"BỨC THƯ Thứ 264
Không ai có thể thay bạn gánh chịu, cũng không ai có thể lấy đi sự kiên cường của bạn. Mỗi người đều là lữ khách cô độc, trên hành trình mới dần trở nên kiên cường."
Trích dẫn️️️
...
Thời gian gần đây mình đã bị những điều, những sự việc diễn ra xung quanh làm ảnh hưởng rất nhiều, bản thân cần phải thật bình tâm và phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình.https://weibo.com/u/6017645069
Đêm vừa là lúc bình yên nhất sau một ngày với những bận rộn, nhưng đêm lại lúc bóng tối bao trùm... Vậy thì cứ nhắm mắt ngủ nhé!!!
Bức ảnh cũ 2017...

HÔM NAY CHIA SẺ VỚI MỌI NGƯỜI TÂM SỰ CỦA MỘT CP FAN
BÀI ĐĂNG LÀ DƯỚI GÓC NHÌN CỦA FAN CP

Đối với cá nhân tôi, con đường đi tới CP Fan không phải vì high đường mà tới, đơn giản chính là từ ánh mắt mà họ dành cho nhau ngoài đời thực đã làm ấm áp trái tim tôi. Từ khi mới bắt đầu là yêu thích hai anh từ couple trong phim, sau đó hơn cả là yêu hai người họ ở ngoài đời thực. Bản thân tôi sau khi theo dõi những video hậu trường, những lúc ghi hình chung, lúc phỏng vấn, hay những sự kiện họ cùng nhau tham gia...Những nơi đâu có hình ảnh của họ, hoặc của một trong hai người bọn họ tất thảy tôi đều tìm kiếm và lưu giữ lại, còn có xem đi xem lại rất nhiều lần.
Trong một khoảng thời gian dài, hình ảnh hai người họ không ngừng xuất hiện trong tâm trí tôi, mỗi lần xem hai người họ tôi lại không ngừng cảm thán, lúc đó nghĩ rằng thật sự một người lại có thể đối với một người dịu dàng đến như vậy sao...Từ ánh mắt cho đến nụ cười...Sau đó nữa, tôi đã tự mình tìm tòi rất nhiều các bài viết, những câu chuyện mọi người kể lại hay chứng kiến, bất kể là ở khía cạnh nào liên quan đến hai người họ, tôi đều đọc bằng hết, thật sự tôi bị cảm động mất rồi. Vào thời khắc mà tôi nhìn thấy sự quan tâm của họ dành nhau đã lay động trái tim tôi, và tôi - vào một ngày định mệnh của năm đó - quyết định trở thành CP Fan, quyết định tin tưởng vào trực giác của mình mách bảo...
Thời gian trôi qua cũng khá lâu rồi kể từ khi ấy, hai người họ đã có những bước tiến mới, những lối đi mới trên con đường của bản thân, CP Fan là tôi vẫn luôn ở đây dõi theo họ, vẫn luôn ủng hộ hai người, bản thân cảm thấy rất vui, rất tự hào, bởi hai người mà tôi yêu và đặt niềm tin ấy, vô cùng tốt, vô cùng ưu tú... Tôi biết là không chỉ có mình tôi mà các bạn cũng như vậy, chúng ta cùng yêu thương và đặt niềm tin, cùng nhau bước tiếp, cùng nhau đi tới thời khắc lịch sử, thời khắc mà chúng ta luôn chờ đợi, cho dù kết quả có ra sao, tôi vẫn sẽ tin tưởng tuyệt đối vào trái tim mình. Chúng ta của hiện tại rất tốt, Qủa Tử các bạn đều rất tốt, làm rất tốt, chúng ta của sau này vẫn sẽ như vậy.
Nhớ lại những lần đi xin Permission của các Trạm tỉ, câu nói mà tôi nhận lại được luôn là lời "Cảm ơn vì đã thích, thật vui vì các bạn ở hải ngoại cũng yêu thích hai người họ như vậy, muốn để cho tất cả mọi người cùng biết tới tình cảm của họ, ủng hộ họ, nếu các bạn có gặp khó khăn cứ tìm chúng tôi, nhóm của chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn ". Cảm ơn vì đã biết đến các bạn, thật sự rất cảm động, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau vai kề vai trên chặng đường phía trước.
Cuối cùng tôi muốn nói với mọi người, tình yêu của Fan CP không hề thua kém một ai, chúng ta phóng khoáng, tiêu sái, mỗi ngày làm một Fan CP là một ngày vui và hạnh phúc với tôi. Cảm ơn mọi người vì đã đọc, chúc mọi người ngủ ngon.
Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó !

