Mình cực kỳ ghét cái kiểu người:
Mình đang lên kế hoạch đi chơi cho sinh nhật sắp tới của bản thân mà người khác thiệt là chẳng có liên quan tí tẹo nào luôn cứ nói ra nói vào đại loại như:
- Đi làm gì
- Phí tiền
Thật sự mình cực kỳ ghét
Tiền mình làm ra mình có quyền tiêu kiểu gì thì cũng là quyền của mình
Đừng có ngồi đó nói ra
Chỉ làm mình ghét thêm chứ cũng chả có thích chỗ nào đâu
Cảm ơn !

Nay làm về, có bé Tình Trân trên chỗ làm hẹn đi Chùa bên Q8, hẹn từ hôm qua rồi, vậy là khoảng 7:15pm tan ca, đi Chùa với Trân, rồi 2 chị em ghé quán 407 ăn, xong 9:10pm mới về, nên gọi má cũng trễ, 9:22pm mới gọi.
Nay má ngủ sớm, không thức xem phim như mấy bữa trước.
Anh thì đi Tây Ninh từ sáng sớm, khoảng 6 rưỡi í, đi chung xe máy với ai đó bên Đạo tràng. Anh đi, mình ngủ tiếp. Khoảng 2 tiếng sau, tầm 8:35am á, ầm 1 cái gì đó rơi gần trúng đầu mình, nước văng tung tóe ra nệm nữa, là con Dương quậy, làm rớt ống nước với miếng lọc nước hồ ca xuống giường. Vậy là lau dọn một lúc, mới chuẩn bị đi làm.
Đi làm đến tối, đi Chùa Quận 8 với bé Trân. Nay rằm tháng Giêng, rằm lớn, người đi Chùa thắp hương bái Phật đông lắm luôn. Ghé Chùa một lát, vòng về Quận 6, đi ăn ở 407 quen thuộc, ngồi nói chuyện với Trân.
9:08pm chuẩn bị về, thấy anh gọi nhỡ, gọi lại. Anh về rồi, đang chế mì ăn. Thương ghê hà, muah! [可爱]
Anh về là dọn dẹp nhà, chứ mình nghi, đi cả ngày, 2 đứa Phụng Dương quậy banh nóc nhà rồi, haha! [哈哈] Mà trước khi đi, mình đổ đầy tô hạt, chắc 2 đứa nó cũng đủ no nê đến chiều hihi. Cưng! [可爱][心]
#陰陽貓貓#*
#花生貓貓#*
#范成仁#*
#God Bles Us#*
#Tue, Feb 15, 2022#*9:09pm

#陰陽花生綠豆#*
Nay mình với anh ra khỏi nhà trễ hơn hôm qua luôn. 1:09pm mới xuất phát đi "ăn sáng kiêm ăn trưa." [笑cry]
Ghé Đại Bi ăn cho gần. Mình ăn bánh canh, anh ăn cơm. 1:43pm ăn xong, mình nói anh chở đi mua ly trà sữa. 1:51pm mua xong, anh chủ quán "Mr Cường Milk Tea" khéo marketing ghê, còn gởi cả danh thiếp, ghi địa chỉ chỗ mới chuẩn bị dời qua, để nhờ ủng hộ nữa, hihi. [嘻嘻]
Ở Đại Bi, lúc tính tiền anh có mua miếng mít, về anh ăn mít, ngồi nói chuyện, rồi 2:36pm anh đi chở thuốc cho Đạo tràng, đi gần 1 tiếng như hôm qua, 3:33pm anh về.
Tối qua đi ăn tối với chị Châu và Chít, khi đi Monday Cafe ở 224 Nguyễn Tri Phương, 9:35pm anh An mới tới. Nói chuyện tầm 1 tiếng, mấy anh em hẹn tối nay 6pm cùng ăn tối hẹn hò nữa. Giờ chuẩn bị ra chỗ hẹn nữa.
Hôm qua mình với chị Châu chụp hình để "so sánh 10 năm", định tối nay chụp hình với Chít nữa nè, hôm qua Chít về trước để học nhóm online.
Thời gian dễ thương cùng mọi người, vui quá vui, hihi! [可爱][心] *5:16pm*
10:39pm: Tối nay hẹn chị Châu với anh An, vui quá luôn. 6:03pm đến Quán Chay Amitaba, anh An đã đến trước rồi, đang ngồi đợi. Khoảng 6:35pm chị Châu đến, cùng ăn tối, nói chuyện. Nay chị Châu bận, nên không đi trà đạo được. 7:54pm tạm biệt chị Châu, mình, anh với anh An qua Phàm Nghiêm Trai - Quán trà đạo có biểu diễn âm nhạc trực tiếp. Tối nay thứ 6, là Violin, nếu là thứ 2, thì có cổ tranh, các ngày khác là các nhạc cụ khác nhau. Mình, anh với anh An nói chuyện vui quá chừng. "Nâng ly" trà mà theo phong cách cổ phong. Mình đề xuất ý tưởng, bữa sau mang đồ cổ trang xuống, đến đây uống trà, làm clip "biến hình", động tác nâng ly thời hiện đại chớp mắt đã xuyên không về thời cổ. Anh An ủng hộ nhiệt tình luôn, haha! 3 anh em còn hẹn một buổi quay clip cổ trang ngoại cảnh nữa, giống đợt Xuân Bắc á. Nghe thú vị quá đi, tiến hành sớm đi nào, hí hí. [嘻嘻][耶]
9:57pm rời Phàm Nghiêm Trai, xe anh An chạy cùng đường với xe anh và mình thêm một đoạn, sau đó tạm biệt. Anh chở mình đi dạo một vòng đường gần Hùng Vương Quận 5, với Công viên Phú Lâm Quận 6. Về đến nhà, là 10:34pm. Anh đang dọn dẹp sân với chuồng thỏ, thả "thằng" thỏ "Thảo Ngọc" vào chơi. Thằng Ngọc bị nhỏ Dương dí, nhìn tếu thật, haha! [哈哈]
Lovely time. Thời gian dễ thương, tuyệt vời. [可爱][心]
#南無阿彌陀佛#*
#陰陽花生綠豆#*
#范成仁#*
#Fri, Dec 10, 2021#*7:55pm

