兴致突发,捣鼓了个爬虫工具爬取微博上的图片。
我T喵发现,iPhone手机发的图夹带这么多消息。

只要图片是iPhone手机拍的图直出(就算不选原图也有,可以看下这张图片大小200k),都会携带有相机信息。我感觉最敏感的应该是照片拍摄时间。令人不舒服。

so,以后发图稍微请稍微改动(压缩,裁剪,ps都可以)下。目前我试了下Android手机应该没有这个问题。

#NhânThủy.
#11.09.2021##10:59pm#

Hôm qua mình có việc nên nói em ngủ sớm cho khoẻ. Nhưng em thì không chịu, em muốn mình là của em và em bắt mình phải nghĩ về em. Điều em nghĩ nó cũng là tự nhiên thôi nhưng điều đó chỉ làm cho em khổ và làm cho mình khó xử.

Em nói đúng, làm gì thì làm buổi sáng thôi chứ sao lại làm buổi tối, mà cũng không phải buổi tối nữa, đúng hơn là buổi khuya. Mỗi nơi có sự sinh hoạt riêng biệt của nó, những nơi làm việc phi lợi nhuận có khi không có thời gian cố định. Ví dụ như việc bảo trợ an sinh xã hội như hiện nay, các nhóm hội từ thiện nào có thời gian cố định, cũng phải chia ca ra làm ngày làm đêm. Nếu không phải là việc công ích mà là công việc chính thức, làm công ăn lương, làm theo ca thì cũng có ca tối cơ mà. Tuỳ vào tính chất công việc, nếu cảm thông được thì ổn, còn không cảm thông được thì việc ai nấy làm. Nên việc của mình không phải mới ngày hôm qua bắt đầu, mà nó đã có trong khoảng thời gian trước đó, trước khi mình quen với em và nói đúng hơn là trước khi mình tham gia nhóm. Còn đúng hơn nữa thì từ xa xưa đã là như vậy về sự sinh hoạt của đạo quán xưa.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nhóm có việc chỉ là đột xuất và rất lâu mới có một ngày chứ đâu phải mỗi tuần hay mỗi ngày. Việc hôm qua em làm cho mình cảm thấy em không ủng hộ mình việc gì cả, cho dù đó là con đường mình đang đi và là của riêng mình. Mình không hề bắt em phải theo mình đi chung con đường nhưng mình lại không thích cách của em không cho mình đi con đường mình muốn đi. Nếu đem so sánh về sở thích thì có thể tạm xem việc em thích chụp hình và việc mình thích sinh hoạt nhóm thì nó cũng là sở thích cá nhân. Nhưng xét ra hai khía cạnh nếu em có thể không chụp hình thì em không tổn hại và mất mát gì. Còn đối với mình nếu không có con đường mình chọn thì đó là điều mất mát khá lớn.

Con đường tâm linh, ai hiểu thì nó sẽ là một con đường dài để học hỏi. Còn như không hiểu thì đó chỉ là sự tò mò và biết cho vui qua các điều mới lạ chưa được nghe, chưa được biết. Mình không trách em nhưng mình chỉ buồn là em vốn không hiểu mình, không hiểu thì càng đi chung càng làm cho em mệt mỏi. Vì công việc hay những gì liên quan đến điều em không thích sẽ làm cho em thấy không hài lòng, đồng thời cũng làm cho mình mệt mỏi. Rồi cuối cùng lại đến một vấn đề cũng là giận dỗi rồi chia ly. Bởi vì “chúng ta không hợp” hay “anh không thay đổi, còn em thì đã quá mệt” hoặc là “chịu đựng nhau như vậy đủ rồi”…

Nói chứ việc chia ly là một việc không thể nói được là làm được, điều này nó phải cần một điều được gọi là hết duyên. Đến lúc hết duyên tự nhiên sẽ dứt và và giây phút đó, phải coi việc đó lại tồi tệ đến mức nào hay nó chỉ là hiểu và chấp nhận sự thật. Tình yêu vốn dĩ là có, mà tình yêu lại không có sự thấu hiểu và tin tưởng để có cái gọi là tôn trọng nhau.

Yêu không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau, cũng như mấy tháng qua mình cùng em cũng đang yêu đấy chứ. Và cũng chính em nói mới nói lúc chiều. Nếu mấy tháng kẹt ở Sài Gòn chắc là chia tay sớm rồi, ở chung với nhau dễ chán nhau là chuyện thường ở huyện đó mà. Nên thôi, bây giờ cứ yêu đi, đến khi nào, chuyện gì, điều gì xảy ra rồi tính tiếp chứ không nói trước được điều gì. Chuyện ngày mai để ngày mai tính vậy. Túm cái vái lại là nhớ em rồi, nhớ thì nói nhớ, giận thì nói giận, thật tâm mình mà sống thôi. Không hỏi thẹn với lòng là được .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

01k突然有一天哭着跑过来问我:“老公为什么别人都有喉结就我没有呀[淚]” 我说傻猪猪 cuz you are the apple of eye so you don’t need no Adam’s apple[抱一抱]
过了两天他又来问我:“为什么别人都有胸我没有呀[淚]” 我说因为老公最喜欢吃马卡龙啦!老公喜欢的样子皮皮都有噢皮皮自信一点呐 然后老婆就很高兴
没有人!比我更懂怎么哄老婆!


