#稿件公示# 夜幕下 Pod okrićem noći(拉丁文)
✦✦✦✦平啾一个小可爱颂88r✦✦✦✦

[春游家族]这一套的风格大概就是是来自夜幕下的小吸血鬼的故事
稿件公示一下
预计是做1型(Op)3色 袖子做接袖,可拆,变成短袖或者长袖
如果大家觉得没有问题我们就开始安排打样啦[羞嗒嗒]
最近也找到了一个新的丝滑面料,sph斜纹条梭织的,亲肤适合夏秋。其它部分面料也会选用带暗纹的,透气一点的。皮质不考虑了,大概会选类似皮质的布料。这样会更好打理。其它有任何的建议意见欢迎大家平里留言喔[爱你]~ https://t.cn/A6XqnAdQ

#陰陽花生綠豆#*
#水仁間#*
Tạm biệt con, Đậu Xanh dễ thương. Hay chọc, gọi con là "Văn Xanh", con trai thêm chữ "Văn", con gái thêm chữ "Thị", cho nó "phèn" một tí.
Mấy nay con bệnh, ba con đem con đi bác sĩ truyền nước chích thuốc liên tục nhiều ngày, mà con cứ yếu dần. Con trút hơi thở cuối cùng, chắc là không có đau đớn đâu ha. Bây giờ con vui vẻ đi chuyển sinh kiếp khác đi ha.
Mấy bữa con với anh Đậu Phụng "meo meo", mẹ cưng, mẹ cho 2 đứa ăn rồi đó. Ba con nói mẹ chiều hư, đồ cũ ăn chưa hết, mà đòi ăn đồ mới rồi. Kệ, cưng thì cho ăn.
Con là đứa thích bú tí anh Đậu Phụng nhất. Lúc nào cũng đeo theo anh, bú tí anh, ngủ chung với anh.
Bữa con bệnh, qua hôm sau anh cũng bị lây bệnh, nhưng anh lớn hơn, anh vượt qua được, anh khỏe lại rồi. Mấy nay cầu nguyện cho con qua khỏi, cho con khỏe mạnh hoạt bát trở lại, mà không có kỳ tích.
Vậy là lần sau mẹ xuống, không được ôm con nữa rồi. Lúc con bước vào nhà, tên con là mẹ đặt mà. Ngày nào mẹ cũng nhìn online, rồi khen con đẹp trai, có cái mái trước rẽ một bên đẹp không thua gì anh Đậu Phụng.
Điện thoại hình với video của chị cả "Thị Dương", của anh hai "Văn Phụng", với của con - là anh ba Văn Xanh, nhiều ơi là nhiều.
Con đi rồi. Đi bình an nhé. Chuyển sinh hạnh phúc nhé. Mẹ khóc một tối nay thôi, rồi mẹ ráng không khóc nữa. Mỗi giọt nước mắt đều đi kèm một tiếng niệm Phật, nguyện cho con được bình an, hạnh phúc nơi Linh Giới. Thương con nhiều lắm, "cậu ba" Đậu Xanh! ❤
Hôm 5/11, mẹ nói ba con bận cho con quả quần yếm tông suyệt tông rồi chụp hình, nhìn cưng hết sức luôn hà.
Ngắm lại hình con, rồi mỉm cười con ha. Đi bình an con nhé! ❤
#2021.12.01-Wed#*9:24pm*Diary
***
Con ra đi vào ngày đầu của tháng 12. Đậu Xanh ới ời, mẹ cũng may mắn được gặp con "trực tiếp" vài ngày, được ôm lấy con, vậy là vui rồi. Mẹ ghẹo, nói con với anh Đậu Phụng là "con ghẻ" của ba con, mẹ gởi nuôi nhờ, nên ba con thương chị Dương hơn. Nhưng mà có bữa ba con đi làm về, ôm, nựng lần lượt 3 đứa cho mẹ xem, cho mẹ cười, cho mẹ chụp hình, mẹ vui lắm luôn. Một tay ba con chăm bẵm, cho mấy con ăn, dọn dẹp vệ sinh. Mẹ xuống mấy ngày, cũng có dọn vệ sinh cho mấy đứa, nhưng có bao nhiêu đâu.
Mẹ nghĩ về con, viết về con, để giữ lại những cảm xúc đẹp nhất.
