#DewJirawat[超话]#ฉันต้องการสรรเสริญการเล่นครั้งแรกของคุณ Ren ทำให้ผู้ชมตระหนักถึงอารมณ์เดียวกันเช่น Ren ฉันหวังว่าจะได้ผลงานของคุณมากขึ้นฉันอ่านบทละครใหม่ของคุณจริงๆฉันหวังว่าคุณจะมีตัวละครที่ดีมากขึ้น ร่างกายของคุณมีสุขภาพดีชีวิตควรมีความสุขทุกวัน! ในเวลาเดียวกันฉันต้องการบอกคุณว่าคุณเป็นเด็กที่น่ารักและหล่อจริงๆ มาเลย!我真的很想夸你第一部戏就演的这么好,Ren让观众共情了,体会到跟Ren一样的情绪,期待你更多的作品,我看了你新戏的预告,真的很期待,希望你有更多好的角色,身体要健康,生活要天天开心!同时我想告诉你,你真的是一个可爱又帅气的男孩子。加油!

ทำไมต้องดูหมอดู ?????
ในชีวิตคนเราเกิดมาพร้อมกับความสงสัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชาติกำเนิด เหตุผลของการมีชีวิต เกิดมาทำไม ทุกสิ่งอย่างล้วนเป็นเรื่องเร้นลับ หากเป็นทางศาสนานั้น ศาสนาพุทธก็ได้ให้คำตอบไว้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเกิดจากเหตุ เพราะเหตุนี้จึงทำให้เกิดผลอย่างนั้น ซึ่งกรรมในอดีตชาตินั่นเองที่ส่งผลทำให้เกิดผลในปัจจุบัน และเช่นเดียวกันกรรมในปัจจุบันย่อมส่งผลต่อในอนาคต เพราะฉะนั้นการที่เราจะรู้เหตุการณ์ในปัจจุบันนั้น ก็ต้องรู้เหตุในอดีตว่าเราได้ทำอะไรมาบ้าง แล้วในระยะนี้จะมีเหตุอะไรเกิดขึ้น เพื่อการตัดสินใจต่างๆในปัจจุบันจะได้เป็นไปตามที่วางแผนไว้
ทำไมต้องดูดวง
การดูดวง มีประโยชน์หลายประการ โดยจะยกตัวอย่างมาเป็นข้อๆพร้อมคำอธิบายเพื่อทำให้เห็นภาพชัดเจน ว่าไม่ได้คิดไปเองหรือเป็นที่พึ่งทางใจที่หลอกลวง ไม่มีประโยชน์ หรือเสียเงินโดยใช่เหตุ
ทำให้รู้ใจตัวเอง ทำให้เรารู้ว่าเราต้องการอะไร ก่อนที่จะไปดูดวงนั้น คนส่วนใหญ่มักจะมีเรื่องที่ตัวเองอยากรู้ แม้ว่าคำตอบจากหมอดูนั้นจะตรงใจหรือไม่ก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วก็จะตัดสินใจตามใจปรารถนาอย่างแน่นอน แต่การจะดูดวงนั้นย่อมทำให้เรารู้ใจตัวเองว่าเราต้องการอะไร
ได้รับคำแนะนำจากคนที่ไม่มีส่วนได้เสีย หมอดูส่วนใหญ่ จะมีหลักแนวคิดที่เป็นเหตุผล และมีคำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับศาสนาพรามณ์ ฮินดู เนื่องจากเป็นศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับดวงดาว และความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับ คำแนะนำเหล่านั้นมักจะมีส่วนทำให้สิ่งที่เราต้องพิจารณาดีๆ เพราะหากเป็นสิ่งที่ไม่ดีก็อาจส่งผลร้ายต่อชีวิตเราก็ได้
