VIẾT CHO MỐI TÌNH THẦN - THỜI
Thời Nghi - Thập Nhất của ta
Ta yêu nàng... ♥️♥️
Lúc nàng vào Vương Phủ, ta đi chinh phạt biền biệt, bỏ nàng ở lại Vương Phủ cô đơn. Ta là vì lo lắng cho nàng, sợ nàng hoảng sợ khi thấy ta bị thương.
Ta vì trong lòng gọi là một chút gì đó giữa nam nữ mà đã không ẳm nàng một cách trực tiếp từ thư phòng ta về phòng của nàng, ta xem mối quan hệ giữa ta và nàng là giữa nam và nữ.
Ta sợ nàng buồn vì chờ đợi ta nên ta đã quay trở về bằng cách nhanh nhất để cùng nàng đón giao thừa, ăn bữa cơm, cùng nàng uống rượu hoa tiêu.
Ta chính là vì để tâm, biết nàng thích ăn thạch lựu Đồ Lâm nên đã sai người mua bằng được, cái kết là đình úy hoảng sợ sai người mang đến vương phủ và quân doanh 3000 giỏ lựu, nhưng ta đã dùng tiền mua nó cho nàng đấy.
Ta cũng chính vì lo lắng cho nàng, nên đã học nhiều cách trị bệnh câm, thậm chí bảo mọi người trong Vương Phủ phải học ngôn ngữ kí hiệu của nàng để nói chuyện cùng nàng.
Ta là vì yêu nàng, nên nghe tin nàng hủy hôn ước, ta đã thật sự rất rất vui....
Ta vì yêu nàng, mà hay tin nàng trở về Tây Châu, về Vương phủ ta đã rất vui, nở nụ cười mà Tiêu Án đã nhìn thấy dáng vẻ này của ta.
Ta vì yêu nàng, mà đã không kiềm nén được đã ôm nàng trước cổng Ung thành, ta thật sự lo cho sự an nguy của nàng.
Ta vì yêu nàng, mà cứ mặc nhiên để người đời lần lượt nghĩ ta là phu quân của nàng, nàng là nương tử của ta. Mặc kệ người khác nhìn thấu được lòng ta có nàng, lòng nàng có ta. Ta vẫn cứ dịu dàng, cưng chiều nàng hết mực.
Ta vì yêu nàng mà ghen với tên thư sinh ấy, ta càng đau lòng hơn khi nghe nàng thốt lên rằng nàng đã có người ở trong lòng, tâm ý với người đó nàng đã quyết, mà ta biết người mà nàng muốn nói đến chính là ta.
Ta chính vì yêu nàng, nên dù một vài canh giờ còn chưa rời đất Nam Tiêu, ta vẫn không muốn nàng gọi ta là sư phụ.
Ta đứng ngoài mưa, trước của phòng nàng đêm đến sáng. Ta biết câu sau Hoàn Dũ nói gì, nhưng vẫn cố tình hỏi tiểu tử ấy, để tiểu tử ấy thay ta nói lời ta muốn nói.
Ta chính vì yêu nàng, nên khi nghe nàng được ban hôn mối hôn sự cũ. Lòng ta chết lặng. Lặng lẽ bước đi. Ta ngồi ở thư phòng, ngày đến đêm, lòng trống rỗng. Ta xin lỗi nàng vì ta đã nuốt lời...
Ta chính vì yêu nàng, mà đã kháng chỉ, không nhận nàng làm nghĩa nữ. Vì nàng cũng không muốn, chỉ cần điều nàng muốn thì ta có kháng chỉ ta cũng làm. Ta vì yêu nàng, đã tiến gần hơn, để nàng cảm nhận rõ cốt cách của ta, ta cũng không để ý dèm pha, ta và nàng ngồi chung ngựa, ta có thể gần nàng hơn một chút. Ta dẫn nàng đi xem các điện. Nơi ta sợ người đời hiềm nghi ta có ý mưu phản nên không đến. Ta vì yêu nàng, thay vì viết chữ Thần, ta đã viết tên nàng. Lúc ấy ta nhìn nàng, chỉ muốn nói, Thập Nhất, ta mãi mãi yêu nàng.