Ừ thì mẹ đang buồn, đang khóc, nhưng mà mẹ sẽ như lời ba con nói, cầu nguyện cho con được hạnh phúc, chuyển sinh nơi Linh Giới. Con nhất định phải hạnh phúc. Con là bé mèo có giọng "Meo Meo" dễ thương, đô mắt mỗi lần xin ăn tròn xoe lấp lánh, mà ba con cũng khen con luôn đó. Ba con nói, con dễ thương theo bản năng, xuất phát từ cái tự nhiên, cho nên dễ thương vô cùng. Hạnh phúc nhé, Đậu Xanh. Lâu nay ba con cho con một mái ấm, ăn no mỗi ngày, còn mẹ thì thương con "online", nhưng mà con hạnh phúc, đúng không?
Tạm biệt bé Đậu Xanh. Đậu Xanh đến với Linh Giới, chắc sẽ được các anh chị, các bạn nơi ấy đón nhận, yêu thương nè. Nếu có duyên, ở một kiếp sống khác, chúng ta sẽ gặp lại nha! Khi hết buồn, có lẽ đôi khi mẹ sẽ quên, không nhớ đến con, nhưng mà khi mẹ nhớ, thì chỉ có tình yêu và những kỉ niệm đẹp nhất về con nha, Đậu Xanh thương yêu! [心][鲜花]
#南無阿彌陀佛#*
#陰陽花生綠豆#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#幸福每一天#*
#愛在陽光燦爛時#*
#Happy Everyday#*
#Wed, Dec 1, 2021#*
*9:42pm*Diary
***

4 năm trước còn tươi vui thế này [爱你][爱你] ..., đảo Cù Lao Chàm & rừng dừa Bảy Mẫu
* 18.09: giờ giải lao ẻm tranh thủ ngủ còn mình chớp cơ hội cài tóc làm đẹp cho ẻm [嘻嘻] tuy nhỏ hơn mình 3 tuổi, tính tình còn trẻ con và lúc đầu mình còn hiểu lầm là ẻm nghĩ ko tốt về mình nhưng hóa ra chỉ đơn giản là em ấy là người chân thật, biết phân biệt rõ ràng việc j ra việc nấy, là ng có thể tin cậy đc; tiếc là mình đã không nhận ra điều đó sớm hơn chứ ko thì lúc đó mình sẽ ko ngại mặt dày mà đu ẻm [笑cry] rồi lúc ko còn học chung nữa thì tuy ít liên lạc nhưng đến ngày sinh nhật của mình thì ẻm vẫn nhắn tin chúc bạn N sinh nhật vui vẻ, rõ là đồ con nít dễ thương ghê [悲伤]
* 19.09: buổi sáng định chỉ đi 7 mẫu chơi thôi mà đến đó ăn nhậu rồi hứng lên nên buổi chiều đi clc. Tưởng là ra đó sẽ ngủ lại nhà của 1 trong 2 nhỏ cùng lớp nên mới dám mình ên nữ đi với 3 cha đực rựa (trong đó có 2 ng để ý mềnh [嘻嘻]). Nào ngờ 2 nhỏ dẫn 4 ng đến homestay, 3 đực 1 phòng còn mình ên 1 phòng, làm con phải chống mắt đến sáng chứ ko dám ngủ vì vừa sợ m-a ch-ết lẫn m-a sống [泪]. À chiều đó có đi ghe ra chỗ lặn ngắm san hô rồi câu được 1 ký lô cá (thật ra là chỉ câu cá thôi, còn trc đó là ngồi trên ghe nhìn 3 đực rựa tắm chứ đã ko biết bơi rồi mà đi vs 3 ông đực rựa thì ai mà dám xuống nước hiến thưn [笑cry]). Buổi tối thì... phải nói thật là buổi tối ở ngoài đó chả có j vui cả, 6 đứa ra quán cafe ven biển ngồi 888 đến lạnh teo ng rồi về ngủ.