--------------
Cre: 博肖.蓝鲸✨

Tatau ai pē pe ko e hā e lau ʻa e tokotaha kotoa, ʻoku ou tui ʻoku tonu ʻeku ngaahi ongó. Hange ko e ngaahi meʻa ʻoku fakanatula pe ʻene pikitai ki ai, ʻoua naʻa ke saiʻia ʻi he ʻikai lava ke tolonga. ʻOua naʻá ke teitei meheka ki ha moʻui ʻa ha taha kehe, neongo kapau ʻoku ngali fiefia mo koloaʻia ʻa e tokotaha ko iá. ʻOua naʻá ke teitei fakamāuʻi ha fiefia ʻa ha taha, n


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 关于驴家爆炸头的通知:[泪][泪][泪]由于工厂制版师傅的疏忽把制版过程中错误定位图稿交于印花厂导致所有爆炸头背面印花位置错误今天在工厂取回原版时发现了这个问题
  • ” 波拉特也分享了向孤儿保育中心提供援助的信息,他说,向在困难条件下努力生存的孤儿们分发了各种礼物,并为1000人准备了开斋饭。听说孩子有生命危险,Altay毫
  • 这部里,奶奶不仅看到了新娘,还看到了现场版,摸了少年大雄的头,说她不只是开心看到了婚礼更重要的是为大雄的坚强和努力感觉欣慰,她说大雄长大了[抱一抱]可是啊,大雄
  • ◇ 康康举起一枚易拉环,深情地对茸茸说:“答应我,嫁给我!” “我是喜欢你才和你住在一起的呀~” 康康开始挣扎起来,试图推开她,茸茸两只手抱的更紧了,但是
  • 【喜迎二十大 争做好青年 | 2022推选“我们身边的好青年”活动启动】7月8日起,由团省委、省文明办、省青联等联合在全省开展的2022推选“我们身边的好青年
  • 新安江两岸的青山上,漫山遍野的千年桐花花开成片,如片片飞雪飘落山间,点染山峦,幻化成了新安江畔的“五月雪”景象。属于五月的千年桐花,洁白如雪、矜持秀气,在绿叶的
  • #景区水上游乐设施 户外拓展设备亲子乐园游乐场 吊桥 现在体验式消费逐渐成为主流,游乐场要想获得更大的流量,那就要让来访的游客有流连忘返的感觉,尤其是游乐场设备
  • 艾玛好心疼我的小星星[悲伤][悲伤][悲伤] 橡树不要对他那么凶好不好[失望][失望][失望]另外,海报是真的真的很漂亮!没看过原著也忍不住氪了 钱老师和小红军
  • 鉴于当前疫情防控形式,目前申请人在蒙城县内的,持本人身份证及48小时内核酸检测为阴性的证明,在领取证书当日前7日内未有中高风险地区的旅居史,且本人“安康码”、“
  • 当然,人是一种社会性的动物,他需要与他的同类交往,需要爱和被爱,否则就无法生存。我们真正与自己谈话的时候是十分稀少的。
  • ”去宁陵县考察的时候,河南摩尔锂电能源有限公司总经理马长江和团队是“秘密行动”“没有和任何人打招呼,考察后,我们对宁陵县的厂房和环境非常满意。  项目建设是经济
  • 【开站公告】 【中首B站】 【招新公告】#XYG电子竞技俱乐部[超话]# 刷着帖子就想到了图里的这句歌词……每次输了比赛的时候开帖骂人的总是比赢了比赛的时候
  • 华为云连发6款安全服务,捍卫用户数据安全从不止于口号10月20日,华为云中国行.昆明站现场,华为云安全产品&运营总监刘洪善发表了题为《云安全的可信之路》
  • 首先,我们看看今天大盘的走势,今日大盘全天震荡,最终以小跌0.54%收盘,这样的回调在我看来,是完全在可接受范围之内的,尤其是在大盘连涨四日之后,今天首次出现调
  • 比如我自己目前是喜:老虎 紫衣(后续打算换小渔) 宋祈怒:太空人 谭靖 凯瑟琳哀:谢安桐 唐焕 未央平:尹思源 沈嘉琳 云景惧:果儿 王铖 弗雷德好用的ssr
  • 今天看到美丽的双彩虹,许愿好运连连最后一个二字头生日啦,美好的青春还没怎么体验就快步入中年了,年纪越大烦恼和害怕的事情也越来越多,但是能怎么办,生活再搓磨再摆烂
  • 这种联谊模式与一对一相亲相比其实也有优点,起码免去了男生等待与期盼的折磨:在相亲模式中,见面的话男的一般要早到,在等待这段时间里他们往往会不安的扫视每一个进入餐
  • 特别看到临近尾声时,我感觉自己有点缺氧甚至有快要窒息的感觉,那种对人生命运的无奈,对主人翁的“好运”和“挫折”相连接的惋惜,无法用言语来表达。这是从我看来,对
  • 限量版花妍盈泽奔赴海滩必不可少的润色护唇膏,妆感盈亮,质感柔滑滋润易推,尽释阳光与时尚碰撞的灵动与温柔。精致赴约,闪耀夏日限量版眼颊修容粉配方注入柔滑细腻的微珠
  • 适合发朋友圈的可爱文案别问我为什么这么严肃最近在和生活单挑偶尔不开心的时候就是快乐在加载反正咸着也是咸着不如甜一下眼睛会忘记的就让照片记住吧没有动态的日子里都是