#炎亚纶[超话]# #演员吴庚霖#

Cái nghèo không thể che khuất ước mơ

Bị bố và nhà nội từ chối từ khi trong bụng mẹ, nếu không có sự kiên định của bà ngoại và mẹ thì chắc không có Huy ngày hôm nay, một Huy hiền lành, hiếu thảo và nghị lực.

Nhìn chồng hương vòng hỏi thu nhập, mẹ Huy nói nhận hàng làm công, mỗi vòng xâu 3 dây, cứ 60 vòng thì tiền công được 10k, trừ 2k tiền dây, còn nhận về 8k. Cứ thế, ngày nào thu về tầm 30k thì cũng xâu rạc cả tay. Nhà 4 nhân khẩu, ăn uống, điện nước, học hành tất tần tật dựa vào nguồn thu nhập ít ỏi của mẹ. Cũng may có bà con thân thích phụ thêm.

Huy được bảo trợ học bổng từ khi lớp 3, giờ học lớp 8, ước mơ sau này học ngành máy tính, công nghệ. Nghe vậy, anh bạn Đài Loan có ý tặng bạn ấy 1 cái máy để học tập và nuôi dưỡng ước mơ. Zhi shan cũng sẽ đồng hành cùng bạn ấy đến thực hiện đến cùng ước mơ ấy.

Bảo bối điều ước đêm qua của em đang dần thành hiện thực rồi. Chuyện này đáng lẽ phải đc thực hiện ngay sau khi plv đc thành lập nhưng có lẽ ko ai ngờ nó lại đi xa đến vậy. Con người mà ai rồi cũng thay đổi vì quyền lực ... Họ từng rất tốt, họ cũng từng rất nhiệt tình nhưng thời gian bào mòn họ rồi.
Từ hôm nay đi mọi chuyện sẽ khác phải không anh, xin đừng là bình mới rượu cũ, họ có còn nhớ họ đến đây là vì anh ko?

#荷花微资讯##中越对译##全国两会#【全国政协委员韦朝晖:东盟商界关注中国经济前景 期待参展线下#东博会# Ủy viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc Vi Triều Huy: Giới kinh doanh ASEAN quan tâm đến triển vọng kinh tế Trung Quốc, mong đợi được tham dự Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN trực tiếp】

2023年是中国—东盟建立战略伙伴关系20周年、中国—东盟博览会(以下简称东博会)创办20周年。第20届东博会首轮全球路演已于今年2月铺开,先后走进印尼、泰国和越南。全国政协委员、广西国际博览事务局局长、东博会秘书处秘书长韦朝晖率团出访,在交流中各方都表示,东博会是维系东盟与中国紧密关系的重要纽带,是双边最具影响力的贸易投资合作平台之一,并对第20届东博会在后疫情时期促进区域经济复苏和繁荣发展充满信心。

Năm 2023 kỷ niệm tròn 20 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Trung Quốc - ASEAN, tròn 20 năm sáng lập Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN (sau đây gọi tắt là CAEXPO). Đợt roadshow toàn cầu đầu tiên của CAEXPO lần thứ 20 đã được triển khai vào tháng 2 năm nay, lần lượt đặt chân đến Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Ủy viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, Cục trưởng Cục hành chính Hội chợ triển lãm quốc tế Quảng Tây, Tổng Thư ký CAEXPO Vi Triều Huy đã dẫn đoàn tới thăm, trong quá trình giao lưu, các bên đều cho rằng CAEXPO là nút thắt quan trọng trong việc duy trì hợp tác chặt chẽ giữa ASEAN và Trung Quốc, là một trong những nền tảng hợp tác đầu tư thương mại có sức ảnh hưởng lớn nhất của hai bên, đồng thời tràn đầy niềm tin về việc CAEXPO lần thứ 20 sẽ thúc đẩy phục hồi và phát triển phồn vinh của nền kinh tế khu vực vào thời kỳ sau đại dịch.

此次新任全国政协委员,韦朝晖从推进高水平对外开放、推动东博会升级发展的需要提案建议,如加大东博会进口展品免税政策力度、加快成立中国—东盟企业家联合会等。据韦朝晖介绍,目前,东博会秘书处已动员组织小米科技、吉利控股、红豆集团等中国民营企业参与中国—东盟企业家联合会建设,东盟各国对此积极响应,推荐遴选本国知名企业,如马来西亚征阳集团、菲律宾上好佳集团、新加坡太平船务等参与创建。

Lần này khi mới được bầu chọn làm Ủy viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, Vi Triều Huy đã đưa ra đề xuất từ nhu cầu thúc đẩy mở cửa đối ngoại ở mức độ cao, thúc đẩy CAEXPO nâng cấp phát triển, như tăng cường chính sách miễn thuế đối với sản phẩm triển lãm nhập khẩu của CAEXPO, đẩy nhanh thành lập Hiệp hội Nhà doanh nghiệp Trung Quốc - ASEAN... Theo Vi Triều Huy giới thiệu, hiện nay, Ban Thư ký CAEXPO đã vận động và tổ chức các doanh nghiệp tư nhân Trung Quốc như Xiaomi Corporation, Geely Holding, Tập đoàn Hodo... tham gia xây dựng Hiệp hội Nhà doanh nghiệp Trung Quốc - ASEAN. Về việc này, các nước ASEAN có phản ứng tích cực, tuyển chọn và giới thiệu những doanh nghiệp nổi tiếng của đất nước mình, ví dụ như Tập đoàn Sunsuria Malaysia, Tập đoàn Liwayway Philippines, Pacific International Lines Singapore... cùng tham gia sáng lập. (来源:中新社 中国东盟博览会CAEXPO微信公众号;越文翻译:《荷花》杂志)


