Thích, yêu, và thương là ba điều khác nhau.

Khi mình thích một người, mình có thể quan tâm đến những người khác và có thể dễ dàng quên.

Khi mình yêu một người, mình chỉ muốn chiếm trọn trái tim người đó một cách ích kỉ. Và rất khó có thể quên được người mình yêu.

Nhưng khi mình thương một người là mình không chỉ đơn thuần thích và yêu người đó, mà mình còn muốn có trách nhiệm với người đó. Mình muốn bảo vệ, lo lắng và chở che. Mình nhìn người đó bằng cái nhìn bao dung hơn, dễ dàng tha thứ hơn…

Khi mình thương một người, có khi mình phải chấp nhận làm điều gì đó mà mình không thích để đổi lấy niềm hạnh phúc cho người mình thương.

Yêu là muốn đi cùng nhau hết cả cuộc đời.

Nhưng thương, là có thể buông tay nếu cần phải buông tay.

Thương, không cần là mãi mãi, mà là thời gian đẹp nhất của một đời.

我也想你呀

Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới đã thay đổi quan điểm của mình về bệnh ung thư.

Thân gửi quý bằng hữu, tôi nghĩ các bạn nên bỏ ra vài phút để đọc bài này, có thể lúc nào đó ta cần đến nó cho chính mình, bạn bè hoặc người thân,
Đa tạ. Nhuận Huỳnh.

Tôi có một người bạn, anh ta mắc chứng bệnh ung thư cuống phổi, cục bướu ác tính to bằng cái chén nằm ở cuống phổi. Bác sĩ nói về nhà ăn uống chờ chết, không thể cắt bỏ vì nó nằm sát với động mạch chủ. Tôi đến chơi hỏi thăm, anh ta cho tôi xem hình chụp X-Ray của cục bứu.
Anh ta đã chữa trị bệnh ung thư bằng phương pháp dưới đây: Không ăn đường, không ăn thịt, cá, cơm, chỉ uống nước xay bằng rau, củ như củ cà rốt, của cải, củ dền, cam, táo ...
Sau ba tháng uống liên tục cục bướu to bằng cái chén thu nhỏ lại chỉ còn bằng cái khu chén, sau chín tháng bướu ung thư biến mất. Bây giờ anh ta khoẻ mạnh làm việc và ăn uống bình thường. Bốn người cùng chứng bệnh ung thư như anh ta chữa bằng phương pháp chemical therapy đã chết hết rồi.
Những chi tiết của bài viết dưới đây rất đúng, tế bào ung thư khi đã không được nuôi dưỡng bằng thịt bò, đường.. thì nó sẽ chết. Nên phổ biến tài liệu này cho mọi người cùng biết.
Thân mến

Một tài liệu nói về bệnh Ung thư của
Bệnh viện Johns Hopkins, trường đại học Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ.
bài viết rất ngắn,
có nhiều điểm rất thú vị,
quý vị đọc thử coi thấy sao?

- Xuân Phong dịch từ bản tiếng Pháp
- Tài liệu thảo luận của CFQ (Cercle Francophone à Quinhon) ngày 21/3/2013
- Tài liệu này có giá trị nên đọc đi đọc lại.

Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới thay đổi quan điểm của mình về bệnh ung thư. Bệnh viện Johns Hopkins là một bệnh viện trường đại học nằm ở Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ.
Được thành lập nhờ tài trợ từ John Hopkins, ngày hôm nay nó là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới và năm thứ 17 liên tiếp được phân loại ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của các bệnh viện tốt nhất tại Hoa Kỳ.

Sau nhiều năm nói với mọi người hóa trị liệu là cách duy nhất để điều trị và loại bỏ ung thư, Bệnh viện Johns Hopkins đã bắt đầu nói với mọi người rằng có những lựa chọn thay thế khác với hóa trị liệu: một cách hiệu quả để chống lại ung thư là không nuôi các tế bào ung thư với các chất dinh dưỡng cần thiết cho nó để nó không phát triển được.

