#墨西哥旅行##拉美旅行##每日墨西哥头条#【Maratonista suma 3.000 kilómetros en corrida para mostrar lo mejor de México

】"El mexicano Germán Silva, dos veces ganador del Maratón de Nueva York, ha completado hasta este lunes 3.000 kilómetros de corrida diaria que comenzó hace 60 días como parte de una campaña con la que quiere mostrar al mundo lo mejor de su país.

“Mostrar a México como es, no como lo pintan. A veces nos dicen que México es violencia, es narcotráfico y no es eso. Nosotros, de los 60 días que llevamos corriendo a diario, no hemos tenido un solo percance, solamente nos han dado palabras y palmadas de aliento en el recorrido tanto a mi como a mi equipo”, dijo. Silva se impuso una meta hace dos meses: recorrer México y mostrar paisajes, tradiciones, gente buena, trabajadora y positiva. Mostrar ese México bondadoso, es el alma de ‘Pinole’, como llamó al proyecto que comenzó en la frontera norte del país y debe recorrer en total 5.400 kilómetros.

Espera completar el desafío en 47 días más.

“No hay mejor manera de conocer las venas de México que corriendo. Cuando dimensionas todo lo que recorres en 50 kilómetros y después lo multiplicas por los días que vas corriendo y los lugares que vas visitando, es algo impresionante”, consideró.

Cualquiera podría cuestionarse por qué recorrer 5.400 kilómetros en México, desde el norte hasta el sur. Para Silva la razón es mostrar lo que él considera el 90 por ciento del país, eso que se ocultan los medios.

“Viví un tiempo en Holanda. Allá odiaba que las noticias de México fueran malas y de narcotráfico y de muchas cosas que la verdad nada qué ver. Si lo comparas en un porcentaje, un 80 o 90 por ciento son cosas bonitas en nuestro México, un porcentaje mínimo es el que venden en las notas”, agregó.

Aclaró que “México por sus venas” no se trata de mostrar lugares turísticos o conocidos por su belleza y atractivo.

“Son caminos de a caballo, de la Revolución, la ruta que hacía Pancho Villa en Chihuahua, la Sierra Tarahumara, la Sierra Gorda”, dijo.

“No existe un esfuerzo extremo si te preparas para él y tienes una estrategia”, concluyó."

Tròn một tháng chúng tôi kết thúc kì thi tốt nghiệp THPT. Mới một cái chớp mắt giờ tất thảy những yêu thương nơi cấp ba chỉ gói gọn trong hai chữ "Kỷ Niệm".

Nhớ lần đầu tiên nhận lớp có những người bạn cũ cũng nhiều gương mặt xa lạ. Chúng tôi mất một năm để quen nhau, một năm để hiểu nhau hơn và một năm lưu lại dấu ấn tuổi 17, 18. Nhớ ngày hè năm đầu tiên ấy, lần đầu cả lớp cùng lao động, vừa nóng vừa mệt mà cũng vui biết bao. Nhớ ngày 20/10, 8/3 lần đầu được nhận những món quà từ các bạn nam lớp mình. Nhớ chuyến trải nghiệm đầu tiên đến K9 Đá chông & Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cùng cô giáo chủ nhiệm và hai thầy cô thực tập. Nhớ kỉ niệm thành lập đoàn đầu tiên cả lớp tổ chức sinh nhật cho cô Phương. Nhớ khi cả lớp cùng kéo bầy đàn đi cổ vũ bóng chuyền, kéo co, dù thắng hay thua thì mọi khoảnh khắc chúng tôi bên nhau đều trở thành những mảnh ký ức tuyệt đẹp.

Nhớ năm lớp 11 ấy cả lớp cùng nỗ lực giành lấy tấm bằng khen treo lên bục giảng. Nhớ trải nghiệm lần hai cùng thầy Quý đến Chí Linh - Hải Dương & SunWorld Hạ Long. Nhớ lần đầu tổ chức Boy's Day. Nhớ những ngày dịch bệnh bùng phát phải chia đôi lớp học sáng học chiều. Nhớ khi kiểm tra bài cũ dưới lớp hết mình canh giáo viên để máy môi hỗ trợ. Nhớ những khi lén lút ngăn bàn quay bài, lén lút nơi cuối lớp ăn vụng, lén đá dép đứa khác bay xuống cuối lớp.

