Hôm nay là "Valentine trắng" đó chứ nhỉ, 14/3. [可爱]
Nay mình đi làm mẫu makeup buổi chiều, 1:42pm đến 4:20pm. Bé Cẩm Tiên make cho mình dễ thương lắm nè. Tính ra chưa tròn 3 tiếng, mà trả công cho mình 105K luôn í, 35K/tiếng.
Chiều mình về được một xíu thì anh làm về, mà anh còn vác thang qua hàng xóm, sửa máy dùm họ nữa, hẹn mấy bữa rồi. Anh sửa hơn nửa tiếng thì về, về là nằm nghỉ, "cưỡng ôm" mèo Phụng á, còn mèo Dương thì tự nguyện cho ôm, haha! [哈哈]
Nghỉ ngơi, tắm xong, 7:58pm anh chở mình đi ăn tối, rồi cùng đi siêu thị mua đồ. Mua xong, về nhà cất đồ, lại nhớ ra chưa mua rau cho Thỏ, mà anh lười đi xa, nên đi chợ gần, mình đòi đi theo luôn, hihi! [嘻嘻]
Còn nhớ đúng 1 năm trước, ngày 14/3/2021, là Chủ nhật. Buổi chiều hôm đó mình lên xe chuyến 4h, đúng 9pm xuống tới Nhà Thờ Dốc Mơ, anh đã đợi sẵn mình dưới đó. Cùng ngủ lại Gia Kiệm 1 đêm, để sáng hôm sau ra thăm mộ Ba với Bà, rồi ghé thăm cô Thuật, cô Sáng.
Nhanh quá, mới đó mà đã tròn 1 năm. Một năm rồi chưa ghé thăm cô Sáng lại, không biết Bà nhà cô vẫn khỏe mạnh như năm ngoái chứ? Sáng sớm mai anh cũng chở mình về Gia Kiệm, ra thăm mộ Ba với Bà. Nhớ cô Sáng quá, ghé thăm cô luôn chứ ha? [可爱]
Thời gian mình và anh ở bên nhau, năm ngoái đến năm nay, không nghĩ ngày tháng trôi nhanh vậy, đã tròn 1 năm những kỉ niệm. Hồi tối lúc làm về, anh ôm mèo xong, nói chuyện, anh nói tháng 5 này cùng đi Linh Quy Pháp Ấn nữa. Ừa, giống như câu chuyện của tháng 5 năm ngoái vậy í, hihi! [可爱][心]
Mỗi ngày bên nhau đều là hạnh phúc. Trân trọng! Lovely time! [心]
#Mon, Mar 14, 2022#*8:07-8:08-8:09pm

#水仁間#*
Sáng nay đi làm mẫu tóc bên Tân Bình, vẫn là chỗ Kim Tuyến đối diện chợ Hoàng Hoa Thám, 9-12h, mà thật ra là trễ hơn, vì người học đến trễ, nên thành ra tầm 9h30-11h45 í, mà vẫn được 100K hihi. [嘻嘻]
Trưa nay anh có hẹn ăn trưa với bạn Long nào đó của anh - nghe anh nhắc miết - là quen cùng thời với anh Điệp Văn, chị Pơ Lan, chị Ánh Ngọc, anh Quý Ân..., đi chung chuyến Xuân Bắc ngày 13/8/2013, mà mình không có nhớ ra. Hẹn ở quán chay kế bên Chùa Giác Ngộ Quận 10. Để cùng đi chung, tầm trưa anh bắt xe qua Hoàng Hoa Thám chờ mình, mình vừa ra, là anh chở đi qua quán ăn gặp Long luôn. Mắc cười cái, là lúc mình đi xuống cầu thang, đi thẳng một mạch ra cửa luôn, tại vừa đi vừa nói chuyện với "Ông Y" - Huỳnh Thị Mỹ Y - bạn học tóc hôm nay í. Mình hỏi Y xem học phí bao nhiêu, Y nói tầm 30 triệu. Mình cũng muốn học về makeup, nên hỏi thăm thử xem nè. Thế là, ra ngoài cửa mới thấy đôi giầy của anh. => Ủa ủa? Dòm vô trong lại, anh ngồi ở chỗ bàn á, haha! Có để ý thấy đâu, đi ngang qua tỉnh rụi. [哈哈]
Quán chay hẹn Long hôm nay, ăn ngon nè. Mà mình vẫn không nhận ra Long.
Ăn trưa, đến 1:55pm tạm biệt, anh chở mình về, rồi đi làm. Anh làm về trễ lắm, 6:40pm mới về. Nghỉ một xíu, anh chở mình ra 407 ăn, rồi đi mua mấy chiếc quần cho anh + bộ đồ bận ở nhà - vài bữa mình về Đà Lạt, tặng cho má nữa nè hihi. [可爱]
Vậy là anh và má đều có "quà" hôm nay nè, muah! [可爱][心]
Lovely time! [心]
#Sat, Mar 12, 2022#*
12:19 (1 pic) - 12:42 (1 pic) - 1:31 (1 pic) - 1:46pm (2 pics)

