Tôi tin rằng tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu của mỗi người dù có thể rất khác nhau, nhưng vẫn luôn tồn tại chung một điểm khiêm tốn là "hợp với mình".

Trong tất cả mọi thứ, đây có lẽ mới là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời hôn nhân hạnh phúc của bạn sau này. Chỉ có điều, như thế nào mới thật sự là hợp với mình. Đó là điều mà không phải ai cũng trả lời được.

Không biết từ bao giờ mà mọi người bắt đầu đề cập nhiều hơn tới khái niệm "tam quan" trong việc lựa chọn người yêu/bạn đời cho mình. Tam quan ở đây bao gồm ba thứ: thế giới quan, nhân sinh quan và giá trị quan - ba thứ cơ bản hình thành nên tính cách. Cùng với ngoại hình và hoàn cảnh thì tam quan đúng là một trong những điểm cốt yếu để nhìn nhận về một con người.

Mọi hành động hay nhân quả của một con người đều bắt đầu từ tính cách, hay nói chính xác hơn là từ suy nghĩ của họ. Thế nên, muốn hiểu một người bao giờ cũng phải bắt đầu từ việc hiểu được đầu óc của người ấy.

Thế giới quan là phương diện thể hiện hiểu biết của họ về những gì xung quanh. Thế giới quan rồi sẽ trở thành tầm nhìn. Những người có được hiểu biết đủ sâu đủ rộng thì sẽ có cách hành xử rất khác so với những người còn lại. Đồng thời, họ cũng dám đặt ra những mục tiêu xa hơn và thông minh hơn.

Nhân sinh quan nói về chuyện đạo đức, lập trường, lối sống của người ấy như thế nào. Những người có đạo đức lớn là người hiểu được việc trên đời thường những chuyện ích kỷ tham lam mới hay chuốc lại cho người ta những hậu quả đau khổ. Trong cuộc sống mà biết nhường nhịn, nhẫn nại một chút mới là thực sự thái bình.

Giá trị quan đánh giá việc người ấy coi trọng chuyện tinh thần hay vật chất, họ mưu cầu danh vọng hay an nhàn. Giá trị quan là cách một người đánh giá những thứ xung quanh có giá trị thế nào đối với riêng mình. Đây cũng là điểm mà một khi khác nhau sẽ dễ xảy ra bất đồng nhất.

Thường thì những người ở cạnh nhau được lâu là vì họ có nhiều điểm tương đồng. Nhưng nhiều lúc, cũng có những người đến với nhau chỉ bởi vì một sự thu hút không thể diễn tả bằng lời. Nếu như bạn đang nghĩ đến việc mình nên tìm một người như thế nào để kết hôn thì có lẽ bạn đang muốn lựa chọn một người mà nhân quả của cuộc đời họ cũng đang đi tới một điểm nào đó giống với bạn. Tuy vậy, đó thực sự là một câu hỏi rất khó.

Tam quan là cách để bạn có thể nhìn nhận rõ hơn về một người ở bước ban đầu. Nhưng thật sự vẫn là không đủ để nói được về nhân quả. Chuyện ấy vốn luôn lớn hơn những gì mà nhận thức của một con người có thể nắm bắt được. Cuộc sống của ai cũng lại có nhiều giai đoạn, có nhiều lần thay đổi. Người rất hợp với bạn khi mới yêu, đến khi kết hôn mới chợt thay đổi và không còn như trước. Người năm xưa bạn từng kiên trì nhẫn nại với họ, đến một ngày lại trở nên gắn bó không rời.

Ông anh tôi có lần nói về chuyện kết hôn là một canh bạc mà rủi ro cũng chẳng kém gì khi ra trận, nhưng chính nó cũng lại là thứ mà ai đến lúc rồi cũng sẽ trải qua. Dù nó có được như ý hay không thì đó cũng là lúc mà một người phải học cách chấp nhận chuyện khi nó đã xảy ra thì nó cũng đã trở thành một phần trong cuộc đời của bạn.

