#2021#*
#愛心旅程#*
Chuyến hành trình thiện nguyện đầu tiên của năm 2021, đến với các em nhỏ và bà con dân tộc vùng Tu Tra - Đơn Dương - cách Đà Lạt 40km.
Đi xe máy, với bạn Trí - thành viên trong ban tổ chức của Câu Lạc Bộ Tia Sáng SG. 10:36am xuất phát, 11:55am đến nơi. Chương trình phát quà, văn nghệ của nhóm Tia Sáng dành cho các em học sinh ở Trường Tiểu học R'Lơm, Tu Tra, Đơn Dương.
Chuyến hành trình khá thú vị, các em nhỏ đồng bào dân tộc, với các em học sinh thật dễ thương. Chúc các em nhỏ mau ăn chóng lớn, các em đã đi học học giỏi, chăm ngoan, chúc cho mọi người năm mới vui vẻ, luôn mạnh khỏe, bình an!
Chương trình diễn ra tốt đẹp. 5:21pm đến Ủy Ban Xã Tu Tra ăn tối. Đoàn đã đặt ăn ở đó. Các món ăn ngon. Bàn mình ngồi, mấy bạn tình nguyện viên khá vui tính. Lên món nào 30s hết sạch. Cụng nước lọc mà "1 2 3 dô!" y như thật, khí thế quá đi, haha! [哈哈]
Khoảng 6:35pm bắt đầu về. 7:35pm đến chỗ Homestay gần Kokoro để Trí lấy đồ. Có bạn tên Lộc cùng đi xe máy về từ Ủy Ban Tu Tra cũng đi chung, hên có mang dây để chất đồ sau xe, chở dùm.
Homestay ở dốc quá sâu, đi đau tim luôn, khó hơn đường đi Tu Tra hôm nay gấp mấy chục lần.
8pm đến Khách Sạn December 22 của nhóm Tia Sáng, tạm biệt Trí Lộc. Trí cầm ra 1 nắm đồng xu, nói tặng mình 1 cái. Mình nhắm mắt chọn, ra đồng 2USD của Hong Kong nè, đúng chất của mình luôn, trùng hợp ghê! [耶] Cám ơn món quà của Trí nhe. Hẹn gặp lại nè, yeah! [可爱]
Ngày vui, may mắn! Chuyến đi "phượt" bằng xe máy hôm nay cũng thú vị ghê! Phong cảnh Đơn Dương ruộng rau, bắp trên đồi núi quá đẹp, dọc đường ngắm mãi luôn! Gặp được các em nhỏ ở Tu Tra là món quà ý nghĩa, may mắn của mình! Yeah! [太开心][心]
#做自己人生的太陽#*
#最美的時光#*
#璀璨的笑容#*
#最好的自己#*
#碧水藍天#*
#水玲瓏#*
#Sat, Jan 16, 2021#*1:54pm

Lâu lắm rồi mới ghé lại nhà Thảo Quyên thăm cô chú, Diệp, Vi và chị Quyên. Bé Sushie đi học chưa về, nên không gặp được Sushie. Ah, lần đầu gặp "em Audi" Nguyên An nè. Em 6 tháng tuổi rồi à nha. Mới đặt bộ đồ bông kiểu Trung Hoa xinh xắn lắm, để xem Tết em bận vừa chưa thì tặng em, hông thì đợi Sinh Nhật em Audi đầu tháng 6 vậy, hihi! [太开心][心]
Chiều nay 2:22pm ra tới trạm xe buýt, chờ xe đến 2:38pm mới có xe. 4:15pm tới Nhà Thờ Phú Hiệp, đi bộ con đường quen thuộc vào Hoàng Cầm, thăm cô chú và cả nhà, là 4:23pm.
Mình vừa tới, Diệp đã bày đồ ăn ra, cùng ăn với mình. Em Audi cũng được bế ra để mình "làm quen" nè. Giơ tay để bế, em cho bế luôn, hihihi! [可爱]
5:09pm chị Quyên pha cho mình ly cam mật ong nóng, uống ngon lắm. Xong vội đặt xe Bảo Vân để kịp về. 5:19pm chị Quyên tranh thủ chở mình ra mộ thăm Thảo Quyên, vì sáng giờ bận, chị cũng chưa ra mộ.
