Em
#NhânThủy
#02.05.2021
#10:56pm

Lục lại ký ức. Với em và mình thì thật ra là đã có nhiều ký ức về nhau. Ký ức của thời là bạn bè, hội nhóm. Khi này em vô tư lắm nên mỗi lần gặp em là em luôn tươi cười, nụ cười của em nhiều năng lượng lắm. Có thể nói là mình bị say nụ cười của em tự bao giờ mà mình không biết .

Hôm kia ngồi xem lại dòng thời gian thì thấy có bỏ xót nhiều phân đoạn chưa được lưu lại nên cả buổi sáng dành cho việc gom lại phân đoạn đó thành một clip. Một kỷ niệm của mình và em, ngày mà chưa là gì của nhau và cũng chính ngày đó là ngày mà mình và em bắt đầu tìm hiểu nhau nhiều hơn .

Đoạn đường dẫu xa nhưng hông hiểu sao mà mình thấy nhanh như vậy, mọi thứ gần như xích gần lại, giống như mình với em vậy đó. Lần đầu tiên chạy xa mà tâm thần rất ư là sảng khoái, thích thú trên cung đường vừa xa và vừa lạ. Vài Ngày tới mình cũng lại được đi trên cung đường đó, mà bây giờ thì là cung đường quen thuộc rồi á. Cứ như là được về nhà vậy đó, rất trông ngóng và háo hức ngày về, ngày gặp gỡ, ngày được bên nhau. Nhớ mà cũng chỉ làm được vài điều nhỏ nhoi cho em thôi vậy.

Chờ được ngày ở bên em lâu lắm, em còn nhiều suy nghĩ trong đầu nữa vì em dần dần thấy bản tính xấu của mình [挤眼]. Ờ thấy hết đi rồi hãy chấp nhận cũng chưa muộn, thật sự 2 chữ hối hận nó sẽ là mức án cho tâm hồn ghê lắm. Mình không muốn em phải như vậy, em có quyền lựa chọn điều tốt tương đối với bản thân. Những điều tạm chấp nhận, những điều có thể cho là ổn và có thể thay đổi thì em sẽ thấy bình ổn cho bản thân. Như hôm qua nè, la em xíu mà em giận luôn. Sau đó năn nỉ hơn 2 tiếng chưa xong, kiu đi ngủ hơm chịu ngủ, lỳ lắm luôn. Nhưng đến sáng thì em như con mèo con, lâu lâu bản tánh sư tử cũng xuất hiện [哈哈]. Mà hơm sao, miễn em còn thương thì còn có thể dỗ em, hết thương thì...chịu vậy [爱你]

Thôi, gọi em, để em đếm “lần thứ nhất, lần thứ...” làm mắc mợt liền á [偷笑]

