เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งทางตะวันออกเฉียงใต้ในเชิงบวกไทเป-อิลานเนซแต่งงานที่กำลังมองหาการซื้อขายในตลาดเงินแอนเตียงปิศาจอธิษฐานสำหรับทายาทที่จะโพสต์ใหม่สร้างการโจมตีของเขาย้ายถิ่นมาโอะชิกระต่ายหมัดในจิตวิญญาณของความชั่วร้ายทางตะวันตกของความสุขความมั่งคั่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือสวดมนต์พิธีกรรมในเชิงบวกสำหรับไทเป-Ilan ทายาทแต่งงานเข้าไปในบ้านเพื่อฝังเงินเพื่อเปิดเมืองเพื่อย้ายเมืองเพื่อย้ายเพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางไปซ่อมเฉยๆเฉิน Long Sha South สวัสดีพระเจ้าของพระเจ้าในภาคเหนือของพระเจ้าแห่งความมั่งคั่งเป็นรั้วที่จะเสียสละพิธีสวดมนต์ให้ความสนใจที่จะเห็นเงินของคุณที่จะเดินทาง การยอมรับของป้อมปราการรักษาความปลอดภัยของผู้อพยพย้ายดิน Ji Si เมื่อ วันงูสีแดงของพระเจ้าตะวันออกของพระเจ้าทางตะวันตกเฉียงใต้ของพระเจ้าของพระเจ้าอยู่ทางทิศใต้ของการหยุดพักใหญ่ไม่ควรผิดกฎหมายไม่ควรทำลายสิ่งที่ร้ายกาจใหญ่ไม่ควรจะรุนแรงในช่วงบ่าย ม้า เทพแห่งเทพเจ้าแห่งทิศเหนือคือพระเจ้าใต้แห่งความมั่งคั่งคือตอนใต้ที่จะแต่งงานกับการย้ายถิ่นเข้ามาในบ้านเพื่อเปิดการทำธุรกรรมเพื่อสร้างงานศพ Nasai ดูปิศาจขอทานสำหรับการสละพิธีกรรมการสวดมนต์ การเดินทางไป Ji Ji แกะออกทางทิศตะวันตกของพระเจ้าของพระเจ้าทางตะวันออกเฉียงใต้ของพระเจ้าแห่งความมั่งคั่งคือยินดีที่จะขอทานที่จะแต่งงานกับโชคลาภที่จะเปิดมรดกให้เปิดเมืองที่จะจ่ายเตียงเปิดเพื่อสร้างบ้านที่จะย้ายบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการละหมาดสวดมนต์ภาวนาพิธีกรรมการถือศีลอด ลิงชั่วร้ายจืดใต้ของพระเจ้าทางตะวันออกเฉียงเหนือของ