Ra mộ thắp cho Thảo Quyên vài nén nhang, 5:25pm chị Quyên chở mình ra đầu đường chỗ Nhà Thờ để đợi xe. Chị còn xin 2 trái quýt cúng mộ Thảo cho mình nữa, hihi, nói là "Ra thăm Thảo thì ăn đồ của Thảo luôn", hihi. [嘻嘻]
Ra tới chỗ đối diện Nhà Thờ, là 5:31pm, chị Quyên chờ xe chung với mình luôn. 2 chị em tranh thủ đứng nói chuyện, đến 5:45pm mình lên xe. Tạm biệt chị và mọi người, gần Tết em lại ghé thăm mọi người nhé. [可爱]
Hình như từ đầu năm đến giờ mình chưa có ghé thăm mọi người. Lần mà mình nhớ, là CN-29/12 năm ngoái - 2019.
Tròn 1 năm rồi à, nhanh quá. Sau Tết, đến hè vừa rồi, 2 đợt dịch Covid, không tiện đi lại, chớp mắt đã cuối năm.
Lúc mình mới đến, chị Quyên nói tưởng mình quên rồi, hỏi mình sao vẫn nhớ vậy, mình nói do mình hay viết Nhật kí, nhưng thật ra, là do mình nhớ mà thôi. Mình có thói quen ghi nhớ những điều bé nhỏ nhất mà mình cảm thấy ý nghĩa, cho dù người khác không cảm thấy như vậy. Sự trân trọng của mình đối với mỗi một người mà mình yêu quý cũng như mỗi một khoảnh khắc bên họ, là vô cùng nhiều, cho dù mọi người không phát hiện ra điều đó, nhưng mình vui, mình trân trọng, mình cảm thấy ý nghĩa, là đủ vui, hạnh phúc rồi.
T6-28/12/2007 - T2-28/12/2020, 13 năm thời gian, Thủy vẫn có thể giữ được mối duyên với gia đình Thảo Quyên, là món quà ấm áp, may mắn, ý nghĩa nhất mà Thủy có được. Thảo Quyên cũng hạnh phúc khi thấy mọi người mà Thảo Quyên yêu quý hạnh phúc, đúng không Thảo Quyên? [可爱]
Nãy 6:57pm xuống xe ở chỗ Khách Sạn Sammy đối diện Phúc Long, đi bộ về tới nhà, là 7:10pm.
5 tiếng thời gian, di chuyển từ Đà Lạt - Di Linh, Di Linh - Đà Lạt, thăm được cô chú, chị Quyên, Diệp, Vi, gặp em Nguyên An nữa, vui lắm. Món quà may mắn, ý nghĩa của hôm nay. Mùa Giáng Sinh ấm áp, hạnh phúc nhé, cô chú, Diệp, Vi, chị Quyên, Sushie! Con/em rất quý mọi người, luôn yêu quý mọi người! [鲜花][心]
#草娟#*
#最好的朋友#*
#難忘的紀念#*
#好朋友的親人們#*
#Merry Christmas#*
#Mon, Dec 28, 2020#*3:50pm

Mình thật sự thích chụp hình, cả quay clip nữa, tại mình chụp hình đẹp mà, rất ăn ảnh. [嘻嘻] Nhưng quan trọng, là muốn ghi lại tất cả khoảnh khắc của cuộc sống.
Thời gian trôi qua nhanh quá. Mỗi năm đều không có gì thay đổi đáng kể trong cuộc sống của mình.
Tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2020 rồi, 27 ngày còn lại của năm nay, liệu sẽ có những điều gì may mắn bất ngờ đến với mình không nhỉ?