Yêu Xa Nhớ

Một ngày dài.
Vừa mới về nhà anh lúc 9pm, gặp lại nhỏ mèo Âm Dương rồi nè hehe. [嘻嘻]
Vẫn là cung đường "phượt" quen thuộc. Lần thứ 2, từ Đà Lạt về Sài Gòn, ngồi sau xe của anh.
Nhưng mà lần này đoạn đường chia thành 2 đợt. Hơn 7h tối qua ghé Bảo Lộc, sáng nay đi Linh Quy Pháp Ấn đó. Vậy nên xem như được nghỉ ngơi.
Sáng 10:10am ghé ăn cơm chay, quán "Tùy Duyên" ở gần Linh Quy Pháp Ấn, vị Sư Thầy bán quán rất thân thiện, 2 lần nhớ ra đưa thêm canh cho mình với anh, rồi lúc ăn gần xong còn có món tráng miệng chuối nữa. Sẽ ghé lại cho kế hoạch Linh Quy Pháp Ấn lần sau nữa. Hẹn gặp lại Thầy. [鲜花]
10:38am xuất phát trở về Khách sạn, đúng 11h về đến nơi. Tính ra chỉ có 20 phút. Lúc sáng 5:08am đi, chưa biết đường, nên có vẻ lâu hơn.
Tính nghỉ ngơi một lát, sẽ xuất phát về Sài Gòn liền, ngang qua Gia Kiệm ghé thăm mộ Bà và Ba một tí, nhưng kết quả ngủ quên, đã vậy khoảng 12:35pm thức dậy, phát hiện anh gì đó mấy nay tự tạo tài khoản Weibo, "theo dõi" Nhật kí của mình.
Chà chà, hay ghê ha! Người ta mà đặt hết chế độ bí mật, xem anh đọc thế nào ha. [笑而不语]
Nhưng chắc lúc đọc được anh vui lắm ha. Người ta vẫn cứ viết như vầy nà. Đừng có chọc người ta giận nữa nha. Phải yêu thương, phải năn nỉ, phải làm người ta vui bất ngờ nha. [机智]
2:38pm mới xuất phát về Sài Gòn, 2:45pm ghé ngang quán Trumps, ghé mua món ruột Trà Đào Cam Sả đem đi đường uống. Gọi quán này là "quán ruột", tại lần thứ 3 ghé rồi nè. Tối qua - T6-26/3 cũng ghé, khoảng 9:35pm, mua 2 ly nước như chiều T2-1/3 í, rồi ra Công Viên ngồi nói chuyện, vì khi ấy quán sắp đóng cửa, hihi. [嘻嘻]
4:30pm ngang qua Tân Phú, tậu 2 chiếc kính mát, à, là che nắng chứ ha. Rồi chạy thêm xíu, 4:40pm ghé quán Chay "A Di Đà Phật" ăn "trưa chiều". Anh nói, quán này đợt 13/1 lên Đà Lạt, hôm sau 14/1, trên đường về, anh có ghé ăn một lần rồi í.
Quán này ăn cũng rất ngon nha, chị chủ thân thiện, chắc chắn có dịp ghé lần sau nữa nè. [鲜花]
Mọi thứ đều quen thuộc. 5:26pm ghé đổ xăng cũng là cây xăng quen thuộc, lần trước - T2-1/3 ngang qua đổ.
Tiếp nữa, 5:48pm dừng ở khúc sông La Ngà ngắm hoàng hôn.
Ngày hôm nay, cùng đón bình minh, nhìn Mặt trời mọc, chiều đến lại cùng ngắm Mặt trời lặn. Một ngày bình yên bên nhau như thế. Mỗi một khoảnh khắc đều thật vui, thật đẹp.
Hôm nay, T7-27/3, kỉ niệm một tháng từ cuộc hẹn đầu tiên ở Mộc Trà - Đà Lạt đó. Hôm ấy, 27/2 cũng là thứ 7, cùng ngắm trăng 16, tròn vằng vặc, rực sáng cả góc trời. Hôm nay trăng 15, dọc quãng đường trăng vẫn theo soi sáng cung đường anh chạy. Ánh trăng có thể hiện cho lòng anh không nhỉ? Như lời tỏ tình đầu tiên khi ấy. Lãng mạn, ngọt ngào... [可爱]
Giờ là 10:28pm, cùng đi ăn khuya ha, trái cây xô, hay bất cứ món gì hihi. [嘻嘻]
Tối nay cứ thật vui với cuộc hẹn ở Sài Gòn cùng nhau nào, yeah! Thời gian tuyệt vời! [可爱]
#Sat, Mar 27, 2021#*10:54pm
10:32pm*Diary
Sáng nay mình với anh đi Linh Quy Pháp Ấn. Tối qua khoảng 7h đã đến Bảo Lộc, ngủ lại 1 đêm, sáng nay 5:08am xuất phát. 5:56am đã đến Linh Quy Pháp Ấn, Lễ Phật, ngắm bình minh, dạo bước. Thời gian tuyệt vời, buổi sáng ấm áp, hạnh phúc! [可爱]
Lát về Sài Gòn, ngang qua Gia Kiệm sẽ ghé thăm Bà với Ba nữa. Hôm nay T7-27/3, mai CN-28/3 là ngày giỗ Bà. Không nghĩ có chuyến đi bất ngờ này, khi 11h31 khuya T5-25/3 anh đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà mình. Niềm vui bất ngờ. Nhớ anh lắm. Ở bên cạnh cũng vẫn nhớ. Muốn ở bên anh mỗi ngày, trải qua những điều bình dị nhất của cuộc sống.
Có một thế giới của Bích Thủy và Thành Nhân, tên là "Thủy Nhân Gian". [太开心][心]
9:49am*Diary

Một ngày dài.
Vừa mới về nhà anh lúc 9pm, gặp lại nhỏ mèo Âm Dương rồi nè hehe. [嘻嘻]
Tiếp nữa, 5:48pm dừng ở khúc sông La Ngà ngắm hoàng hôn.
Giờ là 10:28pm, cùng đi ăn khuya ha, trái cây xô, hay bất cứ món gì hihi. [嘻嘻]
#Fri, Mar 26, 2021#*
#Sat, Mar 27, 2021#*10:48pm
9:49am*Diary