Ta là vì yêu nàng, mà đã theo nàng, hộ tống nàng vào cung. Gặp nàng ngắm trăng cùng nàng vì đêm mai này nàng đã trở thành người của người khác.
Là ta yêu nàng, nên ta thật sự đau lòng khi nhìn nàng bới tóc cao vì một người mà nàng không yêu, không mến....
Ta là vì yêu nàng nên nhớ lời hứa ngày xưa. Sau lúc ta chết sẽ có Dương Thiệu đến báo tin. Dương Thiệu và Tần Bình Vương cũng sẽ giúp nàng thoát theo con đường an toàn nhất theo cách tính của ta.
Nhưng, ta xin lỗi, là ta đã phụ nàng...
Chính ta, khi đã biết tình cảm của nàng dành cho ta, nhưng ta không thể làm gì khác được.
Ta nghe nàng cố gắng gọi sư phụ, nhưng ta giả vờ ngủ.
Ta biết sắp đến sinh thần của nàng, nhưng vì vị phu quân tương lai của nàng, ta lạnh lùng rời đi để lại không gian riêng tư cho 2 người dù ta biết nàng không muốn ta làm vậy.
Ta biết, nàng yêu ta, lòng nàng có ta. Nhưng ta chỉ biết chặn lời - dùng lời nói của những khách vãng lai đi đường để thể hiện tiếng lòng của ta dành cho nàng.
Là ta, đã hứa nhưng nuốt lời, rước nàng về rồi, lại không thể giữ nàng ở lại cùng ta.
Là ta, là ta có lỗi vì đã thật sự làm nàng lo lắng, khi ra đi chỉ để lại bức thư. Để nàng bị giam cầm ở Đông cung không 1 tin tức gì của ta. Ta lại chẳng thể giải vây cho nàng.
Là ta, ta làm nàng đau lòng, ...
Thập Nhất, kiếp sau, ta nhất định sẽ buông bỏ tất cả để ở bên nàng, xin lỗi.....
Đời này của Thần, không phụ thiên hạ, chỉ phụ Thập Nhất.
Thập Nhất, ta yêu nàng ♥️
(Văn vở mình không hay không trau chuốt, mọi người có đọc đừng cười chê nhé)

Hoan nghênh thành viên mới sang gia đình lớn chúng tôi, đây là cháu trai thứ hai của tôi. Chị dâu tôi sinh một lại con trai nưa, tên anh ấy là 彭亦荿. Chúng tôi đều rất vui vẻ.

Mẹ tôi vẫn chăm sốc chị dâu và cháu trai ở bệnh viện, tôi không biết khi họ được về nhà chưa, tôi sẽ thăm hỏi cháu trai với gia đình tôi. Con trai và chồng tôi vẫn ở quê hương chồng tôi, tối thứ sáu họ sẽ về Quảng Châu bằng tàu. Con trai tôi thích bằng tàu có giường (卧铺), buổi sáng thứ bảy họ sẽ đến Quảng Châu. Nếu chị dâu và cháu trai về nhà thứ bảy tuần này, thì chúng tôi sẽ đi thăm họ. Nếu không về nhà chưa, chúng tối sẽ đi thăm họ thứ bảy tuần sau.

#我親愛的媽媽和外婆#*
願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Nay không hiểu sao ngủ say quá, không nghe bất kỳ tiếng động nào, 12:40pm mới tỉnh dậy. Chắc do ngủ trễ quá, 2am mới ngủ. [汗]
Tỉnh dậy thì má đã đi làm về rồi, hơn 1pm má gọi Ngoại dậy, cho Ngoại ăn trưa, rồi cho Ngoại ngồi chơi. 2pm má lên nghỉ trưa, dặn mình 2 rưỡi cho Ngoại đi nằm.
