Họ nhận lời giúp bạn và rồi họ đẩy bạn vào 1 vị trí không thích hợp về chuyên môn. Bạn phải chịu đựng, đơn vị của bạn cũng gặp khó. Từ đó ắt hẳn bạn không được vừa mắt, vừa ý với lãnh đạo.
Bây giờ, bạn vẫn giữ niềm hi vọng nhỏ nhoi được họ sắp xếp lại tình thế ổn hơn bằng không 6 tháng tới là những ngày thử thách khó khăn và sau đó là chuỗi ngày tiếp tục bế tắc.
Trong giai đoạn sắp tới, bạn sẽ tiếp tục chứng kiến sự thành công, sự thuận lợi đạt được mục tiêu của những người xung quanh. Chắc chắn bạn sẽ bất ổn nhiều hơn nữa, nghe nhiều lời thương hại hơn nữa, cảm thấy mình thất bại nhiều hơn nữa. Vậy nên bây giờ phải tự nhận thức rõ vị trí của bản thân ở đâu trong xã hội này - là dưới đáy sâu khó thấy được ánh dương quang, dù có tí năng lực, dù nỗ lực đến mấy chưa chắc đã chạm tới vạch đích của người ta.
Nếu khó khăn mệt mỏi tuyệt vọng quá thì có thể kết thúc cuộc sống này được không?

常(つね)に明(あか)るさを失(うしな)わず努力する人には、神(かみ)はちゃんと未来を準備してくれます。
罗马音:tu ne ni a ka ru wo u si na wa zu do ryo ku su ru hi to ni ha ,ka mi ha tya nn to mi ra i jyu nn bi si te ku re ma su
老天会为总是乐观又努力的人,安排一个应得的美好未来。

- Vương Nguyên 12 tuổi thích anh 14 tuổi quyết định theo chân anh và TFBOYS anh 15 tuổi em cùng anh đón sinh nhật, anh 16 tuổi em gửi muôn vàn lời chúc sinh nhật anh, năm nay anh 17 tuổi rồi, 3 năm, 3 cái sinh nhật háo hức đón chờ. Vương Nguyên à! Sinh nhật 17 tuổi thật an lành anh nhé! Em không làm được gì cho anh, em chỉ có thể gửi lời chúc, lời cầu nguyện dành cho anh. Vương Nguyên anh cứ việc tỏa sáng ở nơi đó nhé! Để em ở một nơi xa xôi này có thể được thấy anh, hàng ngày
Sinh nhật tuổi 17, nhìn lại anh lớn thật rồi, ngày càng cao, cool ngầu hơn nữa, Vương Nguyên nhà em mấy năm nay càng ngày càng khác, cậu bé khiêm tốn khiêm nhường. Vương Nguyên nụ cười của anh em cảm thấy nó ấm áp nhất, nhẹ nhàng tươi mát. Đôi mắt sáng giọng nói lanh lảnh vui tươi, em chỉ không hài lòng thiếu niên 17 nhà em càng ngày càng gầy, nhìn anh cảm giác chỉ một cơn gió thôi là bay đi mất luôn
Vương Nguyên! Em và anh cùng khoá học, em là một học sinh cấp 3 bình thường em đã cảm thấy việc học thật nặng nề, còn anh vừa là học sinh vừa là nghệ sĩ tại sao anh có thể chịu đựng nổi, mọi thứ vất vả và áp lực như vậy?!! Nhiều lúc em thấy thật bất công, đều là lứa tuổi đang phát triển tụi em có thể thoải mái tự do bay nhảy còn anh ngày ngày đối mặt với 4 bức tường, tấm gương trong phòng nhảy, tập đàn tập hát thật cô đơn, anh như con chim nhỏ bị nhốt trong lồng vậy, nhưng em lại bất lực không thể thay đổi hay giúp gì được cho anh hết.
2017 này anh và đồng đội ít có cơ hội ở cùng nhau như mấy năm trước, em muốn thấy 3 người cùng một chỗ, đơn giản chỉ để vui đùa thôi, tuổi thơ các anh đã không chọn vẹn, không có nhiều người bạn đúng nghĩa và đồng lứa tuổi, chỉ có đồng đội tri kỉ gắn bó mấy năm như vậy. Nhưng mà thời gian không có, bay đi bay lại nhiều, công việc học hành cứ thế tăng lên, càng ngày em thấy anh càng bé nhỏ, không tăng động nhiều như trước, thật tội mà, không ở cùng đồng đội mà vui đùa, bí bách áp lực.
Mong muốn anh được nghỉ ngơi nhiều như vậy mới có thể phát triển đầy đủ về thể chất được chứ thực sự anh gầy lắm.
Thời gian về với gia đình anh cũng ngày càng ít, khoai lang đường của bà cũng mấy năm không được ăn, Đô Đô ngoan cũng không thể nuôi dưỡng, ây yo cuối cùng anh có gì và còn gì? Muốn hỏi anh có mệt không? Có khi nào đã có ý định bỏ cuộc? Đã bao lâu không được xà vào vòng tay của mẹ ngủ thiếp đi? Lần cuối ăn cơm với gia đình là khi nào? Anh có hay bị đau họng không? Ngủ có khi nào được 8 tiếng một ngày?
17 bên anh! Cầu chúc bình an, công việc ổn định, nghỉ ngơi thật tốt, ăn uống nhiều đồ ăn dinh dưỡng, à còn đi xe đừng thả hai tay nữa nguy hiểm lắm. Duy ái Vương Nguyên
Tương đối dài :3 cầu chúc anh bình an
#Sam