#水仁間#*
Quán chay hẹn Long hôm nay, ăn ngon nè. Mà mình vẫn không nhận ra Long.
Vậy là anh và má đều có "quà" hôm nay nè, muah! [可爱][心]
Lovely time! [心]
#Sat, Mar 12, 2022#*12:21pm

• 22岁的丞丞你好 我是21岁的丞星 很高兴认识你 了解你 喜欢你 曾经那段灰暗的日子你就像一盏明灯 一直指引我向着光明.21岁你说希望做快乐的大人 22岁的你
  • 【50】新浪微博 VIP会员*12个月【119】腾讯视频 会员12个月【98】哔哩哔哩 大会员年卡/12个月【60】腾讯QQ会员12个月VIP年卡【138】爱奇
  • #朱一龙粉丝 赵丽颖粉丝#小笼包都清楚,这只是姐姐家个别拎不清的大粉撩架,我们也绝不上升演员和群体,颖火虫们绝大部分都是理智的,我们一起维护在播剧的氛围说到底也
  • 值得一提的是,凉山州商务局组织了环太苦荞茶、大凉山老鹰茶、雷波野生白茶、马湖飘雪茉莉花茶、黄琅毛峰·雪芽等大凉山好茶抱团参展,值得期待。好水泡好茶,四川好水以蓝
  • #多么善良的一群人#[心][赞]【11万婚戒被扔进垃圾桶 8名环卫工翻遍13吨垃圾找回】18日在江苏扬州,夏女士不慎将自己1克拉的订婚钻戒扔进了楼下垃圾桶,待发
  •   梁川表示,此次,中欧班列成渝号(绵阳)开行,既可以确保企业出口供应链不断链,也为我们培育更多外向型企业提供了新优势。   梁川表示,此次,中欧班列成渝号(
  • 五月夏至之后,炎风暑雨,荷花虽然清新好看,但是不能遮蔽阳光,槐树虽然荫多,但是正是因为高大,那斜穿树叶的太阳,也让人感到不耐。而此时凌霄花的爬藤,从地上攀附到整
  • 又来记流水账啦今天也也要活力满满哈哈哈哈嗝不要去关心那些并无那么重要的事啦好好发光你绝对是最棒的英语一级编制驾照| ू•ૅω•́)ᵎᵎᵎ记录昨天的梦晚上在集合手
  • 【#合肥海关查获一起“套代购”走私案# 】6月19日,记者了解到,合肥海关缉私部门成功破获一起海南离岛免税“套代购”走私案件,抓获嫌疑人1名,查获iphone、
  • 详情→()#凉州# #征兵报名 祖国召唤你# #武威同城[超话]#人生有三种阶段:不知足,知不足,知足,就好比人的成长都分为这三种阶段:青年,中年,老年。【“美
  • #好奇拉拉裤##宝宝护肤好裤分享# 夏天到了,天气越来越热啦,平时带宝宝出门,经常热的身上全是汗,小屁屁也闷出了红疹子,多亏有好奇铂金装纸尿裤,是我女儿的护肤好
  • 刘青妻子却见大伯一脸淡定,觉得大伯之前本来就有钱,可能偷偷藏了点银子也说不定,于是,她便扯住了刘青,劝慰道:“大伯说买就买吧,如果到时候真的没钱,我们就说大伯年
  • 而且他演的好好哦,有几次都没觉得他是朱一龙,以前也知道他演技好没想到有这么好,厉害了[哆啦A梦吃惊]这部戏的场景是设定在武汉,虽然我不是武汉人,但我外婆是武汉的
  • 2.对租客期望:正常的上班族(带0~3岁小孩和老年人不租)3.其他房子应有尽有,只要您的要求符合别墅标准不出茅草屋价格都能搞定。1.房子刚装修一年,上个租客保持
  • 「详细测评可以翻看P1P2」皮仔总结除沙漠干皮、大油田不挑肤质;冷暖白皙皮选Z25,超白皮N20;持妆时间8h以上;红色痘印遮盖度高,整体遮瑕力中等;不暗沉、不
  • ” “耶,我知道明天早上我要去哪了!” “天哪,太便宜了!”还有网友表示:“我爱5澳元的手机,我去年买了好几个了,比平板电脑便宜多了。”她在澳大利亚Markdo
  • 当然,由你的来信中,很容易想见你部分的心情,你表达的能力并不弱,由你的文字中,明明白白可以看见一个都市单身女子对于生命的无可奈何与悲哀,这种无可奈何,并不浮浅,
  • 功夫不负有心人,日复一日的实验得出结论,浪花飞溅区是我国腐蚀防护产业忽视的“大老虎”它才是海洋钢结构腐蚀最严重的区域,是真正的腐蚀防护“短板”和“痛点”。“我就
  • ①因学校第一批次招生结束学位已满,未能登记的符合第二批次招生条件的适龄儿童、少年;②参加第二批次摇号后未能录取的适龄儿童、少年;③同时符合下列四个条件的外来务工
  • #易烊千玺客栈里的慢生活#【大寒养生防“上火”】冬天人们只知道食疗进补,火锅、油腻饮食吃的太多;天气寒冷人们运动减少,消耗下降;加上降雪少又刮风,天气干燥,室温