• ”作为迈阿密城市天际线的组成部分,全新的 NCL 专属码头将可为载客5,000人的邮轮服务。母公司诺唯真邮轮控股有限公司(“NCLH”)最近也宣布了将与迈阿密戴
  • 背倚浩渺东江,环抱旖旎西湖的“千年府城”留下了多位“千年伟人”的足迹,留下了许多脍炙人口、深入人心的 “千年故事”也留下了众多文化坐标,野吏亭、望野亭、鼎臣亭记
  • 挺搞的,论价格,之前凑一台海兹尔巨神形态,至少需要1进阶型海兹尔+2逃生舱+1弗多德+1弗多德2+1精神病,即便部分零件以收补件尸体的形式买,按我之前买的经验至
  • 全市21辆校车被曝光】为加强对逾期未报废、逾期未检验等隐患重点车辆的监督和管理,消除道路交通安全隐患,昨日,驻马店市交警支队通过微信公众号曝光了全市21辆校车。
  • 勤务兵拿着聂赫留朵夫名片进来的时候,贞德的灵魂正在通过茶碟说话.贞德的灵魂刚用一个个字母拼成的字句说:“他们相互认识是……”这几个字刚记下来. 勤务兵一进来,
  • 前405年,公子击派赵仓唐去看望父亲魏文侯,魏文侯让他带回一件衣服,公子击看到衣服后,对老赵说,“走,我们回魏国去”老赵说,“你爹没召你回去啊”公子击鄙视的说
  • 希望后面少生气少说脏话[笑cry]睡觉 [哈欠][哈欠][哈欠]#元与均棋[超话]#图1是我发了一条日常羡慕上海人民的pyq,结果我表姐家邻居发小来问我……结局
  • 都说养恩大于生恩,这个女儿用行动诠释了这一句话,女儿说陪伴养父治病的日子,自己不是谁的妈,谁的妻,只是爸爸的小棉袄,自己会时刻陪在养父身边,给养父足够的安全感和
  • 我希望,也可以给你一些些能量,我堵不住悠悠之口,也知道众口难调,因此,我只希望你能知道,你永远是我唯一的首选。还有那些为此伤心的粉丝,我也希望大家都可以好好的,
  • 金航标kinghelm(www.kinghelm.net)设在东莞塘厦的生产基地有自动化生产线多条,有全自动的裁线机、打端子机、点胶机、线缆组装机等设备,工程师
  • 常言道,好的开端就是成功的一半,7月10日的速报,是我们誓要拿下的目标,也只有达成目标,才能为倩倩带去更多展示自己的机会,也就离最终的目标更进一步。【科技一
  • kyujin:疯批灵猫[送花花]jyp 家的孩子#NMIXX[超话]# [心]#nmixx30天安利计划# DAY1⃣8⃣lily:阳光开朗,太明媚了[抱一抱]
  • 要知道,你决定挽回了,这不是什么惊天动地的慈悲大事,也不要因为你付出了,努力了,就认为前任应该对你感恩戴德,没这么多戏码的。你挽回了,仅仅因为你想挽回,不挽回你
  • 他私下话多,爱打游戏,脾气算不上好算不上差,现在不是单身#杨洋[超话]##特战荣耀##杨洋燕破岳##杨洋我的人间烟火##杨洋宋焰##杨洋0909生日快乐#
  • 感谢工具小动物卢姿,假装认真装了室内[春游家族]还想试试松树和猴面包树能不能搭小场景,让我再想想[允悲]这俩都比较适合远景,小场景好难塞家具。今天去DLC岛上试
  • 這其實也不是這輛Centodieci第一次出現過驚人價格,在2020年的時候全球知名足球金童C羅就曾經傳出他花費900萬美金訂購了這輛車,而根據現在這輛車的售價
  • 湿堵=胖!分享一张方子,化湿、化瘀、化堵,改善肥胖 今天,我给你聊聊,湿堵型肥胖的中医应对之道。 什么叫做湿堵型肥胖啊?顾名思义,就是身体堵了,而且造成堵塞
  • 如何种植你灵魂的花园因为每个新项目都需要一些思考和计划,当你开始你的内心花园时,让它变得有创意和有趣。种植你灵魂的花园会从可见和不可见的世界中激发巨大的支持,这
  • 针对督导检查中发现的问题,他要求企业:一要利用动态监控平台和互联网交通管理服务平台两个平台,加强所属车辆和驾驶人的源头管理和车辆动态管理,规范行车安全;二要健全
  • [馋嘴]2022的下半年要开始了~[抱一抱]揪一个胖友ping 嚯奶茶(7.15)[泪]真的好久都没有登录微博,原因是5,6月一直工作疯狂加班还有6月份去医院做