11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]

#美麗的新娘#*
#新郎新娘#*
#Sat, Apr 23, 2022#*1:39pm

Câu chuyện chai bắp nổ "siêu to khổng lồ" trưa T2-16/8, má mượn của Đăng, lên khoe mình á. Đến chiều hôm sau - T3-17/8, ra ngoài, mình ghé mua cho má chai y chang của Đăng luôn rồi, má tha hồ thích, haha! À mà đến hôm qua - T4-18/8 còn chưa khui ra ăn thử nữa, hehe! [嘻嘻]
#God Bles Us#*
#Mon, Aug 16, 2021#*
#Tue, Aug 17, 2021#*3:53pm
Câu chuyện chai bắp siêu to khổng lồ. [嘻嘻][耶]
Wonderful Time! [太阳][心]
#Thu, Aug 19, 2021#*
Hihi, trưa nay 11:34am má lên, "khoe" chai bắp nổ "siêu to khổng lồ" bữa T4 tuần trước 11/8 má vào nhà bà Nội Ken Chíp chơi, thấy Ken khoe nè. Má nhắc cái chai đó suốt. Trưa nay thấy Đăng về khoe, má mượn đem lên khoe mình liền, còn hỏi chỗ mua rồi, nói mình hễ đi thì ghé mua nữa nè, hihi. [嘻嘻]
Đến tối Đăng về, má lại nhắc chai bắp tiếp. Hồi trưa má còn nói chụp cho má tấm hình với chai bắp nữa chứ, dễ thương hết sức. Thiệt là má thích lắm rồi, để mua cho má một chai mới được, haha! [嘻嘻]
Nay vẫn còn chè đậu đỏ ăn nè. Má nấu từ hôm kia - T7 - Thất Tịch 7/7 âm lịch, đến hôm qua CN-15/8, hôm nay T2-16/8, ăn liên tiếp 3 ngày chưa hết. Nay bỏ đá vào ăn, ngon ngon quá hehe! [嘻嘻]
Trưa với tối nay má cũng cho Ngoại ăn trễ. Ăn tối xong, Ngoại ngồi chơi, rồi má nói Ngoại đọc kinh, niệm "Nam Mô A Di Đà Phật" rồi cầu nguyện nè.
Love my home sweet home! [心][太阳]
#Mon, Aug 16, 2021#*
Wonderful Time! [可爱][鲜花]
Chuyện hôm qua: Thất Tịch, có chè đậu đỏ má nấu. Nay vẫn còn, ăn tiếp. [嘻嘻][耶]
Nay trưa và chiều má đều để cho Ngoại ngủ đã giấc, tự tỉnh, rồi mới cho ăn trưa, ăn tối, vậy nên không có nghe Ngoại nói là chóng mặt nữa.
Nãy 8:35pm má nhờ cậu Đông thay bóng đèn ngủ cho Ngoại, xong cậu Đông đắp mền cho Ngoại ngủ. Ngoại hỏi ngủ mấy tiếng đến sáng, cậu Đông nói: "Có 3 tiếng à." Ngoại: "Vậy thì mừng quá!" Rồi, nhờ đó mà đang "ngáy o o" ở dưới kìa. [笑cry]
Lúc nghe cậu Đông nói có 3 tiếng thôi, là 8:45pm, má nhìn đồng hồ, nói: "Vậy là đến đúng 12h dậy." Má với mợ Thảo cười quá chừng, haha! [哈哈]
Nay 15/8, Sinh nhật mợ Thảo, Thục Đoan vào ngủ lại, chứ mấy bữa rồi "chia phe", chỉ có Đăng với ba mẹ bên này, Đoan bên Ngoại với dì Uyên. Nãy 8pm Đăng qua phòng, đưa mình dĩa bánh bông lan trứng muối, mà đang phân vân, chắc gạt chà bông đi rồi ăn miếng, hihi! [嘻嘻]
À, hôm qua đăng Nhật kí về chuyến cắt rau buổi sáng với Xíu nhiều quá, đến đoạn Nhật kí ở nhà với Ngoại và má, thì không đăng được nữa, nên giờ đăng cho cả hôm qua T7-14/8 và hôm nay nè, hihi! [笑而不语][耶]
Nay mình ăn trưa trễ, 1:35pm mới ăn - sau khi giặt xong thau đồ - lúc 12:25pm. Mayd giặt vẫn hư, tha hồ "vận động." [嘻嘻]
Nãy cậu Đông trấn an Ngoại, Ngoại vui vẻ, an tâm đi ngủ, hài, nhưng nên như vậy, để Ngoại khỏi thấp thỏm nữa. Nghe đâu mấy bữa trước, má kể, Đăng hỏi chuyện Nội, Nội nói ngủ một mình sợ ma, còn nói chuyện với mợ Kiều, Ngoại nói, "Ba tiếng thì được, 6 tiếng lâu quá." Đó, vậy nên từ 9h tối nay đến 7h sáng mai "chỉ có 3 tiếng" thôi nha. [嘻嘻][耶]
Nice time. Love my home sweet home! [太阳][心]
#Sun, Aug 15, 2021#*
Hôm nay Thất Tịch, có chè đậu đỏ má nấu nè, ăn ngon ngon, hihi! [嘻嘻][耶]
Sáng nay đi nhổ bó xôi với Xíu, lại được "quà" mang về, má cũng đem chia một ít cho hàng xóm. [鲜花]
Má vẫn chăm Ngoại, cho Ngoại ăn như mọi bữa. Nay Ngoại ăn cháo bí đỏ với khoai lang. [可爱]
À, khoảng 3:37pm, má nhìn ra suối, thấy có ai quăng con gấu bông màu hồng ra suối, má nói: "Tội nghiệp, không chơi nữa thì đem cho người khác, không thì đem lên thùng rác mà quăng, có người lụm." Ừa, nhìn ra suối, tội bạn gấu bông hồng quá, mà sao xuống lụm bây giờ. Thương bé gấu bông hồng, hy vọng ở cuối nguồn suối, có người sẽ vớt em nha. [心]
...
Thương má, thương Ngoại! Love my home sweet home! [太开心][心]
#七夕快樂#*
#Sat, Aug 14, 2021#*