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 这段时间,刷微博、朋友圈的内容大多是“了个”它属于大家又爱(忍不住玩)又恨(能不能让人通关)的游戏,通过致力于卡住你,激发内心的胜负欲,再用广告填满等待时间。拼
  • 近期的快乐碎片~还有好多忘了拍照纪念烤肉好像吃得有一丢丢频繁偶然认识了一个小姐姐票圈签名跟我一摸一样聊天背景也都是战哥希望以后还会有交集呀和姐妹玩分手厨房好快
  • 深夜的反思可真可怕,我都分不清是鸡汤还是真实的认识自己,我是个念旧的人,时常回忆起以前的我,那时最好的莫过于率真,敢想敢做,想想也不错,毕竟那时只是一心的经营自
  • 对于25~36月龄的宝宝,我国维生素 D 的推荐摄入量为400国际单位,另外通过阳光照射由皮肤合成维生素 D ,就基本上能满足身体需要了。#秋季护肤##好物推荐
  • 这是高保湿的性价比最高的组合,干皮沙漠皮一定要试。迄今为止,韩国演员中,出镜过高奢/珠宝品牌的全球广告,只有三位:裴斗娜—Louis Vuitton S/S 2
  • 呜呜呜 在挣扎中一直不断徘徊要不要自考本科法学专业 呜呜呜日日夜夜的不断的卷 [泪][泪][泪][泪][泪][泪][泪][泪][泪][泪][悲伤][悲伤][悲伤
  • [下雨] 不知道为何,真特么喜欢下雨天,也许是因为能洗刷我那痛苦的心吧。[下雨] 我常常提笔,想写风写雨,写你的名字,但我不行,风急,雨大,你的名字我不敢提
  • 在2021年末国家医保谈判中的一句“每一个小群体都不应该被放弃”更是引爆舆论,使得罕见病群体的用药需求被大众所知悉。21世纪经济报道记者 魏笑 深圳报道 “罕见
  • [好运福灵剂][好运福灵剂]#成都产后康复中心# 早读是转转的尊滴会谢 他似乎有种催眠魔力 大家都好困好困 读书都没声音哈哈哈哈 他又一个人孤独的坐在讲台上 早
  • 那么接下来,便是确认能否胜者组的时候了,s组前四可以进入胜者组,在我们满怀希望时,你又连续大比分落后输给了es ag ttg 被暴打,在我们心疼的时候,第很多次
  • 对于如此大笔的开销,爱丽舍宫方面解释称,只在紧急情况下才会找化妆师。马克龙的助手们也表示,美妆开支将会“大幅减少”。
  • #不会说话的爱情#很多歌迷把这句词理解为“分手炮”我刚开始没往这方面想,但也觉得是首分手的歌。今天明白了一个道理,少年是永远干不过资本的。
  • 帮我买谷帮我切煤还帮我约图呜呜谢谢你们[悲伤][悲伤]——❦——#乙狩阿多尼斯# #乙狩阿多尼斯0829生日快乐# #乙狩阿多尼斯829生日快乐# ——❦——感
  • 你不先把你自己的杯子空掉,叫我如何对你说禅?”9、悟性如光  弟子问佛祖:“您所说的极乐世界,我看不见,怎么能够相信呢?”  佛祖把弟子带进一间漆黑的屋子,告诉
  • 不管你之前选择了什么今天你选对了吗❓【艾艾贴和实体店的一次对话】和一个养生馆老板聊天,她得意的说店里会员已经突破500个!#素颜的中国有多美##声临其境##现实
  • #鹿的美食汇# 咸蛋黄糯糯吐司(喜茶)这个夏天实名火焰山,️什么勇气能让我出门。整体吃起来很像吐司版的鲍师傅肉松小贝。
  • 哈哈,双面尼真的手缝出来,今年的工人就已经涨价了,为啥坚持,因为穿在身上的灵动感,那种高级感,就是缝纫机踩出来的做不到的。这种是粗心的人根本感受不到的,光看图片
  • #佛弟子卍楞严经[超话]#18.《楞严经·卷第二》之(2)—印广门清法师主讲 《大佛顶如来密因修证了义诸菩萨万行首楞严经》  卷第二 ......  【十番显见
  • 中午的时候我死心了,若没有缘分,决计到不了一起,我听过太多类似的故事,一子步错,抱憾终身,只是或许这辈子再无机会亲口对他说我爱你,这样想着,眼泪忽得流下来。过安
  • 别再犹豫啦~ #日式皮肤管理培训# ​#川妍株社皮肤管理培训#[互粉]寻找188位想变身创业者的姑娘[兔子][心]活动一:国内培训现在报名立减5000,包住宿[