ทำให้ระมัดระวังสิ่งต่างๆมากขึ้น ส่วนใหญ่แล้วคนที่ไปดูดวงก็จะมีปัญหาที่ไม่รู้จะพึ่งใคร คำแนะนำจากหมอดูนั้น เค้าอาจมีประสบการณ์จากการให้คำปรึกษาด้านต่างๆ และคำแนะนำนั้นจะทำให้เราสามารถป้องกันเหตุที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้นได้
ทำให้สบายใจ บางครั้งเหตุการณ์ที่เราไม่รู้ หาทางออกไม่ได้ หรือมีความกังวล และความเชื่อในสิ่งเร้นลับอาจทำให้เราเกิดความสบายใจมากขึ้น การไปดูดวงก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรหากทำให้คนบางคนสบายใจขึ้น
รู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ หมอดูบางคนมีวิชาการดูดวงดาว อดีต และนิสัยใจคอของเรา บางสิ่งบางอย่างที่หากปรับปรุงแล้วก็อาจเปลี่ยนอนาคตของเราได้ หากเราเปิดใจและลองปรับตัวไปในทิศทางที่ดี ก็จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ
สิ่งที่ทำแล้วชีวิตดีขึ้นจริง
หากเราเชื่อวิทยาศาสตร์ว่าสิ่งแต่ละสิ่งนั้น เกิดขึ้นจากเหตุและผล กฎแรงโน้มถ่วง กฎฟิสิกซ์ต่างๆที่เกิดขึ้นก็เพราะเหตุผล แล้วทำไมสิ่งต่างๆรอบๆตัวเราถึงสงสัยในความเร้นลับ จริงๆแล้วสิ่งที่ทำแล้วชีวิตดีขึ้นจริงๆนั้นไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย การรักษาศีล 5 นั้นเป็นการทำให้ชีวิตเราดีขึ้นแบบง่ายๆ และสามารถอธิบายด้วยเหตุผลแบบพื้นฐานให้คนธรรมดาทั่วไปเข้าใจได้อย่างง่ายได้
ไม่เบียดเบียนผู้อื่น เมื่อเราไม่เบียดเบียนผู้อื่นแล้ว ก็จะไม่มีใครมาคิดร้ายกับเรา
ไม่ลักทรัพย์ เมื่อเราไม่คิดจะเอาของผู้อื่น ก็จะไม่มีใครมาคิดร้ายกับเรา
ไม่ประพฤติผิดในกาม เมื่อเราไม่คิดจะผิดลูกผิดเมียใคร คนที่เรารักก็จะไม่เสียใจที่เรานอกใจ
ไม่พูดปด เมื่อเราพูดแต่ความจริง คนที่ฟังก็จะเชื่อมั่นในตัวเรา ทำให้เรามีความน่าเชื่อถือ
ไม่ดื่มสุราเสพของมึนเมา เมื่อเราไม่ดื่มของมึนเมา ก็ทำให้เราไม่ต้องเสียเงินและเวลาไปกับสิ่งไร้สาระ ไม่ทำให้เกิดความคึกคะนอง ความประมาท ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำความเสียหายให้กับชีวิตตัวเองและผู้อื่นได้อย่างมหาศาล
ส่วนเรื่องการเข้าใจพื้นฐานชีวิต เรื่องความโลภ ความโกรธ ความหลงนั้น หากเราเข้าใจว่าเหตุที่เราอยาก เราโกรธ นั้นเกิดจากความหลงในรูปลักษณ์ ยศฐาบรรดาศักดิ์ หากเป็นสิ่งที่ไม่เบียดเบียนใครก็คงไม่เสียหาย แต่ส่วนใหญ่แล้วการจะได้มากซึ่งอำนาจ เงินทอง มักจะต้องต่อสู้เบียดเบียนกันอย่างไม่หยุดหย่อน หากเราสามารถเข้าใจสิ่งต่างๆว่าล้วนไม่ยั่งยืน เกิดขึ้นแล้วก็ดับไปตามกาลเวลาของมัน ก็จะทำให้เราละในตัวตนทีละนิดๆ และความทุกข์ที่เกิดขึ้นในใจนั้นก็จะน้อยลงไปพร้อมๆกัน ชีวิตที่สบายใจก็จะมีขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องดิ้นรนเพื่อจะหาสิ่งต่างๆมาเติมเต็ม เพียงรู้จักเหตุผลของการมีชีวิตที่ถูกต้องก็คุ้มกับการใช้ชีวิตอย่างถูกต้องแล้ว