Mỗi ngày mỗi ngày bên nhau dường như thấy mọi thứ là tất yếu, cho đến năm cuối cấp chúng tôi mới cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự trôi chảy của dòng thời gian. Năm cuối dù là nam hay nữ cũng cố tranh thủ thời gian, né nhau để ghi lại, tạo ra một chiếc video tặng cho nửa còn lại của lớp. Bí mật trang trí lớp rồi cùng nhau ngồi lại, xem chiếc video ấy, có thể sảng khoái cười vì những chiếc ảnh dìm, vì những thươc phim đáng yêu, cũng xúc động vô cùng vì tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau. Cùng nhau chuẩn bị đồ ăn lẩu, vui vẻ liên hoan, nhận cái bắt tay, lời chúc từ thầy giáo. Đầu tháng 7 tất bật tổ chức vội sinh nhật cho thầy Việt, cùng nhau cả lớp nháy chiếc ảnh tuổi 17, 18 cuối cùng.

Năm cuối hơn bao giờ hết chúng tôi ý thức về tầm quan trọng của kỳ thi sắp tới, về ước mơ đặt chân đến những trường đại học mà chúng tôi muốn. Cho dù nắng nóng hay mưa gió vẫn cố gắng đến trường. Dù là tiết tự nhiên căng não, tiết xã hội lén lút ngăn bàn học môn thi khối hay tiết văn mệt nhoài, trống một cái là cả lớp gục hết xuống, dù mệt đến đâu vẫn nỗ lực hết mình ôn luyện. Dẫu cho dịch bệnh phải ở nhà vẫn cố gắng khắc phục để vô học zoom hoặc là tự mình ôn tập.

Càng về những ngày cuối không khó để bắt gặp tình cảnh như này: Hơn 12h đêm vẫn thấy các bạn on để học bài, hỏi bài, 5h dậy bật lên đã thấy một loạt on rồi. Dậy sớm học bài không nổi thì đứa nọ thúc đứa kia cùng dậy. Đợt ôn cấp tốc, nắng nóng cỡ mấy, chỉ cần là môn thi khối đều nỗ lực đến lớp nghe giảng. Buổi ôn văn gật gà gật gù vẫn cãi cố "Em nhắm mắt thôi chứ em không ngủ" :)))) Những ngày này chúng tôi nghe thấy vô vàn chữ "cuối cùng" cũng nhận được vô số lời chúc may mắn. Buổi học cuối cùng, nhìn từng thành viên bước ra khỏi lớp, từng chiếc xe nối đuôi rời nhà xe, trong lòng lại có chút bồi hồi không nỡ, cũng tràn đầy mong chờ.

Có đôi lúc chỉ muốn kì thi nhanh đến một chút, thi luôn đi cho đỡ mệt. Để rồi khi kinh qua kì thi cuối cùng của thời học sinh, hồi trống vang lên, giám thị yêu cầu "Đã hết giờ, các em dừng bút nộp bài", thước phim về những ngày niên thiếu ấy chính thức đi đến hồi kết. Bước ra khỏi cánh cổng trường, mang theo nguyện ước của bản thân chúng tôi sẽ đặt chân đến với những vùng đất mới, bước sang tuổi 18, cũng là sẽ bước đến ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Có những nụ cười tưởng chừng không bao giờ tắt, có những niềm vui tưởng chừng sẽ mãi kéo dài. Cho đến khi chúng tôi rời xa nhau. Mọi thứ chỉ còn lưu lại trong trái tim mỗi người những ký ức về năm tháng cấp ba ấy. Chúng tôi rồi sẽ đều đi những con đường khác nhau trong đời, nhưng dù đi tới đâu, chúng tôi cũng mang theo mình một phần của nhau.