Sau cùng thì, cuộc sống là tổng hợp của những con người đang sống một cuộc đời không hoàn hảo. Thế nên, ai rồi cũng phải học cách để thấu hiểu và nhường nhịn nhau.

Nếu như bạn cũng đang muốn trở thành một con người tốt hơn, có lẽ, bạn cũng nên học cách nhân từ trước lỗi lầm và những điều thiếu hoàn hảo ở người khác.

Chính vì thế mà, học cách để hoà hợp được với một người mới là một điều thực sự khiêm tốn https://t.cn/RQ5ZfX4

【泰国凉季目的地推荐之蒲卡铃国家公园】蒲卡铃是泰国人心中的秘密宝地。蒲卡铃国家公园除了地质像蘑菇石外,还有最具特色的露营中心和Tham Yai瀑布。如果你是11 月至 2 月的时候来到蒲卡铃公园,还会在这里看到散落着一地的红色枫叶,置身于其中仿佛成为了爱情电影的主角。山上有很多瀑布和悬崖,在悬崖上看日落吃晚餐是一件很令人享受的事。#Amazing Thailand##泰国旅游##2022跨年##周末去哪儿#

#免费午餐# [玫瑰]#和地球自拍#Hãy làm một người đơn giản và tốt bụng, hứa hẹn một thời gian yên tĩnh tốt, trong những điều sai trái, một trăm hương vị, giữ một trái tim yên tĩnh, nhẹ nhàng kéo một màu sắc của năm, trong những mùa mưa rơi. Điện thoại quan trọng, tiền bạc quan trọng, nhưng làm người tốt thì quan trọng hơn. Tôi có thể tìm thấy thứ gì đó và trả lại cho chủ nhân của nó! Hãy là một người tốt và hạnh phúc cùng nhau! u sầu nằm trong lòng tốt; Không có u sầu người có thể rất phi thường, nhưng sau khi tất cả, không phải là một thế hệ tốt. Đi trong Phật giáo, nhìn thấy tội lỗi và lòng tốt nhưng là một khoảng cách của trái tim, không phải, có ý tưởng, nhìn xuyên qua, bình tĩnh, đặt xuống. Bụi đỏ xa, tâm hồn sạch, Zen, thắp sáng một ánh sáng từ bi, để sưởi ấm trái đất. Lòng nhân ái là luật đầu tiên của người khác, Qian Qian là luật đầu tiên bảo vệ cơ thể, thanh thản là một phương pháp đầu tiên làm việc, đọc là luật đầu tiên của trái tim nuôi dưỡng. Tốt là một sự di chuyển tự nhiên, không có một chút sáng tạo, không có một chút tham vọng, như nước chảy không có trước. Không có một chút trái tim riêng biệt, rút ​​trái tim, vị tha cống hiến tất cả mọi thứ, vì vậy nó là tốt, nó thực sự tốt hơn so với nước. Để sửa chữa trái tim tốt để rửa sạch trái tim để làm tốt, để điều trị tốt trái tim, mọi người sẽ hạnh phúc và hạnh phúc. Tất cả mọi thứ như là nguồn gốc gần như trái tim, miễn là chúng ta có lòng từ bi, thế giới sẽ đối xử tốt với chúng ta.