Lại thức khuya dồi, nhưng cuối tuần mà k thức khuya cứ thấy uổng lắm [失望]
Đang muốn đọc lại đam mẽo nên vừa nhảy 1 bộ ngắn ngắn hỗ sủng cho có cảm giác lại, r mới nhảy bộ dài
Huhu thật sự khi Hyuk chuyển dìa ktx tuy có lo lắng và khó hiểu, nhưng m dui lắm lun á
Chời ơi chiếc bè lá Kyuhyuk 10 năm của m cũng có ngày có nhiều mm hơn xưa bội phần =)))))
Tuy là Út hay ra vẻ bắt nạt anh chứ út thương anh lắm đóa [悲伤] mà ngộ lắm, ổng đối xử với mấy anh khác vừa chọc ghẹo vừa trẻ con nũng nịu hoặc khen tới tắp ngưỡng mộ như với Hải chẳng hạn, đ số vẫn ra dáng cậu em trai hoặc ngang hàng như bạn bè với Đậu
Riêng với Hyuk là kiểu vừa bắt nạt cũng vừa cưng chiều á chờiiiiii kiểu khinh thường anh ngốc nghếch vụng về nhưng nhìn thấy thương quá nên muốn chăm sóc anh á, ủa mà chính miệng ổng nói dị luôn mà =)))))) bảo là nhìn anh thấy thương tội nghiệp ghia nên muốn take care anh =)))) tuy nhỏ mà ra vẻ như lớn hơn ngừ ta lun á, k có cư xử với mấy khác kiểu vậy đâu =)))
Thật ra út hoàn hảo 1 cách kinh dị, hay nghịch vậy thôi chứ rất tinh tế, rất hiểu chuyện, lại hài hước vừa phải k lố lăng như mấy ông anh, hát hay, nấu ăn ngon, có tài ăn nói, quảng giao, gặp ai cũng là bạn nhậu đc =))) từ đứa em út trở thành bá chủ =))) k đùa đc đâu, quàng hảo dễ xợ =))) chời ơi phải chi ông Khỉ dìa ktx rù quến dụ út mê mệt ổng thì tốt quá, làm nhiều show chung lên, làm fen gơ chỉ thế thôi k gì thỏa mãn nữa đâu =))) m là 2 kiểu fen gơ cùng tồn tại song song trong người á =))))
Fen fơ idol: GDYB, Dubu, Key, Hyuk, Kyu, Bo..v.v.v
Fen fơ boiluv: Gri, Eunhae, 2min, Minkey.v.v.v =)))))))
Loại 2 thì 1 trong 2 ngừ nhiều khi hông phải bias m
Nên khi mà 2 bias kết hợp zới nhau là ta nói chời ơi nó hạnh fukk k gì tả nỗi =))))
Nên m vẫn lun âm thầm chèo GDYB, Onkey, Kyuhyuk, xưa là Liệt Đào, Đô Đào dù mấy cp nàg khộ nhắm chời ơi hông có nhiều mm đâu hoặc thể hiện rất rõ là k thân nhau =))) nhưng có dính vô nhau tí thôi là m đã rất dui gòi =)))
Ủa tính đọc trn mà nói xàm quài lun á
Tại m bik suy nghĩ của m rất kì lạ k có hợp với ai hết nên chỉ có thể tự lảm nhảm thôi. M là kiểu có thể nghĩ ra mọi thứ trong đầu, có thể chấp nhận mọi chuyện xảy đến, i.d.o.l mà có làm gì có ra sao m cũng chịu đc. M chỉ tận hưởng thôi chứ k để tâm đến mấy thứ cực đoan á
M hay kiểu muốn như này như kia thì là...m muốn thật =))) nhưng nếu k như ý thì m vẫn xem vẫn phải theo thôi chứ làm đc éo gì đâu =))) tại ngu mà =))))

很开心很荣幸收到墨西哥RINC发来的证书,非常感谢Chepe José Luis Hernández 先生!I am very happy and honoured to receive my certificate for the Méliès, The Wizard of the Cinema invitational international poster exhibition from RINC International Network of Visual Creators A.C.
Many thanks to RINC and Chepe José Luis Hernández !

#陰陽花生綠豆#*
#水仁間#*
Tạm biệt con, Đậu Xanh dễ thương. Hay chọc, gọi con là "Văn Xanh", con trai thêm chữ "Văn", con gái thêm chữ "Thị", cho nó "phèn" một tí.
Mấy nay con bệnh, ba con đem con đi bác sĩ truyền nước chích thuốc liên tục nhiều ngày, mà con cứ yếu dần. Con trút hơi thở cuối cùng, chắc là không có đau đớn đâu ha. Bây giờ con vui vẻ đi chuyển sinh kiếp khác đi ha.