Gửi đến 12A1 của tớ:

Dịch bệnh Covid nợ chúng ta một buổi lễ trưởng thành. Có lẽ cũng vì vậy tớ cảm thấy chúng ta dường như chưa từng rời xa, vẫn tà áo trắng ấy, vẫn sân trường ấy, vẫn lớp học ấy, tận sâu trong tớ mọi thứ như thể vẫn vẹn nguyên như vậy. Dẫu cho bề ngoài có mang dáng dấp trưởng thành đi chăng nữa, chúng ta vẫn mãi là thiếu niên.

Có lẽ tớ đã quên một số chuyện, sau này cũng có thể không nhớ mặt một vài người nhưng tớ sẽ không bao giờ quên tớ đã có những năm tháng cấp ba, có những người thầy, người bạn tuyệt đến cỡ nào.

Cảm ơn vì thanh xuân đã gặp gỡ các cậu. Để rồi những niềm vui khi bên nhau, những giọt nước mắt rơi xuống lại trở nên đẹp đẽ đến vậy ♡

Xin trân trọng cảm ơn Ảnh mẫu Thước LỖ BAN trên Nguồn Internet !

14 chữ trên Thước LỖ BAN :Quy nạp theo Sao trong Tử Vi và theo Bát Quái :1/ HƯNG, TÀI : Ứng với Tham Lang ( Sinh Khí ). .
2/ BỆNH, TỬ, KHỔ : Ứng với Phá Quân ( Tuyệt Mệnh ).
3/ NGHĨA, ĐINH : Ứng với Vũ Khúc ( Diên Niên ).
4/ THẤT, HẠI : Ứng với Liêm Trinh ( Ngũ Quỷ ).
5/ QUAN, VƯỢNG : Ứng với Cự Môn ( Thiên Y).
6) KIẾP : Ứng với Văn Khúc ( Lục Sát ).
7) LY : Ứng với Lộc Tồn ( Họa Hại ).
8) BẢN : Ứng với Phục Vị .
------
Điều Lưu ý khi dùng thước LỖ BAN :
Trong Thước LỖ BAN : Loại 429 mm trên 390 mm có 3 dòng hàng ngang theo chiểu dài của thước : 2 hàng chữ ghi 14 ô chữ trên với nội chung chi tiết về Tốt, Xấu đến từng mi li mét và 1 hàng chữ số Ai Cập ( thực ra là của Ấn Độ )ghi theo đơn vị đo lường : Phít và Mét .Chữ và chữ số theo màu Đỏ và Đen, xin chọn dùng như sau :

Ca viết :
Hai ĐEN thì bỏ
Hai ĐỎ thì dùng
Trên Đen dưới ĐỎ không dùng
ĐỎ trên ĐEN dưới chẳng dùng được đâu .

Giải thích :
Hai ĐEN thì bỏ : Hai dòng chữ bên trên và bên dưới đều màu ĐEN .
Hai ĐỎ thì dùng : Hai dòng chữ bên trên và bên dưới đều màu ĐỎ.
Trên Đen dưới ĐỎ không dùng : Dòng chữ bên trên màu ĐEN và bên dưới màu ĐỎ .
ĐỎ trên ĐEN dưới chẳng dùng được dâu : Dòng chữ bên trên màu ĐỎ và bên dưới màu ĐEN.

Đức TĂNG XÁN , Ông Tổ đời thứ Ba của phái Thiền tông dạy rằng :
SAI LẠC NỬA ĐƯỜNG TƠ
ĐẤT TRỜI LIỀN PHÂN CÁCH ,( NMĐ st)
------------Ảnh ( Nguồn Internet)


