#NhânThủy.
#04.09.2021##10:45pm#

Mấy nay em vui vì được lao động công ích, em đi hái rau với bạn. Nhìn mấy tấm hình em chụp lúc sáng nhìn tươi không cần tưới, nhìn cưng quá sức .

Bữa trước em nói Ngoại em bị tâm lý, cứ gặp cái gì đó lờ mờ là bảo “ma ma”. Cứ nằm ngồi lầm bầm cả ngày đến tối cũng và không chịu ngủ. Cả nhà đến đó cũng mất ngủ, má em khó ngủ nên nghe một tiếng động nhẹ cũng không ngủ được,, ngoại cứ nói hoài nên má rất là khó ngủ phải xuống la và nói quá chừng mà ngoại vẫn không nghe. Lúc em cũng đến và cầm cái áo ra ngoài xem, giải thích là cái áo nhưng lúc em đem lại thì Ngoại la hét quá trời. Ngoại sợ, tưởng ma thật, đêm đó em cũng mất ngủ. Mà sáng hôm sau em còn phải đi làm nữa.

Qua hôm sau em nói má gọi cho em lúc đang làm, bảo là mua thuốc về cho Ngoại uống uống dễ ngủ. Em mua về cái má không chịu má lại la, má tưởng mua loại có 1 viên, còn em thì mua liều thuốc 4 viên. Do em có trình bày với dược tá nên họ bán vậy, chứ em đâu biết mua sao cho đúng. Về má la nên em buồn em mét với mình, em có giải thích với má mà má em không hiểu cũng la như thường, cưng gì đâu . Không biết hôm nay có ổn không nữa, mà không nghe nói gì, chắc ổn.

Em nói ngày mai em lại đi cắt rau, lại được đi làm công ích, em có xin công an khu phố được cái “thẻ xanh”. Cái thẻ ý nói đến vùng xanh, vùng không bị nhiễm bệnh Covid-19 như hiện tại. Có thẻ đó em có thể đi đến chỗ khác dễ hơn, nhưng phải là đi đến “vùng xanh” thì tốt hơn. Em có nói là chỗ làm đã đăng ký tiêm ngừa dịch bệnh rồi, nhưng chưa có lịch chích. Không biết là khi nào nữa mà hiện tại thì chưa nghe kêu. Mong là họ kêu sớm để phòng dịch cho an toàn.

Nay gọi em sớm để xíu em ngủ sớm, mai em đi sớm nữa. Bái bai mọi người nha .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

#NhânThủy.
#31.08.2021##11:50pm#

Hôm nay em đi làm nhưng em cấm mình gọi em, chắc khách sạn có tiếp tân nam nào mới hay sao nè. Em sợ mình gọi bị thấy nên em không cho gọi. Haizzz…! Em chuẩn bị có cuộc vui mới rồi, mình chắc sắp bị ra rìa rồi…. Kệ đi, chừng nào ra rìa rồi tính. Không đi cùng em thì làm bạn với em, lâu lâu hỏi thăm coi em có vui hay không là được rồi. Ra rìa mà còn liên lạc nhau là được, mất luôn thì hơi buồn một chút xí.

Mấy nay nhìn mặt em mắc cười ghê, cái mặt bí xị nhìn cưng ghê. Muốn cắn ghê mà giờ không đi đâu được, chán dễ sợ. Nãy nấu ăn lỡ tay…nấu quá nhiều, ăn no quá. Không có ai ăn phụ, buồn ghê. Phải chi có em ăn chung thì hay biết mấy. Biết vậy hôm cuối tháng năm không cho em về, ờ đây mấy bữa dịch luôn là vui rồi. Tình hình dịch vậy chắc cầu là nữa năm chứ chẳng phải ít. Bây giờ mà có đi lại được cũng không còn tiền để đi lên em. Thiếu mấy tháng tiền nhà lo làm trả rồi mới tính làm việc khác được. Đuối lắm luôn.

