#水仁間#*
Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
#Happy Everyday#*
#Sat, Nov 20, 2021#*8:37am (2)
#水仁間#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*

- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29am: Ở quán cafe, ăn sáng.
#Happy Everyday#*
#Sat, Nov 20, 2021#*8:29am (1)

- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29am: Ở quán cafe, ăn sáng.
#Sat, Nov 20, 2021#*
8:05 (1 pic) - 8:06am (2 pics)

•  11、地低成海,人低成王。 04、我是过程,也是始末。
  • 事发后,网传当时救援消防车进入小区后,抵达起火楼时疑似小区道路被挡,无法第一时间靠近起火楼附近救援?上午,橙柿互动就此联系乌鲁木齐热线12345,对方表示,目前
  • 没吃过它家的东西一定要试试毕入的意面一共有三种口味 番茄牛肉,奶油鸡肉, 台式卤肉,给孩子吃肯定要看配料表,拾味爸爸的经的起考验,配料表很干净0添加,没有色素
  • 从你今年发的第一首《Gu》开始,到现在的《如果有一天九宫格和全键盘吵起来了》都一直在期待你的演唱会哦(小声bb:希望等我今年高三毕业了再开,我想赶上你的第一
  • 首先先对自己说一句抱歉,自己身体气出问题属实不应该,但是实在忍不了了草尼玛的傻比同事,天天自己的事烂成一锅粥天天屁股挂屎还得找人给你擦跟个废物一样,整天瞎jBB
  • !!
  • #久八真爱小窝[超话]#小窝也放一个趁一周年,放个美彼电视剧拍摄,播出及相关日程记录。 10/21 美彼仍在拍摄,利久要一边拍摄,一边去试另一套作品的戏服,完成
  • 五大刊年度总结时尚芭莎cosmo:一如往年,平平无奇,细挑到也能有一张佳作,去年的刘雯今年的舒淇。内页方面近年也逐渐给出一些不错成品,期待未来…最佳封面给出:舒
  • ”谢道韫也对刘柳佩服有嘉,说:“因为亲人随从的失去,才会遇到这样的人,听他的问话言真意窃,特别让人心胸开阔。也因此才有了开头谢安的疑惑,对侄女说:“王郎,是逸少
  • 九、上午茶  春季很流行上午茶,典型的上午茶可以包括早餐剩下的炒菜,裹着香肠、蘸着奶酪、黄油或奶油的乳蛋饼,同时还有圆形圣糕、馅饼等,这些都是很容易让你胖的食物
  • 鼓励和支持有条件的企业(园区、工地,下同)实行闭环生产、闭环管理、封闭施工,暂无条件的企业实行居住地和工作地“两点一线”。进入政务大厅、交易中心、酒店(民宿、网
  • 虽然公司不作为,但是我还是很喜欢我的七个宝贝们,谢谢你们的每次出现都让我在有些烦躁的生活中得到治愈!这一年有六个大学生了,感觉大家对比高中真的将更多的时间投入到
  • ✨云边有一个小卖部,货架堆着岁月和夕阳✨见到你那天的日落比这更温柔一点。黄昏这个名字真好啊,摇摆的时刻,象征着间谍的双重身份和身处其中无法辨别的困境;荆棘公主的
  • 所以我只能被迫切了30个小浩去跟对盟冲,现在暂时是第一了,不知道决赛会不会被她们追赶[伤心]真的好无语,好抓马,被迫卷卷卷,我感觉我可能都不想玩了。然后我这个倒
  • 最后一条更离谱,说谈好的协商结果,官方客服是不知道的,你也别打电话问。这个人是把电话卡寄过去的,卡都不在自己手里,即便没停催,自己也感觉不到啊?
  • #易烊千玺22岁生日快乐# 22岁的千玺你好,这是认识你的第九个年头,时间真的过得很快,说好的十年之约也马上就要到了,我有在努力的生活,努力的工作,努力的变得更
  • 三星期验孕一道杠。一个月在教学楼阴暗的厕所隔间里,我看到了两道杠。他说不可能,吃了药的。金毓婷8元包装两片,我不懂,只吃了一片。 他坐火车来找我,我订房间,我
  • 3、002471 中超控股现价:2.65元 市盈率:12.7核心题材:国防军工+高端装备核心业务:公司专业从事电线电缆的研发,生产,销售和服务,主要产品为35
  • #网剧炽道# 推荐:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️好多剧姐弟恋、年下奶狗恋剧的重点都偏向在光鲜亮丽的姐姐魅力上,而且好多人设都千篇一律,但姐弟恋因为姐姐的阅历,所以一般强
  • 都疫情呢,我还网购呢,嘿嘿嘿,我买了3个玻璃球,叫海波之石,超级美,还有很美的名子,一个叫夏目代表阳光明媚,一个叫萤夜代表月亮升起,一个叫落霞代表夕阳夕下,哈哈