8:15pm hôm qua Xíu gọi, nói mình nay qua Xíu, Xíu có đôi giầy đỏ "sương sa hột lựu", thấy rất hợp với phong cách của mình, nên cho mình. Thế là chiều nay, kệ mưa luôn, 4om phóng ra chợ mua ít đồ, xong ghé qua nhà Xíu, là khoảng 4:50pm. Đôi giầy Xíu cho đẹp quá chừng, thích quá luôn, hihi! [太开心]
Bên nhà Xíu, ba mẹ đều có nhà, còn cả 2 cô ở nhà sát bên nữa, mình qua gặp mấy lần, nên quen mặt mấy cô luôn rồi, hihi! [可爱] Hà thì đang làm thú bông vải, Đô thì ngồi trong lều chơi bộ đồ chơi "động vật biển" mẹ Hà làm cho. Thấy mình, xấu hổ nên núp trốn, hihi. 5:17pm lúc mình về, Hà với bà Ngoại nói Đô "Chào cô Thủy đi", tưởng không chào rồi, ai dè Đô cất tiếng nhỏ nhỏ, cười bẽn lẽn: "Chào cô Thủy...", nói câu dài á, mình nhớ không rõ, nhưng mà dễ thương ghê luôn hà. Cũng giống lần trước, Đô đưa ly trà tắc cho mình uống, mà im lặng, cứ bưng vậy, không gọi mình quay lại, thương ghê luôn, hihi! [太开心] Sắp Sinh nhật 3 tuổi của Đô rồi nè, 14/12, phải chuẩn bị quà cho Đô mới được, hihi! [可爱][心] *10:34pm*
10:37pm: Chơi ở nhà Xíu một lát, khoảng 5:15pm Xíu đi Lễ, 5:20pm mình cũng bái bai Đô, ghé Thanh Đạm ăn tô mì hoành thánh, xong chạy qua Ú Nù kiếm ly trà sữa, rồi mới về nhà, hihi. [嘻嘻]
6:25pm về đến nhà, thấy Ngoại đang ngồi chơi. Mình hỏi Ngoại ăn chưa, Ngoại cười, nói ăn rồi. 6:42pm mợ Thảo xuống, bế Ngoại đi toilet. Vừa lúc đó mợ Kiều qua, cho mình bịch nước lèo để ăn bún. Mai đi cắt rau về, mình mua bún bỏ vào ăn nè, hihi! [可爱]
À, hồi chiều 2:16pm chị Nhung nhắn trên nhóm, nói mai sẽ hỗ trợ Thiền Viện Vạn Hạnh nhổ củ dền. Mai lại được tham gia cùng mọi người, vui quá! [心] *10:43pm*
10:47pm: Nay má cũng cho Ngoại đọc kinh cầu nguyện, rồi má đi nằm sớm. 7:45pm má đã lên gác nghỉ ngơi, xem cổ tích "Lọ Nước Thần", rồi 8:30pm xem Cha Doo. 2 tập Cha Doo hôm nay tiếp tục hài quá chừng. Tập Mimi ganh tị với chị, phải thi năng khiếu để giỏi hơn chị, mà Cha Doo cũng nhường em, nên giả bộ nhảy loạn xạ lên trong cuộc thi, haha! Còn tập nữa, là Cha Doo với cô giáo chủ nhiệm đổi hồn cho nhau, Cha Doo trong thân xác cô giáo, quậy phá, leo cây, làm học sinh u đầu..., hài quá chừng luôn, má với mình cười đau bụng, haha! [哈哈] *10:51pm*