• 码数35-39M正码 三个颜色 原版特色磁吸环保鞋盒这个是银色的,面料是同样是牛皮加格里特的,图案原创的,3D打印在头层牛皮上面,内里是绵羊皮,垫脚是牛皮的,大
  • 照片里这辆车更为罕见,它是基于第二代也就是Espada 400 GTE 打造的Espada VIP版本,于 1971 年推出,该型号仅限量生产了12 辆,这个特
  • 泡泡美食分享|三个土人铁板烧哈喽,欢迎光临泡泡的美食分享时间⏰有没有跟我同样的宵夜星人呀,一到点就开始饿饿了就一定要吃东西!店名:三个土人铁板烧位置:泉秀路泉秀
  • ”奥尼尔也在The Big Podcast上回应了库里的观点:“兄弟,我非常喜欢库里,但他这么说肯定不对,勇士阵中没有人能防得了我和科比,如果他们不包夹我的话,
  • 1月23日,在家休息,16时25分到滨康路建业路附近供销超市买日常用品,停留半小时左右。1月21日-22日,7时30分骑电动自行车前往慧而特餐饮设备有限公司上班
  • 忙得不甘愿的人,必然是他没有从忙中得到快乐,没有体会到身心寄托的地方就是忙——不忙做什么呢?#儿童节#一、忙是人生的滋养剂一个人如果怕做事,偷懒,如何会有成就?
  • 吴凡注意到,有一种观点提出能否在“清零”和“躺平”之间有第三条道路,即允许低水平流行,既不挤兑医疗资源,也不把病毒“赶尽杀绝”。“而如果不考虑这样的免疫背景,去
  • 10年前的我们小学毕业 童言无忌 在路上单手骑着自行车 相互对视 随心地说我们就相约10年后相聚吧 ——那时候的我们以为 我们长大了……9年前的我们第一次军
  • #壮丽河山说##郑州城市职业学院# 青甘大西北环线#青海湖##西北大环线# 宫崎骏的夏天青海湖天空之镜茶卡盐湖西北绿宝石翡翠湖 在路上,不为旅行,不因某人,只为
  • 尾部针对后包围进行调整,双边排气尾喉的加入,搭配上翘的小鸭尾设计,时刻强调年轻运动的一面。检测对象:*单胎胎儿:≥10週*双胎或减胎:≥12週*三胎胎儿:≥14
  • 在法院第一次开庭查明了事实的基础上,双方同意合议庭提出的建议并就所在地块的规划变化限制销售的理由达成了共识,原告方同意由被告方以收购方式来解决原告的补偿问题,
  • 也许单是一个缘分是涵盖不了的,或者需要更多的词汇来形容这种相遇的弥足珍贵才可……#网红头条##活着就是为了摆渡# 【海洋天气预报&海峡通航】沧“海”一粟
  • 还记得第一次看到马,那眼睛好大啊看得我害怕[允悲]6⃣️今天休息一天,昨天的星汉灿烂把我哭得[泪][泪](p9 081好臂力 这段的花絮也搞笑 #平凡的世界#
  • 不過以183的身高其實在180起跳的內魚並不顯高,倒是其他連170都沒有的人,粉絲卻自信滿滿地幫哥哥們幻想高奢抬頭,想啥啊!大‮分部‬人这一生‮没都‬几次改变命
  • 自己仿佛就没有再爱人的能力.可这样明明就是错的.以前感觉可以喜欢身边的每一个人,朋友 同事 家人 …但现在就只想关住自己只和咖啡做朋友。总在想 每天要上班 艰难
  • ”奥尼尔今日在播客节目《The Big Podcast》中对库里言论进行了回应,奥尼尔说道:“库里是我最喜欢的球员,但他这么说是错误的,勇士队没有人能防得了我和
  • #经销商管理# 梅明平对区域经理说逆向拉动策略是销售人员直接进入终端市场,先建立起自己的直供网点,形成区域的销售网络,然后以网络的优势来吸引经销商,最后选择经销
  • 美食攻略:右玉馅饼、右玉盐煎羊肉、莜面块垒、右玉混糖饼No.4 忻州市晋北锁钥 | 揽崇山风光好-享古城自在多推荐路线:穿越林海领略芦芽风光-夜游秀容古城特色介
  • 地址:44 Causeway Road, Bushmills BT57 8SU#有录网叨叨##英国[超话]##英国旅行[超话]##旅行[超话]##带着微博去旅
  • 】武汉学院坐落在环境优美的黄家湖畔,拥有帆船教育基地,是一所特色鲜明的本科院校。#高考志愿填报进行时​就读哪所大学,选择什么专业决定着未来几十年赖以生存的能力和