13 ตค. 2560 ครอบครัวของฉันได้สูญเสียสมาชิกไปอีกคน กู๋เล็กมีโรคประจำตัว และช่วงหลังเกิดภาวะโรคแทรกซ้อนขึ้น มีผลต่อโรคทางสมองที่อากู๋เคยเป็น พวกเราพยายามพาอากู๋รักษา พบแพทย์ตามที่แพทย์นัด ถึงแม้บ้านเรา จะต้องทำงานและเดินทางไกลยุ่งยากขนาดไหน แต่ที่บ้าน ก็ไม่เคยจะละทิ้งให้อากู๋ต้องรู้สึกโดดเดี่ยวเลย เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ฉันกลับไปไทย ก็ไปช่วยแบ่งเบาน้องชาย ให้น้องชายอยู่ดูงานกิจการและธุรกิจให้เต็มที่ ฉันและหม่าม้า ก็ผลัดมาประจำการ พาอากู๋หาหมอตามที่หมอนัดอย่างตรงเวลา อากู๋อยากกินอะไร อากู๋อยากได้อะไร พวกเราคอยเสนอและไถ่ถาม ฉันคิดว่าฉันทำหน้าที่ของหลานอากู๋คนหนึ่ง ได้เต็มที่แล้ว แต่ก็มีผิดหวัง ที่ฉันไม่ได้มีโอกาสดูแลอากู๋ตอนช่วงบั้นปลายปีชีวิตของเขา กู๋เล็กจากพวกเราไปเร็วเหลือเกิน วันที่อากู๋น้อคเข้าโรงพยาบาล ฉันอยู่ที่นี่รู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก ทั้งคนในครอบครัวฉันและอากู๋เอง แปลกใจว่าทำไมช่วงก่อนฉันกลับมาจีน อาการของกู๋เล็ก ดีขึ้นมากแล้ว ฉันเขียนตัวยาชัดเจนให้กับกู๋เล็ก ว่าต้องทานอะไรอย่างไรบ้าง แต่เขียนไปก็น้ำตาไหลย้อนอยู่ในใจ ยาเยอะมาก นับรวมแล้ว ต่อวัน กู๋เล็กต้องทานยาไม่ต่ำกว่าสิบเม็ด ..ขนาดฉันเองฉันคงทำไม่ได้แน่ๆ สงสารกู๋เล็กมากๆ แต่ก็ต้องเข้มแข็ง เพื่อให้กู๋ไม่ต้องคิดมากว่าตัวเขาน่าสงสาร ในใจได้แต่ภาวนา พูดซ้ำๆว่า ขอกู๋เล็กสู้ๆ กู๋เล็กต้องหายให้ได้ ..อีกความผิดหวังของฉันนั่นคือ ฉันเคยคุยกับม้า ว่าถ้าบ้านเราพอไหวแล้ว ฉันเรียนจบแล้ว เราจะรับกู๋เล็กมาอยู่ด้วยกัน มาช่วยกันทำธุรกิจ ..ตอนนี้บ้านฉันกำลังไปได้ดี ซื้ออสังหาฯเพิ่มเพื่อต่อยอดธุรกิจ พวกเราก็มีความหวังให้กู๋เล็กมาอยู่ด้วยกัน เพราะกู๋เล็กตัวคนเดียว ไม่มีลูกเมีย ลำพังพี่น้องคนอื่น ถ้านอกจากม้าและแม่อรของฉันแล้ว คนอื่นฉันคิดว่าเขาไม่ได้ใส่ใจอากู๋แน่ๆ ตอนกู๋เล็กอยู่ ก็มีคำพูดทำให้กู๋เล็กคอยเจ็บช้ำน้ำใจอยู่เสมอ แต่เรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ขอให้มันผ่านไป ใครทำอย่างไรก็ขอให้เขาเจอแบบนั้น ไม่โกรธไม่แช่ง เพราะมันไม่ใช่ปัญหาที่ฉันต้องจัดการหรือแก้ไข..สิ่งใดกระทำไปแล้ว โดยไม่คิด ถ้าเขายังมีความเป็นมนุษย์หลงเหลือ ก็อาจจะต้องเสียใจไปจนวันสุดท้ายของชีวิตเขา ...ฉันว่าฉันทำหน้าที่ของหลานคนนึงดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของฉันจะทำให้กู๋เล็กได้ ..ขอให้กู๋เล็กหลับให้สบาย ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกทั้งร่างกายและจิตใจ ถ้าโลกหน้ามีจริง ขอให้กู๋เกิดมามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงคิดถึง. https://t.cn/RO7KiK0

#龙泉寺多语种# 30 สิงาคม 2560 (เยี่ยมชมแลกเปลี่ยน) เมื่อเร็วๆนี้ พระอาจารย์เสียนสิ้นกับพระอาจารย์เสียนตู้ของวัดหลงเฉวียน ได้รับเชิญจากสำนักงานใหญ่ของไมโครซอฟท์ และเทศน์ในหัวข้อ"หุ่นตัวกาตูนเสียนเอ้อและพุทธศาสนาจีนในสมัยนี้" ให้กับวิศวกรจีนของไมโครซอฟท์ ณ ซีแอตเทิลประเทศอเมริกา

การบรรยายครั้งนี้จัดขึ้นด้วยสมาคมพนักงานจีน

พระอาจารย์เสียนได้แนะนำการประยุกปัญญาประดิษฐ์ใอหุ่นตัวกาตูนเสียนเอ้อและโครงการรวบรวมพระไตรปิฎก และพระอาจารย์เสียนสิ้นได้ศึกษาแลกเปลี่ยนกับท่านทั้งหลาย เรื่องที่เกี่ยวของคุณค่าธรรมะในสงคมเทคโนโลยี


