Giữ cho trực giác được sống động - Lien Huong Lena

Khi đứa bé ra đời thì nhau hoàn thành chức năng kiến tạo sự sống, không còn sinh lực vũ trụ [prana] tiếp cho nhau qua Thể Phách của người mẹ nữa, nhau tự bong ra mà không cần can thiệp nếu Thể Xác người mẹ cân bằng âm dương. Từ đó nhau bước vào quá trình phân huỷ thối rữa giống y như một tử thi.

Sau đó vài phút mạch máu dây rốn sẽ ngừng đập, nó đã hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển mẹ - con - mẹ và cũng sẽ phân huỷ y như bánh nhau [dây rốn có động và tĩnh mạch máu giúp vận chuyển oxy và dinh dưỡng từ mẹ tới đến thai nhi và đưa máu đã bị oxi hóa, hết dinh dưỡng, những chất thải như khí carbon dioxide về cơ thể của mẹ để mẹ xử lý]. Ngay sau cuộc sinh, vẫn còn lại một lượng máu tốt trong dây rốn, máu chứa sắt và theo nghiên cứu KH thì lượng máu này cung cấp một lượng sắt tương đương 40 - 50mg/kg cân nặng của sơ sinh, cắt rốn chậm chút thì bé nhận nốt được lượng máu còn sinh khí này. Sau đó thì dây rốn cũng vào chu trình phân huỷ.

Việc đặt sơ sinh cạnh bánh nhau không khác gì tiếp tử khí và tần số phân rã vào sơ sinh. Các trung tâm năng lượng [luân xa] của bé chỉ như những nút áo, chưa có màng chắn – xem đồ hình “Em bé trang 75” trong cuốn “Bàn tay ánh sáng” của thầy chữa Barbara Anne Brenan. Minh họa này mô phỏng luân xa của sơ sinh, vì chưa có màng chắn nên sơ sinh rất dễ bị tác động mạnh bởi những thứ vi tế như tử khí, như mùi, như tinh dầu… gây tổn thương cho luân xa hay các trung tâm năng lượng của bé mặc dầu bạn không nhìn thấy. Từ chỗ tổn thương một luân xa có thể dẫn tới mất cân đối cả hệ thống do các luân xa khác sẽ phải có những hoạt động “bù đắp”.

Theo thống kê chưa đầy đủ của WHO, dân địa cầu, cứ 8 người thì có 1 người rối loạn tâm thần. Tỷ lệ đó là rất đậm đặc, tạo ra ô nhiễm rất lớn trong trường năng lượng và mạng xã hội góp phần truyền nhiễm các xung động tâm thần nhanh chưa từng có trong lịch sử loài người.

Việt Nam thì tỷ lệ rối loạn tâm thần còn đậm hơn nữa, tới 30% dân, số người rối loạn tâm lý còn đông hơn nữa, họ tham gia mạng xã hội, chia sẻ những suy tư rối loạn tâm thần của họ mà chính họ không kiểm soát được. Những người có cùng tần số sẽ tự động hấp dẫn nhau, vón lại, cộng hưởng và càng nặng lên. Họ là những người bệnh cần được điều trị, không phải là ngu dốt hay vô đạo đức. Tất nhiên, trong các tập hợp đó, không tránh khỏi có những kẻ ác tâm chuyên thao túng người bệnh để “chơi” cho vui.

Trong số rối loạn tâm thần có dạng rối loạn nhân cách ái kỷ là bệnh lý có đặc trưng phóng đại tầm quan trọng của bản thân, khao khát được mọi người ngưỡng mộ nhưng lại thiếu đồng cảm với người khác. Họ không xúc động hay lo lắng tới những thứ họ tuyên truyền.

Cũng đừng vội tin những truyền bá từ người Việt hải ngoại, dân trí cũng như quốc nội, chỉ khác là được tự do ngôn luận hơn mà thôi.