THỨC ĂN CỦA TẾ BÀO UNG THƯ

A/- ĐƯỜNG là một loại thực phẩm của bệnh ung thư. Không tiêu thụ đường là cắt bỏ một trong những nguồn quan trọng nhất của các tế bào ung thư. Có sản phẩm thay thế đường như saccharin, nhưng chúng được làm từ Aspartame và rất có hại. Tốt hơn nên thay thế đường bằng mật ong Manuka hay mật đường nhưng với số lượng nhỏ. Muối có chứa một hóa chất phụ gia để xuất hiện màu trắng. Một lựa chọn tốt hơn cho muối trắng là muối biển hoặc các loại muối thực vật.

B/- SỮA làm cho cơ thể sản xuất chất nhầy, đặc biệt là trong đường ruột. Tế bào ung thư ăn chất nhầy. Loại bỏ sữa và thay thế bằng sữa đậu nành, các tế bào ung thư không có gì để ăn, vì vậy nó sẽ chết.

C/- Các tế bào ung thư trưởng thành trong môi trường axit. Một chế độ ăn uống là THịT Đỏ có tính axit, tốt nhất là ăn cá, và một chút thịt gà thay vì thịt bò hay thịt heo. Hơn nữa, thịt chứa kháng sinh, hormon và ký sinh trùng, rất có hại, đặc biệt đối với những người mắc bệnh ung thư. Protein thịt khó tiêu hóa và đòi hỏi nhiều enzym. Thịt không tiêu hóa ở lại và hư hỏng trong cơ thể dẫn tới tạo ra các độc tố nhiều hơn.

GÓP PHẦN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
a) Một chế độ ăn uống gồm 80% rau quả tươi và nước ép, ngũ cốc, hạt, các loại hạt quả, quả hạnh nhân và một ít loại trái cây đặt cơ thể trong môi trường kiềm. Chúng ta chỉ nên tiêu thụ 20% thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau tươi cung cấp cho cơ thể co-enzyme có thể dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào 15 phút sau khi được tiêu thụ để nuôi dưỡng và giúp định hình các tế bào khỏe mạnh. Để có được các enzyme sống, giúp xây dựng các tế bào khỏe mạnh, chúng ta phải cố gắng uống nước ép rau (tất cả, bao gồm cỏ linh thảo) và ăn nhiều rau quả tươi 2 hoặc 3 lần mỗi ngày.
b) Không nên dùng CÀ PHÊ, TRÀ và SÔ CÔ LA có chứa nhiều caffeine. TRÀ XANH là một lựa chọn tốt hơn vì có chất chống ung thư. Tốt nhất là uống nước tinh khiết hoặc nước lọc để tránh các chất độc và kim loại nặng trong nước thường. Không uống nước cất vì nước này có chứa axit.

c) Các thành các tế bào ung thư được bao phủ bởi một loại protein rất cứng. Khi không ăn thịt, những thành tế bào phóng thích nhiều enzim hơn, tấn công các protein của các tế bào ung thư và cho phép hệ thống miễn dịch tiêu diệt các tế bào ung thư.

d) Một số chất bổ sung giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch: Floressence, Essiac, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, EPA, dầu cá … giúp các tế bào để chiến đấu và tiêu diệt các tế bào ung thư. Các chất bổ sung khác như vitamin E được biết đến bởi vì nó gây ra apoptose, cách bình thường của cơ thể để loại bỏ các tế bào vô dụng hoặc bị lỗi.

e) Ung thư là một căn bệnh của cơ thể, tâm trí và tinh thần. Một thái độ hoạt động và tích cực hơn sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống còn. "Giận dữ và không hiểu biết, không tha thứ sẽ đặt cơ thể vào tình trạng căng thẳng và một môi trường axit".
Học để có tâm hồn khả ái và yêu thường với một thái độ sống tích cực là rất có lợi cho sức khỏe. Học thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

f) Các tế bào ung thư không thể sống trong một môi trường dưỡng khí (oxygénée). Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu giúp lấy thêm nhiều oxy vào các tế bào. Liệu pháp oxy là một yếu tố giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.