Rồi thêm mấy đứa nèo nữa, không biết bớt giản cách có đưa được đứa nào không, chứ một bày vậy không lo nỗi rồi. Thương thì có thương mà điều kiện không đủ để nuôi lâu dài. Chứ hiện tại thấy cũng đang có nhiều biến cố rối loạn nhịp sống đây nè. Không đổ lỗi cho tụi nhỏ nhưng sẽ vất vả nếu không cho được ai rồi ôm đờm một đóng, [困] haizzz.

Nay em mệt, em ngủ sớm. Mình cũng đi ngủ sớm đây. Tự nhiên nãy viết nhật ký mà gục rớt điện thoại, hú hồn. Cả nhà ngủ ngon nè.

Yêu Xa Nhớ

#NhânThủy.
#1108.2021##10:45.pm#

Hôm qua mình đi tiêm ngừa vắc xin Covid-19. Tiêm ngừa lúc 15h hôm qua 10.08.2021, về thì không biểu hiện gì đến gần 22h cùng ngày mình bị hành sốt và chợp mắt một xíu.

Dậy thì không bớt mà còn hành hơn nữa, gọi cho em nói chuyện nhưng người bắt đầu mệt dần. Nói vừa qua ngày mới là mình chào em đi ngủ vì quá mệt nhưng cũng không ngủ được vì lên cơn sốt, dật dựa sốt nóng và phát lãnh. Mình phải ngồi dậy điều khí một lát rồi dậy đi pha nước gừng uống. Xong thì nằm dập dìu đến gần sáng mới ngủ được chút. Đôi lúc đời nó trớ trêu lắm chứ, mọi khi xe rác vô lấy rác nhanh gọn lẹ lắm nhưng nay mình sốt mà bên ngoài mấy chú làm việc ồn và mạnh tay lắm. Nói chuyện lớn tiếng, quăn thùng rác rầm rầm, kéo lê các kiểu…đang đau đầu mà các âm thanh đó cứ như búa bổ vào đầu vậy á. Lúc đó tầm hơn 6h sáng thôi. Chưa kể là gần 8h bên kho nệm Kim Đan đối diện nữa. Mọi khi không thấy xe vô chở hàng, tự nhiên nay vô chở hàng mà cười nói như ngày thường vậy đó, rồi còn lôi máy ra rửa xe nữa…ôi! Mọi việc thật là ngẫu nhiên và rất ư là trùng hợp.

Nằm đến hơn 9h em gọi mình, dậy mở mắt mà mệt đứ đừ vì mất ngủ.
Sốt đau đầu nên cả ngày nằm ly bì, mình chỉ có dậy cho tụi nhỏ ăn, dọn dẹp sản phẩm của tụi nhỏ và đi kiếm gì đó bỏ bụng rồi nằm tiếp thôi. Thật sự là quá mệt với lại ở nhà có mình, cũng không biết nhõng nhẽo với ai nên nằm ngủ là cách tốt nhất quên đi hiện tại.

Các bạn cũng biết rồi đó, sốt là ngủ với ngủ mà thôi, nên lúc này không còn biết gì tới người yêu là gì luôn. Mà nếu có người yêu ở kề bên thì đỡ biết mấy, đó là một niềm hạnh phúc của trần đời đó quý dzị .

Nay khoẻ rồi, đi gọi cho em đây, nhớ em nhưng mà cái đầu nhức quá, tạm gác em qua một bên vài tiếng, bây giờ gọi là đúng lúc rồi nè

