Tối qua gọi cho má, mà điện thoại báo thuê bao, nghĩ là do hết pin. Tối nay 9:11pm gọi lại, cũng y vậy luôn. Mình gọi số bàn ở nhà, cũng bị ngắt, chắc là đã cắt điện thoại bàn rồi. Mở thử Zalo, gọi cho má xem sao, hên là bắt máy. Thì ra điện thoại của má bị man, má nói mấy lần bị vậy, phải nhờ cô Dung tắt nguồn bật lại dùm. Thế là má qua bên phòng Thục Đoan, nhờ Đăng làm dùm, rồi má gọi lại.
Má nói nhờ mợ Thảo, mà mợ Thảo không biết, thế là nhờ em Đăng, em Đăng làm được nè. Đoan nghe tiếng chị Thủy, thế là “Hế lô chị Thủy? Bao giờ chị Thủy về?” Mình nói Sinh nhật Đoan chị Thủy sẽ về. Đoan nghe vậy, nói: “Sắp đến Sinh nhật em rồi.” Mình giả bộ hỏi: “Sinh nhật em ngày nào?” Đoan nói: “Ngày 21 tháng bốn.”
Ừa thì chị Thủy biết rồi mà, chị Thủy định ngày 20/4 về, 21/4 mừng Sinh nhật Thục Đoan luôn í. Mà chị Thủy còn chọc ghẹo, nói: “Nhưng Đoan toàn tổ chức bên nhà bà Ngoại không hà, tổ chức bên bà Nội đi.” Mẹ Đoan nói vô: “Đoan nhiều tiền mà, tổ chức 2 nơi luôn.” Haha!
Thế là “kết” lại, chị Thủy nói Đoan tổ chức buổi sáng bên bà Nội, cho bà Nội chụp hình với. Buổi tối thì bên bà Ngoại. Đoan gật đầu “Dạ.” Mà trước đó Đoan có nói: “Sinh nhật em chị Thủy về, còn tặng quà cho em nữa chứ.”
Để Đoan nói chuyện với mình một chút, rồi má về phòng. Má kể chiều nay mẹ Oggy gọi điện, Oggy nói qua điện thoại: “Con chào bà. Hôm nay con đi học lại rồi, mà đường xa, đường lạ quá, con không có nhớ đường về.” Ừa, Oggy mới tầm 4 tuổi rưỡi thôi, mà cứ làm như phải tự đi bộ đi học í, nói chuyện nghe “già” dễ sợ. Giống hồi vô nhà bà Cố chơi, đứng phía trên cầu thang mà không dám xuống, hô ầm lên: “Con cảm thấy nguy hiểm quá.” Cả nhà nghe xong, ai cũng cười hết, haha!
Má dặn khi nào về thì gọi báo má. Đợi ngày 19 rồi báo, 20 về, hihi!
Hồi chiều này nói anh, Chủ nhật 10/3 âm lịch, cũng là 10/4, chở mình về nhà mẹ anh để gặp mẹ. Bữa đó bé cũng qua chơi, đi chung. Tối qua bé ngủ lại, sáng anh chở đi học sớm. Đến gần 11 rưỡi anh đi đón, nói sẽ chở về chỗ Bình Thạnh, vậy là mình đi theo, để anh chở đi dạo 1 vòng, hết tiếng rưỡi, đi qua nào là Phan Xích Long, Trường Sa, đường song song với Phạm Văn Hai, rồi Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân... Lúc đi 1 đường, lúc về 1 đường khác, toàn những đường quen, mình gần thuộc hết bản đồ rồi đó hihi!
Hôm qua mua 2 cái bánh Pizza, ăn chưa hết, gần 11h trưa anh hâm lại, anh với mình “ăn sáng”, xong đi 1 vòng, về nghỉ, đến gần 2h anh đi làm, 4h14 vê, cất đồ, trời gần mưa, anh đi mua cơm về cùng “ăn trưa” luôn. Ăn xong, 6h anh lại đi làm đến 7h, rồi 9h qua Đạo tràng bốc thuốc. Lát về anh sẽ mua bắp cho mình ăn nè, hihi!
Nhỏ Méo Mèo Âm Dương nãy leo lên bàn máy tính của mình, đúng tư thế “với” mấy lon bia. Sau đó nhỏ béo bụng lăn ra ngủ, và mình đã sáng tác 1 câu chuyện khá thú vị trên FB, hahaha!
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon.
Hồi chiều 3h hơn Hằng gọi, nói chuyện cũng cả 40 phút. Hằng nói mấy nay cảm, giọng biến đổi, không có gọi cho má Hằng, sợ má lo. Để cuối tuần mình gọi hỏi thăm cô. Mong má Hằng, Ngoại và má mình mỗi ngày đều khỏe mạnh, vui vẻ, bình an! [心]
#阿姮的媽媽#*
#陰陽貓貓#*
#Mon, May 24, 2021#*Love time [心]
#Wed, Apr 6, 2022#*

