Day 2:
[Ấn tượng ban đầu]
Gần 10 tháng trôi quá nên cũng không còn nhớ lần đầu thấy em bé là khi nào nữa. Có lẽ vẫn là từ chiếc vid tự sáng tác của em, cảm thấy mấy bài đấy rất ngốc nghếch nhưng lại hợp tai nghe nhiều thành tẩy não á. Nhưng để thật sự để í và lưu tâm thì là qua những chiếc vlog trên đảo nè, hồi đấy thấy em bé vừa có nhiều mặt trong tính cách lắm (of course giờ vẫn thấy vậy ^^) nào là ngốc nghếch lúc dắt chó (bóng bay) đi dạo hay lại có lúc yên tĩnh thích đọc sách rồi nhiều lúc nghệ thuật tràn đầy. Thấy em bé thú vị nên cứ xem em mãi, thế mà cũng đồng hành cùng nó 10 tháng òi.

[Ấn tượng hiện tại]
Em Mặc luôn toả ra năng lượng tích cực nè. Dạo gần đây xem livestream rồi xem nhiều phỏng vấn sẽ thấy e Mặc lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời làm m vui lắm.
Vẫn là con người tràn đầy sự khó hiểu không theo quy luật nhưng biết rằng em đã trải quá những khó khăn gì, hiểu nhiều hơn về quá khứ của em vì thế mà thấy em đặc biệt thế nào và lún sâu hơn. Chỉ muốn nói là mỗi ngày em Mặc sẽ để lại một ấn tượng mới cho mình nên kể sao cho hết...

Sao trong tôi còn thổn thức quá vậy nhỉ chỉ một tiếng tin nhắn vang lên mà trong đầu tôi lại không ngừng suy nghĩ xem liệu đó có phải bạn đấy hay không, buồn não nề mà giờ tôi cũng chả còn mặt mũi nào để hạ cái tôi mình xuống nữa dù sao mọi chuyện đã đi quá xa bạn ấy đang dần quên hình bóng của tôi rồi vả lại hiện giờ bạn ấy có rất mối quan tâm thì làm sao còn chỗ trống cho tôi trong đấy nữa đúng không? Mọi người nói rằng thời gian sẽ là cách quên đi tốt nhất mà tôi không biết liều thuốc này tôi phải dùng đến khi nào nữa. [顶]

Một ít cảm nhận về phim:
Kết phim quá day dứt, không biết mọi người cảm thấy thế nào nhưng với mình là vậy. Hạnh phúc quá ngắn ngủi, cuối cùng đối diện rồi lại phải kiềm nén, phân ly. Day dứt đến nỗi phải tua lại những phân cảnh hạnh phúc của nhân vật chính để vơi bớt, để cảm thấy được an ủi phần nào. Tập cuối buồn đến nỗi chỉ muốn tua qua và không muốn xem nhưng con người ai cũng phải đối diện với đại kết cục, như nhân vật Phương Hải Thị vậy. Nàng chạy vào cung Thiên Minh, Giám Minh đã đợi sẵn. Nàng buông thỏng người, ngồi xuống. Đã biết được quyết định của chàng, nàng cười đáp: ''Ta sẽ làm Hộc châu phu nhân''. Nàng thật tốt, nàng thật hiểu chuyện. Phương Giám Minh từng nói: '' Kiếp này ta sẽ không phụ nàng '' mà hắn đã phụ nàng rồi. Giám Minh lại nói: ''Nếu nàng xuất hiện sớm hơn, xuất hiện trong độ tuổi tươi đẹp nhất của ta thì tốt biết bao''. Có lẽ vậy, có lẽ nếu như thế thì Giám Minh đã có lựa chọn khác, đã ích kỷ hơn một chút, đã biết giữ hạnh phúc cho mình hơn một chút, đã không để nàng phải đau lòng như vậy, đã có thể công khai thân phận, đường đường chính chính, đã không phải đi đến bước đường cùng.
Dù phim bình ổn cảm xúc người xem bằng cái kết có hậu cho cặp nam nữ 8, nhìn lại chặng đường gặp nhau của Hải Thị - Phương Chư, Đế Húc - Đề Lan, để Phương Chư còn sống và thành đế sư nhưng không thể thỏa mãn mong đợi của con dân mà lại khắc họa sự nuối tiếc, day dứt hơn rất nhiều. Người tuy còn nhưng không thể tiến lên một bước, tưởng gần mà cách trở trùng khơi.
Dương Mịch nói rất đúng: Hải Thị yêu Giám Minh chứ Dương Mịch không yêu người, vì yêu như vậy khổ quá. Phải coi hết phim rồi mới hiểu được, mới thấm được, mới đồng cảm được. Cả chặng đường, đằng gái quá vất vả, đến kết cuộc vẫn gánh trọng trách trên vai. Mịch tỷ càng về cuối đóng càng đạt, ánh mắt chất chứa mọi lời thoại. OST được đầu tư bài bản, bài nào cũng hay và hợp từng khung cảnh một. Có lẽ hay nhất, mang màu sắc vui tươi nhất là Túy gian hoa. Lâu rồi mới có một bộ phim hay như vậy, đọc bình giải mới thấy nét tinh tế trong từng phân cảnh. Không quá dài như Tam sinh, không quá dễ chán như Phù Dao. Sau Tình Xuyên của Cung Tỏa Tâm Ngọc thì Mịch tỷ quả thật xuất sắc với Hải Thị.
- '' Núi cao cao, trăng nho nhỏ
Trăng nho nhỏ, sáng vằng vặc
Ta nhớ người ở phương xa
Một ngày không gặp, lòng ta lặng lẽ ''-#电视剧斛珠夫人# https://t.cn/R2WJvx9