Khi cho đi kiến thức thì phải bảo đảm rằng kiến thức đó đúng sự thật, thuận tự nhiên, tuân thủ luật nhân quả. Kiến thức thuộc Thể Hạ Trí tần số cao, quả báo luỹ thừa bậc 25, bởi vậy người cho đi kiến thức sẽ nhận quả báo rất nặng và kéo dài nếu truyền bá sai lệch vì ngu dốt hay cố tình để trục lợi. Trên mạng XH hiện nay có rất nhiều cá nhân, hội nhóm tuyên truyền xằng bậy đủ mọi vấn đề, nhiều nhất là về ăn uống, chăm sóc sức khoẻ, nên chúng ta phải cảnh giác.

Giữ cho trực giác được sống động!

Bước đầu tiên để nhận biết linh hồn là phân biệt các nhóm tần số khác nhau của một thực thể sống mà kinh điển gọi là các Thể. Nếu không phân biệt và nội quán để thấy sự hoạt động nổi trội của từng tần số trong một thời điểm thì sẽ lẫn lộn, không biết làm gì cho đúng. Về nội dung này thì các giáo huấn của Krishnamurti là dễ hiểu nhất, hơn nữa, được ông trình bày bằng văn phong hiện đại.

Lúc viết những dòng này, Krishnamurti 14 tuổi có tên là Alcyone, mồ côi mẹ, được nuôi dưỡng dưới sự giám hộ của bà Annie Besant và linh mục Charles Webster Leadbeater. Krishnamurti nhỏ đã chép lại lời Chân sư khai tâm khi huấn luyện để được điểm đạo, chép lại bằng tiếng Anh mặc dầu mới học Anh ngữ được hơn năm.

Trích: “At The Feet of The Master” xuất bản lần đầu 1910.
Tác giả: Alcyone – tên khi nhỏ của Jiddu Krishnamurti.
_____
PHÂN BIỆT:
Trên thế gian chỉ có hai hạng người: những người hiểu biết và những người không hiểu biết. Duy chỉ có sự hiểu biết mới là hệ trọng mà thôi. Con người theo tôn giáo nào hay thuộc về giống dân nào là không trọng hệ. Điều thật trọng hệ là hiểu Luật Trời. Hiểu biết mới thuận theo lẽ trời, một lòng làm lành, chống chọi với sự ác, lo giúp cho muôn loài cùng tiến hóa chứ không vì tư lợi. Người mà thuận theo lẽ trời là người một nhà, dầu họ giữ đạo Bàlamôn hay đạo Phật, đạo Thiên Chúa hay đạo Hồi, hoặc là người Ấn, người Anh, người Trung Hoa hay người Nga cũng không thành vấn đề.

Ðừng nhầm lẫn các Thể Hư Hoại của con là Con. Cái Xác, cái Vía, cái Trí không phải thật là Con đâu. Nhưng mỗi Thể đó đều giả vờ xưng là Con để đạt được những điều chúng nó muốn. Con phải hiểu chúng và phải tự biết rằng chính Con là chủ của chúng.

THỂ XÁC:
* Khi có một việc nên làm, cái Xác lại viện lẽ nó cần nghỉ ngơi, cần đi chơi, cần ăn uống; người chưa hiểu biết tưởng rằng "Tôi cần mấy việc đó nên tôi phải làm mới được". Còn người hiểu biết nói: "Cái xác của tôi muốn mấy việc đó chứ không phải tôi đâu, nó phải đợi".
* Khi có dịp giúp đỡ người khác, cái Xác nghĩ: "Việc đó sẽ phiền mình lắm! Để cho người khác làm". Nhưng con người hiểu biết trả lời cái Xác: "Ngươi không nên cản Ta làm những việc tốt lành".
* Thể Xác vốn là con ngựa cho con cưỡi. Bởi thế, con phải đối đãi với nó cho tử tế và săn sóc nó kỹ lưỡng. Phải nuôi nó cho đúng phép với những thực phẩm tinh khiết và giữ gìn cho nó luôn sạch sẽ. Không có xác thân tinh khiết thì không thể nào bước vào đường Đạo.
* Phải chính là con, người luôn luôn điều khiển, kiểm soát Thể Xác chứ không phải là Thể Xác điều khiển sai khiến con.