1. Không để hộp nhựa trong microwave.
2. Không để chai nước trong tủ lạnh.
3. Không để tấm nhựa trong microwave.

g) Các hoá chất như dioxin gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Dioxin rất có hại, đặc biệt là đối với các tế bào cơ thể. Đừng để trong tủ lạnh chai nước nhựa bởi vì nhựa sẽ "đổ mồ hôi" dioxin và làm nhiễm độc nước uống.

Gần đây, Tiến sĩ Edward Fujimoto, Giám đốc chương trình Wellness ở bệnh viện Castle, xuất hiện trong một chương trình truyền hình giải thích sự nguy hiểm của dioxin.
Ông nói rằng chúng ta không nên đặt hộp nhựa trong microwave, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa chất béo. Ông nói rằng do sự kết hợp của chất béo và nhiệt lượng cao, nhựa sẽ truyền dioxin vào thực phẩm và do đó vào cơ thể chúng ta. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thủy tinh như Pyrex hoặc gốm sứ để đun nấu.

"Hãy vui lòng chia sẻ bài viết này với tất cả bạn bè của bạn."
https://t.cn/A6pKNuQX…/22506_phan-biet-te-bao-thuong-v…

Những công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ với sức khỏe
Tinh bột nghệ hiện nay khá là phổ biến và hữu dụng. Nguyên liệu này được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày, hỗ trợ chữa đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị ung thư, dùng cho phụ nữ sau khi sinh uống giúp sức khoẻ, vóc dáng mau hồi phục.... và nhiều công dụng khác.

Phòng ngừa ung thư
Hỗ trợ tiêu hóa
Ngăn ngừa viêm nhiễm
Phòng bệnh tim mạch
Thanh lọc gan
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Điều trị viêm khớp
Kiểm soát tiểu đường
Cải thiện trầm cảm
Chữa trị vết thương hở
Bảo vệ não phát triển
Khắc phục hen suyễn

Bát phở thơm ngon nhớ cố hương
Đêm chuông đi đánh khắp muôn phương
Anh em khoái khẩu gầu, gân, sách
Bằng hữu vui lòng nước xúp xương
Gia vị nồng nàn anh mến mộ
Ớt tương dịu ngọt chị thân thương
Quen mùi hấp dẫn đây lưu luyến
Bén vị đậm đà đó vấn vương

Bén vị đậm đà đó vấn vương
Cơm canh ba bữa nhớ "mình" thương...!
Gầu gân tái sách rau xanh quế
Tương ớt, mắm tiêu nước ngọt xương
Một nạm bò viên dân bản xứ
Vài tô xe lửa khách tha phương
Quốc hồn quốc tuý vang danh tiếng
Bát phở thơm ngon nhớ cố hương.