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 巴别十书通关了‼️我真的是游戏废,这个游戏算是操作很简单的了我打个僵尸都能死好几次,如果没有保姆攻略真的是寸步难行[跪了]不能剧透但真相线好爽,感觉说什么都会剧
  • 这是杯“与众不同”的星爸爸和包装外75%酒精混合的味道放开以后的日子,这75%乙醇就像香水一样..每天出门前后,都会全方位喷洒在外衣上时间长了 反而觉得这个味道
  • 再到今天五专里的一首歌——《好想我回来啊》感觉更加压抑,记录了他最难的那段时光,非常的戳我的泪点……总之,华晨宇真的值的你放下偏见,认真感受他的音乐,他的态度[
  • Hermès * Shinsuke Kawahara | Rose Ikebana | 2022 容量:100ml / 200ml Giorgio Ar
  • 《往后余生,平安就好》 作者:心柔  简单的事想深了,就复杂了;复杂的事看淡了,就简单了。有些事,笑笑就能过去,又何必大动肝火,太多争执;有些事放一放冷静
  • 当然可以,而且非常适合这个凑齐双诞节日的年尾,跟和你正在“相见”的人去看,和你“想见”了很久的人约好去看,和你好不容易“能见”的人去看。[666]放你的拿手男枪
  • #华晨宇希忘hope的火星集市##华晨宇火星游乐园# 我也想摆摊[打call]第1次摆摊哈,一希忘(这条博之后新买的哈)就可以获得……1⃣️Q版大头*12⃣️草
  • 如果你对上一代vivo S15系列并不满意的话,那vivo S16系列前置双柔光灯以及后置行业首创原彩柔光灯的升级回归,一定会让你对vivo S系列重拾信心,对
  • ”[心]“心已慕君,唯愿相守”[心]“因为三界在,你才在”[心]“许君一诺,生死不移,君死情销,生又何意”[心]“不知情罚与剜心哪个更痛”[心]“要么死,要么死
  • 还有一点变化是之前半夜起来去拿礼物,并不是特别害怕。老大两年前就开始怀疑,只不过因为我当着弟弟面每次都斩钉截铁地说圣诞老人只给可爱的宝贝送礼物,所以他的同学都没
  • 最后晚上回来做了盒马的热红酒➕看了天才计划的电影Omg,小人的我怎么一天娱乐都能安排这么多活动[笑cry][笑cry](对了今天突然发现自己没嗅觉了[允悲][允
  • 所以,如果鸡粪中含有这几种抗生素,很容易造成蔬菜黄心叶,生长不良,危害农产品安全! 以鸡粪为例:无论是湿鸡粪还是干鸡粪,长期使用不发酵,都容易造成大棚蔬菜、果园
  • 不想谈恋爱时发的文案 1. 除非你的加入比我的独处更加宜人 2. 情绪还是在自己手里安心 3. 不想栽树,也不想乘凉 4. 这人间山河,我走过风月我看过
  • 在胡宇桐超话带话题#每日黑咖啡 新年好发挥#晒出礼盒中的拍立得照片,集齐10张就有机会召唤出胡总新年专属语音给你鼓励,满满打气哦(打气表情)在#胡宇桐[超话]#
  • (来源:西南商报 2022年3月8日 第08版:文旅 天府大地花赶趟 踏青赏花两不误 八种花儿等你赏 今年首期花卉观赏信息出炉) 我的评分:[星星][星星][星
  • 下半张脸则负责英气感,她鼻子不算是太精致,她的鼻子侧面看会有一些小驼峰,鼻子鼻头有些内沟,正面看她的鼻翼会有些偏宽,鼻子整体会有些钝感,但是胜在鼻梁够,更显优渥
  • 你是一个落入这个婆娑世界的足球精灵,你值得拥有这世间所有的赞美,你成就了阿根廷,抚慰了全世界球迷的心!四面神功效广泛,也是成愿最灵验的神灵之一,所以善信无论祈求
  • 如果硬要说对这个电影版还有什么不满的话,那就是当2017年的黄雨萱穿越到2014年的陈韵如身上的时候,李子维怎么可以没有一眼认出她就是黄雨萱!我还记得中午下课之
  • Walgreens在一份声明中说:“由于需求增加和各种供应挑战,非处方儿科退烧产品在全美范围内都受到了限制。Walgreens表示:“由于需求增加和各种供应商的
  • 在此之前我从未接触过猫狗小王家的欢欢[二哈]小王哥哥的皮皮[喵喵]都很乖小时候大院里的狼狗给我留下阴影之后我很少喜欢小动物爸妈也不喜欢毛毛所以长这么大都没有接触