10:54pm: À, 6:25pm lúc mình đi về, má đang ngồi xem TV, má nói có rau xào cho mình, mà mình ăn tối rồi, nên lát sau má đem dĩa rau cất tủ lạnh. Sáng mai dậy sớm, hâm rau lại ăn sáng đi nè. Đồ má làm cho mình mà, tấm lòng của má, phải ăn hết nha. [太开心][心]
Love my home sweet home! [心][太阳]
#十一月#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Wed, Nov 17, 2021#*
5:33-5:35-6:05pm
*10:51pm*Diary
***


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 要知道,关晓彤虽然有“国民闺女”的称号,但之前口碑一直不好,所以在鹿晗官宣与其恋情时,才会遭到大量鹿晗粉丝的抵制。不得不说,虽然是女儿被造谣结婚,但关晓彤父
  • 中国门窗一线品牌国内首选推荐(最新)门窗的质量影响着家居生活的质量和安全,选对门窗品牌是对门窗产品质量最大的保障。这个消息能够带动较大的消费以及旅游市场,所以爆
  •       就这样八戒不仅成功的吃上了人参果,还把自己的责任降到了最低,腹黑啊#广播剧[超话]##广播剧推荐# 《嘿,你看起来很好吃》bg全一期冷亦蓝原著,极其
  • 好看的东西有很多适合你自己的才是对的,不要看到每一个好看的东西都想要,自己的港湾自己住的舒适自在就行了!你想想你回到家的那一刻,这位不会说话的孩子干净整洁的站到
  • 防疫人的梦想人生苦短,时间无多还莫来得急去大海就被“新冠”逼进了楼舍只能想象着大海的无边冲天咆哮的骇浪戏耍海风 海浪的海燕自由的鱼和舟我要去海的身边真切地感受人
  • 时光荏苒,沧海桑田,仿佛从来没变过。 人生更多时候,需要的不是一梦繁华,而是来自灵魂深处的,一份静谧之美。 古人以冬为三余。 予谓当以夏为三余: 晨起者
  • 周日早好[干饭人](有点早[挤眼]) 不要有心理负担[上课了],好好奔赴下一站 每一部作品都能看到进步,演技有所提升[打call] 不求时时事事剧剧第一,但求全
  • sisi就是那种强势的女的初中时候我感觉我被她欺负的但是我又是自愿的好几次莫名其妙和我吵架绝交怪我总喜欢莫名其妙和我绝交但我也是自愿的去找她和好 冊因为在一个尖
  • 这个玻璃唇釉太显嫩啦买即赠熊熊贴纸*1PINKBEAR 皮可熊 琉光镜面唇釉 【拍2件¥58】玻璃唇釉真的炒鸡显嫩,还有包装上的小熊印花图案也太可爱了✌谁能拒绝
  • 1)承认人生的空虚并不意味着失败一个人努力在他人面前扮演完美的自己,是为了逃避无意识中“自己没有价值”的想法。正所谓治病要治根,不改变自己的无意识,意识中的所有
  • "特别是当涉及到法治和人权时,我们不能允许欧洲的基础崩溃",她说,但没有点出匈牙利或波兰等国家。一个强大和团结的欧洲的先决条件是 "
  • ​✨#每日一善# ☘️#阳光信用# 生活中,善良无处不在,用心感受,会体会到不同的善良。✨#每日一善# ☘️#阳光信用# 【互动指路 不吞必hui 不带 勿
  • 【男子不拴绳遛狗致人伤残并拒赔医药费,法院:有过错赔十万】#男子不拴绳遛狗致人伤残判赔十万# 随着人们生活水平的提高,越来越多的人开始饲养各类宠物。【男子不拴绳
  • #杨紫1106生日快乐#【30岁的一篇小作文】关于30岁,不凑巧,赶上了周末加班算是又一个新的起点,30岁的男人了很多计划很多想法很多风景等还要去实现细细品味走
  • 小黄是有爱心屁股的一只小眼睛猫,喂楼下流浪猫们大概三四个月了,大概是唯一认识我的,每次都主动叫我摸摸(虽然也让我痛失2500打了疫苗:)。(许愿能早日收养他[开
  • 第一天当志愿者,简直见识了人间百态[允悲]回到家累得只想躺平,睡一觉起来感觉腿都不是自己的了[允悲]我这体格真是比老板差远了ᴇᴠᴇʀʏᴛʜɪɴɢ ᴡɪʟʟ ʙᴇ
  • #自学板绘[超话]##Procreate[超话]##零基础自学插画[超话]# 新课:佳儿水彩第四期 姜一哥11-15期 叶汁 昔酒 鱼小沫古风 萤火 画酿幸福
  • #每日一善# [馋嘴]#熊猫守护者# 每个人的光芒都不会停歇,自己大胆往前走就好,什么事都可能会有一个新的开始,生命中越珍贵的东西越爱迟到。放弃朋友,或者对你身
  • ”人间清醒小众文案鲜花和浪漫1.祝你和你的情绪都被妥帖照顾2.“我们都开始了新的生活 我有时候还会回头看看 但是次数越来越少了 祝我们都越来越好”3.山赶着山
  • 当硬玉分子中 Al3+主要被 Fe3+替代时,翡翠呈灰绿色,不如含 Cr 翡翠的颜色那么鲜艳、 明快,油青翡翠(图4)属于此类。当硬玉分子中 Al3+被适量的