发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 我说过,无论是正规的做法,还是非正规的做法,调查问卷这个行业,都是有人做起来的详询加微信CC591844270 [星星][星星][星星][星星],#江苏信息职业
  • 今天榜单成绩很棒,我细细研究了小这段时间晰晰的歌在由你的情况,发现付费指数都挺高,但播放传播喜爱等总是上不去,看来大家都愿意给晰晰花,但可能没精力去不断的播放,
  • 这款短袖,是今年国外上架的大爆款,由于物流耽误,现在才出货,但是我坚是金子总会发光!这一年,我们经历了突如其来的一场疫情,经历了疫情之下的酷冷寒冬,经过疫情考验
  • 这几天又在想,把池子尺寸拉长,横向长10.7米全部是水系,避开排水阴井,仍然设深0.8突出地面0.2米,做一个樟子松防腐木桥,一个入户平台,水池和循环氧气泵放在
  • 02、减肥十条,助你科学减肥[话筒]1、吃饭别太快,每口咀嚼20次左右,中、晚饭建议吃半小时。这里有100条健康生活技巧,快收藏吧~01、睡眠十条,让你能睡个好
  • 不懂《楞严经》所讲的“如来藏”真理之前,人人虽本具如来智慧德能而不得妙用,是“如来藏(cáng)”只注重自我提升,崇尚“藏而不露”却不知“无我方称善”;果真懂得
  • 丑石老师是中国高教学会美育研究会理事,多次在中南大、湖大、国防科大及湖南大剧院、省市图书馆等处宣讲国学和中西诗歌小说歌剧经典,是湖南省文联朗诵协会成立时任首席点
  • 我在想 马路上不是有人脸识别系统的吗 你查出来就应该对应身份证了 然后就应该对应核酸了 这个人在马路上过红绿灯 你系统可以抽查一个频率来检查核酸的情况 就算自驾
  • 赏物,锻炼,喝茶,读书,不时做点顺口吃食,疫情间也就转下公园。莫生气:人生就像一场戏,因为有缘才相聚相扶到老不容易,是否更该去珍惜为了小事发脾气,回头想想又何必
  • ▹老北京炸酱面 在万达好像也就这家人很多 基本都坐满了 而且一直有流动的人 尝了尝 怎么说呢就是很普通 味道很一般 不是很好吃但是也不难吃 种类和配菜但是挺多
  • ”无独有偶,《素问病机气宜保命集》同样记载了:“人受天地之气,以化生性命也,是以形者生之舍也,气者,生之元也,神者生之制也,。”人的死亡不是肉体的死亡,心跳的停
  • 7股获社保基金连续2个季度增持上述284只绩优公司中,有46股出现社保基金身影,中科创达、利尔化学、万邦达持股比例位居前三,分别为5.75%、5.71%、3.9
  • 禄命诀 1、 羊刃张劫财透月干,四地支中又见二支为正印,极旺,凶灾。羊刃格不透劫财,带一印禄可用食伤泄气仍可论吉;羊刃格透劫财,带二印禄,则无救。 2、 月
  • 是的,成年人的分手都是有理由的,细节打败爱情,失望攒到临界点,对方吃定你爱他比他爱你,吃定你舍不得离开他,稍微给个台阶你就会自己下,随便一个拥抱你就妥协了,然而
  • 正是那场伪满洲国的闹剧,使得这件“书法极品”落魄人间,最终静静安放与刘刚家中,无人得识……既然鉴定这是真迹,刘刚也很激动,仿佛冥冥之中自己和大文豪苏东坡也有了些
  • ”#北大教授建议政府发消费券或现金# 【阳光并没有那么可怕,#适度晒太阳可防痴呆#】现代人有多注重防晒?中国14亿人,一个是发不起,一个是发出去效果其实并不好。
  • 人在得意時,條件是好了,但味道過於單一,以至於難以釀出流傳千古的佳釀。人在得意时,条件是好了,但味道过于单一,以至于难以酿出流传千古的佳酿。
  • 关于目的地:一是空间上以重庆全域为载体;二是拥有特色鲜明的文化旅游吸引物和完备的公共基础设施和旅游服务要素,具有吸引、招徕和接待各类旅游者的综合能力,能让游客留
  • 岁月为笔,相思入墨,字里行间全是你世界上怎么会有,我想见你,这种人间疾苦。今天风很温柔,阳光很灿烂,好像一切都很美好,是个很适合想你的日子遇见你爱意汹涌,看世间
  • 我们讨论起换车的事儿,声音太大了,惊扰了路人,示意我们小点声儿。(2021.7.5) 周日一早,我们一行四人去了周村大街,一骑友换了公路车,上了锁鞋,骑得飞快。