NHỮNG ĐIỀU CẦN DẠY CHO BÉ GÁI TRƯỚC 12 TUỔI.
Thời xưa, con người cũng chăm sóc da, chủ yếu bằng dầu thực vật, thảo mộc, khoáng, hôm nay việc chăm sóc da được ưu ái hơn nhiều với vô số sản phẩm công nghệ. Việc bôi kem cho da bây giờ bắt đầu rất sớm do ô nhiễm, bởi thế phải cung cấp cho trẻ em có những kiến thức cơ bản nhất. Ở đây, tôi chỉ chia sẻ vài lưu ý nền tảng để tránh cho da bị tổn thương, bị lão hóa sớm chứ chưa đề cập tới chọn sản phẩm.

* Điều quan trọng nhất trong thói quen chăm sóc da là lựa chọn sản phẩm đúng:
- Phù hợp với loại da.
- Phù hợp với từng vùng. Ngay da mặt cũng có vùng khô vùng nhờn khác nhau, trán, mũi, cằm [thường gọi là vùng chữ T] nhiều dầu hơn các vùng khác; gò má và mắt lại thường khô.
- Theo lứa tuổi. Sản phẩm cho da tuổi 25 phải khác cho tuổi 55 do tính chất da khác nhau, độ pH của da khác nhau ở da trẻ và da già.
- Theo vùng khí hậu và theo mùa. Ở bắc VN thì rõ ràng hai mùa, mùa nắng/nóng/ẩm và mùa lạnh/có ngày ẩm có ngày khô – không thể dùng loại kem bôi mùa hè cho mùa đông. Sản phẩm không đúng có thể gây tổn hại mà phổ biến nhất là gây mụn, viêm da mãn tính, chàm, mất nước nhưng tăng tiết dầu, bắt nắng…

* Khi đã chọn đúng sản phẩm thì đừng thay đổi liên tục, nó sẽ gây ra vấn đề, bởi da không thích ứng kịp.

* Nên chọn SPF15 hoặc cao hơn ngay cả khi bạn không ở ngoài nắng nhiều giờ. Với loại da rất trắng và da nhạy cảm thì đây là nội dung thiết yếu cần dành sự quan tâm đặc biệt. Thực tế, chọn kem UV là khó nhất trong việc lựa chọn hóa mỹ phẩm. Dùng kem UV sẽ làm giảm tác hại của bức xạ tia cực tím, ngăn ngừa đốm đỏ, viêm da do nắng, nếp nhăn, đốm nâu. Khi nắng nhiều cần chọn SPF30 hoặc cao hơn và bôi nhiều lần trong ngày.

* Ở vùng nóng, ẩm, bụi bẩn chúng ta thường thích rửa mặt. Khi sản phẩm rửa nhiều bọt có nghĩa rằng nó chứa thành phần có hại cho da. Đối với da khô và nhạy cảm nên dùng nước micellar. Với da nhạy cảm thì các hóa chất trong nước máy đã đủ làm nó kích ứng. Bạn cần biết độ pH của nước là 7 mà độ pH của da người lớn khỏe mạnh chỉ là 5, những người bị bệnh về da đa phần da có độ pH lớn hơn 7.5. Trên da luôn tồn tại một số loại vi khuẩn và nấm. Khi bạn sử dụng chất tẩy rửa mạnh sẽ lấy đi chất nhờn và độ ẩm trên bề mặt da, làm biến đổi độ pH5 của da, tăng độ kiềm, da mặt bị thương tổn dễ mắc bệnh ngoài da.

* Thông thường, chất rửa mặt có tính kiềm cao giúp tẩy sạch dầu và bụi bẩn ứ trên da, sau đó dùng toner [nước hoa hồng, oải hương, cúc] có tính toan và không chứa cồn để cân bằng.