Mình đặt ra mục tiêu học tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Anh mỗi ngày, chỉ cần 10 phút là đủ, còn cả tập đàn nữa, vậy mà mình vẫn chưa thực hiện điều gì cả. Để xem giờ này sang năm, mình đã rành tiếng Pháp chưa nhe. [挤眼]
Năm nay đã thực hiện được, mỗi tháng đều chụp ít nhất một bộ ảnh "có đầu tư" cả trang phục, make up và thợ. Nếu không có gì thay đổi, thứ 5 tuần tới - 10/12 NK sẽ lên Đà Lạt, chụp cho mình một bộ ảnh Noel nữa. Những tấm hình này, là bộ ảnh lần trước - T2-26/10 - tranh thủ buổi sáng NK chụp cho mình. Lần này sẽ tặng quà Noel để cám ơn mấy lần chụp "miễn phí" trước của bạn ấy. [嘻嘻][耶]
Lên sẵn concept chuẩn chất "Mùa Đông, Noel" của thứ 5 tuần sau đi nào. Còn CN-20/12 xuống Sài Gòn, lại chụp với Ngân bộ ảnh nữa, yeah! [嘿哈][鲜花]
我是碧水,是自己人生的太陽![太阳]
#Thu, Dec 3, 2020#*
Pics Des: 10:28pm
10:56pm*Diary https://t.cn/R2WJvx9

• 在砌地基下面墙的时候,我妈就听到他的工人给他打电话,好像是哪里有问题,我们也没多心,想着小问题解决了就可以了,没关系的。当天也还在支模,记不清他来了几个工人,
  • 同样都是肖战演的男主,《余生》中的他却与《梦中那片海》杀青照的他截然不同,让我们来看看顾魏与肖春生究竟有什么区别,让肖战气质判若两人。 肖春生要凭借自己的
  • 但生活就是这样,每个人都有各自的不开心,该如何面对爱情、经营婚姻,《一树桃花开》用跌宕的剧情、高度凝练的生活智慧、感人至深的情感铺陈,给出让人信服的答案,堪称今
  • 而不是找到一个与西安相关的地方就,说什么我再也不要去西安,我害怕被别人在地铁上扒裙子这种傻话,说什么社会完了,女性没法活了这种话。拍下视频任其传播的人,没有职业
  • 在长兴集乡八号村台几公里外,就是万亩虎杖园,这是带给村民就业增收新渠道的地方。聚焦搬得出、稳得住、能致富,东明突出比较优势,着力做好滩区产业发展这篇大文章,将
  • #滨州身边事# 【邹平:5月25日起恢复客运班线及城际公交运营】随着邹平市疫情防控的持续稳定向好,为统筹推进疫情防控与经济社会发展,保障邹平市正常工作生活,助力
  • 溫馨❤︎群友们 晚上好...... ╠╣ₐ℘℘ⓨ••── ╔⭐╗╔══╗ ║祝║✎吉 祥☆.·♥ ║福║ ╚══╝ ║週║╔══╗ ║五║✎如 意☆.·
  • 手的举动、刀的运用,都是由心来指挥,用心的不同,就产生不同的结果,故心是一切的主宰,不但世间法由心所主宰,就是出世法也是由心所创造,这就是《华严经》所说的:“应
  • ­9、女命中原局中食伤并透,食伤自坐官、杀,夫宫自坐官星墓库的,多为两次婚姻­食伤并透,代表自己个性很强,丈夫因为自己的个性,难于安身立命;同时,配偶星必因克制
  • 每次住院,治疗,花费都写在小本本上,这一页是得知身边有人去世时候记录的,最后一位是3楼的一位独居老爷子,3.11我最后回我妈家时候,老爷子还亲切的和我打招呼了。
  • 凡我同学,思报法乳之恩,普慈航之济,有藏片言半偈,不惮远颁,并收集中,以续传灯,实法门之一快云。思是一个哲学的过程,也经常会出现在古人的诗词杂句里,如“羁鸟恋旧
  • 看到雄鹿干脆利落地对热火取得3-0的领先,一只脚已踏入东区次轮,篮网也不想夜长梦多,毕竟他们在次轮的对手就是雄鹿。罗斯在G2发挥了老将作用,若比赛打到最后时刻,
  • (记者 张茜翼)  附:涉企乱收费征集线索范围  一、政府部门及下属单位、中介机构、行业商会协会收费  1.高于或者低于政府定价制定价格的;  2.擅自制定属于
  • 小编看到,有的人身体素质、体形、容貌、服饰虽然股,但姿态优雅、端庄,令人感到是很美的,人的姿态类不是自然形成的,是靠自己训练、修养,去掉那些不雅魄、不文明的姿态
  • 看了下体测成绩,想起了以前高中的时候体育老师说立定跳远的成绩大概率是自己男朋友的身高,以前使出吃奶的劲都要跳个170+,为了男朋友能长高[微笑],现在真的越跳越
  • 缘主缘分很大,之前师傅们打灾,控制不住的花钱,真·败家。缘主缘分很大,之前师傅们打灾,控制不住的花钱,真·败家。
  • ”我想这句话的意思是,你仍然美好的让我心动,可我已经没有勇气和力气去拥抱你了。要去外地参加朋友的婚礼,想到前不久去看望我朋友时他因为电话错过了导航提示的转向路口
  • #夕夕姐攻略#关于大家说公立做鼻子好还是私立做鼻子好,这个问题我要客观的来回答一下,不管公与私,医院性质和做鼻子好坏无关。想看的问就是了#夕夕姐攻略#关于大家说
  • 再次声明:不是所有的中医都可以治疗骨病,本院治疗股骨头坏死以及骨髓炎,骨结核,褥疮等已经几十年了,几十年的经验沉淀,治疗方案已然成熟,如果想治疗,可以来我院治疗
  • 还说他胡要凯和我是拜把子朋友,我为有这样的拜把子朋友感到耻辱,他和庞涓一样狠毒,只因我没有看清人,别人把我家基本农田污染不长粮食绝收了,他还替别人包庇掩盖事实,