要采取些办法使他再次大红大紫。
  • [心]一个人旅行的时候,不仅会拥有最完整的自己,还能在短暂的人生里,尽可能多地拥有相遇。举例:看见死去的熟人,通常情况下,它不是完整的灵体,它是三魂中的地魂,也
  • 花旗计划关闭英国零售银行业务,以专注于最富有的客户。现在你已经是大学生,我也要飞去英国读研啦。
  • 乙木:伤官日;在与人交往或生意竞争中,谨防祸从口出,适当的退步也是一种智慧的选择。下联是说,人做事要有胆有识,敢于担当,既不惹事生非,又不胆小怕事,在处理具体
  • 古人有自然崇拜,并会把这些自然或天文现像赋于神性,道教前身和上古先民的巫祝文化有一定的联系,所以也承袭了这一特点,对于天宇的某位神仙同样避其名讳,以示尊重,而改
  • 【调查:#我国家庭人均财富16.9万# 房产净值成家庭财富最重要组成】调查数据显示,2016年我国家庭人均财富为169077元,与2015年相比,增长幅度为17
  • 今天也要好好控制饮食➕运动呀~#我的抗糖记录#一个人在异国他乡生一场大病 不敢告诉爸爸妈妈 嗓子痛到说不出话 不敢打视频 症状严重的时候会觉得委屈 妈妈发的盖被
  • 晚上的时候做完了所有的日常,本来说去玩一会儿游戏,后来又不想去了,不过最后还是去了。Stay healthy, stay happy.本来订一套相花大几千走的2
  • 资深营养师建议:每天1-2袋(每袋3g):适用于饮食规律、搭配合理的普通人用于日常补充维生素等营养素,保健排毒;每天2-3袋:适用于便秘、口臭、口腔溃疡、糖尿病
  • #农家乐##团建##厦门# yys想查点东西就下了nga的app,对我来说nga一直是艾泽拉斯大宝典一样现在好像变成大型游戏bbs一样的东西了[委屈]十年没登录
  •   就业、上学、用工,这些构成美好生活的方方面面,也集中承载了群众“急愁难盼”问题。”继疫情期间创新推行“共享用工”模式后,今年春节,经开区又出台了“共享用工”
  • 真的好看又好吃 牛油果虾堡最高(有acai的甜点也很感人 好吃还健康点松饼的时候在纠结要不要再来份巧克力的抹茶的还是别的水果的 笑死 结果根本吃不完吃撑了兜兜转
  • #刘宇宁献唱炽道主题曲# ❤️#爱豆v力量# ❤️#刘宇宁[超话]#再美丽的景色,大约都抵不过你眸中的辰星,星星挂在天上,它就只是星星,可它碎在你的眼里,就是我
  • Day 1-3 洱海大理古城第一日到站天色已晚,住在安静的洱海旁。天气晴朗,蓝天白云倒影在湖上,骑着单车穿上薄外套,好舒服清凉呀☀️第三日从古城出发继续环洱海,
  • 多少欢喜,多少苦涩,都不愿再去回忆,依然埋在时光的烟尘里!酒吧(二首) 文:天涯诗丐你还是少喝一些酒吧要不然就像一朵枯萎的花再多的雨水与晨露也没有生机父母在田地
  • 你以一声“妈妈”为枷锁,毫无保留地向我付出一切妈妈带你来到这个大世界,你要带她去看这颗小星球你不止是我的妈妈,你也有自己的精彩人生,ᵕ̈ 祝你快乐小时候,总想着