Gruptadakı pis adamı götürün. Grupda yatan dostum var. Üç ay əvvəl, qonaqlıq içində dostum bir adamla qarşılaşdı. Onlar onlayna iki hafta sonra görüşdülər və ilk dəfə otelde getdilər. Sonra hər cumartesi və pazar günü otelde geddilər, o da birkaç ay sürdü. Arkadaşım adama bir ay ərzində böyük teyzesinin yanına gəlmədiyini söylədi. Necə gözləməz ki, bu cümləmə görə o kişi gələn gün tapılamadı. Mənim dostum bu cümləti a t a-anasına bir neçə gün əvvəl itirənə qədər mobil telefonu daxil olaraq qaçırmadı və qaçırmadı. Mənim dostum a ğlamağa devam edirdi. O gecə, ona hamiləlik sınağı satın aldım və gördüm ki, o həqiqət ən hamilədir. Sonra bir sonraki gün onunla danışmaq istədim. O dedi ki, o adam on a çox yaxşı idi. Sizinlə oynamaq istəmirdim. Mən polisi ça ğırmaq istəmirdim. O, bu cümləyi eşitdikdən sonra masada ağladı. Mən polisi ça ğırmaq üçün telefonu açdıqda fərqli olaraq KFC açdım. Bu gün fərqli perşenbə idi, kim məni KFC-ə çağırdı? Mən yeməkdən sonra davam edəcəyəm https://t.cn/A6Lvh1Pw

[Ẩm thực] Cách giảm cân hiệu quả - Hãy học hỏi nữ diễn viên Trần Kiều Ân về chế độ ăn

>>>https://t.cn/A6JlyYD9

☘Bài viết có trên Vinipr.vn, đăng ký và xem toàn bộ nhé!
#Vini_PR #StartupViet
---------------------------
Gửi bài Review của bạn về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ,... để có cơ hội nhận giải thưởng trị giá +10,000,000 VND và có cơ hội trở thành đại sứ cho chính thương hiệu mà các bạn tin tưởng nhé!
(*) Bản quyền bài viết thuộc về Vini-PR do Vinipr đồng sáng lập và tổ chức."

Một ít cảm nhận về phim:
Kết phim quá day dứt, không biết mọi người cảm thấy thế nào nhưng với mình là vậy. Hạnh phúc quá ngắn ngủi, cuối cùng đối diện rồi lại phải kiềm nén, phân ly. Day dứt đến nỗi phải tua lại những phân cảnh hạnh phúc của nhân vật chính để vơi bớt, để cảm thấy được an ủi phần nào. Tập cuối buồn đến nỗi chỉ muốn tua qua và không muốn xem nhưng con người ai cũng phải đối diện với đại kết cục, như nhân vật Phương Hải Thị vậy. Nàng chạy vào cung Thiên Minh, Giám Minh đã đợi sẵn. Nàng buông thỏng người, ngồi xuống. Đã biết được quyết định của chàng, nàng cười đáp: ''Ta sẽ làm Hộc châu phu nhân''. Nàng thật tốt, nàng thật hiểu chuyện. Phương Giám Minh từng nói: '' Kiếp này ta sẽ không phụ nàng '' mà hắn đã phụ nàng rồi. Giám Minh lại nói: ''Nếu nàng xuất hiện sớm hơn, xuất hiện trong độ tuổi tươi đẹp nhất của ta thì tốt biết bao''. Có lẽ vậy, có lẽ nếu như thế thì Giám Minh đã có lựa chọn khác, đã ích kỷ hơn một chút, đã biết giữ hạnh phúc cho mình hơn một chút, đã không để nàng phải đau lòng như vậy, đã có thể công khai thân phận, đường đường chính chính, đã không phải đi đến bước đường cùng.
Dù phim bình ổn cảm xúc người xem bằng cái kết có hậu cho cặp nam nữ 8, nhìn lại chặng đường gặp nhau của Hải Thị - Phương Chư, Đế Húc - Đề Lan, để Phương Chư còn sống và thành đế sư nhưng không thể thỏa mãn mong đợi của con dân mà lại khắc họa sự nuối tiếc, day dứt hơn rất nhiều. Người tuy còn nhưng không thể tiến lên một bước, tưởng gần mà cách trở trùng khơi.
Dương Mịch nói rất đúng: Hải Thị yêu Giám Minh chứ Dương Mịch không yêu người, vì yêu như vậy khổ quá. Phải coi hết phim rồi mới hiểu được, mới thấm được, mới đồng cảm được. Cả chặng đường, đằng gái quá vất vả, đến kết cuộc vẫn gánh trọng trách trên vai. Mịch tỷ càng về cuối đóng càng đạt, ánh mắt chất chứa mọi lời thoại. OST được đầu tư bài bản, bài nào cũng hay và hợp từng khung cảnh một. Có lẽ hay nhất, mang màu sắc vui tươi nhất là Túy gian hoa. Lâu rồi mới có một bộ phim hay như vậy, đọc bình giải mới thấy nét tinh tế trong từng phân cảnh. Không quá dài như Tam sinh, không quá dễ chán như Phù Dao. Sau Tình Xuyên của Cung Tỏa Tâm Ngọc thì Mịch tỷ quả thật xuất sắc với Hải Thị.
- '' Núi cao cao, trăng nho nhỏ
Trăng nho nhỏ, sáng vằng vặc
Ta nhớ người ở phương xa
Một ngày không gặp, lòng ta lặng lẽ ''-#电视剧斛珠夫人# https://t.cn/R2WJvx9