* Nếu chống nắng, trang điểm bằng các sản phẩm lâu trôi hoặc không thấm nước thì nhất thiết dùng chất rửa gốc dầu cho bước đầu tiên. Nếu không có sản phẩm chuyên dụng, có thể dùng dầu thực vật, xoa nhẹ trên da, thấm bằng khăn giấy hoặc bông rồi rửa tiếp như thường.

* Rửa mặt bằng nước nóng hoặc lạnh không tốt cho da đặc biệt là da sơ sinh. Chỉ rửa mặt bằng nước tan giá. Mùa lạnh, nhiều gia đình tắm bé bằng nước ấm quá, hơi nước ấm cũng đủ làm da mặt [nhất là má và cằm] bé bị các đốm mẩn nhỏ và nếu không chăm sóc đúng thì lan rộng thành chàm. Trước khi sinh con, tôi mua 2 cái xô to, tráng men có nắp, đun sôi nước máy để bay hơi bớt các hóa chất, dùng nước đó tắm cho các con trong những tháng đầu. Rửa mặt chỉ dùng nước lạnh mức uống được.

* Trong mùa nóng hoặc khi da tiết dầu, bạn thường dùng sản phẩm tẩy rửa có sunfat, rượu cồn hoặc rửa mặt quá nhiều lần, đây là sai lầm phổ biến. Trong thực tế, vì điều này da sẽ sản xuất nhiều dầu hơn. Nó trở nên mất nước, bắt đầu bong tróc mặc dầu vẫn ứ dầu.

* Thiết yếu là phải bảo vệ lớp màng của da và độ pH tự nhiên [tức là hơi toan]. Nếu bạn dùng một chất rửa mà sau đó thấy da bị căng thì nên tìm chất rửa khác, mặc dầu da có khả năng khôi phục tự nhiên sau vài giờ nhưng nếu liên tục như vậy thì sẽ làm da suy yếu.

* Một số người cho rằng bôi kem lên mặt ngay lập tức sau khi rửa trên da còn ướt, sẽ giúp giữ cho da giữ nước tốt hơn nhưng điều này không đúng. Bạn dùng bông thấm toner lau mặt, khô rồi hãy bôi sản phẩm dưỡng.

* Nếu bạn dùng 2-3 loại sản phẩm thì dạng serum phải bôi đầu tiên rồi mới tới gel hay lotion/cream. Có một số sản phẩm ghi là serum nhưng có chứa tinh dầu thực vật bóng chỉ có thể dùng vào ban đêm trước khi ngủ giúp tái tạo da.

* Với da nhờn và thời tiết nóng ẩm nên dùng dạng gel nhẹ, mùa hanh dùng dạng cream.

* Xoa sản phẩm dưỡng, dù dạng gì cũng theo chuyển động xoáy trôn ốc, nhẹ nhàng, từ dưới lên, từ trong ra mang tai. Không chà xát da mạnh.

* Không chấm phấn khi thời tiết nóng để ngăn bóng mặt, nó gây bí các lỗ chân lông và khi nhìn gần rất mất thẩm mỹ. Tốt hơn là dùng giấy thấm dầu, ngay lập tức hấp thụ dầu dư, loại bỏ bóng mặt. Một số giấy thấm dầu trên thị trường có thêm SPF vừa hút dầu và thêm SPF trên da bạn, nhưng cũng cần thử bởi bột chống nắng có thể gây dị ứng.

* Không được quên dưỡng mắt và môi. Da quanh mắt tinh tế đòi hỏi phải chăm sóc riêng, nhẹ nhàng với các loại kem nhẹ chuyên dùng cho da. Ở bao bì hộp kem luôn có hướng dẫn và bạn làm theo chỉ dẫn ở đó.

* Nếu không có kem riêng cho môi vẫn dễ dàng chăm sóc bằng dầu thực vật ép lạnh bất kỳ như dầu dừa, dầu olive… không bao giờ để cho đôi môi của phụ nữ bong tróc. Khi dùng son môi, sau vài giờ mà thấy môi bị khô, xót hoặc tróc da thì nên bỏ ngay loại son đó.

