Sáng nay anh dậy sớm đi làm, mình cũng dậy theo, tranh thủ đi bộ ra đầu ngõ mua bánh mì, về làm ốp la, 7:49am cùng ăn với anh nè. [可爱]
Tưởng đi làm sớm, nhưng hình như hẹn lại thời gian, 9:19am anh mới đi làm. Mà 8:38am, dọn dẹp nhà cửa, rồi anh ghẹo mèo Dương, lấy Dương làm súng bắn, tếu lắm luôn, haha! [哈哈]
Anh đi làm, trưa không có về. 2:15pm mình cũng đi làm, khoảng 6:25pm làm về, anh đợi mình tắm xong, 6:51pm chở mình qua chỗ Nha khoa Diễm làm, để cào vôi răng lại lần 2. 7:03pm qua đến bên đó, nay làm nhanh, 7:35pm đã làm xong, anh chở mình về, qua 407 ăn tối. Diễm còn hẹn qua trám răng nữa, chiều T7-16/7, khoảng 2:30 nè.
Nay 16 âm lịch, 407 hơi đông. Chờ đến 7:57pm tô hủ tiếu khô của anh mới lên. Ăn xong là 8:16pm, trên đường về mình nhờ anh chở qua quán trà sữa, tự nhiên nay thèm quá, 8:20pm ghé mua 1 ly, 8:22pm mua xong, anh chở tiếp mình qua chợ gần đó, 8:27pm mình mua cà chua với dưa leo, để mai làm đồ ăn sáng cho anh ăn, hihi. [可爱]
Hôm qua anh có chỉ đường ra chợ này cho mình, mà mình không hiểu gì hết trơn, thế là mua đồ xong, anh "thị phạm" đường về cho mình. Vẫn là vòng vòng, mình chưa nhớ nè, vẫn cứ đường lộ đi là hơn, haha! [哈哈]
Về tới nhà, anh nhớ ra cần ghé phòng trọ cũ lấy cái chậu cây về. Mình "năn nỉ" đi theo, anh chở mình theo 1 vòng nữa, hihi! 8:39pm ghé ngắm phòng cũ, rồi về. 9:23pm anh ăn nhãn tráng miệng, mình uống tà tưa - sau khi gọi điện "8" chuyện với má 20'. [嘻嘻]
Ngày thứ 5-14/7 dễ thương của mình với anh đó, hihi! À mà hình như hôm nay hay ngày mai là Sinh nhật thằng Phụng á, để lát coi lại hình + ngày tháng xem hihi! Sinh nhật, là tính ngày đầu tiên nó tự đi đến nhà với anh í, hihi! [蛋糕][礼物]
À mà trưa nay 11:40am thằng Phụng nằm ngủ dưới gầm giường, nhìn mặt cưng ghê hà, hihi! [亲亲]
Love time! Love my home sweet home! [心]
#Thu, Jul 14, 2022#*
8:20 (2 pics) - 8:21 (1 pic) - 8:22 (1 pic) - 8:26 (1 pic) - 8:28 (4 pics) - 8:39 (1 pic) - 8:44 (1 pic) - 9:24pm (1 pic)

Hì hì, nay làm về trễ, đi ăn về trễ, chưa gọi cho má, cái 9:39pm nghe tiếng chuông điện thoại reo nhỏ nhỏ, hóa ra má tìm mình trước nè. Vậy là 9:40pm mình gọi lại má, 29'58s, đến 10:10pm, rồi 10:11pm nói chuyện tiếp 9'31s, đến 10:21pm.
Má kể chuyện, bà cụ Tài mẹ của cô Tuyết trong xóm, má đi đọc kinh hồi tháng 5, gặp bà, bà 99 tuổi, rất minh mẫn khỏe mạnh, bà mới mất rồi. Hôm qua chôn, hôm nay cô Dung mới kể má nghe, má đi đọc kinh cho bà chung với cô Dung. Bà mới bị té hơn tuần nay, bị gãy xương, bà không chịu bó bột, người nhà phải mời bác sĩ riêng đến lo cho bà, rồi có lẽ đau quá nên bà mất, tuổi thọ tròn 100 tuổi. Mong bà được an nghỉ, chuyển sinh về cõi lành. Nam Mô A Di Đà Phật.
Má còn kể chuyện cô Dung bà Phiên, rồi chuyện dì Hồng gọi cho má, hỏi má có quen ai làm phòng Khách sạn, hỏi dùm cho ngoài Nam Xuân nữa. Mình chợt nhớ đến Diệu, để nhắn hỏi Diệu xem sao nè.
Nay nói chuyện kỉ lục 40' luôn đó chứ, hihi! Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon! [心]
Love all the time. Love my home sweet home! [心]
#南無阿彌陀佛#*
#Love & Happiness#*
#Tue, Jul 12, 2022#*Love time (6)