THỂ VÍA:
Cái Vía của con có nhiều sự ước ao – lên đến hàng tá; nó muốn thấy con nổi giận, nó muốn thấy con ganh tỵ, tham lam tiền bạc, toan đoạt của cải thiên hạ và ngã lòng rủn chí... Không phải Vía cố ý hại con, mà tại Vía ưa những sự rung động dữ dội và thay đổi liên tục. Trong mấy việc đó con không muốn việc nào cả, bởi vậy con phải phân biệt ý muốn của con với ý muốn của Vía.

THỂ TRÍ:
Cái Trí của con ưa thích kiêu căng chia rẽ, không thích ngó ngàng đến kẻ khác. Dù khi con hướng sự chú ý của con ra khỏi những việc trần gian được rồi, nó còn ráng gom hết về, nó xúi giục con chú ý tới sự tiến hóa riêng của con chứ không lo nghĩ đến công việc của Chân Sư hay giúp đỡ kẻ khác. Khi con thiền, nó cố sức làm cho con nghĩ đến những chuyện lung tung mà nó muốn thay vì chuyện duy nhất mà con muốn. Con không phải là Cái Trí đó đâu, nó là một Thể của con, để cho con xử dụng, con phải canh chừng liên tục, bằng không con sẽ thất bại.
_____
Jiddu Krishnamurti sinh ngày 12/5/1895, mất 17/2/1986. Ông là một bậc thầy đặc sắc nổi tiếng nhất thời hiện đại về các vấn đề triết học, tôn giáo, đạo đức, tinh thần với các chủ đề không giới hạn: mối quan hệ giữa con người, phương cách để tạo nên sự thay đổi xã hội tích cực trên phạm vi toàn cầu, mục đích của thiền định, tình yêu, việc làm, giáo dục... Ông là tác giả của rất nhiều sách và một khối lượng đồ sộ các bài giảng và thảo luận của ông đã được xuất bản, tái bản nhiều lần bằng mọi ngôn ngữ.

Krishnamurti sinh ra trong một gia đình Bàlamôn trung lưu giữ chay nghiêm khắc tại Ấn Độ. Khi còn bé, sau khi mồ côi mẹ, Krishnamurti gặp Linh mục C.W. Leadbeater một nhà ngoại cảm huyền bí học nổi tiếng trên một bãi biển. Sau đó, Krishnamurti được nuôi dưỡng dưới sự giám hộ của bà Annie Besant và Cha Leadbeater, họ tin rằng Krishnamurti sẽ trở thành vị Thầy Thế Giới trong tương lai.

Krishnamurti được hưởng sự giáo dục ưu tú nhất mà chưa một cư dân địa cầu nào có được, kết hợp rèn luyện tâm linh, nội quán với học thuật Âu châu; kết hợp thể dục thể thao với thiền định và dinh dưỡng chay; kết hợp sự phóng khoáng kiểu Âu Mỹ với sự cô tịch truyền thống… sự giáo dục đã thành công. Khi trưởng thành, chính Krishnamurti đã bác bỏ ý tưởng mình là bậc thầy và đã giải tán hội Ngôi Sao Phương Đông năm 1929 – một tổ chức toàn cầu để hỗ trợ ý tưởng tôn vinh ông.

Krishnamurti khẳng định rằng mình không thuộc bất cứ quốc tịch, tầng lớp, tôn giáo hay trường phái triết học nào, ông đi khắp thế giới như một nhà diễn thuyết độc lập tới tận lúc 91 tuổi. Ở tuổi 90, Krishnamurti đã diễn thuyết tại Liên Hợp Quốc về “Hòa bình và nhận thức”. Ông được trao tặng Huân chương Hòa Bình của Liên Hợp Quốc năm 1984. Buổi diễn thuyết trước công chúng cuối cùng của ông diễn ra tại Madras, Ấn Độ, tháng 01/1986, một tháng trước khi ông qua đời tại nhà riêng ở California, Hoa Kỳ.