* Đừng bao giờ lấy tay gãi, xoa mặt, vê tóc trán… điều này làm vi khuẩn vốn rất nhiều ở tay lây lan lên mặt, mắt. Hãy suy nghĩ xem, tay bạn cầm chùm chìa khóa, cầm di động, cầm tiền… đều là những ổ vi khuẩn và bạn gãi da mặt, dụi mắt?

* Cần giặt và thay khẩu trang, mũ, vỏ gối thường xuyên.

* Không tạo các thói quen xấu như chống cằm, tỳ má, nhíu mày… gây co kéo da.

* Không ăn vặt đồ ngọt đặc biệt là đồ kem béo hay đồ chiên béo ngậy.

* Tránh ăn uống cực đoan, ăn ít canh xúp, uống nước ít để tăng tính dương dẫn đến đi tiểu ít kém thải độc.

* Không chỉ xà phòng có độ kiềm quá cao làm hại da mà toan cao cũng hại. Một số sản phẩm chỉ dành cho điều trị da chuyên nghiệp có pH 2-3 để tẩy tế bào chết, nếu dùng tùy tiện và trong thời gian dài cũng làm ảnh hưởng đến sự cân bằng của da. Rất thận trọng khi dùng Alpha Hydroxy Acid [AHA] và Beta Hydroxy Acid [BHA] để làm bong các tế bào chết cho làn da láng, ăn phấn hay trị mụn. Có một số tư vấn rằng, 2 loại acid này ở nồng độ tối ưu thì có thể sử dụng hàng ngày, nhưng tôi không cho là như vậy. Chúng có những tác dụng phụ, khiến cho da trở nên nhạy cảm, sậm màu và gây nguy cơ thay đổi sắc tố da. Với người dùng phổ thông thì không thể phân biệt được khi dùng chúng với các sản phẩm dưỡng có chứa Retinoid, Vitamin C, Tretinoin. Khi bạn không đủ kiến thức và không được tư vấn bởi chuyên khoa thì tốt nhất là không nên dùng.

* Tôi thấy rất phổ biến các lời khuyên dùng các loại trái cây để đắp mặt với quan điểm ăn được là bôi được, đây là một sai lầm trầm trọng, đắp trái cây không đúng cũng gây hiệu ứng giống như lạm dụng acid trên da. Sữa tươi pH6 có tính acid cao gấp 10 lần so với nước pH7. Dấm táo pH3 tính acid cao gấp 40 lần so với nước pH7. Nhiều loại trái cây mà tôi thấy người ta “khuyên dùng” để đắp mặt có độ acid gấp 20-40 lần nước.

* Quan trọng hơn hết cho việc dưỡng da là ở đường tiêu hóa, ăn uống cân đối và tâm lý thoải mái. Ăn uống tùy tiện thì có chăm chút bao nhiêu cũng không có làn da đẹp và bền với thời gian.

* Độ mẫn cảm của da hình thành từ trong bào thai cùng với sự nhạy cảm của thần kinh và bạn phải chung sống suốt đời với nó, phải đầu tư nhiều thời gian, kiến thức để bảo dưỡng kiểu da đó. Nhưng cũng có tình trạng da nhạy cảm do chăm sóc sai lầm và điều này là không nên xảy ra.
Nguồn FB Cô Liên Hương