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 因为我的眼里有你!因为我的眼里有你!
  • 【#NASA考虑在月球和火星建造核电站#[并不简单]】 在月球或火星等另一星球表面长期存在的挑战之一是找到使人类生活成为可能所需的动力。据PingWest品玩援
  • “你若在乎,我非你不可,你不在乎,多你一个不多,少你一个不少”谁也没犯贱到总要维系一段让自己总不爽的关系里.任何关系都是互相的.谁傻?#每日一善[超话]##每日
  • 小编也入了一台荣耀magicbook PRO 16.1 2020 锐龙版,使用体验和颜值爆表,刚刚的#科技潮玩[超话]##数码[超话]#据外媒报道,三星 Gal
  • 民宿总经理李燕玲说,最近不但双休日都是满房,工作日还有公司来订场地办活动,“现在国内疫情得到控制,大家终于出来了,然后员工也终于觉得说我们又开始忙忙碌碌了,我们
  • 周末,交通茶馆人很多,长条的独凳,老旧的四方桌,传统的青花盖碗茶和青花杯茶,两尺多长水嘴的水壶在煤气炉上噗噗地冒着泡,每天几乎是座无虚席,聊天下棋打牌不亦乐乎。
  • 故花瓶摆放在巽宫,可以用作生旺三十七至五十四岁的女人、家中大女儿等的桃花、财运、健康等;也可用作升旺家人的学业、招考、偏财等方面的运势。故花瓶摆放在震宫,可以用
  • !!
  • 活动现场,人们仍戴着口罩,但一则消息让人振奋:武汉大学质量发展战略研究院发布——潜江龙虾区域公用品牌价值227.9亿元,比去年同期增长11.9%,再次位列中国龙
  • ❶❶给‮睿睿‬语音min​‎ ͏  我觉得跟睿睿‮辈上‬子一定是‮姐好‬妹 ‮的真‬语音的时候两‮人个‬都觉得‮有好‬安全感 我懂她她懂我‮当 ‬然也不是‮聊闲
  • 最早的金童玉女组合是她与林志颖(图6)很快“金童”换成苏有朋,之后还与唐季礼传恋情,以为是一场相差16岁的旷世奇恋,结果她在《我们相爱吧》与任重喝了交杯酒(图5
  • 感谢︊︂឴‬︌时光︂让我们遇见︊͏你 感谢地心￷︈︅引︄力￱让￳͏︊我们︋￸爱上你 时代无︈︂法‎​￵淘︆︎汰你霸气︆⁢￲឵的⁡︋￰音乐￴⁢឵皇͏朝 ￳岁月无
  • 他害怕说今晚的水太冷了,所以我们还是改天吧。在静脉用药降糖的过程中,小何还给自己点了两大杯奶茶。
  • ◆ 海岛亮点:7分◆ 推荐指数:★★★★富国岛的地理位置相当于中国的海南岛,在越南的最南边,因为知名度不高,所以现在游客还不算多,可以享受一个安静的海岛假期啦~
  • 这次发现并修复的完整铜轮马车,对西周马车的形制、当时的工艺水平和礼仪方面的研究有着重要意义。这次发现并修复的完整铜轮马车,对西周马车的形制、当时的工艺水平和礼仪
  • !【滥用】举报权力从来就不是一件对的事情一方用力双方都会感知不是你比我烂就会显得我好这样下去自己杀自己全都毁灭也挺好别他妈又甩锅【你看的是我但你看到的并不是我你
  • 那么周五的杀跌可能是兑现事件进一步恶化的情况发生,不过即使这样,能把大盘砸穿20日线,主板跌了4%,说明这个本身就是大盘弱势的问题。那么周五的杀跌可能是兑现事件
  • 》#文学#生命是一场遇见…… 人生有时候很奇怪,你不知道在何时何地突然遇见一个人,只需轻轻一瞥,便觉得熟悉亲切,从此以后,他(她)便成了你生命的一部分,仿佛认
  • 我的名字是这句温馨的开场白,第一次见面,热情诚恳,引导和帮助人们,最遗憾的是,在这里,有多少小欢喜只希望有得失、有关爱,才能更加幸运,失而复得,告别2020年6
  • 古人也有很多方面讲到良师益友的难得,修行人在修行这条路上能不能遇到几个善知识能不能遇到几个真修行是非常重要的,这要看你自己是否真的是愿意为扭转命运解脱生死而