#崔杋圭[超话]#[照相机]#崔杋圭颜面国宝#
220324 近期饭绘总汇 9P
©nhieczcrjametd/kumquatxt/i_im_fri/Ko_se_tu753/soogyustorybook/affo_txt/BE0MSZN/txtyjn0913
禁二改商用转载请注明原出处

杋吧招新【https://t.cn/A6f9wSaM】
生日礼盒补u【https://t.cn/A66fN5L0】
生日应援汇总【https://t.cn/A66tEhWl】

#NhânThủy.
#02.10.2021##11:15pm#

Em xấu xí, tối hôm qua em nói sáng dậy gọi mình dậy đi làm. Vậy mà sáng ra em im ru, ko thấy tâm hơi đâu hết trơn hết trọi . Mãi đến hơn 11h trưa em mới dậy, giận dễ sợ. Thà là em không nói gì, muốn ngủ nhiêu thì ngủ, đâu ai nói gì. Tự em nói xong em không chịu làm…. Thế mà ngủ dậy xong không nói gì luôn mới ghê chứ, dễ ghét hơm.

Đúng ra là sáng nay bên nhóm của em có lịch sinh hoạt đi tu tập ngoài trời mà em không tham gia. Em chỉ thích đi con đường phước thiện, giúp ích cho đời chứ không chuyên về việc tịnh tâm tu tập theo nhóm hiện tại. Em có giải thích là có nhiều cái em chưa chấp nên em không theo. Hiểu ý em nên cũng không khuyên em thoải mái và an lạc. Đừng vì điều gì mà bắt ép bản thân, sẽ không có kết quả. Em cũng nói thêm là em chỉ thích thiền thôi, còn lại mấy cái chia sẻ thì em chưa thích nghi. Nhất là mấy chị ngoài Bắc được thầy kết nói và chia sẻ qua online trực tiếp, em nói không thích.

Thôi kệ đi, từ từ đủ duyên với nhóm hội khác, có đường lối rõ ràng, có sự hiểu biết rõ ràng, cho em đỉ niềm tin thì tự nhiên lúc đó em sẽ đi theo con đường em chọn. Hiện giờ thì em chỉ ham vui là chính. Để bữa nào mình lên thăm em được thì nói với em cho mình ham vui với híhí….

Mình đi gọi em đây, bái bai mọi người nha, ngủ ngon .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

#NhânThủy.
#28.09.2021##04:15pm#

Sáng hôm qua đang ngủ cái em điện thoại, giật mình tưởng em gọi vì kêu mình dậy vì đi làm buồn, ai ngờ đâu em la cho một trận. Bảo là:
- Người ta giao hàng kìa, không nghe điện thoại để người ta gọi cho em, anh chạy ra chốt chặn liền đi, lại không mở chuông điện thoại nữa phải không…?”

Lơ ngơ không hiểu chuyện gì, sáng sớm bị ăn một tràng, tuột mút luôn á chèn .

Mình định thần lại, tự nghĩ chắc có vấn đề gì đó nên mới vậy. Rồi mình nói em cho mình số của người gửi hàng, thế là chưa rữa mặt đánh răng gì. Mở cửa, đẩy xe ra, chạy tới chốt chặn, lấy thùng hàng, về ngồi một đống…nhìn thùng hàng vừa vui, vừa buồn. Vui vì nhận đồ của em gửi, buồn vì chưa gì em gọi lên la mình rồi . Lý do em la cũng đúng, vì không hiểu sao sáng nay điện thoại mình bị đơ, ko để chế độ im lặng mà ngừoi ta gọi đến báo thuê bao. Em gọi mình cũng bị báo là thuê bao, xong em phải gọi bằng zalo mới được. Không phải mình tắt chuông mà là không có cuộc gọi tới đó mà.

Mà cơn buồn mau qua thôi, không sao hết bởi vì mình nhận được tình cảm của em nè. Một thùng hoa quả trái cây em gửi cho mình, cưng gì đâu luôn á. Chưa hết, em còn gửi thêm cái máy sấy tóc để mình sấy tóc mỗi khi tắm xong, nay tóc mình dài rồi, em sao mình để tóc ướt dễ nhức đầu nên em lo cho mình . Hahaha…đánh tráo khái niệm một tí cho vui thôi, chứ thực ra em gửi máy xấy tóc để mình tắm tụi mèo á, tắm xong xấy cho tụi nó đỡ lạnh đó mà . Thương gì đâu.