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #物业不同意业主在地下车库安装新能源充电桩#【回应来了!武汉小区这个停车位难题开始解决】“响应环保出行号召,购买了新能源汽车,使用时却被一个桩子卡住了。”近日,
  • 早上睡到自然醒 大中午11点半来坐竹筏 哈哈~ 以为就我们两个傻子大中午来 结果看来傻子还不少[允悲] 不过一点也不晒 清风徐来,水波不兴 突然想起赤壁赋
  • 无论是在机医还是机村里,音乐部分总是我最喜欢的片段,是我发自内心最爱的环节。 相比剧中,综艺里的更能深入心底。因为充满生活气息,因为更加真实随意。 大哥的吉他声
  • #幸福乌托邦[超话]# 断、舍、离 在我的朋友圈里,有的人记录生活,有的人分享风景,有的人讲述自己的心情。 而我也慢慢地发现,朋友圈里的人虽然多,我真正
  • 【大山深处的“燃灯者”:守一座学校 教一名学生】37年来,无论是以前有200多名学生,还是现在只剩下1名学生,武山县乡村教师赵元顺选择在大山深处教学岗位上默默坚
  • 及时止损真的太重要了,不要在一段烂掉的关系上消耗自己,如果感受不到爱意,就别再浪费自己啦。 你被他爱过的呀,也被担心过,被紧张过,以前你的小情绪他是在乎的,以前
  • 从3年挣4千万的作家到副厅干部,当年明月的人生,比《明朝那些事儿》还精彩 “所有的英雄,都是平凡的。千回百转,千锤百炼,矢志不改,如此而已。” 对于那一代人
  • #佛牌[超话]#大部分‮刚人‬接触佛牌,都会‮里心‬有些疑问❓带‮牌佛‬有什‮捷么‬径❓怎么会更灵❓到‮有底‬没有效果❓​‎ ͏  ㊙请谨记戴佛牌的以下‮个三‬
  • 张泽禹 照得好!你这张照片拍摄的是那么的自然,协调!这些张漂亮的照片真情打动了我,像素清晰,表情生动,角度适中,身体摆位和眼神流露拍都很到位,从拍摄的角度来看,
  • 有一种冷,叫你妈觉得你冷;有一种婚姻,叫你妈觉得你们挺好! 知乎有个提问:怎么看待中国式亲人关系? 有条高赞回答说道: “中国式亲人,就是血缘社会下的一个人性缩
  • JK型热式气体质量流量计的结构及其工作原理 图1是JK型热式气体质量流量计的结构及工作原理示意图。它利用流体(气体)与固体(传感探头)之间的热传导原理,使气体
  • 祝天下的所有的老人健康长寿!祝天下所有的青年事业成功!祝天下所有学生学业有成!祝天下所有的儿童健康聪明伶俐!祝天下所有的病人去病消灾!祝天下所有的乞丐改变命运!
  • #MeloMance金珉硕##安重载##zairo# 201更新 사랑하는 친구와 화보라니 너무 즐거웠어요. 저 자신이 익숙하지 않은탓에 자이로 (
  • #天津生活# 火到杭州的DUNDUNDUN ALCOHOLIDAY来天津啦! 2021年10月16-17日,PM15:00-22:00 天津华苑高新区智慧山·
  • #热门楼盘推荐#【仓山禹洲融信CONE玺湾】 价格:约26500元/㎡ 全部户型:三居室(89㎡) 四居室(111~125㎡) 楼盘概况:禹洲融信CONE玺湾项
  • 【科技日报:四川8.1级地震系误报!地震预警为何会出错?】科技日报报道:这大概是最让人长舒一口气的致歉了。 10月5日晚,四川省地震局因地震预警误报向公众致歉
  • 我该怎么行动呢?我要爱每个人的言谈举止,因为人人都有值得钦佩的性格,虽然有时不易觉察。我要用爱摧毁困住人们心灵的高墙,那充满怀疑与仇恨的围墙。我要铺一座通向人们
  • 每日评论高互动缘主手面相分析(随缘抽取) 缘主的面相是偏向于国字脸的,再看额头显聪明,加上眉浓,是有利事业的,有比较好的事业i心,不错的毅力,大小眼,不喜欢唯唯
  • 有哪些可以让女生更加精致的小细节?[心] 1.多喝水(蜂蜜水,盐水)最好温水 2.少喝碳酸饮料(糖分真的蛮高) 3.少喝酸奶(一开始觉得喝酸奶能减肥的我真
  • #每日一善[超话]# ☘️#阳光信用# [心]#每日一善# 【互动指路 不吞必hui 不带 勿带hui字】 生活中,善良无处不在,用心感受,会体会到不同的善