Mấy bữa con với anh Đậu Phụng "meo meo", mẹ cưng, mẹ cho 2 đứa ăn rồi đó. Ba con nói mẹ chiều hư, đồ cũ ăn chưa hết, mà đòi ăn đồ mới rồi. Kệ, cưng thì cho ăn.
Con là đứa thích bú tí anh Đậu Phụng nhất. Lúc nào cũng đeo theo anh, bú tí anh, ngủ chung với anh.
Bữa con bệnh, qua hôm sau anh cũng bị lây bệnh, nhưng anh lớn hơn, anh vượt qua được, anh khỏe lại rồi. Mấy nay cầu nguyện cho con qua khỏi, cho con khỏe mạnh hoạt bát trở lại, mà không có kỳ tích.
Vậy là lần sau mẹ xuống, không được ôm con nữa rồi. Lúc con bước vào nhà, tên con là mẹ đặt mà. Ngày nào mẹ cũng nhìn online, rồi khen con đẹp trai, có cái mái trước rẽ một bên đẹp không thua gì anh Đậu Phụng.
Điện thoại hình với video của chị cả "Thị Dương", của anh hai "Văn Phụng", với của con - là anh ba Văn Xanh, nhiều ơi là nhiều.
Con đi rồi. Đi bình an nhé. Chuyển sinh hạnh phúc nhé. Mẹ khóc một tối nay thôi, rồi mẹ ráng không khóc nữa. Mỗi giọt nước mắt đều đi kèm một tiếng niệm Phật, nguyện cho con được bình an, hạnh phúc nơi Linh Giới. Thương con nhiều lắm, "cậu ba" Đậu Xanh! ❤
Hôm 5/11, mẹ nói ba con bận cho con quả quần yếm tông suyệt tông rồi chụp hình, nhìn cưng hết sức luôn hà.
Ngắm lại hình con, rồi mỉm cười con ha. Đi bình an con nhé! ❤
#2021.12.01-Wed#*9:24pm*Diary
***
Con ra đi vào ngày đầu của tháng 12. Đậu Xanh ới ời, mẹ cũng may mắn được gặp con "trực tiếp" vài ngày, được ôm lấy con, vậy là vui rồi. Mẹ ghẹo, nói con với anh Đậu Phụng là "con ghẻ" của ba con, mẹ gởi nuôi nhờ, nên ba con thương chị Dương hơn. Nhưng mà có bữa ba con đi làm về, ôm, nựng lần lượt 3 đứa cho mẹ xem, cho mẹ cười, cho mẹ chụp hình, mẹ vui lắm luôn. Một tay ba con chăm bẵm, cho mấy con ăn, dọn dẹp vệ sinh. Mẹ xuống mấy ngày, cũng có dọn vệ sinh cho mấy đứa, nhưng có bao nhiêu đâu.
Mẹ nghĩ về con, viết về con, để giữ lại những cảm xúc đẹp nhất.
Ừ thì mẹ đang buồn, đang khóc, nhưng mà mẹ sẽ như lời ba con nói, cầu nguyện cho con được hạnh phúc, chuyển sinh nơi Linh Giới. Con nhất định phải hạnh phúc. Con là bé mèo có giọng "Meo Meo" dễ thương, đô mắt mỗi lần xin ăn tròn xoe lấp lánh, mà ba con cũng khen con luôn đó. Ba con nói, con dễ thương theo bản năng, xuất phát từ cái tự nhiên, cho nên dễ thương vô cùng. Hạnh phúc nhé, Đậu Xanh. Lâu nay ba con cho con một mái ấm, ăn no mỗi ngày, còn mẹ thì thương con "online", nhưng mà con hạnh phúc, đúng không?
Tạm biệt bé Đậu Xanh. Đậu Xanh đến với Linh Giới, chắc sẽ được các anh chị, các bạn nơi ấy đón nhận, yêu thương nè. Nếu có duyên, ở một kiếp sống khác, chúng ta sẽ gặp lại nha! Khi hết buồn, có lẽ đôi khi mẹ sẽ quên, không nhớ đến con, nhưng mà khi mẹ nhớ, thì chỉ có tình yêu và những kỉ niệm đẹp nhất về con nha, Đậu Xanh thương yêu! [心][鲜花] *9:42pm*
9:46pm: Ba con nói, chụp làm gì thời khắc đau buồn, nhìn lại, lại đau lòng, nhưng mà mẹ muốn lưu lại. Dù là đau buồn, cũng là hạnh phúc. Đợi lát ba đi Đạo Tràng về, đem con đi chôn nha. Mẹ nói ba đắp cho con cái áo rồi. Mẹ cũng nói ba đi nhanh về. Chứ để con nằm ngoài sân, con này con kia bu con, thương lắm! [心]
#南無阿彌陀佛#*
#陰陽花生綠豆#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#幸福每一天#*
#愛在陽光燦爛時#*
#Happy Everyday#*
#Wed, Nov 24, 2021#*10:16am
#Wed, Dec 1, 2021#*
*9:48pm*Diary
***


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 而这一切到了2020甚至2018年之后就变成无脑短视频的滤镜发展和装神弄鬼的NFT…大概是因为差不多就到头了吧,天还那么热,要么快点爆炸从头来过(一个莫名其妙的
  • 据悉,兰州新区着力打造全国重要的高端装备制造基地,“十四五”末产值将达到200亿元。2012年8月20日,国务院印发《关于同意设立兰州新区的批复》正式批复设立兰
  • 幸得他是个情深义重之人,了解每一份真情,才让这份默默无闻的爱也有了回应。也许只有那句“你的过去我来不及参与,你的未来我奉陪到底”才能表达我们对他的珍视!
