願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Hôm nay anh hết sốt rồi, tự mua đồ ăn. Mốt em về rồi, anh mau khỏe nha! [心]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
#阿姮#*
#My Lovely Friends#*
#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (1)

Hôm nay là "Valentine trắng" đó chứ nhỉ, 14/3. [可爱]
Nay mình đi làm mẫu makeup buổi chiều, 1:42pm đến 4:20pm. Bé Cẩm Tiên make cho mình dễ thương lắm nè. Tính ra chưa tròn 3 tiếng, mà trả công cho mình 105K luôn í, 35K/tiếng.
Chiều mình về được một xíu thì anh làm về, mà anh còn vác thang qua hàng xóm, sửa máy dùm họ nữa, hẹn mấy bữa rồi. Anh sửa hơn nửa tiếng thì về, về là nằm nghỉ, "cưỡng ôm" mèo Phụng á, còn mèo Dương thì tự nguyện cho ôm, haha! [哈哈]
Nghỉ ngơi, tắm xong, 7:58pm anh chở mình đi ăn tối, rồi cùng đi siêu thị mua đồ. Mua xong, về nhà cất đồ, lại nhớ ra chưa mua rau cho Thỏ, mà anh lười đi xa, nên đi chợ gần, mình đòi đi theo luôn, hihi! [嘻嘻]
Còn nhớ đúng 1 năm trước, ngày 14/3/2021, là Chủ nhật. Buổi chiều hôm đó mình lên xe chuyến 4h, đúng 9pm xuống tới Nhà Thờ Dốc Mơ, anh đã đợi sẵn mình dưới đó. Cùng ngủ lại Gia Kiệm 1 đêm, để sáng hôm sau ra thăm mộ Ba với Bà, rồi ghé thăm cô Thuật, cô Sáng.
Nhanh quá, mới đó mà đã tròn 1 năm. Một năm rồi chưa ghé thăm cô Sáng lại, không biết Bà nhà cô vẫn khỏe mạnh như năm ngoái chứ? Sáng sớm mai anh cũng chở mình về Gia Kiệm, ra thăm mộ Ba với Bà. Nhớ cô Sáng quá, ghé thăm cô luôn chứ ha? [可爱]
Thời gian mình và anh ở bên nhau, năm ngoái đến năm nay, không nghĩ ngày tháng trôi nhanh vậy, đã tròn 1 năm những kỉ niệm. Hồi tối lúc làm về, anh ôm mèo xong, nói chuyện, anh nói tháng 5 này cùng đi Linh Quy Pháp Ấn nữa. Ừa, giống như câu chuyện của tháng 5 năm ngoái vậy í, hihi! [可爱][心]
Mỗi ngày bên nhau đều là hạnh phúc. Trân trọng! Lovely time! [心]

#范成仁#*
#God Bles Us#*
#Mon, Mar 14, 2022#*4:22-4:23pm

• 其实,爱情本来就是神话,更何况是对经历了一些过往的中年人,可能年轻的时候觉得爱情可以是一生的海啸,倾覆一座城市的波涛,后来想想可能比不上一碗炖的奶白的鲫鱼豆腐汤
  • 志愿者告知大家,由于现在科技的发展,电子产品种类繁多,长时间地接触电子产品导致人们近视率不断升高,我们在预防近视的同时也要学会如何选择一副质量好的眼镜,配制眼镜
  • 美yi佳卖16块钱一罐[打脸]!【¥83】1664 果味白啤500ml*12罐 直播间有推荐过他家的嗷[哇] 叠加88-5,实付103,返20喵卡,到手就是这个
  • 作为一个小人物,一生的所作所为或许都无法改变什么,但是当得了新冠肺炎后,凭一己之力,正个城市按住了暂停键,一切都瞬间静默!7、卑鄙是被卑鄙者的通行证,高尚是高尚
  • 一周总结[鼓掌]终于吃了传说中的"菊花开"火锅好久没吃火锅,微辣都辣嗓子[允悲]火锅店的小猫咪10元钱买的所以叫10元[嘻嘻]最满意的饭就是
  • 寂寞让人盲思念让人慌多喝一点酒多吹一些风能不能解放生活有些忙坚持有点难闭上一只眼点上一根烟能不能不管你最近好吗身体可无恙多想不去想夜夜偏又想真叫人为难你的脸庞闭
  • 串联起来解释就是,通过“太上三宝”的指引/加持,自身所发“无上自然道意”的增长,才能行持“二十四品妙行”直至圆满的成就。因为现在djt也学fjt个个手提个念珠,
  • 万里归途,更多的是让人自己去感受这个世界,或者说是去感受更真实的世界,更加有参差的世界,不是喊口号式的让人爱国,而是让观众从内心感谢一直在身后为我们撑起保护伞的
  • 进入大学的第一个月遇见一个男生是和我一个班的,他很随性每天都是T衫,大裤衩,拖鞋,然后经常迟到,有一点点胖,衣服在肚子上勒出了一个小圆形,可是我就是感觉他散漫懒
  • 我选的是费列罗,面包底部是一个费列罗,费列罗上面是像黄油一样的质地,然后再上面是冰激凌,保证冰激凌化了之后绝对不会露出来,面包挺好吃的,热的话味道更好STH C
  • 《你好,李焕英》中年轻王琴的扮演者韩云云这次也成功走红。此后《羞羞的铁拳》《二维码杀手》等开心麻花出品的话剧中都出现了韩云云的身影,她也摇身一变成为了不可或缺的
  • 我相信作为吃货的你一定有一些珍藏的好吃不胖的美食以及宅家吃不胖的秘籍,快来评论区参与#健康和美味我都要#话题互动吧~关注@华熙生物 @黑零Hyalur +带话
  • 一波美女在野兽派花店门口的花墙前各显身手、旁若无人,我让丢丢也去感受了一下氛围;偶遇摄影师金先生,没想到他就是近期安福路街拍的主力,蹭了两张照片;华山路上网红咖
  • 自从2019年搬到青龙泉社区后,生活发生了翻天覆地的变化,不仅住进整洁宽敞的新楼,还进入“棉伙棉伴”袜业公司就业,每月工资6000多元。按照“交钥匙工程”的严格
  • 不再回头的,不再是古老的辰光,也不只是那些个夜晚的,星群和月亮,尽管 每个清晨仍然会,开窗探望,每个夏季 仍然,会有茉莉的清香,可是 是有些什么,已经失落了,在
  • 本土无症状感染者3:男,39岁,榆林市报告。本土无症状感染者4:女,37岁,咸阳市报告。
  • 众所周知,李子柒是一个集美貌与智慧于一身的奇女子,她的故事感染了无数人,她的传奇启迪了每一个人,正所谓娶妻当娶李子柒,这世间因为有了李子柒的存在也多了一份曼妙之
  • 方法Su Clothing 男女皆宜的运动韩式帽-M 多色热潮。以简约而不失精致的风格彰显您的个人风格Thông tin sản phẩm:Tên sản ph
  • #宿州教体快讯# 【埇桥区栏杆中心校第十届教职工乒乓球比赛今日开赛】埇桥区栏杆中心校第十届教职工乒乓球比赛经过精心筹备,在各校教职工的积极参与下,于4月29号上
  • #一梦江湖[超话]##楚留香手游[超话]#一梦江湖2600粗官服首都踏月留香3.6心血奶妈号,五金装,氪条3.1,有冰晶金光脚气黑马车,头90+衣服80+,纯黑