• 闲来翻看五月天的公众号,看到“每个人心中都有一个关于温柔的故事”才想起那段青葱岁月,想起后桌的那个他,让我爱上五月天,爱上阿信的笑容。专辑背后的故事如小说一般,
  • 家长要注意小朋友的皮肤护理“三点很重要”皮肤科告诉您#儿童健康守护者计划##微博健康护肤月##护肤知识充电站# 1.日常清洁水温控制在40℃左右,少用沐浴露,要
  • 一杯好酒,最重要的是,你喜欢喝的酒,因为一种酒的全部目的是给那些喝它的人带来快乐。闻 葡萄酒是一种发酵产品,它的香气应该是有葡萄的果香、发酵的酒香、陈酿的醇香
  • 开完新一代C300后,我觉得这台车比我想象的要好太多了,可能看上去没有上一代那么惊艳,但是在产品力与上一代发生了脱胎换骨的变化,不像上一代那样只是个有面子而无里
  • 只露着一双会说话的眼睛,看见我们的到来,少许有点惊讶,瞬间就镇定了,走近与我们打着招呼,当我们靠近这座院落时,大门东侧有一片空地,几个人正在打场,伯父向我介绍到
  • 男人对女人的态度就像对自然一样矛盾,征服女人,但同时也被女性某种程度上“破坏本原”。3、生存者心中的那种缺失,积极地体现在女人身上,男人正是通过她与之汇合,期待
  • 第5代全新RAV4荣放与亚洲龙、雷克萨斯ES等高端车型一样,源自丰田先进的TNGA-K平台,这塑造了其超越同级的车格:同级最大的车身尺寸,力量感十足的硬朗造型,
  • 《夏天》 夏天的一切记忆都与黏腻有关。 当午蝉鸣了第六十九下的时候,雯雯从阳台上探出了头,示意我上去。雯雯向前倾着身子,腰跨在床沿,似要与整个夏天融在一起。 “
  • -----------------【在售价】49.9元【券后价】29.9元 -----------------复制这条信息,¥9Io20I1ITaB¥ ,打开
  • 这一章写的关于舆论的看法,简直就是我的心声文字版,最后提到的现代媒体对一个人造成的舆论威胁也一针见血,这种依赖于强大的社交媒体带来快速且范围极广的舆论影响,确实
  • 今天又说他利用直播平台购买了不少收藏品,说是浓缩资产,实际是转移资产。最近半年把几乎全部的海外现金资产从香港转移到了新加坡,还准备要清仓A股。
  • 下面唱的“别说爱谁,别说可是,眼泪请适可而止”就用对了~打扰了[允悲]歌很好听~“得失离散总会又周而复始”~我这辈子有这些喜欢的事已经快把自己累死了绝不能有更多
  • 我们感激神仙娘子一样的山,我们感动山一样的神仙娘子,但这仍然不够,我们还得感谢分封了诸神的姜太公,他比神仙娘子们更为神异和神奇,一部数十万字的《封神演义》有着
  • 一切终将过去,唯有真理永存~查案、追逐、打斗、跳车都是惊心动魄,又带有中国文化特有的含蓄内敛,还能让人看到70年代的中国城市,以及年轻男女恋爱的场景,电影有大格
  • 面包超人零食碗新品风靡妈妈圈,日韩出产面包超人防泼零食杯幼龄宝宝必备的用品之一宝宝吃溶豆小饼干之类的小零食不会甩到到处都是可以自己动手掏食物锻炼眼手协调能力软软
  • 况且,大二及以上再退学重考或高三复读两年及以上,其实也不一定能考上了一个又好又喜欢的大学和专业,而且即使复读好几年或读大学几年了退学重考考上了理想的学校,当你亲
  • 一起培训的人里有两个警校出身的弟弟 长得都还不错 一个比较黑 话少 酷酷的 一个白白净净戴着眼镜 斯文且奶 话多些 我之前一直觉着白净的那个更帅一点 暗自窃喜偶
  • 如果这套书可以简单提一下花纹名称,那就完美了~#新衣城[超话]# 一体式发泡成型鞋款大热的当下,adidas Originals 再度带来一双全新的 adiFO
  • 然而他们细细分享品尝着的,却是欢笑背后隐隐的哀伤,小心翼翼的对话又忍不住的争执中,不经意触动的回忆以及深藏在彼此心中不曾说出口的秘密……#财小骏每日读# #当代
  • 我只想说,汉后,真的不讲先来后到,付出多少,收获多少 韩国单半身裙。 这种代购都是卖300多的经常让我找好货的妹子一定要入。