Giáo huấn của ông vượt khỏi tất cả các biên giới do con người tạo ra trong niềm tin tôn giáo, cảm tình quốc gia, hệ phái... chúng cho một ý nghĩa và phương hướng mới để tìm hiểu về sự thiêng liêng. Những giáo huấn của ông có tính tổng thể và phi thời gian.

Khi linh mục Leadbeater nhìn thấy Krishnamurti lần đầu, tiều tụy sau khi mồ côi mẹ trên bãi biển Adyar đông người, ông nhìn hào quang và không do dự nói ngay: “Đây là một linh hồn tiến hoá cao, không bị ô nhiễm bởi sự ích kỷ và đă có nhiều kiếp liên hệ với Chân sư.”
Nguồn FB Cô Liên Hương

Tinh dầu, hương thơm và ứng dụng Lien Huong Lena
精油、香料和应用。
Khởi sự là cần viết thư cho 2 bạn đó, nói về tình trạng bị dị ứng khó thở của bạn và mong muốn họ làm đẹp trong phạm vi riêng tư chứ không phải nơi công cộng để người khác bị ảnh hưởng.

Cần nhận thức sự thật: tuyệt đại đa số hiện nay không được giáo dục về sự tế nhị từ nhỏ, họ không suy nghĩ được một cách tỷ mỷ, không phân biệt được nhóm hành vi ở nơi công cộng và chỗ riêng tư.

Một số đông, kể cả nam, dùng nước hoa hoá chất đại trà [được gọi là hàng hiệu] và xịt rất nhiều, kể cả người nổi tiếng khi tiếp thị hình ảnh bản thân trên youtube cũng xịt nước hoa rất nhiều và coi đó là sang [cùng lúc họ xịt cả tóc, mang tai, cổ tay, không khí…]. Một số văn phòng, showroom sặc sụa mùi nước hoa của nhân viên, mùi gôm, mùi khử mùi, nước hoa xịt phòng, xịt ghế, hoa trưng… gây buồn nôn đến nỗi người tinh tế phải tránh vì không chịu nổi ô nhiễm.

Tuyệt đại đa số không tinh tế trong sử dụng các chất tạo mùi, họ tắm một mùi, gội một mùi, bôi tóc một mùi, phấn một mùi, xịt một mùi, bôi tay một mùi và ngộ độc thường trực trong đống hỗn độn đó nên ngày càng mất đi sự nhạy bén của thần kinh.

Khắp trên mặt tạp chí, biển quảng cáo được thiết kế công phu là nước hoa. Tại sao vậy? Tôi đã giới thiệu về Mắt thần Horus của Ai cập cổ dựa trên hệ số Heqat cho ta biết khứu giác là thứ phát triển đầu tiên và mất đi sau cùng khi lâm chung, nghĩa là nó rất bền vững và tác động mạnh. Đồ thị “Mắt thần Horus” cho biết khứu giác chiếm tới 1/2 trị giá năng lượng; thị giác chỉ 1/4; suy nghĩ 1/8; thính giác 1/16, vị giác 1/32 và xúc giác 1/64. Việc nhồi sọ khứu giác rất dễ sai khiến người khác nghiện mùi và thu lợi nhuận cao.

Sau khi đọc thư mà 2 bạn vẫn không hiểu việc họ làm là gây phiền và tạo ô nhiễm thì kiến nghị lãnh đạo nơi làm.

