Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
- 4:36-4:47pm: Rủ Nị qua "ghẹo" anh. Anh ngủ trên võng í, qua "tô son" tí cho vui. Thế là lát sau anh dậy, rửa mặt xong, mà còn dính, Nhi với cô Lâm nhìn cười, haha! [哈哈]
- Ghẹo anh xong, mình chơi xe với Xuri cả lúc lâu luôn. Xuri có chiếc xe đồ chơi bé xinh, cứ thích đẩy cho chạy trên võng. Xuka với bé Nị đều muốn cùng lên ngồi chơi, vậy là lần lượt mình ôm Xuka Xuri ngồi nè, Xuka xuống, là Nị với Xuri chia nhau ngồi 2 bên của mình, hihi! [太开心] Tối đó lên xe về, Nhi lên trước tập lái, mình ngồi sau ôm, cho 2 em Xuka Xuri dựa vào mình ngủ. Xuri cầm chiếc xe che đồ chơi, ngủ say, mình lấy xe ra cho em thoải mái, cất tạm chiếc xe vào túi nhỏ bên hông ba lô. Kết quả, nay đưa tay vào xem thử, chiếc xe được mình mang về Đà Lạt rồi nè, hihi! [笑cry]
- 5:50pm mọi người lên xe, tạm biệt cô Lâm.
- 7:07pm: Xuri ngủ, dựa vào mình, thương ơi là thương, cái dáng ngủ úp mặt chu mông nữa chứ, cưng ghê, haha! [哈哈] Xuka thì ngủ trước đó, lúc mới lên xe rồi, nên ngồi chơi. Ban đầu mình ngồi ngoài, Ka ngồi giữa, đến Ri, cái mình đổi, mình vào giữa, để thuận tiện canh, ôm 2 em hơn. Thương 2 em Xuka Xuri lắm luôn hà! [太开心][心]
#Sat, Nov 20, 2021#*4:47pm
#Sat, Nov 27, 2021#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*

#Sat, Nov 20, 2021#*
4:43 (6 pics) - 4:44pm (3 pics)

#Sat, Nov 20, 2021#*4:37pm
#Sat, Nov 20, 2021#*

• 肖战粉丝小飞侠 我喜欢肖战[给你小心心][给你小心心][给你小心心]肖战正能量艺人[太阳][太阳][太阳]歌手肖战 唱歌好听 声音真诚温暖演员肖战 演技超好
  • 当曾经让他惊惶的白发也要消失,沈周已经不再焦虑了:青草年年多,白发日日少。很多人看沈周出身名门,尤其是文徵明等人留下的记载,说他“佳时胜日,必具酒肴,合近局,从
  • 愿,为自己煮一壶净心之茶,守一亭结缘文字,涵养灵魂源泉,坚守内心本真,伪快乐也好,真无奈也罢,人生本苦短。愿,为自己煮一壶净心之茶,守一亭结缘文字,涵养灵魂源泉
  • 60多年来,在抗大精神、南泥湾精神以及兵团精神、胡杨精神滋养下,作为全国面积第五大学校的塔里木大学,以“用胡杨精神育人,为兴疆固边服务”为理念,已发展成为以农科
  • #悦时尚# #sense news# Feng Chen Wang 2023春夏系列描摹了一个由幻想而生的人。针织单品上呈现的"凤凰花",象
  • 温声细语,礼貌客气,品类齐全的商品,干净的菜市,有序购买的市民,这大概就是文明城市应有的样子。我妈刚做的粮食水果馒头,相当死亡了[二哈]
  • 安庆市望江县纺织服装企业593家,其中规模以上企业仅42家,不到十分之一,百亿级企业、纳税超1000万的企业只有申洲针织一家,2021年营业收入104亿元,其他
  • 天秤座:别让我做选择,不然分分钟死给你看。天秤座:别让我做选择,不然分分钟死给你看。
  • 虽然现在私家医院是住不起,但在生活上仍然补助了不少(每天住院补助一千,以前还有实报实消可是他同一病症住院超过120日所以用完了)。至于打了一针科兴的死亡率是5.
  • 瓶颈左右两侧各镶嵌一柄回纹造型鎏金耳,有“富贵不断头”之吉祥寓意。瓶颈部四条巨龙与瓶腹部8匹骏马相呼应,寓意四面八方、普天之下,龙马精神。
  • ✍️昨晚洗澡前被慕沐抓去给她一对一昨晚一对一完今天直接暴机4️⃣0️⃣+精准顾客我代理把我神化了 这可咋办可就是这么牛啊 我帮她调整完就暴机了‍♀️所以不要问我
  • #今日食记##工作餐# 早餐:苹果醋番茄西梅汁。昨晚鬼使神差地吃了好几罐冰淇淋,甚至还起了ct的念头(结果发现我根本催不来[笑cry]…)午餐:咸咸艾草黄豆粉洛
  • 然后去了小区门口一家母婴店游泳,一开始处于懵逼状态,懵懵地捧着两个海洋球漂来漂去,结果我把她一把拉过来的时候吓到了大哭不止,匆匆结束[笑cry]不过我还是办了个
  • ”当诵念“知苦、断集、慕灭、修道”鹦鹉肯定不知道这句话的意思,但它们仅因听闻,就有生天乃至解脱的功德,而一个诵经人,当然不至于像鹦鹉一样,一定会随文入观。在一起
  • 7月27日,坊子区项目全生命周期服务推进机制获市政府主要领导批示,肯定坊子区保障项目加速落地做法,鼓励坊子区继续牢固树立“项目为王”工作导向,坚持“一切围着
  • 心善则美,心纯则真,如果我们能持有一颗平常心,坐看云起云落,花开花谢,一任沧桑,就能获得一份云水悠悠的好心情;用平常的心去生活,用宁静的心来领悟。心善则美,心纯
  • 人均265 - 285欧元,地址:Chausseestraße 8, Berlin, 10115(图:© jobayer / Rutz)#转发赠书##京彩首图#
  • 26日,中介工作人员董某回应极目新闻称,当时屋内光线昏暗,自己没有发现床上还有陈先生的女友,他已经认识到了错误,但陈先生属于违约在先,他“被套路”这件事情不能断
  • P1太久没有去医院了 没想到开始要安检 蛮好的 可以保障大家的安全 但是不知道为什么今天不是周末 还那么多人看病P2刚刚好 赶上城轨 刚刚好爸爸来接 刚刚好 回
  • 护国仁王寺坐落在吴山脚下,比邻西湖,不仅是一座经历沧海桑田的千年古寺,更是日本国宝级传统古乐器尺八的发源地,日本尺八音乐届曾多次到杭州寻根,这才让杭州政府给弄了