  • 问题是,这样的学生,这样的“人才”是我们的体制所欢迎的,因为他很能迎合体制的需要,而且他是高效率、高智商,可怕就在这里。这个问题和我们北大是有关系的,人们经常说
  • 【】 达芙妮厚底小白鞋女,89元 达芙妮PU网面老爹鞋女,99元 每天可领淘宝红包 京东红包 618自助搜券 继续访问>>>官方旗舰店
  • 而你现在的心是别人的财富和安乐超过自己就不高兴,这是嫉妒心,嫉妒心是一种很恶的心,要坚决去除!”师父很慈悲地看着我说:“如果一个人的内心有痛苦,那就说明这个人的
  • 每天听本书- Day127[耶]《 把时间当做朋友》1、你每次想到“我要什么”的时候,马上提醒自己要去想“我有什么”这样能帮助自己戒掉急躁的速成心态。别人自己要
  • 期我乎桑中,要我乎上宫,送我乎淇之上矣。期我乎桑中,要我乎上宫,送我乎淇之上矣。
  • 文字为“雷霆雷霆、杀鬼降精、斩妖除邪、永保神清,奉太上老君急急如律令勅”#琢匠 #传统文化 #设计 #山鬼花钱 #配饰 #吊坠 #国风 #国潮若想降血糖,这3个
  • 真的 我现在对那种好看+身材好的女人都是抱着一种崇敬的心态去看待滴20岁好看 可能爹妈给的。作为“ 陕军 ”的大员,那时候的陈忠实已经很有名气,但是还没有一部作
  • 希望不抽烟,不带异性,不养宠物,作息规律,爱干净~#厦门租房[超话]##厦门租房[超话]# 找合租室友:地址:都市新巢小区,电梯房,两室一厅,女生交通:古地石地
  • ✨ 高中的时候,很喜欢和小黄在麦当劳聊天一坐坐到大半夜然后各自走回家说起来我现在是绝对不敢8点以后一个人走在马路上了,貌似也没这个机会有了儿子,就断奶的前5天,
  • 忘记该忘记的,记住该记住的,善于遗忘,善于珍藏。这世界上,没有谁可以重复谁,没有哪一个故事可以真正重复昨天的故事,每个温暖或苍凉的画面,都是唯一。
  • #成毅新剧八卦小能手# cy #周亦安眼力见满级# 日常我也是经常看到这一身法官制服,并不觉得有谁特别帅的,甚至一度无法理解那条红领带[笑cry]可怎么我们淇淇
  • 宁哥又来守护爱情啦~明天10:00准时收听《阳光 海浪 我和你》感受波光粼粼的海水和温暖的阳光@摩登兄弟刘宇宁 刘宇宁做自己的光|刘宇宁蒋俊豪刘宇宁一念关山 |
  • (悄悄告诉你成为他们家的会员还可以享受折扣,狗粮这些买下来还网上还便宜哦)☺️☺️酒店式寄养寄养区的面积都有200平,可以寄往40多只喵喵狗狗,都是分开的,24
  • (真姜防脱发全国人民都知道)第二.氨基酸起泡与市面上的90%化学起泡不同。   姜多多产品的六大特点:第一.100%真姜。
  • #萩原利久[超话]##犬饲贵丈[超话]##内藤秀一郎[超话]# 武将たちの熱い人間ドラマ新信長公記╲第8話今夜10時30分⏰/囚われた仲間を救うため奪還作戦いざ
  • #摄影[超话]# #微距[超话]# #化石[超话]# 史前的飞禽走兽花鸟鱼虫是什么样子?它们当中的一些幸运儿,埋藏于地下亿万年碰巧处于合适的地质环境,留下了永久
  • 2022年9月28日曲靖交警宣威大队2022年09月28日上午路况信息:辖区天气阴,气温14-18℃ ,近期辖区多处路面进行养护施工作业:1.振兴街(钟山社区