VỆ SINH DA MẶT.
- Rửa sạch đôi tay [điều này thường bị bỏ quên].
- Tém tóc gọn gàng.
- Làm ẩm da mặt [nên dùng chai xịt phun sương hoặc bông thấm nước lau qua]
- Rửa mặt:
* Nếu có lớp trang điểm như nền, phấn… nhất thiết dùng chất tẩy trang gốc dầu để bảo đảm sạch lớp trang điểm. Sau đó rửa lại bằng dung dịch rửa mặt tùy thích, có thể dạng bọt, nhũ tương, gel, xà phòng với độ pH thích hợp [phù hợp với loại da của mình là dầu, khô hay hỗn hợp].
* Rửa lại bằng nước mát. Lưu ý nguyên tắc: đánh răng = nước ấm nhưng rửa mặt = nước mát.
* Nếu không có lớp trang điểm chỉ cần rửa bằng chất rửa bình thường phù hợp với loại da.
* Với da hỗn hợp, rửa toàn mặt xong, ở vùng chữ T tiết dầu nhiều có thể rửa thêm bằng bọt hay gel rửa chuyên dụng riêng cho vùng này.
* Sau khi rửa, nên xịt nước hoa hồng và chấm nhẹ bằng bông hay vỗ bằng lòng bàn tay sạch để chuẩn bị cho bước dưỡng da.
* Rất cẩn trọng với các chất tẩy da chết được tiếp thị, bạn có thể thúc đẩy thay mới lớp da ngoài bằng cách rửa mặt với chất rửa chứa nghệ vào ban đêm trước khi đi ngủ và sáng dậy rửa mặt bằng bàn chải chuyên dụng cầm tay, tôi gợi ý Gentle Brush for Face & Neck hiệu Sisley Paris
* Thông thường, phụ nữ mỗi ngày rửa mặt 2 lần là đủ, nhưng cần thường xuyên thấm bớt lớp dầu nhờn trên da bằng giấy chuyên dụng. Một số nam giới rất nhiều dầu cần rửa hơn 2 lần nhưng không nên kỳ cọ mạnh. Trong thời tiết nóng, ẩm, bụi bẩn thì phải linh hoạt số lần rửa mặt.
- Khăn mặt phải sạch mỗi ngày. Thay áo gối, khẩu trang thường xuyên.
- Làm vệ sinh các dụng cụ trang điểm như chổi, bàn chải, bông phấn.
- Rửa lông my, lông mày bằng dầu thầu dầu [castor oil]. Dầu thầu dầu có chứa chất dinh dưỡng và chống viêm nổi tiếng. Bạn chiết dầu từ chai ra một lọ thủy tinh nhỏ xíu để dùng mỗi ngày, hết lại chiết thêm. Nhúng bông tăm vào dầu, lăn nhẹ bông trên lòng bàn tay rồi chuốt lông my, thay bông nhiều lần cho tới khi thật sạch. Dầu thầu dầu rửa sạch được cả loại eyelash primers và mascara không trôi, thêm nữa, nó rất sánh, bảo đảm không tan chảy vào mắt. Khi chọn loại dầu thầu dầu cho lông my cần đọc kỹ: Cold Pressed, 100% Solvent Free sẽ không chứa Hexane và các chất độn.
- Hằng tuần, bạn có thể tới phòng thẩm mỹ để làm sạch sâu với máy xông hơi và vacuum cleaner. Một số người có vùng da nhạy cảm ở gò má, khi xông hơi cần dùng bông che vùng da đó để giảm kích ứng.
- Điều quan trọng là phải biết rõ về loại da của mình và những thay đổi thời tiết để dùng sản phẩm phù hợp.
- Kiểu da dầu – mất nước – nhạy cảm là loại da khó chăm sóc nhất.
- Một chế độ ăn nền thực vật, kiềm tính bảo đảm tối ưu cho bạn duy trì sự trẻ trung của làn da và tâm trí. Chế độ ăn nền thực vật là cách truyền thống của người Việt, rất hợp phong thổ khí hậu.
Nguồn FB Cô Liên Hương