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 作为本田“e:HEV强电智混”技术的结晶,i-MMD混动系统在北京理工大学电动车辆国家工程实验室专业评测中,被认定处于世界领先水平;由于该系统独特的结构设计,让
  • #贵州##紫云#【板当镇:握好“接力棒”持续巩固拓展脱贫攻坚成果】7月12日,紫云自治县板当镇易地扶贫安置点圆梦社区脱贫群众袁波早早起床,送孩子上学后,他自己开
  • 感謝高導 讓我有機會從忙碌工作中偷時間去欣賞他的音樂劇。門票上寫着「合家歡」真係好有意思,記得小時候媽媽工作很忙,我們好很少親子時間,印象中我們二人也沒有正式去
  • 这款喜乐大饼做到控油减糖,每份碳水化合物减少18%,甜咸适度的清新口感,让你一口停不下来,它给我的感觉就是广寒宫的小玉兔下了凡。虽然每年的月饼花样层出不穷,水果
  • 观点仅供参考#股票#煤炭的持续走强一方面源于欧盟对俄罗斯煤炭和其他商品的禁令于8月10日开始正式实施,国际动力煤价格涨价刺激。另一方面,截至8月28日,累计33
  • 但我知道,我心里有一个暴躁、冷漠的自己,她总是单独和我交流。成长的路上, [加油]我很莽撞,遇到自己关心的事情,会变得冲动直白没理智。
  • 以辛勤劳动为荣、以好逸恶劳为耻。以团结互助为荣、以损人利己为耻。
  • 要说略微美中不足,还是演员大于角色了,我还得想一下才能想起两个角色的名字。要说略微美中不足,还是演员大于角色了,我还得想一下才能想起两个角色的名字。
  • (图6)少年骑手进行速度比赛,也是表演形式,勇争第一,不作颁奖。不问亲疏远近不争先后的话 年姐都会给的 可是我西的自尊太高了 他不允许把自己摆在只能等待别人给予
  • 海南健康码核酸检测有效时间计算规则调整,以核酸检测出具报告时间为准】8月7日,省大数据管理局消息,根据国务院应对新型冠状病毒肺炎疫情联防联控机制综合组发布的《关
  • 半夜发发牢骚大家随便看看#惊人院[超话]#赫迟,他俩那种坚定不移信任对方和相互温暖相互救赎的感觉真的太好磕了他俩都是对方的第一个朋友,而且小姜把自己围巾摘下来还
  • 总之,在某些人看来,香蕉已经成了男生身体局部的一个象征。#中国医师节# #医生日记# #中国医师节# 某些时候,以形补“形”还真有效果!
  • 随缘而行,缘来珍惜,缘尽祝安,用感思之心对待缘份,那些遮盖心头的阴云随风自然而散尽,闲暇的時候多看看书,因为书中的颜如玉与黄金屋,会让你攀上人生的更高层,从而可
  • 病例1052月13日14:00步行到赛罕区农委大院22号楼打麻将,18:00结束后返回家中再未外出。2月18日8:21到赛罕区先锋东巷德丰源烧麦馆就餐,14:0
  • 回想一下昨天 我真的牛:11am 巧克力爆浆面包 酸菜肉包11:30am 蒜香柠檬虾意面12noon 两荤一素米饭套餐(这时已经下定决定不再吃东西)5pm 鸡
  • 2. 沪深300股指期货每1个点位相对应的资金额为300元,即开仓方向与市场方向一致时,市场每增加(或减少)1个点位,浮盈增加(或减少)300元/手,相反时浮亏
  • * 太敏感的人永远感受不到爱 。* 沉默不是没有情绪 而是没有再说的意义 。
  • ”肖战认真专注的盯着娜姐,把心一横:完了,我可能没听过,万里长城……绝!那英期待ing……肖战用手指数着题目的字数,心情复杂,既有接近胜利的喜悦,又对自己最终的
  • )(越妃的台词真是一绝,最爱看她怼人)(两个剧组美女都好多,又想起当年韩流时一位韩国朋友的感慨,中国美女才是多啊)(星月稍显血腥了点,子晟后期满嘴的爱意,有点膈
  • 拍照片發給一位極能讀書的摯友看,他不僅依靠有限的信息猜出我在讀什麽書,甚至還給了電子版,並說,”能看到極其粗鄙四個字,這書就值了“。近半年来喜欢读一些历史类的小