“หากยังไม่เคยสูญเสีย ก็จะไม่เข้าใจคุณค่าของมัน”
บางคนเกิดมาพร้อมกับครอบครัวที่อบอุ่น แต่มีทรัพย์น้อย บางคนเกิดมาพร้อมกับทรัพย์ แต่มีสุขภาพที่ไม่ดี บางคนเกิดมาไม่มีอะไรที่เด่นแต่ก็ไม่ได้ขาดอะไร จริงๆแล้วมนุษย์ตามหาสิ่งที่ตัวเองขาด จนลืมคุณค่าในสิ่งที่ตัวเองมี เหมือนกับว่ามันเป็นสิ่งที่จะอยู่กับเราตลอดไป
อะไรคือความหมายของชีวิต
ชายคนหนึ่งทุ่มเททำงาน สละเวลา สละสุขภาพ สละครอบครัว สละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อต้องการเงิน เพราะคิดว่าเงินคือสิ่งที่จะทำให้เขามีความสุข จนกระทั่งในวันนึงที่เขารู้ตัวว่าเขาเป็นมะเร็ง และจะต้องจากโลกนี้ไปโดยเหลือเวลาที่จะใช้ชีวิตจริงๆเพียง 3 เดือน เขาจึงรู้ว่าจริงๆแล้วสิ่งที่เขาต้องการนั้นไม่ใช่เงิน แต่เป็นความมั่นคงในชีวิต ที่จะทำให้ครอบครัวไม่ลำบาก และมีเงินใช้ไปจนบั้นปลายชีวิต
แต่ในวันที่เขารู้ว่าเขาเป็นมะเร็ง เขาตั้งคำถามมากมายว่าทำไมเขาถึงโชคร้าย เงินที่หามาตลอดชีวิตก็ไม่มีโอกาสได้ใช้ เวลาที่เสียไปกับการทำงานอย่างหนัก ความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ห่างเหิน ทำให้เขาเข้าใจว่าจริงๆแล้วชีวิตที่ดีนั้น คือการได้ใช้เวลาในแต่ละวันไปกับสิ่งดีๆ เวลาในแต่ละวันนั้นมีคุณค่า ขึ้นอยู่กับว่าเราให้ความสำคัญกับมันแค่ไหน
เราไม่ต้องถึงขนาดกดดันตัวเองว่าจะต้องมีความสุขในทุกๆวัน เพียงแต่เข้าใจว่าพรุ่งนี้อาจจะไม่มีอยู่สำหรับเราหรือคนที่เรารัก วางแผนตามโอกาสที่ได้รับ และใช้ชีวิตอย่างถูกครรลองคลองธรรม เพื่อทำให้อนาคตไม่ลำบาก ไม่เดือดร้อน ในวันที่เจอความทุกข์ ปัญหาชีวิต ก็ให้รับรู้ว่ามันไม่ได้อยู่กับเราไปตลอด และหากจะต้องถึงวันนั้นของชีวิต ก็จะได้สบายใจว่าเราได้ใช้ชีวิตมาอย่างถูกต้อง คุ้มค่า ไม่ต้องมาเสียดายเวลาที่ผ่านมาเหมือนชายคนนี้

ขอบคุณที่รักษาสัญญาว่าจะกลับมาหาพวกเราอีกครั้งในวันที่ดอกไม้ผลิบาน การเดินทางที่ผ่านมามันยาวนานมากจริงๆ คงเหนื่อยมากเลยใช่มั้ย แต่เราดีใจมากนะที่ไม่เคยทิ้งเราไปไหน แม้ว่าจะเจอเรื่องที่แย่แค่ไหนก็ตาม แต่พวกพี่เลือกที่จะจับมือพวกเรามาจนถึงวันนี้ นับจากนี้ไปพวกพี่ก็ไม่ไห้หายไปไหนนะ พวกพี่จะอยู่ในใจและเป็นความทรงจำที่สวยงามของเราเสมอเมื่อนึกถึง รักพี่มากนะ ขอบคุณที่ร่วมสร้างความทรงจำที่สวยงามในวัยเด็กของเรา ขอให้ความโชคดี และรอยยิ้มที่มีบนโลกใบนี้โอบกอดพวกพี่ไว้ อย่าได้เจ็บปวดอีกเลยนะ สักวันเราจะได้พบกันอีกครั้ง เราเชื่อแบบนั้น เชื่อในพวกพี่เสมอ