* 20.09: định rủ 3 cha kia 4,5h sáng đi ngắm mặt chời mọc cho lỡn mợn tí mà 2 thằng ngủ nướng nên ko dám đi mình ên vs ông kia, sợ mọi ng nghĩ mình quen ổng. Đc cái là buổi sáng có chuyến đi chơi đến chùa j-đó-mà-mình-quên-tên, có nhiều cảnh đẹp ghê (hơi tiếc là mình chụp ít ảnh quá, ko chụp cảnh ở chùa nữa). Rồi trưa về nhà nhỏ kia chỉ ăn hải sản hấp, nướng, xào thôi mà no căng (lại quên chụp ảnh nữa, còn tôm tít vs 2 món j đó mà đói quá ham ăn nên quên [允悲]). Lúc chờ cano nhìn trời xám xịt mà chỉ mong biển đừng có động để con còn về chứ con không muốn chống mắt 2 đêm liên tiếp đâu [汗] chiều về ghé lại 7 mẫu, vừa ăn hải sản vs dừa nước vừa ngắm mọi ng đi thúng hát hò vui vẻ [音乐][音乐][音乐] 1 chuyến đi thật có nhiều kỷ niệm [爱你][爱你]


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 【挂嘿贴】 以下人员皆为披皮嘿带节奏,不属于吴露CP粉发言,拉嘿三次 1⃣️ 2⃣️ 3⃣️ 4⃣️ 5⃣️ 6⃣️ 7⃣️ 8⃣️ 9⃣️ 1⃣️1⃣️ 1
  • 喜欢你也谢谢你,真是这世界上最美好的感情啊。可是我是真的喜欢你呀。
  • 更多反馈参考>>>像龟涂了懒得按摩的也可以在某宝搜导液梳或上药器一起用,把育发液倒入导液梳,每天梳几下就可以了很方便[打call]不知道怎么用
  • #河北省考[超话]##石家庄[超话]## 考碗公考#晒一下晒一下,我的小博士真的是否极泰来了,夏活21抽出了水陈,刚刚又高资出了煌,直接翻身了属于是,他以前也是
  • 白 吕适合油性、脆弱发质针对油性发质,参宝含量比其他吕的含量高,味道依旧以中药味为主,好像还有些生姜味,内含小颗粒,上头皮就感觉不到了,官方说法是白吕和黑吕功能
  • 而且这家的耳饰真的是质量很好,一拿到手就感觉到了质感的不同,这点也让人很放心~大家快去看看挑选一下吧!今年我又来辽[嘻嘻][嘻嘻]先说#♡浮腻♡# | 卷fā
  •   1,粤宏远A,热点题材房地产+煤炭+动力电池回收概念。就前期长线资金布局看,农业种植、网络游戏,航运(油气运输)猪肉养鸡,VR设备及虚拟现实,依旧会是重点;
  • 8、以上条件均符合,并且仔细考虑过,仍然要领养猫咪的,请联系我微信vic8213。5、已做好未来铲20年屎的准备,出差、旅行都要考虑到猫咪的安放问题,做到在任何
  • 他站起来整个身高都还够不到马嘉祺的肚脐眼,却还是对着肚子里的小弟弟一板一眼的说着:“你在肚子里一定不要惹爹爹生气,以前爹爹都很忙的,你乖乖的,出来之后,爹爹就可
  • 高管跑了重新搞了一个团,你怎么把你呆的这个团的人挖了呢?你顶着别人的团宣传自己的团,有意思吗?
  • 备注:自己只做中长线投资,一般选择未来3-5年大概率高速发展的行业和公司,并且价格已经充分调整和整理,估值处于历史相对低位,且估算后觉得相对低估。二,中长线观点
  • 客观的说:我今年还是只认可幸福到万家这一部剧是合格的,也是我播前称赞的,其他的剧,我今天都看了几集,说实话:1.星汉灿烂真的太平淡,我快睡着,太细水长流了,就可
  • ⑥除了文字内容的记录功能,书法并不直接反映现实或生活,所以它离现实很远,而这一次乃至无数次类似行为,它离现实很近,参与者既是书写者(移动即书写)又是被书写者(形
  • 我相信对于孩子来说,父母这样的暴行可能成为一生的梦魇,他觉得自己犯了会天大的不可原谅的错误,觉得自己做事马虎,不爱惜家里物品,觉得自己一点也不好,只有缺点没有优
  • 若我在临水照影里,想起你,若我在柳枝新绿前想起你,若我在一切无从说,说不好的美丽里想起你,我在那一切陶醉里,已非自醉,你可曾感受到,遥远的举杯致意。——汪曾祺《
  • !!
  • zhy也中考完了前几天看别人旅游的视频我妈说等zhy考完带她一起去旅行,我觉得除了和QQ星不能一起去的在外地的漫展其他的就算了吧所以笨人决定一考完就和QQ星逃跑
  • 你没必要观想那么多上师嘛,你多累呀,你天天想这些事情,其他的事情都想不起来了,慈悲心和菩提心都生出不来了,你要是这样样子的贪心与世间八法没什么不同的,这样是绝对
  • 啵啵经历“八天八夜”的时候,我对他们俩都还只是路好,所以哪怕后来知道了前因后果,也只是知道有这么回事,对明显的几个幕后黑手知道要避雷,但没有多难过。战战227的
  • 銆愬皠鎵嬪骇濂崇敓绉樺瘑銆戔拡鍠滄鎴愮啛姣旇嚜宸卞ぇ鐐圭殑鐢蜂汉锛涒拤鏈夎拷姹傚畬缇庣殑鍊惧悜锛涒拪涓嶄細钘忔€у瓙锛屽枩娆㈠氨鏄枩娆紝涓嶅枩娆㈡噿寰楁惌