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 30岁都迷茫,但人要先明白自己为什么活着。这正是三十岁的分水岭,选择为什么活着? 人活着,是绝大多数的命运,日复一日的工作,与动物觅食是同一个道理。这一点上,任
  • #周深[超话]#[抱一抱]#风雨同周深情不移# [抱一抱]#周深粉丝思念成疾# [抱一抱] 早上发现大家都去明[话筒]星[话筒]权[话筒]力[话筒]榜,投p
  • 女演员#吉川爱#(21岁)和男演员#板垣李光人#(19岁)将共同主演4月1日开始每周四晚11:59~播出的NTV电视连续剧『Colourfulove~无性别男孩
  • 午饭闲谈。 中午吃鸭葱日式荞麦面。 吃完了之后店家给上了一碗“蕎麦湯”(そばゆ),就是煮面的水,口感类似米汤,但是有荞麦的特殊香味,很是清爽迷人。 我一般是先喝
  • #崔云峰[超话]##熊猫堂[超话]##30天安利熊猫堂# 【day 6】初印象 那就是感觉憨憨的,油油的,胖胖的,尴尬的我脚趾抓地(没错,我就是看了他们青你自我
  • 最近没人玩天天窝在家里有点杠精附体看见啥都贼想吐槽… 这条微博的起因是由于我好久好久好久没有看到好看的剧了!上一次看到的设定好玩剧情好看男女主颜值在线的剧还是在
  • #硬核防晒 高能有范# 高能时刻!! #范丞丞[超话]# 38狂欢ing[打call]丞星们,上淘宝搜索「cogi高姿旗舰店」带走丞丞定制版「高能有范」潮酷礼
  • #志尊淳[超话]# 今年是你入圈第十年,也是你人生的第26年[掌宝爱心] 在这里祝26岁的你 未来可期,不被定义 前程似锦,快乐相伴 幸福甜蜜,天天开心 万事
  • 大概大半年前的时候,我跟姐妹聊起过当时还没个定数的结尾,我说大概到这个春天来临的时候,巨完结不完结会有一个结果,我自己的生活也应该会有一个明确的方向——那可能就
  • 今天和另外一个国乙坑的朋友聊天时直白的提到了我对(她现在玩的)那个游戏一点牢骚,譬如一些擦边设定,不看好游戏公司和一些多少沾点nt的踩一捧一玩家搞得我很心情复杂
  • 导读:每一个画师都可以赋予物体生命,“拟人化”已经成为非常亮丽的“风景线”。如果九大星座“拟人化”,会出现怎样的场景呢?水瓶座秒变学霸,摩羯座看起来有些害羞。(
  • 【永高楼市】新一代地产网红【讲师】打造计划:3⃣月开营 我本人2⃣ 0⃣ 年房地产中介经验,带你装逼带你飞✌,2004年开始投资房子,持续投资看好深圳,让您拥
  • 突然觉得我已经好久没有写推文了,我觉得我最大的毛病不是无才,而是我太懒,我太容易放弃了,哈哈哈,今天已经是超哥退伍回来的第二天了,但我很想他[心],我们终于结束
  • Day 2 男孩想我了吗 今天看了大一时你给我的《你坏》 这章的最后有首歌叫小孩 好像有点明白你为何喜欢民谣了 有种说不出的味道和感情 仿佛每一首都有画面一样
  • 吸脂手术,顾名思义吸出的就是脂肪,所以如果大家在做功课时,发现吸脂吸出的大多是血水,那就要注意了。 对于吸出的大多都是血水的情况,是因为医生在进行吸脂时不能很
  • #愿你遇到的人都是温暖的##闲言碎语##江歌案##江歌妈妈将起诉刘鑫# 妳没想到我两年后还在,而且还继续揭穿妳!这也是我们的日常,说不完的话,永远都不缺有趣的话
  • 还自己改造防疫专车真是太可爱了[笑cry]你说大陆不也有麦乐鸡?老母亲假期余额不足,明天上班啦[阴险][打call]写个置顶今天开始发展这个小号[打call]1
  • 因为,它是幸福的。因为在这个过程中,往往是封闭自己的内心,慢慢的就会连开心和愉悦的情绪都感受不到。
  • 前些年去曲阜参加汉服礼乐大会,遇上了俩澳大利亚人,闲扯之后想到这个一问,这俩人哈哈大笑说哪有这种事情,他们那边资源特别便宜,节约什么资源啊,他们白天人不在,空调
  • ​​​无论是受到别人的责骂和批判,还是得到别人的尊敬和赞赏,都要当作耳边风,保持一颗平常心。以崇尚科学为荣、以愚昧无知为耻。