Hôm qua có tí chuyện nên không viết nhật ký được, biết là em sẽ buồn nhưng không sao. Mình có một dòng stt trên facebook rồi. Có thể là một dạng tìm hiểu và quen nhau trên mạng công khai, sau này có gì dễ thông báo í mừ . Để qua mấy ngày giản cách đi làm giấy tờ cho xong để em không buồn lòng. Sau đó củng cố tình cảm về nhiều mặt, cố gắng cho em em hiểu và tin tình cảm của mình. Mà em không tin cũng được, miễn là em đừng giận hờn là được, cứ vui mà sống, không phải bị vướng mắc điều gì. Dù gì thì mình chỉ muốn em vui vẻ mà thôi mặc dù có nhiều vui khiếng em không thể vui. Không sao, từ từ rồi cũng thành người xa lạ thôi…đó mới hồi sáng đã kiu mình là người xa lạ rồi nè. Nói đùa thôi chứ ai mà muốn thành người xa lạ chứ hen, thành người một nhà là vui lắm luôn. Có ngôi nhà và những đứa trẻ, vui muốn chớt. Xa lạ chi cho cu đơn chèn .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 再补一句,看67,京的手是托在弟弟手下面的……你这样会让我越来越坚信我说的全是真的……爱是放手……爱是……放他自由……↑话是这么说但你俩别放!就这样我对象生气了
  • 22、赤裸裸的真相就是,你遇到的所有人差不多都觉得自己在某一方面比你优秀。17、成功的人际关系在于你能捕捉对方观点的能力,还有,看一件事须兼顾你和对方的不同角度
  • 现场,半导体刻蚀机用陶瓷材料、液晶显示模组、半导体薄膜沉积设备、建设工程检验检测、跨境电商5个项目集中签约,涉及芯屏上游材料、设备、下游消费电子应用等多个领域,
  • #椰柚[超话]# 【231202】KIX出发椰柚饭拍图(˵¯͒〰¯͒˵)©️logo二改商用 转载务必注明出处————naji❤️yeyu———— 【视觉招新】
  • 不要着急 盼一个晴天~❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️#任嘉伦[超话]# ₁₂ ₀₂ ╱╲╱╲╱╲ ❤️─╄ .love  you ══⁵²⁰ᴿᴶᴸ══
  • 我们每一个救助人之所以走上救助这条路想必都是有初衷的,今天我想和大家分享我的故事:三十年前的某一天,我偶然看到一只猫咪正在一户门前的垃圾桶里寻找吃的,突然从后面
  • 今天1号休息日 正儿八经地出去玩了一整天 打卡了三家商场 对折冬装和运动鞋一网打尽 打折好货还得看银泰城啊 中午这个出前一丁的炒泡面真是一绝了 可惜在我回复工
  • -·|〈行政酒廊〉✅有些房型是附送这个区域的,一定不能错过早餐时段及欢乐时光这两个时段,除了特色微醺,还有各种中式、西式餐品,服务也是更胜一筹,还能用上帝视角欣
  • 我起身,不免有些好笑,“陆峥野,你不知道这种地方四处都有监控吗? 我犹豫了一下,只好答道,“那行,等我下班回来吧,可能六点多。
  • 我们拜佛祈求佛菩萨庇佑,最重要的是我们的虔诚和恭敬之心,没有虔诚和恭敬,外在的形式也就没有意义,与其去摸法器、摸佛像祈福,不如在日常生活常行善举精进修行给自己积
  • 之后,式大将又恢复了一些记忆,它想起来晴之介早已离它而去,它哀叹“被主人抛弃的兵器,还有什么价值可言呢”(如图)对此,公子表示做兵器的快乐你不懂,辛炎认为,只要
  • 我没有回头,但是很大声地问他,那是哪一种程度的喜欢呢?12月1日 微风 很冷昨晚接佘佘下班 心情很丧 买了一箱Ki姐喜欢喝的黑啤 佘佘说“虽然我很想安慰你 可是
  • #张远[超话]# 简单回顾了一下这短短三个月的新粉入坑经历确实也会惋惜怎么会现在才爱上这么好的你但坚信我们还会有更好的未来一直都知道远 也是古早超女快男一批小迷
  •   有人一天买3万元,刮了5个多小时  在社交平台上,与小歧有相同经历的年轻人不在少数,他们发帖表示自己对刮刮乐上瘾,每天在想刮和不能刮之间反复横跳。  有人一
  • 谢谢她替我爱你。我是个很烂很烂的人,所有对你的残忍,我希望用剩下的时间去弥补,你所经历的全部伤痛我都会为你再次经历。 只是很遗憾,我没能告诉你我也有后悔过,
  • 至于常常选择野花、野草插花,是到了40多岁才开始意识到的……我小时候在高尾山附近生活,那里是我的游乐场,不过我并不热衷于爬山或捕捉昆虫,而是一直盯着苔藓看,完全
  • Ruler:想对‘Ruler的自尊心很强,不能很好地掌握英雄优先级’这样的刻板印象进行解释,其实因为这个话题受到了很大的压力,其实有努力进行英雄优先级的研究和B
  •   我在佛前虔诚祈求五百年,终于换得与你一次相遇、相知、相念,感谢佛安排这场遇见,让我在心内悄悄种下一朵寂寞的花儿,多少思念多少泪珠儿都愿为你而割舍,只愿此生得
  • !!
  • 我在佛前虔诚祈求五百年,终于换得与你一次相遇、相知、相念,感谢佛安排这场遇见,让我在心内悄悄种下一朵寂寞的花儿,多少思念多少泪珠儿都愿为你而割舍,只愿此生得