Tạm thời, khi chưa viết thư thì bạn mang theo lọ cà phê đã rang, vài thanh quế chi, vỏ chanh, một dúm hoa oải hương để ngửi, nó giúp bạn giảm ức chế khi bị đầu độc mùi. Bạn vẫn bị nhiễm độc vào máu nhưng sự ức chế cảm xúc được giảm bớt.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 很明显,在这部剧中,冰淇淋成了关键道具,是男女主角相遇的钥匙,如此独特有趣的设定自然少不了大波调侃吐槽,但拨开搞笑又不失浪漫的剧情,我们可以一观近些年来国产甜宠
  • #宝妈群[超话]#今年蕞的亲子兄妹装|韩国设计师款|||亲子童装店分享 2020年就开始非常流行亲子时装 2021同样,亲子时装店也陆续开始起来 颜色搭配,修身
  • 在和你交往的过程中,如果一个女人对你没有感情,也从来没有想过和你进一步交往,那么她往往会对你比较陌生,不会把自己的事情告诉你。同时,她会要求你为她保守秘密,并对
  • 「岁月的痕迹」|星期一☁️|10~17°C|在我儿童时期,经常来这个有大理石马附近玩耍。路过的人,沿途的风景,不同的感受,无与伦比的心情,只有自己最清楚。
  • 而当你有信仰时,你就会知道因果轮回,此时你的善念会逐渐强大,你的心境会更加广阔,你对于生活会有更透彻的感悟。而当你有了信仰时,你便会知道因果轮回,这时你的善念会
  • 而夕阳的红色又与沙洲的白色在本句内自成对比,是暗对。[哆啦A梦害怕][哆啦A梦害怕]#解锁春光密码# 这个春天最值得期待的江苏盐城荷兰花海,3000多万株300
  • 十八,八十,虽有"甲兵"无所陈列之!故而:以道佐人主者,不以兵强天下!众人熙熙攘攘,如享太牢之中!载营魄所抱一,无弃物,整体往复而循环,"天地"之——道也!如"
  • #每日一善[超话]#[太开心]#阳光信用# 南无、喝啰怛那、哆啰夜耶,南无、阿唎耶,婆卢羯帝、烁钵啰耶,菩提萨埵婆耶,摩诃萨埵婆耶,摩诃、迦卢尼迦耶,唵,萨皤
  • 施工:★G20青银高速太旧段:1、石太方向K729+950(平定至阳泉路段)处施工,安装临时支挡防护,占第二车道,单车道通行,建议未入省石太方向主线车辆提前绕行
  • 张小娴爱情经典语录1. 当你学会放弃,你才可以承受一切的失望和谎言。 ——张小娴 2. 如果我原谅了你,不是因为我听了你的解释,而是我仍然爱你,被你急于解释的样
  • 愿你我往后余生,都能在这浮华俗世中,不卑不亢心从容,不艾不怨心坦然#微博新知博主#上班之后,环境单纯,人事简单,可还是被现实磨平了棱角。得过且过地过了好久,像有
  • 도깨비: 그래 지금.鬼怪:是啊,现在。도깨비: 그거 뭐?鬼怪:那是什么?
  • !!
  • 这么瘦还有四块腹肌,我知道了这就去运动[苦涩]丫丫首次尝试女团风,一头紫色头发的丫丫好像芭比娃娃,最喜欢的就是开枪射击这个动作了,女孩子们快来,又有跳出舒适圈自
  • 其实牛莉已经快要五十岁了,但她一直热爱健身,本身是一个非常自律的人。其实牛莉已经快要五十岁了,但她一直热爱健身,本身是一个非常自律的人。
  • #北京大学##北京[超话]# 我们提供代挂号服务包括下面这些医院:北京协和医院,北京同仁医院,北京儿童医院,北京肿瘤医院,北京301医院,北京空军总医院,北医三
  • 一方面许多损害肝脏的遗传性疾病,如色素沉着病、糖原贮积症等都会发展为肝硬化,肝癌的发生率也很高;另一方面,大家认为肝癌的家族性聚集主要由乙型肝炎病毒聚集所造成。
  • 这双鞋贼美气我也想要妮特别喜欢和爱惜自己的鞋也特别会买自己的鞋我也想要一双带着温暖的鞋子了我想拥有被爱的感觉特别喜欢妮买给我的鞋子永远那么舒适和耐穿我更想变成这
  • 留下了它在我耳边撩起的一刹那愉悦的感受。即将被巨大黑暗的深渊吞掉,不同的是,头顶上无数璀璨的亮星像是有一只手轻轻的擦过,明净、安详,最亮的那颗星星射到我发烫的脸
  • #曼联# #英超##图瓦卢外长站海里录制演讲#【这国外长站海里演讲:再不改变气候,国家就被淹了】综合《卫报》和路透社8日消息,太平洋岛国图瓦卢的外交部长在为第2