Nay nói chuyện kỉ lục 40' luôn đó chứ, hihi! Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon! [心]
Love all the time. Love my home sweet home! [心]
#南無阿彌陀佛#*
#Love & Happiness#*
#Tue, Jul 12, 2022#*Love time (5)

• #火龙果冰淇淋雪媚娘#吃了会变公主迪士尼在逃雪媚娘‼️超可爱 meow~高颜值甜品来袭hhhhhhh 雪媚娘应该是吃不腻的甜品了吧[萌萌哒R] 今天做了吃了会变
  • #残次品同人文# #加豆的产粮区# 【残次品】 陆林圣诞夜日常向小短文 加豆原创@ 胖达哒 一发完结,文笔小学生,甜向日常,但是本人边写边哭(bushi)
  • 大手印之【不动之光】 师曰: 证悟, 有一个【必要条件】, 即【粗心、微细心、明光心】, 嗔心【不起】现行, 种子已【灭尽】。 祖师真言: 一念【嗔心起】,
  • 好家伙,刷到一个太太的微博后,我稍稍回过神来了——我现在是在干什么!以前我一个人嗑,除了出图博主其他人都不关注,第一个假料波特停更后就基本不看假料,当时我那样就
  • #吴亦凡口罩上贴了互粉标志# 期待在微博之夜见到1⃣️ 番24亿票房领军小生,唯1⃣️ 拿下b100b200双榜的华人音乐制作人,唱工委最佳专辑获得者 路易威
  • 亲爱的宝&弟,麻麻念《金刚经》,佛陀问须菩提:“若有善男子,善女人,以七宝满尔所恒河沙数三千大千世界,以用布施,得福多不?”须菩提言:“甚多,世尊。” 佛陀又问
  • #带着微博去旅行# 基督城#新西兰·基督城[地点]# 位于新西兰南岛东岸,是新西兰第三大城市也是新西兰南岛最大的城市。是仅次于新西兰最大城市奥克兰(Auckl
  • 《唐诗三百首》里的50个名句,最适合发朋友圈 如果让你用《唐诗三百首》里的诗句发朋友圈,你会选哪一句呢? 是选报答母亲的“谁言寸草心,报得三春晖”, 还是
  • 其实,这个安静自我四要素,也是阅读需要的品质,既关注书中内容,又能审视地看待、包容地对待他人,因为读书是帮助我们打开眼界的,不是为了印证已有的成见。第四,成长式
  • 围绕自治区纪委的6个“坚决整治”、2个“严肃查处”和我市优化营商环境的4个大类、22个方面的具体措施,鄂尔多斯市纪委监委制定印发了《关于强化监督职能优化营商环境
  • #那年今日的诺俊[超话]# 180307 NCT更新#李帝努[超话]# 相关 시즈니 여~~!! 러~~!! 분~~!! 드디어 내일이네요!! TAT 진
  • 羡慕苏轼,永远能在一团乱麻的生活中,发现其中美妙而值得我们欣赏的另一面。哪个地方没有竹子和柏树呢?
  • 倒计时十小时零五分冬梦之约!!
  • 从49件提案内容来看,既涉及侨海、科技、医卫、经济、法治、民生、乡村振兴和生态环境保护等领域,又突出致公党中央长期关注的一些课题。#《小康》记者跑两会# 全国政
  • #一封情书瘦身糖果[超话]# :每‮必日‬推享瘦‮果小‬冻​‎ ͏  ‮ ‬ ‮颗一‬果冻减脂❹斤再走‮的心‬减肥励志语‮不抵‬过一句‮你 ‬瘦了‮不 ‬
  • #自信的女人最美丽[超话]#【印祖开示:居士之事业】所言居士之名者,居家修道之士也。冰心说:世界上若没有女人,这世界至少要失去十分之五的真,十分之六的善,十分
  • 个人向絮絮叨叨爱好很广,除了不追星其他都有涉及,不会有特别厌恶的东西(小众文化都不一定了解,但不会排斥)原耽喜欢非天夜翔,目前最喜欢的文是公子优的《你的距离》喜
  • “十四五”期间,山东农业要乘势而起,必须抓住用好RCEP、中欧投资协定签署机遇,借助高质量参与共建“一带一路”、建设中日韩地方经贸合作示范区的东风,在进一步调整
  • #如何挽回逝去的爱情?##怎么挽回爱情##分手怎么复合修复感情# #异国恋异地恋分手了怎么挽回#风水好的住宅是什么样的每个人都希望自己有一个风景宜人的居住环境,
  • #日行一善[超话]# [给你小心心]#阳光信用# 笑,让我们感觉生活的美好,阴霾散尽,给予我们奋发向上的信心和力量,期许满满,渴望未来,渴望人与人之间的真诚,渴