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #吴宣仪[超话]# 2019-07-18神都见面会,其实为了见你,一切困难都不是问题,见到你在台上互动的时候最可爱的小动作,撒娇的嗲精,我真的很开心,这个小孩原
  • 【告别过去】当意识到抑郁严重影响身体健康,在那一刻,决定放下过去,宽恕别人,放过自己,接纳痛苦,不再让别人的过错给自己的健康带来影响。今天终于掌握了喂食的正确方
  • 40 最后一个道理其实是悖论,就是无论你听过再多的道理,当你没有经历过一些事情或者心智没有达到这个境界的时候,你是不会理解这个道理的。27 有事情是要说出来
  • 生命的河流里,因为有缘,我们总是在遇见;因为有爱,我们总会心动,每次相逢无论缘分如何短暂,都是累积的前缘,一直相信,人世间有一种相遇不是在路上,而是在心上,我用
  • 每个人的一生每一次转折,都是冥冥中注定吧……#手工刺绣[超话]##装堂花手工刺绣[超话]##刺绣##遇见艺术##灵感的诞生# 老图翻出来了南山南你在南方的艳阳里
  • 一开始也就是在超话里天天抱走孩子们哥哥们的美图傻笑,再到自己找团综看,因为第一次追nh哥哥们开始有了学韩语的想法,对自己专业学的没有信心却也开始努力画画看饭绘,
  • 昨天看到一条微博说拍不夜天的那几天,肖战每天凌晨五点多收工,有粉丝在附近的酒店听到肖战在片场又哭又叫......好了,现在轮到我们哭了[泪][泪]肖战完完全全就
  • 当然,笔者认为,股权价值减少的范围应该广义化,既包括实际减少;也包括出质股东或者目标公司的行为导致股权价值可能减少或者损害质权人的权益。 既然质押股权价值明
  • 生活很苦,但是绝对不是针对你一个人,每一个人都会经历那么一段异常艰苦的时光!【女人的反话正着听[疑问]】都说女人的口是心非比爱因斯坦的相对论还复杂。
  • #听歌学日语# 千与千寻主题曲《いつも何度でも》: 呼んでいる 胸のどこか奥で   心灵深处的某个地方一直在呼吸   いつも心跃る 梦を见たい   一直做
  • 范老师的一句“你很懂事我知道的...”我哭了[失望]好像她真的能看透我并且知道我在想什么似的 已经许久或者是说已经没人(除了我奶奶外)能如此的了解我 懂得我所有
  • 我闲的很 昨晚无聊一条一条的查 点进去刷新不出来 还有一些乱码七糟的废号转发 别急哦 再犯贱直接甩录屏甩截图 什么时候能够承认自己是糊逼的事实呢 真丢人#田柾
  • 现在生活条件好了,吃一顿包谷面搅团还是享受了,而且有一种想念当年生活的感觉,只要有朋友说,请大家吃馓饭,保准来好多人,当然现在吃馓饭配的各种小菜也多了!不过她幸
  • #刘涛[超话]# 如果今生都未曾相见,那么就在彼此的文字中见字如面 如果今生都纸上叮咛,那么就让祝福在字里行间在徜徉 如果今生都难以靠近,那么就让温暖在书写中持
  • 通过今天的实地调查,实践团队积累了宝贵的经验,同时也为团队的后续工作奠定了坚实的基础。这世界上真的有很关心你的人他能感受到你的喜怒哀乐仅仅通过文字就体察到你
  • 重新补一点儿碎碎念,我是原著粉儿,爱磕忘羡罢了,没真觉得俩小孩有什么电火花,但能感受到他俩是关系特别好的朋友,所以无脑按头营业我是不接受的,每天看看两位小学生打
  • 生死者,人之大事也;生死者,阴阳相济也;生死者,出世入世也。生死者,人之大事也;生死者,阴阳相济也;生死者,出世入世也。
  • 兔兔:实锤我,快大熊:我在吃涮锅,给我服务的服务员一个月能拿5000呢,比兔兔小编工资都高。兔兔:那你实锤啊大熊:你们一个跑分软件有啥技术兔兔:我给你讲讲技术啊
  • 我没得拿车,你也别想拿!平时我们不仅讨论背景设定她还给我找了很多参考给我灵感(虽然时不时我们就偏题啊啊啊哪个小裙子种草了)(划掉)还有感谢姬友团子的指点!
  • 此外,我们还会开展蚊子对杀虫剂的敏感性、持效性等方面的研究。已从事蚊虫饲养工作二十多年的周华云介绍说,“有时候我们因为实验研究的需要,会去野外寻