TOMATO-GOJI BERRY SAUCE BY LENA.
TƯƠNG CÀ CHUA KỶ TỬ NGON NHẤT - Lần trước mình đã giới thiệu làm tương cà lột vỏ, lần này là tương nguyên vỏ. Các bạn xem cả ảnh comment theo trình tự.
NGUYÊN LIỆU:
- Cà chua vườn các bạn tự trồng [Organic Tomato] bỏ hạt và núm, thái nhỏ đầy bình 1,5 lít.
- Kỷ tử hữu cơ khô [Orgnic Goji Berry] 1 thìa xúp đầy vun. Về kỷ tử xem ở đây https://t.cn/A6O0atJ5
- Ớt sừng [Red Horn Peppers] 5 trái. Nếu muốn cay thì tăng thêm.
- Táo hữu cơ [Organic Apple] ½ trái bào mỏng.
- Hành tây [Onion] 1 củ to hoặc 2 củ nhỏ, bào mỏng, thái nhỏ.
- Lá nguyệt quế [Organic Bay Leaves] 3-4 lá.
- Ớt tía bột [Sweet Papparika] 2 thìa café đầy vun => cùng với trái dành dành sẽ tạo màu tương đúng như màu trái cà chua chín tự nhiên.
- Hạt thì là khô [Organic Fennel] 1 thìa café => để tạo mùi thơm đặc trưng
- Trái dành dành khô [Organic Gardenia] 2 trái => để tạo màu vàng, nếu dùng nghệ sẽ bị hăng. Về màu vàng của trái dành dành xem ở đây https://t.cn/A6O0atJG
- Dấm táo [Organic Apple Cider Vinegar] 1 thìa xúp, nếu cà chua bị chua thì không cần thêm dấm, nhưng cà chua vườn rất ngọt lại có thêm kỷ tử cũng ngọt dịu nên cần thêm dấm. Về dấm táo xem ở đây https://t.cn/A6O0atJt
- Muối hồng [Pink Himalayan Salt] 3 thìa café. Về muối hồng xem ở đây https://t.cn/A6O0atJb
- Tiêu sọ trắng [Sarawak White Pepper] 1/4 thìa cafe. Nếu không có thay bằng tiêu đen [Black Pepper]
- Dầu olive hay dầu khác miễn là Non-GMO [Olive Oil] 2 thìa xúp => để phi hành và thêm một ít phủ lên bề mặt lọ tương nếu cần bảo quản lâu.
- Cỏ xạ hương khô [Thyme] ¼ thìa cafe. Các bạn xem hướng dẫn tự làm cỏ khô gia vị bằng tủ lạnh ở đây https://t.cn/A6O0atJq Nhớ xem ảnh tôi comment rất dễ hình dung. Ở VN do độ ẩm cao, nhiều bụi, nếu phơi trong bóng râm thời gian lâu đủ để khô thì bị nhiễm nấm mốc mà phơi nắng hoặc sao thì ảnh hưởng tới mùi thơm của tinh dầu trong cỏ. Chỗ cỏ xạ hương này chỉ 10 ngàn đồng, mua ở Metro, đủ gia đình tôi dùng 1 năm.
- Bột sắn dây/cát căn [Radix Puerariae] 1 thìa xúp đầy vun. Nếu bạn dùng bột năng/khoai mỳ [Tapioca]
thì chỉ cần 1 thìa café đầy là đủ.
- Nụ đinh hương [Clove] 10 đinh, để tạo mùi thơm nồng đặc biệt
CHẾ BIẾN:
1/ Những thứ cần xay:
- Cà chua rửa sạch bằng dung dịch rửa rau, nước cuối ngâm với dấm táo [1 lít nước 1 thìa cafe dấm], lau khô. Bổ ngang trái cà, dùng thìa múc bỏ thật sạch hạt. Nếu để hạt, khi xay hạt nát sẽ bị hăng không ngon. Sau đó thái nhỏ bỏ núm. Phần hạt cho 50ml nước, lọc nước đó cho vào máy sinh tố cùng cà.
- Ớt sừng rửa như cà chua. Chẻ dọc, tách bỏ hết hạt, thái khúc. Cho vào máy sinh tố.
- Táo bỏ vỏ, thái hoặc bào. Cho vào máy sinh tố.
Tất cả xay nhuyễn sẽ ra màu đỏ hồng. Xem hình comment.
2/ Những thứ cần phi thơm.
- Hành tây bào mỏng thái nhỏ.
- Kỷ tử rửa sạch thấm khô.
- Trái dành dành ngâm với 50ml nước sôi cho ra màu vàng, vớt trái phi thơm cùng hành tây.
Cho dầu olive vào chảo sâu lòng, lửa trung, phi hành tây cho trong và bốc mùi thơm, cho kỷ tử và dành dành vào xào lên rồi trút sinh tố đã xay cùng nước ngâm dành dành vào om.
* Khi tương sôi, cho lá nguyệt quế, hạt thì là, cỏ xạ hương, ớt tía bột.
* Từ lúc sôi tới lúc tương nhừ là khoảng 45’. Khi tương gần xong cho muối, tiêu trắng, dấm táo và cuối cùng cho bột sắn dây đã hòa tan với 60ml nước vào quấy đều, sôi kỹ bắc ra.
LƯU Ý:
* Trong một lần nấu tôi muốn có nhiều hương vị khác nhau. Tôi múc ½ tương vào một loại lọ. Còn lại cho nụ đinh hương đun sôi riu riu thêm 5’. Như vậy, trong cùng một mẻ nhưng ra 2 sản phẩm với 2 mùi khác nhau. Có đinh hương mùi mạnh hơn. Dùng lọ khác nhau hoặc ghi nhãn để phân biệt bên ngoài, trong hình comment lọ cao mùi Thyme, lọ thấp Clove. Nếu mở nắp lọ thì ngửi thấy khác ngay.
* Lá nguyệt quế và trái dành dành vớt bỏ, xem hình comment. Nụ đinh hương, hạt thì là để ngâm trong tương. Đặc biệt, hạt thì là khi cắn vào rất thơm ngon, nụ đinh hương cắn vào sẽ tê đầu lưỡi.
* Như vậy, tương không thêm nước mà có 50ml nước từ lọc hạt, 50ml nước từ ngâm dành dành, 70ml nước từ hòa bột sắn dây.
ĐỂ BẢO QUẢN:
* Lọ đựng, nắp, muôi rót tương, khăn vải lau vành lọ – tóm lại là tất cả dụng cụ phải được luộc trong nước sôi ít nhất 5’.
* Đổ đầy, trên cùng rót một lớp dầu thực vật dày khoảng 5mm, như vậy sẽ kéo dài thời gian bảo quản và giữ hương vị.
* Nếu bảo quản lạnh 10 độ thì tương này để được 3 tháng vẫn thơm ngon.
RẤT QUAN TRỌNG NẾU KINH DOANH:
* Các bạn để ý màu ở cối sinh tố, khi xay xong, hỗn hợp cà chua/ớt/táo có màu hồng, bởi vậy cần tạo màu sao cho thành phẩm có màu đúng y như cà chua chín cây. Ở đây, tôi dùng ớt tía bột cho màu đỏ bầm và trái dành dành cho màu vàng và tất cả đã ra đúng màu cà chua chín, xem hình comment tương trong chảo.
* Nấu tương cà chua không thể có công thức cố định bởi mỗi loại cà chua, mỗi mùa, mỗi thửa đất… lại có vị khác nhau – đó chính là thú vui của đầu bếp.
* Tôi có khoảng 20 công thức nấu tương cà chua, yêu thích nhất là nấu với húng quế tươi.
* Kiểu ăn thông dụng mà các con tôi thích là luộc mỳ sợi, rắc phoma Parmesan dạng bột, rưới tương cà chua lên, rắc thêm hạt bí, vừng, lạc rang, ăn kèm sa lát.
Nguồn fb cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • TFBOYS十年之约没了?焉栩嘉 张子枫谈恋爱了?林更新蹭热度翻车?鞠婧祎半永久妆容进组?王安宇捡漏大制作?
  • 口德决定运势 蔡康永曾在《说话之道》中提到: “你越会说话,别人就越快乐,别人越快乐,就会越喜欢你;别人越喜欢你,你得到的帮助就越多,你也会越快乐。” 诚
  • 哇!这些天我真的很忙!如今我不知道我是否开始做微教学。 我不知道什么时候开始做。 这些教学活动直接流入我的脑海。 我觉得如果我的学生上我的课, 他们会很高兴。
  • 浪漫蜜月结束后,景甜许魏洲又甜出新高度?
  • 二手房买卖前如何自己估价—淘房街 二手房在买卖的过程中有很多需要评估的情况。比如申报成交价时,房管部门认为明显低于房地产价值时会委托评估机构对房屋进行评估;向
  • #ohmnanon[超话]# [打call]#OhmNanon# 【20220217】Ohm igs.更新 吃了火锅看起来很美味的样子 翻译:请弟弟去吃饭
  • 重庆 心之所向 从来没有那么一座城市,没来时向往 走了后想念。对他永远都有家人滤镜,像是第二故乡一样,这里的一切都是那么的熟悉,随处可见你的踪影。南滨路的晚风,
  • 人民就是江山 江山就是人民 长江以南靠近长江的老百姓冬天特别冷 夏天特别热 开空调季节很长 很费电 很花钱 人民希望的是电费降价 而不是什么电价太低了 我国电价
  • 【众志成城 抗击疫情】【马强看望慰问抗疫一线的上级媒体记者】 12月16日,市委书记马强到香格里拉大酒店看望慰问疫情防控期间到我市实地采访的上级媒体记者。自治区
  • 阿‮陀弥‬佛    佛所行处。国邑丘聚。靡不蒙化。天下和顺。日‮清月‬明。风雨以时。灾‮不厉‬起。国丰民安。兵戈无用。崇德兴仁。务修礼让。国无盗贼。无‮怨有‬枉
  • #胶响乐上新# 旅居巴黎的突尼斯音乐人Houeida Hedfi的首张个人专辑《Fleuves De l’Ame》。扎根突尼斯传统音乐的范式,这张专辑兼容并蓄地
  • 沈梦辰杜海涛官宣结婚!这个藏了9年的秘密终于被曝出来了!
  • 我来了我来了,我带着小作文走来了。 开头第一句,这个夏天,必须强推《隐秘的角落》,怎一个“给力”了得[为爱发光][为爱发光][doge] 所以,秦昊饰演的张东
  • 随着小新Pad上市时间的增长,今日官方则启动了产品的促销活动,小新Pad在联想官方商城的售价仅需899元起,相当于直降300元。硬件配置上,小新Pad采用了一块
  • 我不理解,我就是一个普普通通的菜鸡,每天勤勤恳恳的练琴。 说我基础不行这是大实话,我也认可。但是后面的走向我就看不懂了。 既然我手指力度不行,节奏稀里糊涂,踏板
  • 记录一下闲暇里快乐的事情: 1.运动。我的运动主要分为两种,一跑步,二上私教课/团课。跑步的快乐不在于跑步,在可以听音乐,可以神游。跑步的时候会放空,我脑内的思
  • [话筒]【#七个葫芦娃[超话]# 联合 #养多冠#2020年10月01日亮点抢先邀你看!】[话筒] [欢度国庆]中秋遇上国庆,美好的日子组合在一起 让远离家
  •   黄金射频微针15天反馈   为什么我做黄金射频微针?   和很多夜猫子一样,深熬夜大概有10年,皮肤松弛,毛孔粗大,外加干性皮肤护肤不当,脸颊处干纹变细
  • 西安天堂鸟文艺路专卖店分享如何保养大提琴 一把制作精良的好提琴的寿命可以很长,有一些保养很好的大提琴,在经过岁月的摧残之后,依然被专业的音乐家用来演奏。一把乐
  • 【#老砖盖起老商铺 胡同散发文化味#】红墙白塔、竹影婆娑,再加上干净的天际线、170多年原汁原味的老门扇、传统四合院老砖墙、舒适的步行街道……昨日,记者从北京市