Ảnh hôm 11.04.2021

Lại yêu xa nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 面相案例:从面相上来看,眼睛含水,结合眼尾上挑,生活中桃花运较为旺盛,烂桃花也多,容易在感情方面有纷争。 ​​​​#手相面相算命[超话]#从面相上来看,眼睛含水
  • 近期喜爱的文案[心] ❶ 人都会腻,都会有烦你的时候,只是有人选择继续相伴,有人选择分道扬镳。 ❷ 山河不足重,重在遇知己。 ❸ 易拉罐打开的瞬间降温了整
  • 6月24日起,广东将在广州、深圳、佛山、中山、等城市陆续举办“光影湾区•香江风华——庆祝香港回归祖国25周年香港电影展映”活动,每个城市展映一至两周,预计展出1
  • ❄️#垂直领域点亮计划##艺术#冰雪中的永恒之水 |" "苏格兰的国家公园中,安静地放置着这个明亮清澈的雕塑,看似像水一般流动,其实是静止
  • 附:臂部手式图二 第四式:病人左臂成曲平伸,用左手握住病人左手腕,手心对病人腕背,大指扣住病人的虎口,食指和中指扣住病人的脉门,用右手食、中指捺住病人左肩头用右
  • 这个故事,毫不夸张的说,任何一个配角,展开来都可以有一条精彩的故事线,甚至可以打造一个“奇迹”宇宙。无门槛入会,领惊喜新人券~~ #寻找Melody女孩#我们向
  • 许峰指出,当前,江阴最重要、最关键的,就是重大项目的攻坚突破,全市上下要冲出舒适区,保持危机感,重锤擂响重大项目攻坚的隆隆战鼓,站在战略和全局的高度,进一步明确
  • 6.喜欢演霸总的一个男星,其实他私下脾气相当大,只要一在网上看到关于自己得差评,就会对工作人员发脾气,而且曾经当着很多人得面骂他的工作人员,不过他的工作人员在
  • #美团 准时宝##美团外卖# 这个东西买过一次就不会再买第二次了在路上见过太多骑手为了不迟到抄近路违反交通规则就为了争取那点该死的时间你看那价格是挺高的 羊毛出
  • 即使碰壁也会努力克服!今后我们会努力把表演带给更多的人,请一定要支持我们!#增子敦贵[超话]#cr.Twitterご視聴ありがとうございました!LIL LEAG
  • 爱你们的每一天长长久久#每日一善[超话]#[心]#阳光信用# 那时候的他,叛逆不羁,喜欢那种个性冷酷的消瘦女孩,并不是她那种。乘车中望不出半点盎然绿意,想必是印
  • 《莺歌儿》47 前文 ——♡看完微博再看图。 《莺歌儿》47 九爷没说话,这嫩生崽已反应过来自己说了诨话了
  • !!
  • 面诊发现姑娘面型不错,我设计了在不改变面型的基础上,推磨牙向后的矫正方案。#爱优牙[超话]#【上爱优牙 查医生】整齐的牙齿会让一个女生的颜值更加的提升,并且显得
  • 4、按警方调查结果,这个河南新财富的严重犯罪居然持续了11年,之前咋能做到不露痕迹的呢?不过吕奕行事谨慎,他到底控制了多少家村镇银行没有明确说法,少的说有4家,
  • 看不透的事情太多太多,等看透了心也就硬了;想不通的结一个又一个,等你想通了人也就麻木了。你这么喜欢打野,也没见你carry全场啊后来打不过,知道我方还有个赵云了
  • 11.医生应向患者解释体重监测的价值(是医疗评估的一部分,为治疗决策提供信息)并在称重过程中采取措施(比如体重秤应位于私人区域或房间)保护隐私,尤其是那些对体重
  • #9发子弹9 Bullets#这片让人想起经典电影这个杀手不太冷…只不过大叔与萝莉的搭配在这片中成了大姐头与小男孩…而最后大姐头与反派BOSS一番血腥的枪战之后
  • 第三, 为规避房地产限购政策的借名协议,即阿丁的合同,一般认定有效。第二, 为规避信贷政策的借名协议,一般认定有效。
  • 35码4双,全新,小羊皮的,顶级货,我自留了,这个货好到什么程度呢,穿一年,不会有任何磨损,一般来说只有牛皮才可以做到,羊皮能牛到这种程度不简单,对皮质和工艺要