Má dặn khi nào về thì gọi báo má. Đợi ngày 19 rồi báo, 20 về, hihi!
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon.
#阿姮的媽媽#*
#陰陽貓貓#*
#Fri, Dec 24, 2021#*Love time [心]
#Wed, Apr 6, 2022#*

願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Hôm nay anh hết sốt rồi, tự mua đồ ăn. Mốt em về rồi, anh mau khỏe nha! [心]
#阿姮#*
#My Lovely Friends#*
#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (1)

• 有一种速度叫林荫神速[烟花]你最懂6月即可交房 家境可期[烟花]真实景 真现房 真园林[烟花]把握住最后安家公园的机会15130080023王学博[烟花]​
  • 12、据媒体报道,在4月11日召开的阿里云峰会上,阿里大模型正式推出,18日则将推出行业应用类模型,接下来还有各类的行业应用类模型会面世。13、小米同徕卡联合研
  • !!
  • #Billlie组合[超话]# 221229 MBC歌谣大祭典Billlie➕尹钟信事前录制后记今天给参加预录的粉丝发了一套四格照➕一张团卡➕饮品兑换券,饮品兑
  • 虽然这学期忙到炸裂,大概每隔半个月都要强行关机一次,撑到实在是完全撑不住了,非睡眠时间倒头就睡几个小时这样,补偿性休息但是真的很喜欢现在的状态,工作上远离了一些
  • 可是我在舞台左边,什么都听不到啊啊啊啊啊感觉错过了一个亿[苦涩]像我这样的人已经荣升我的人生歌曲了!hhh⑤陆虎和露珠们都好好笑 救命 好好玩 又蹦又跳全身酸痛
  • #jmjm狩猎观察# 嗯啊我会疯狂地按f12记录一些我操龙的瞬间P1真的越看越有,嗯啊就是火龙这个大翅膀加黑色的纹路让我一眼爱上,完全张开的样子真的非常有张力P
  • 他的一锅加的跟一样 还怕我吃了陈村粉吃不下粥了把陈村粉都吃了t t 吃完我们两个懒b就回酒店了……真的不想动哈哈哈 到了晚上去喝糖水逛小吃街 吃了一堆乱七八糟
  • #左航ZH[超话]##tf家族三代演唱会##左航 四载羽盈纵意凌云##左航 三代rap原创第一人# “枫叶飘向九月的乡野,我怀揣着心动与你邂逅。” &quo
  • 意思是他还太心软,还不够资格,这是Kendall后面出卖父亲的关键,当然还包括之前各种积累……最后镜头Logan从电视上看到Kendall翻供,这个眼神在说:Y
  • 这可是我出的卷子[奋斗][奋斗]干完这票我就退休啦[哇]希望下一届的能更好[奋斗]爱双创因为我们一起疯狂过 半夜出去喝酒在五教广场发疯 当时是真的爱你们[哇]现
  • 。。
  • iCAR CTO单红艳发布了i-MS多元魔方新能源架构和i-VA 生态,该架构将拓展产品更加多元化可能并通过i-VA 生态精耕智能车控,聚焦无感链接。作为奇瑞集
  • ✨心情的我现在就情绪就控制得很好啊[笑cry]看开了,我爱怎么样就怎么样,我一天发n条朋友圈也无所谓,我开心就好[嘻嘻]我会发泄出来,不会克制自己的情绪,所以我
  • 공기 중에 끼어들다.그는 소녀의 귓불이 뾰족한 곳을 보고 약간 새빨갛게 떨어졌다.그녀는 오랫동안 침묵했다.비로소 천천히 고개를 들어 숨을 깊이
  • 图源水印#快乐再出发[超话]#这周比较忙 昨天拿出了看演唱会当天的荧光棒栎鑫同款小星星 小兔子 把花生的红色荧光棒给了我的花生儿子 开启了沉浸式看电视把当时的激
  • 亡者已故,生者的生活还要继续,但也不该吃血馒头过活叹世间,人走茶凉恨人间,禽兽满地不要做王宝钏苦守寒窑,不要做用命生子傻人这些只能感动得了自己亲者痛、仇者快遇见
  • #电影灌篮高手预售开启# 灌篮高手的电影预售了预售了 我靠 我兴奋的睡不着天啊[泪][泪][泪]感觉幸福真的降临时 梦想实现时 真的会兴奋到甚至有些退缩我
  • ”汪曾祺散文《豆汁儿》里的话,有几个一落笔,就把平凡描摹成惊心,这么一个江苏藉的老头子,死了那么多年,我还让他躺我枕头边,这是多么的恩爱。 1、曾经把太阳画在
  • 谁懂啊 他今天终于闭关结束 聊了好多(他还给我发语音了 震惊)哈哈哈这个就当他夸我呢总的来说今天除了腿疼已经香水太香以外 总体很8⃣错!试个刘海,感觉真的太好了