Tôi chỉ muốn độc chiếm
Chỉ muốn ở vị trí đặc biệt nhất.
Nhưng nếu ai cảm thấy vô lý..cảm thấy tôi phiền cứ việc mặc kệ ☺️tôi ko ép ai cả!! Nhưng toii ko muốn ở vị trí thứ hai ☺️☺️các người vốn ko hỉu tôi!! 1 chút cx ko!!xin lỗi vì lòng tham này !
__LTH__

Nằm trên giường mà không thể nào chợp mắt được, nhớ lại chuyện của chính mình mà thấy buồn cho chính mình, có thể giấu giếm nụ cười với mọi người, nhưng trong lòng đau lòng không giấu được ai có thể hiểu được chuyện của chính mình. . Ai muốn biết?

11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]
Thời gian tuyệt vời! [太开心] Love all the time! [心]
Love my home sweet home! [太开心][心]
#美麗的新娘#*
#新郎新娘#*
#Sat, Apr 23, 2022#*1:44-1:45pm

• 希望他也能够离开恶道,也能够念佛求生净土,把冤家变成自己的同参、同学,这样就好。处处方便别人,真正是方便自己;处处妨碍别人,造成自己生生世世的不如意,那就错误了
  • 甚至有时候突然因为一首老歌想起多年前发生的某一件事、然后兴致勃勃地去那个地方走一走、虽物是人非、但就在那短暂的一瞬间里、却能真正尝到生而为人的乐趣![作揖] #
  • !!
  • 通过观察自己的黑眼圈和精神状态就能判断出来了~3大穴位,助你补气血、养好颜气血不足会导致气虚、血虚、阴虚等,而且与脾虚有关,主要是表现在全身乏力,脸色发黄。可见
  • 5月底口罩就成了库存货,而且是低价处理,这说明了什么、说明"中国"不仅仅是制造强国,不仅科技、经济、医疗等等都是一流的,像这次"疫
  • 电影中,人物展现了人性的光辉,人性的真善美东台大米 | 品牌战略全案东台大米是奇思继阜宁大米之后又一次为区域公共品牌策划和设计东台大米 | 独一无二的优势董永七
  • !违反规定携犬出户未束犬链牵引的,由有关行政主管部门责令改正;拒不改正的,处500元以上1000元以下罚款;情节恶劣或者造成严重后果的,没收犬只。
  • 这个记录的主题当时其实是没想到更好的,成为你的小蜗,我不知道该如何定义,其实也并不想被定义,有时候也会自嘲是平平无奇喜欢你的(不高贵)路人而已哈哈哈。。
  • 【上海#男子骗领养老金将病逝母亲藏于冰柜# 数月】为了达到继续领取母亲养老金,维持自己生活的目的,上海宝山区一“啃老儿”吴某竟将病逝母亲的遗体藏在冰柜里。(新闻
  • 鱼塘通过兑换鱼儿提现,广告分红等丰富形式回馈用户,每一个有效用户都可以变现赚钱。鱼塘通过兑换鱼儿提现,广告分红等丰富形式回馈用户,每一个有效用户都可以变现赚钱。
  • @任嘉伦Allen我真的没有想到乖宝会在零点发催泪小作文 喜欢乖宝时间很短 甚至有些辛苦 但我感受到的爱意是我所有追星生涯中最多最真真切切的 多少次我奔溃抑郁的
  • 【长隆海洋王国】长隆海洋王国位于珠海横琴长隆国际海洋公园,集珍稀海洋动物、顶级游乐设备和新奇大型演艺为一体,是中国人自主研发、拥有自主知识产权的世界顶级主题公园
  • 今日份工作便当#便当# 杂粮饭(大米、黑米、糙米、玉米粒) 番茄炒蛋(最简单的家常菜,有一个小诀窍就是加点蒜片可以去腥味) 蒜泥西蓝花(蒜泥过水煮一下更好炒,
  • 英福康携最新产品邀您相约SEMICON China 2020】作为全球最知名的半导体产业交流及交易平台,也是疫情恢复后今年电子半导体行业的首个展会,SEMICO
  • 除了形制、配色、纹样影响着汉服整体展现效果,面料也是发挥着重要的作用,和大家分享一些不同的汉服面料,大家在追赶汉服潮流时可以做一些参考。  网纱:网纱属于现代元
  • 中国社会科学院世界经济与政治研究所研究员、国际投资研究室主任张明表示,兜底民生,主要靠四方面政策发力:一是以转移支付为主的扩张性财政政策,尤其是中央新增的两万亿
  • 吵了闹了,剩下的你懂了~第一遍听居然让我瞬间眼泪就来了嘿你懂我吧,我一直在陪你呀喧嚣之后,看看身旁致自己~谢谢蔡维泽谢谢吴青峰嘿你懂我吗软烂是日常攀不上高处却不
  • #赵磊[超话]# #赵磊炙热的我们# 6月14日 空瓶情况汇总播报❤️ 做数据的团子们辛苦啦! 舞台照 ✅炙热的我们 已完成(5/10)1192 ❌腾讯视
  • [污]#要替我幸福 (电视剧《暖暖,请多指教》片尾曲)[音乐]# 摩登兄弟..刘宇宁. ​.宁哥.棚主#小暖男的日常#在家闲聊天我说了句“好生气哦”……念:
  • #异地恋[超话]#如果有一天,我决定删了你,并不代表你对我不再重要,而是我怕我自己越陷越深,原来真的有那么一个人,我无数次的想要放弃,但终究还是舍不得,我知道忘