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #想说的话 立刻记下# 早上准备出门 妈妈和叔叔叫住我 这道符是他和哥哥十年前公司开发工程时期 在峨眉山为了工程顺利花了巨款得到的峨眉山凌晨的第一柱香第一张
  • 【莫迪發推證實,已接種第一劑次新冠疫苗】據環球網報道,當地時間3月1日,印度總理莫迪發推特證實自己已接種第一劑次新冠疫苗,並配上了自己接種時的照片。 “在AI
  • 欧洲南方天文台总部位于德国慕尼黑附近加兴。这是ESO运作的科学、技术和管理中心,也是许多天文学家进行研究的基地。在这里工作的科学家、技术人员和管理人员来自不同的
  • 【#​网上看运势骗人买吊坠#这些假大师栽了】2月26日,记者从合肥包河区检察院获悉,由该院提起公诉的一起诈骗,一伙诈骗份子网上假冒“大师”,一对一私密解析婚姻感
  • 这样拜佛,你拜一佛胜过你拜百千万佛丨拜佛的正确方法(宣化上人) 拜佛的真正意义和正确方法 宣化上人慈悲开示: 第一就是礼敬诸佛。礼就是有礼貌,有礼法。礼是
  • #文明长春#【筑爱助残 温暖相伴 吉林省助残志愿者联合会发起“情暖寒冬,爱在安宁”主题活动】2月6日,春节来临之即,吉林省助残志愿者联合会发起“情暖寒冬,爱在安
  • 关系再好,也要守住这三条底线 博读 昨天 再好的关系,都要用心加以维护。 否则就会像蒲公英一样,风一吹就散。 关系再好,也要守住这三条底线。 任
  • 读书太少了 语言也太苍白 我只想记录下 我读完了霍乱时期的爱情 闲聊的时候 林先生半抬杠的问我 读文学书有什么用 后来自己认真的思考了下 可能就是让我在有限的生
  • 中西文化差异的渊源(七) 主讲人:王德峰,人称复旦“哲学王子”,复旦大学哲学学院教授、博士生导师,主要研究领域为马克思主义哲学的当代意义、当代艺术哲学。 讲
  • 挽回的时候,当有抱怨和情绪的时候,你可能很少能简明扼要地表达自己最真实的感受,哪儿不舒服或者不高兴了,有时还会常常表达得杂乱无章,同时扯出很多个话题及问题,甚至
  • #文学##古风##小说#  《吾言》第一章      诗冷寺,孤山冷寺为民安,单言厶院不自然。寂河围山因缘起,莫离言中语洞观。        寺因一时
  • 《天涯客》 一个“天窗”首领,一个鬼谷谷主,虽都是江湖人闻之色变的高位,却只是长久地束缚于阴暗中,见不得光。温客行长于阴霾,周子舒半生行阴诡之事,直至二人相遇相
  • #刀剑乱舞##刀剑乱舞四周年# 五初送的礼物真的有感动到呜呜呜,每个人都是小天使,内测的时候看脸喜好选了清光,后来公测对大家都有了解还是纠结了一下(清光光我还
  • 寒风,尽了。仿若一个转身,季节便有了春天的模样。多少花开来不及细数,多少花落来不及收藏,便又被岁月的车轮,将我们推向流年深处。生命,是一场烟花的盛放,那个璀璨的
  • 明日黄历运程  公历2021年2月20日  星期六 农历正月初九 辛丑年,庚寅月,己亥日   今日纳音五行:   平地木 幸运颜色为:    红色调为
  • 长高反馈‼‼ 他用了2个月,变化还是很大的‼ 20岁就没长过了,今年已经是28岁了,觉得还是很有必要抓紧最后的时间,就买了一疗程试试,产品的效果很好,长高了一
  • 今天去校医院看看痘痘 结果一上来给俺抽了4⃣️管血[哆啦A梦吃惊]有点吓人 不过护士长小姐姐应该还是有点东西,感觉俺痘痘又有救了[哆啦A梦吃惊] 觉得在西
  • #遵守交规,平安出行# #共筑平安中国年# 2021年2月23日上午12时,新城交管九中队执勤交警在新华东街与东二环十字路口,捡到一部手机,执勤交警向周围群众询
  • 【新股AiPO:汇森家居(02127)——引领家居生活风尚不忘践行ESG责任】正在招股中的汇森家居(02127)距离正式上市仅一步之遥。作为一家年收入常年超过3
  • #珠海交通[超话]# 【啊!我的眼睛![允悲]】18日凌晨,一辆灰色东风小车驶近珠海大道华发新城路段,车头白茫茫一片,非常刺眼。交警机动大队白警官拦下车辆检查,