#BIGBANG#BIGBANG_StillLife#빅뱅이_돌아왔습니다#


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 卡莱尔:相信首发双塔可以很高效 9月28日步行者媒体日,主帅卡莱尔接受了采访,再次谈到了两个多个人萨博尼斯和特纳的组合。据此前报道,卡莱尔希望在新赛季让他们两
  • #鲸媒体资讯# 2021/9/22 【国内】 1.高途2021年Q2实现收入22.32亿元 2.安博教育2021年Q2净营收为1.72亿元 3.学大教育子公司拟
  • 24度的太阳,不到一千米的距离,微热,也享受这份温度。 一路探寻。 看到一位妈妈在给小姑娘擦屁屁,估摸着应该三岁的样子,不过我的估摸大约也是不准的。小姑娘像条鲶
  • 叮~您的假期宝贝穿搭指南已送达 探展、运动、旅行......行程满满穿搭也要保持优雅~ - Look 1 徜徉美术馆 上身穿着Jacadi经典花瓣领卫衣
  • #语言暴力和冷暴力是更可怕的事情#越来越严重的窒息感,六年,从量变到质变。在这个披着“家”外衣的牢笼里,每一秒都如同凌迟。不希望沉溺于负面情绪的自己影响到孩子,
  • 情侣壁纸|高糖分的官宣文案 1.人一旦有了依赖,就变成了幼儿园等人来接的小朋友 2.你最可爱,我说时来不及思索,但思索之后,还是这样说 3.总会有人披星戴月不
  • Cᴀᴛ's Hᴏᴍᴇ | 猫猫电视又开播啦~ 今日播出内容:猫房的新变化~ · 「浴缸猫窝」 在几位主子的不懈努力下 原来的猫窝终于塌了 然后在某音上刷到了这
  •  経済産業省は18日、新型コロナウイルス感染拡大に伴う自動車のサプライチェーン(供給網)への影響の広がりに備えるための官民協議会の第3回会合を開いた。自動車に使
  • 萨满顶‮法级‬事⚠破大关⚠​‎ ͏  萨满传承中‮一的‬个非常‮要重‬的法事,相信很‮人多‬听过破关这个词,但‮对是‬于破关‮体具‬干什么一知半解,‮天今‬和大
  • “你还破译了什么?” “实不相瞒,我还破译了命中注定!” “果然聪明绝顶!你看到了因果的最初。其实从你生下来的那一天起,这个命就注定好了,只是你今天才知晓而已
  • 我最爱的你 那就好好告个别吧 我用尽我最后一丝力气还是没能留住你,我这次失去你了,我不怕别人嘲笑我,我也不担心以后没我的日子你会不快乐。从刚开始在一起的时侯,那
  • 说真的 随便你学校为了招标把那些商铺店面压着不开门多久都无所谓 没有超市水果店奶茶店都无所谓 把你学校里的物价提高多少也都无所谓 快递柜子放到南门去也都无所谓…
  • #长沙婚纱店[超话]# | 款式分享 『少女的诗篇』复古色调的真丝塔夫绸,颜色比往常的白要暖些。致密稠韧的珍珠感光泽,仿佛金色的阳光和煦地洒在可爱的天
  • 美國舊金山和中國蘇州2021年6月7日 /美通社/ -- 信達生物製藥(香港聯交所股票代碼:01801),一家致力於研發、生產和銷售用於治療腫瘤、代謝疾病、自身
  • 【新加坡院校信息速递】新加坡博伟国际教育学院校方代表王老师将于2021年9月24日(周五)10:30来访琥珀教育·华南区品牌旗舰店,对2022/2023年入学申
  • 【紧急保供行动开启:电荒究竟是短期紧缺,还是长期矛盾爆发?】拉闸限电还在蔓延。 保供行动正在紧张展开。9月29日,国家发改委经济运行局负责人以答记者问形式表态
  • #阿派验证发布寻犬信息# 宠物名字:乌拉拉/乌拉 品种:黑色拉布拉多 年龄:1岁多 走失时间:2021年8月16日 早上 走失地点:韶关市秀水镇差不多是最深
  • #成都宠物救助领养[超话]# 【领养代替购买】等一个主人 宠物昵称:等你取 宠物性别:未知 宠物年龄:不详 健康状况:不详,疫苗不详,不详 有偿无偿:无偿 领养
  • 四大会计师事务所之一的普华永道pwc涨薪了? 根据邮件可以看出:Pwc的A1、A2由13薪制转为12薪制,去年入职的A2会发9个月base的13薪。员工可以继续
  • A股,看懂这4种分时买入信号,一买就套成历史!股票在起爆前,往往“分时图”都会提前发出这4种信号,尤其是喜欢做短炒的散户,你想少走10年弯路,那么最少看5遍!